ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง

e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b8a1e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b899e0b988e0b8b3e0b881 64fbf4eda3749

เรื่องเสียว ช่างไม้สายเย็ด กระหน่ำกรรมกรหีใหญ่คาไซต์ก่อสร้าง

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นบนความช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะว่าเธอนั้นมองผมด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความต้องการน่ะสิครับ… มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผมจะต้องอดทนกับสายตาของเธอที่มองมาแบบนั้นในทุกๆ วัน ไม่มีอะไรง่ายเลยทีเดียว สุดท้าย ในเที่ยงวันนี้ วันที่ผมเองมานั่งกินข้าวอยู่ในห้องช่างที่ผมรับผิดชอบงานเพียงลำพังคนเดียว เธอก็เข้ามาหาผมพร้อมกับชาไทยหนึ่งแก้ว และการพูดคุยเพียงเล็กน้อย ทำให้ผมนั้นลืมตัวทุกๆ อย่าง ดึงเธอเข้ามาแล้วประกบปากจูบทันที

เธอเองสามารถปฏิเสธผมได้ แน่นอนว่าเธอไม่ทำ และเธอเองก็ยินยอมพร้อมใจที่จะยอมให้ผมค่อยๆ ลูบไล้สัมผัสเรือนกายของเธอด้วยเช่นกัน เสียงครางในลำคอของเธอดังขึ้นมาในตอนที่ผมนั้นค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธอลงมา เอื้อมจับคว้าที่เนินนมใหญ่ของเธอ ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมของเธอจนร่างกายสั่นระริกประหนึ่งว่าเธอเองก็เงี่ยนไม่ต่างกัน เพราะว่าเวลานี้ มือของเธอเองก็ค่อยๆ เอื้อมคว้าแล้วสอดเข้ามาในกางเกงของเขา นั่นทำให้ผมค่อยๆผละรสจูบออกจากเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยห่างออกไปแล้วยกร่างกายขึ้นเพียงเล็กน้อย – ถอดกางเกงออกมาจนเธอนั้นได้เห็นควยของผมที่มันเริ่มตื่นตัวขึ้นมาเรื่อยๆ

“โห…ควยใหญ่กว่าที่ติดอีกนะคะ” เธอพูดขึ้นด้วยแววตาที่เบิกโพลงเป็นประกาย ก่อนที่จะค่อยๆ คลานเข้ามาแล้วใช้มือข้างหนึ่งกำควยของผมเอาไว้ มือของเธอบีบกระชับลำควยของผมแล้วค่อยๆ รูดชักถอกหัวควยของผมลงไปจุดสุด ความเสียวซ่านที่ตึงอยู่ตรงปลายควยนั้นทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามทุกๆ อย่างได้เลยทีเดียว

ไม่นานนัก มือของเธอก็เริ่มรูดชักควยของผมเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมเองไม่สามารถที่จะนั่งให้เธอนั้นชักว่าวอย่างเดียวแล้ว มือของผมเอื้อมคว้าไปที่หัวของเธอ ก่อนที่จะกดลงมาให้เธอนั้นอมควยของผม แน่นอนว่าเธอเองไม่ปฏิเสธเลยที่จะอ้าปากขึ้นมาแล้วเริ่มเลียที่หัวควยของผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับผมเองที่หลับตาพริ้ม ส่งเสียงครางออกมาแผ่วเบาในทุกๆ จังหวะที่เธอนั้นขยับใบหน้าขึ้นลงไปเรื่อยๆ เสียวควยจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นความรู้สึกยังไง แต่มันก็รู้สึกดีเหลือเกิน ยิ่งผมเองกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงมากขึ้นเท่านั้น

จนสุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็นผมเอง ที่ค่อยๆ ผละให้เธอออกไปจากตรงควยของผมที่ตอนนี้น้ำเงี่ยนยังไม่หยุดไหลเยิ้มจากหัวควยเลยทีเดียว เสื้อแขนยาวของผมถูกปูวางเอาไว้ที่ แล้วให้เธอค่อยๆ เอนหลังลงไป ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธออออกทีละชิน จนเห็นหีสวยของเธอปรากฏตรงหน้า แม้ว่าจะไม่ใช่หีสมพู แต่มันก็น่าเย็ดอยู่ดี เนินหีใหญ๋มีขนเล็กน้อยราวกับถูกตัดแต่งมาอย่างดี

ผมแยกขาของเธอออก ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

อมควยเก๋งขนาดนี้ ผมจะยอมให้เธอนั้นทำให้ผมมีความสุขเพียงคนเดียวคงไม่ได้หรอก

คิดได้อย่างนั้น ผมก็เริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธอ สอดคว้านสัมผัสไปในทุกๆ จุดที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งเรียวขาของเธอสั่นระริก ผมจึงค่อยๆ ดันตัวเองขึ้นมาแล้วเริ่มจับควยนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำเงี่ยนจากรูหีของเธอทำให้ผมสามารถเข้าไปในร่างกายของเธอได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกัน มันก็ยังคงเสียวซ่านเพราะว่ารูหีของเธอนั้นตอดควยของผมอย่างหนัก

นั่นทำให้ผมเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วขึ้น รัวขึ้น

เพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันเป็นสถานที่เปิด ไม่รู้ว่าจะมีใครเดินผ่านไปมาบ้างหรือเปล่า ผมจึงเร่งจังหวะขึ้นพร้อมๆ กับการเม้มปากและกัดฟันอย่างหนัก ความเสียวซ่านมาจ่อจรดที่ปลายควยของผมแล้วในตอนนี้

เสียงครางของเธอดังขึ้น เหมือนเธอเองยิ่งขมิบหีตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม

ท้ายที่ผม ผมดันควยอัดกระแทกเข้าไปเต็มแรงแล้วส่งเสียงคำรามออกมา ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างพึงพอใจ ซึ่งในเวลานี้ เธอเองก็ดูเหมือนจะไม่ได้ยี่หระอะไรกับการที่ผมทั้งเย็ดสดและแตกในกับเธอเลย

ก็คงแบบนั้นแหละ เพราะว่าเธอนั้นยังคงยิ้มอยู่ ตอนที่ผมค่อยๆ ดึงควยออกมาจากรูหีของเธอพร้อมกับน้ำควยที่ไหลเยิ้มออกมาตามร่องหีของเธออย่างเยิ้มฉ่ำ

และดูเหมือนว่าชีวิตของผมในเวลาพักเที่ยงหลังจากนี้ คงจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

Recommendations

เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนเตียงของบ้านหรู ชั้นสอง ห้องนอนของคุณผู้หญิงเจ้าของบ้าน และคุณผู้ชาย หากแต่วันนี้คนเป็นสามีต้องออกไปทำธุระข้างนอก จึงเป็นโอกาสอันแสนจะเหมาะเจาะ ที่ “เทิด” ชายหนุ่มคนสวนวัย 26 ปีจะเข้ามารับหน้าที่เสริม ที่เขานั้นได้ทำมาเนิ่นนาน นั่นคือการเล่นชู้กับคุณผู้หญิง ชีวิตในปัจจุบัน หากจะใช้เพียงเงินเดือนคงไม่พอยาไส้ สุดท้ายแล้ว เม็ดเงินที่มากพอจากหญิงสาวอายุ 40 ก็ทำให้เขานั้นทอดกายลงบนเตียงอย่างจำใจและจำยอม เพื่อให้ได้ทุกๆ อย่างที่ต้องการมาเป็นของตัวเอง จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหิวกระหายทันที ที่ชายหนุ่มทอดกายนอนลง เขาหงายตัวขึ้นมาพร้อมกับลำควยแข็งขืน ในขณะที่หญิงเจ้าของห้องก็คลานเข้ามาแทรกกายที่ระหว่างขาซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ส่งยิ้มยามเห็นลำควยใหญ่ของเขาตั่งโด่ราวกับรอเธอ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเราเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องจัดสวิงหมู่ให้รู้เรื่อง เพื่อนกันมีอะไรมันก็ต้องแบ่งกันอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ดังนั้นแล้ว วันนี้ที่เพื่อนสนิทของผม ดันไปเป็นแฟนใหม่ของเมียเก่าผม เลยรู้สึกว่า ถ้าจะต้องมาใช้ชีวิตแบบเจอกันบ่อยๆ ขนาดนี้ คงจะคบกันต่อไม่ได้หรอก ผมเลยยอมที่จะเดินเข้าไปพูดตรงๆ ว่าจะขอเลิกคบเป็นเพื่อนกับมัน เพราะว่าคงทำใจไม่ได้หรอก ที่จะเห็นมันมีความสุขกับผู้หญิงที่ผมรักที่สุด เราไม่ได้เลิกกันด้วยเรื่องราวเลวร้าย แต่มันคือความเข้ากันไม่ได้ของชีวิตบางอย่าง ที่พยายามจะปรับกันแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยยอมที่จะให้เธอไปมีความสุขกับชีวิตที่เธอต้องการ แล้วใครมันจะไปรู้ ว่าความสุขของเธอคือเพื่อนของผมกันล่ะ ? แต่ในตอนที่ผมกำลังเดินออกมา เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเองว่า ถ้ามันลำบากขนาดนั้น ก็ไม่ต้องไปไหนหรอก อยู่กันแบบนี้ก็ได้ สามคนแบบนี้แหละ คำพูดนั้นทำเอาผมไปไม่ถูกเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่  ชีวิตของผม ไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ ผมมีเมียแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆเห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัย มาก่อนเราแต่งงานกัน ไม่ใช่ว่าเธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงกันข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่ง ก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้น เราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึก ปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปม ด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราใน วีดี โอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่า อยากลองของใหญ่ๆบ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก…

เรื่องเสียว คุณครูคะ ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ที่ผู้เขียนกำลังจะนำมาเล่าต่อนี้เป็นเรื่องราวของน้องนักเรียนคนหนึ่ง ที่มีสัมพันธ์สวาทกับครูที่ตัวเองหลงรักมากที่สุด จนกระทั่งวันที่เธอนั้นเรียนจบก็ตัดสินใจที่จะไปสารภาพความรู้สึกทั้งหมดแก่เขา และเขาเองก็ตอบรับความรู้สึกกับเธอ จนทำให้มีเรื่องเสียวที่จะนำมาเล่าให้กับทุกๆ ท่านได้อ่านในวันนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นดังนี้ หนูหลงรักอาจารย์สอนวิชาสังคมมานานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยที่เรียนประถมเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ความรู้สึกมันมากขึ้นทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งที่หนูนั้นเรียนจบ ก็ได้ไปบอกความจริงกับเขา ว่าอย่างน้อย ก็ขอให้ได้บอกรักครู มันจะได้ไม่มีอะไรค้างคาใจอีกต่อไปแล้ว แต่วินาทีนั้น คุณครูเขายิ้ม แล้วดึงฉันเข้าไปกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะกระซิบว่า ทำไมไม่บอกตั้งนานแล้ว รออยู่รู้หรือเปล่า ? ทุกอย่างมันเริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วเพียงความรู้สึกที่ค้างคาได้พูดเอื้อนเอ่ยออกไป คืนนั้น เขาพาหนูไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะพาหนูไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว สิ่งเลวร้ายที่ผมทำกับเพื่อนพี่สาวครับ ผมอาศัยอยู่กับพี่สาว สองคนในบ้านสองชั้นหลังเล็กๆ ที่ทำงานของผมอยู่ห่างจากบ้านไม่มากนัก ทุกวันหลังเลิกงาน ผมจะเดินกลับบ้านด้วยความหวังว่า เมื่อไหร่ผมจะมีแฟนเสียที ขณะที่ผมกำลังดูหนังอยู่ในห้อง ก็ได้ยินเสียงพี่สาวเรียกให้ลงมาข้างล่าง พี่สาวผมบอกว่าเพื่อนของพี่สาว ย้ายเข้ามาเช่าบ้านติดกับบ้านผม พี่สาวแนะนำให้ผมรู้จัก ”พี่ลีฟ” และขอแรงผมช่วยขนย้ายสัมภาระเข้าบ้าน แต่สายตา และรอยยิ้มของพี่ลีฟ ที่มองมายังผมซิครับ ทำเอาหัวใจของผม เหมือนจะหยุดเต้น ผิวของพี่ลีฟ ขาวละเอียดมาก เข้าใจว่าคงผ่านการดูแลมาอย่างดี พี่ลีฟสูงประมาณ 170 ซม. เอวเล็กรับกับก้นที่ได้รูป ในระหว่างที่ช่วยกันขนย้ายสิ่งของ ผมมองผ่านหน้าอกของพี่ลีฟอย่างไม่ตั้งใจ แต่ก็อดจะนึกถึงแตงโมลูกย่อมๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณผู้ชาย เล่นชู้กับกับสาวใช้ขี้เงี่ยน เรื่องเสียวเกิดขึ้นทุกๆ ครั้ง เวลาที่คุณนายไม่อยู่บ้าน ด้วยความที่เธอนั้นอยู่ในช่วงวัยทอง ความเงี่ยนก็เลยหายไป เธอไม่ค่อยให้คุณผู้ชายนอนด้วยเท่าไหร่ เรียกว่าหลังๆ มานี้ทะเลาะกันเพราะว่าไม่เย็ดกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป้าหมายของคุณผู้ชาย ไม่ใช่การหาเรื่องทะเลาะ แต่จำเป็นต้องหาที่ลง แล้วความโชคดีนั้นก็มาตกที่สาใช้คนใหม่ที่เป็นสาวพม่า ซึ่งอยู่ไทยมาตั้งแต่เกิด เธอพูดไทยชัด และหน้าตาสะสวยเลยทีเดียว คุณผู้ชายเมื่อรู้ว่าเธอมีปัญหาเรื่องการเงิน จึงเข้าใช่คารมและเม็ดเงินตะล่อมเธอ ใช้เงินบอกว่าถ้าเธอยอมมอบความสุขให้เขา จะได้เงินเยอะไม่ต่างจากเงินเดือนเลยทีเดียว และเพราะเงินในทีแรก ทำให้เธอยินยอมที่จะตกเป็นของคุณผู้ชาย และนี่คือครั้งแรกของเธอ ที่ได้เขียนเล่ามาให้ทุกๆ ท่านได้อ่านเรื่องเสียวของ เข่ง หญิงสาวพม่าที่โดนคุณผู้ชายเย็ดจนติดใจ “มาเป็นเมียน้อยฉันสิ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…