น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง

e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881e0b980e0b895e0b987e0b8a1e0b8a3e0b8b9e0b8abe0b8b5 e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1 64fbf4cc611b6

เรื่องเสียว น้ำแตกเต็มรูหี เอากับเมียของน้องชายตัวเอง

เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม ผมอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อและแม่ครับ บ้านเราอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ โดยมีน้องชายและน้องสะใภ้อาศัยอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ถึงแม้ผมจะเป็นพี่ชายคนโต แต่ยังไม่แต่งงานเพราะแฟนสาวยังไม่พร้อม เอาตรงๆเธอกลัวที่บ้านผมไม่ชอบครับ

ฝนเป็นน้องสะใภ้อายุ20ต้นๆ ย้ำนะครับ เธออายุน้อยมาก เพราะเพิ่งจะเรียนจบแต่กลับแต่งงานเลยทันที เธอย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ประมาณปีกว่า และวันเกิดเหตุนั้นน้องชายผมมันไม่อยู่บ้าน ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างตามประสาลูกผู้ชาย แต่ฝนดันงอนซะอย่างนั้น รวมถึงพ่อกับแม่เองก็ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้

นิสัยของไอ้น้องชายตัวดีคือ ลองมันได้ไม่พอใจเมียดูแล้ว วันนี้มันไม่กลับบ้านหรอกครับ ฝ่ายฝนก็งอนนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตรงโซฟาด้านในห้องนั่งเล่น ทว่าวันนี้เธอแต่งตัวโป๊เป็นพิเศษ ซึ่งปกติผมไม่ค่อยเห็น ผมลังเลอยู่พักใหญ่ว่าจะเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยหรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าไปครับ “ยังไม่นอนหรอคะ” เธอถามผมขณะกำลังหย่อนก้นลงนั่งบนโซฟาเดียวกันแต่คนละมุม

“พี่นอนไม่หลับ มันเงียบ ผิดปกติ” ผมว่าไปตามที่ใจนึก สายตาก็แอบเหลือบมองเสื้อตัวบางของฝนที่ใส่แบบนมทะลักนูนเด่นชัดออกมา “มันเงียบเกินไปจริงๆด้วยค่ะ งั้นเรามาหาอะไรทำให้มันหายเงียบดีกว่าไหมคะ” เธอเสนอ “ทะ…ทำอะไร” ผมถามเสียงสั่น เธอไม่ตอบแต่กลับหันหน้ามาทางผมใช้มือเท้าพื้นโซฟาโชว์ร่องอันเบียดเสียดแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

“ทำแบบว่า…แบบว่าน่ะค่ะ” เธอใช้สองนิ้วชี้จิ้มเข้าหากันเป็นสัญลักษณ์มือให้ผมเข้าใจอัตโนมัติ “มันจะดีหรอฝน” ฝนขยับเข้ามาใกล้ผม เธอทำหน้าตาออดอ้อนวิงวอนเสียจนผมเคลิ้มตาม ต่างคนก็ต่างรู้ตัวว่าสิ่งนี้มันไม่ดี แต่ทว่าไม่มีใครเห็นหนิครับ ไม่มีคนเห็นแปลว่าทำได้ “พี่ไม่มีถุงยางนะ” ผมบอกฝนไปตามตรง “ไม่เป็นไรค่ะ ฝนกินยาคุมอยู่” ได้ยินแบบนี้เข้าทีผมเลยสิครับ

“งั้นพี่ขอแตกในนะ” ฝนพยักหน้าเป็นอันว่ารับรู้ เธอรุกเข้ามาใกล้หน้าของผม การได้เห็นผิวขาวผ่องเนียนละเอียดชัดๆนี่มันช่างดีเสียจริง ฝนดูหื่นมากครับเธอซุกไซร้ไปตามซอกคอของผม สูดดมกลิ่นต่างๆด้วยจมูกตบท้ายด้วยการเป่าลมเข้าหูเบาๆ ไอ้สิ่งนี้ปลุกเร้าอารมณ์ผมที่สุดเลยล่ะครับ

เจ้าแท่งด้านล่างผมโด่ออกมาจนเด่นชัดในกางเกงสีขาว เมื่อฝนสังเกตเห็นเธอก็ใช้มือลูบหยอกล้อทำให้มันอยากออกมาสำรวจโลกมากกว่าเก่า และแล้วฝนเธอก็ล้วงมือเข้าไปด้านในกางเกง ซึ่งปกติก่อนนอนผมไม่ใส่กางเกงในครับ เธอจึงจ๊ะเอ๋กับเจ้างูเหลือมทันที มันชูหัวบานๆออกมามองดูโลกได้ไม่ทันไร ก็ถูกน้องสะใภ้อมเข้าไป เธอทำอย่างกะจะกลืนกิน ทั้งดูดทั้งเลียดุ้นเนื้อทำผมเสียวจนเกือบแตกคาปาก ดีที่ยังมีความอดทนอดกลั้นอยู่บ้าง

เสร็จสิ้นการปรนเปรอฝนก็ผละตัวออกจากผมแล้วเด้งไปอยู่อีกฟากของโซฟา นั่นเป็นคำเชิญชวนครับ เธอใช้แหวกเสื้อตัวเองออกเผยให้เห็นหัวนมสีชมพูระเรื่อ ได้อารมณ์แบบสุดๆ ฝนเขย่าตัวให้นมเด้งดึ๋งๆ ผมทนไม่ได้รีบโผลเข้าไปดูดดื่มราวกับหิวกระหาย ทั้งเลียทั้งดูดพร้อมใช้นิ้วเขี่ยอีกข้าง

ฝนถลกชุดนอนผ้าลื่นแบบเดรสขึ้น โชว์ร่องหีเนียนให้ผมดูเป็นขวัญตา ก่อนจะหันหลังให้ใช้ศอกเท้าตรงที่พักแขนแล้วแอ่นก้นงอนเด้ง ผมเอานิ้วนำเข้าไปในรูหีเธอจากทางด้านหลังแล้วชักออก มีน้ำเมือกใสติดมายืดๆ เป็นอันว่าใช้ได้ คราวนี้ไม่รอช้าล่ะครับจับควยจ่อเข้าตรงรูถ้ำเมื่อเสียบแล้วจึงดันเข้าไป หีฝนลึกมากครับ ผมสามารถใส่ได้จนสุดแท่ง บรรยากาศด้านในดีมาก นุ่มนิ่ม พอดีกับเจ้าดุ้นของผมเป๊ะ ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆเพื่อเรียกพลัง จากนั้นเริ่มขยับควยของตัวเองกระแทกเป็นจังหวะหนักแน่น

“อื้ม…” น้องสะใภ้ครางในลำคอเพื่อปลดปล่อยความพึงพอใจออกมา จากมุมดังกล่าวผมสามารถมองเห็นทรวดทรงองเอวของฝนได้อย่างชัดเจน มันกระตุ้นความรู้สึกของผมจนซาบซ่าน ผมเด้าไปก็มองตัวเธอโยกไปตามแรง เร่งจังหวะตามอารมณ์ของตัวเอง ซึ่งมันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ผมขอให้ฝนพลิกตัวกลับมาสบตากัน คราวนี้เราเย็ดไปด้วยมองหน้ากันไปด้วย ฟินแบบไม่มีอะไรมากั้น

เราสองเร่งจังหวะซอยแบบถี่ยิบชนิดที่ว่าควยแทบลุกเป็นไฟ ในตอนที่รู้สึกว่าอยากไปถึงฝั่งฝันเต็มทน ฝนช่วยกระเด้งรับอีกแรง กระทั่งฝันนั้นเป็นจริง ผมสำเร็จความใคร่ทำน้ำแตกพุ่งใส่รูหีของฝนดั่งใจปรารถนา วินาทีนั้นรู้สึกวาบหวิวและโล่งมาก แต่ไม่ลืมที่จะถอดควยออกเพื่อมองดูน้ำสีขาวไหลเยิ้มออกมาจากรูหี สุดแสนน่าประทับใจ

หลังจากวันนั้นผมกับฝนก็แอบเอากันอยู่เรื่อยมา เฝ้าหาจังหวะดีๆยามที่น้องชายต้องบินไปทำงานต่างจังหวัด แอบย่องเข้าห้องหากันประจำๆ ผมยอมรับสารภาพว่าติดใจรสรักของน้องสะใภ้คนนี้เข้าแบบเต็ม แม้รู้ว่ามันจะผิดก็เถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ญาติของสามี ”คุณอาหมอค่ะเสียวจริงๆๆค่ะ” ฉันแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดิฉันรักสามีและสามีเป็นคนดีรักดิฉัน มากขณะนี้ดิฉันั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วดิฉันได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีดิฉันรูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของดิฉันมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกดิฉันสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิฉันซึ่งดิฉันก็มิได้คิดอะไรเพราะดิฉันแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ดิฉันไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดดิฉันเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มดิฉันก็ไปตรรจตามนัดพอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ดิฉันถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ดิฉันได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจดิฉันตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกดิฉันๆเริ่มอายอาหมอ แกจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของดิฉันด้วยครีมบางอย่างของแกดิฉัน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของดิฉันๆเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหม อแต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ ตึงของดิฉันและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของดิฉันๆ ซีดปากด้วยความเสียวถามอาหมอเสียงสั่นพล่าอาหมอคะตรวจอะไรคะหนูเสียวนะคะอา หมอไม่ตอบค่ะแต่แกเริ่มเค้นคลึงเน้นขึ้นพร้อมทั้งสอดนิ้วกลางอวบใหญ่ของแก เข้าไปในร่องหลืบของดิฉันขยับเข้าออกคล้ายกับลำลึงค์ของสามียามที่สามมีร่วม รักกับดิฉันๆเริ่มเสียวมากขึ้นสะโพกเริ่มส่ายแอ่นตอบรับนิ้วกลางของอาหมอ ดิฉัน พยายามหักห้ามความกระสันต์ที่กำลังทวีเพิ่มขึ้นร้องขออาหมอๆคะหยุดเถอะค่ะ หนูเสียวมาก หยุดเถอะนะคะ แต่ แกไม่หยุดตามที่ดิฉันร้องขอและในทันทีนั้นใจของดิฉันแทบหยุดเต้นเมื่อแกหยุด…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุกเย็ดหี ทั้งเสียว ทั้งเจ็บ ทั้งติดใจ ที่ฉันอยากจะเล่านี้เป็นประสบการณ์ที่บอกเลยว่า มันอาจจะปกติ สำหรับใครๆ แต่กับฉันแล้วบอกได้เลยว่าแปลกใหม่ และไม่เคยลองมาก่อน นั่นคือการโดนเย็ดหีด้วยผู้ชายควยฝังมุก ฉันเคยได้ยินมาบ้าง ว่ามันเสียว แล้วมันก็รู้สึกดีมากๆ ใครโดนเย็ดหีด้วยควยฝังมุกต้องติดใจทุกคน แต่ฉันที่เคยโดนควยปกติเย็ดก็รู้สึกว่ามันเสียวดีอยู่แล้ว เสียวขึ้นมาหน่อยก็ถุงยางแบบปุ่ม ไม่เห็นต้องไปฝังมุกเลย สวยก็ไม่สวย จนกระทั่งฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาจีบ แล้วฉันก็ดันชอบเขามากๆ ด้วย หน้าตาเขาดีมากๆ สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ รายล้อม แต่เขาก็เลือกที่จะให้ฉันเป็นคนที่เขารัก ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าการถูกรักมันดีจริงๆ…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เด็กพิเศษเอาแม่กับยาย ผะ..ผม…โผมม เป็นเด็กพิเศษ พะ….พะ…พวก เพื่อน… เพื่อนแถวบะ บ้านมาน ล้อโผม หาว่าทั้งเอ๋อแถมยัง ตะ ติด อะ อ่างงงง…มาน หาว่าผมโง่ พะ..พะ.. พวก มันสิโง่ คุงแม่โผมนะ… พาผมเข้าโร..ระ..โรงเรียน แบบเด็กพิเศษที่ ดะ…เด็ก…ทาม..มะ… ดาไม่มีทางเข้าได้หรอก….ผม….เก่ง โผม…เก่ง… แถมในโรงงงง….ระ..เรียนโผม เก่งที่สุดด้วย…. นี่ นี่ จะเล่าให้ฟัง…. อาทิตย์ก่อน….ผมติดกระ….ดุ…….

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเด็กปั๊มหลังปั๊มปิด ห้องน้ำปั๊มก็เสียวดีเหมือนกันนะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นที่ความบังเอิญ ฉันไปเจอคลิปในช่องส่วนตัวหนึ่งขึ้นมา เป็นผู้ชายที่ชักว่าวแลกเงิน ซึ่งคลิปของเขานั้นจะถ่ายอยู่ในห้องน้ำปั๊มแห่งหนึ่ง ฉันเลยคิดว่าเขาน่าจะเป็นเด็กปั๊ม แต่มันบังเอิญที่รอยสักตรงแขนของเขานั้นมันตรงกับเด็กปั๊มที่ฉันมาเติบน้ำมันบ่อยๆ จนสนิทกัน เขาเป็นคนที่มีรอยสัก แต่ว่าอุปนิสัยเรียบร้อยอย่างน่าเหลือเชื่อ…แต่คลิปที่ฉันเห็น เขาดุเกินกว่าที่ฉันจะเชื่อ…วันนี้ฉันมาเติมน้ำมันเหมือนเดิม ก่อนที่จะเอ่ยถามเขาตอนที่มาคิดเงิน “วันนี้จะมีคลิปใหม่หลังเลิกงานหรือเปล่า ?” เขาเงียบไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วถอนหายใจ ราวกับว่าการที่ฉันรู้มันไม่ใช่เรื่องแย่อะไร และการที่ฉันถาม ก็แปลว่าฉันดูคลิปของเขาแล้วนั่นเอง “แล้วสนใจจะมาทำด้วยกันไหมล่ะครับ ถ้าพี่มาด้วยกัน วันนี้คงทำ แต่คงไม่มีคลิปหรอกครับ” เขายิ้มเหมือนกับบอกว่าอยากให้ฉันมา แล้วทำไมฉันถึงจะปฏิเสธผู้ชายที่ฉันหลงรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นคลิปและลำควยใหญ่ยาวของเขากันล่ะ ? หลังปั๊มปิด ห้องน้ำยังคงเปิดให้ใช้บริการตามปกติเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชายชู้เมียผมร่านควย ก่อนที่ผมจะแต่งงานกันกับเมียผม เธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้วหลายควย เพราะเธอมีแฟนหลายคน และแต่ละคนก็ไม่เคยปล่อยให้เธอลอยนวล สรุปว่าเธอโดนแฟนเก่าเย็ดมาแล้วหมดทุกคน วันก่อนแต่งงานกับผม เธอยังแอบเย็ดกับแฟนเก่า (เธอมาเล่าให้ฟังทีหลังแต่งงานครับ) ผมกับแฟนแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว เรื่องบนเตียงก็ค่อนข้างดี คือเราเย็ดกันเกือบจะทุกวัน เมียผมเป็นคนขนดก ทั้งขนแขนและขนหมอยดกมาก จนต้องคอยเล็มและกันให้มันไม่รก ตอนเธอยังเป็นสาว เวลาเราจะเย็ดกันที ผมต้องคอยแหวกหมอยก่อนเอาควยยัดรูเธอ เพราะไม่งั้นหมอยเธอจะบาดหัวควยเวลาเย็ด เวลาที่เราเย็ดกัน เคยคุยกับเธอเรื่องแลกคู่ (แต่ในใจผมไม่นึกอยากเย็ดคนอื่น แต่อยากดูเมียโดนควยอื่นเย็ดมกกว่าครับ) เพราะว่าเธอเป็นคนเซ็กจัดมากๆ ตอสมัยที่ผมกับเธอเจอกันไหม่ๆ วันแรกก็ได้เย็ดเธอแล้ว เรื่องก็คือ (เธอนัดกินข้าวกับผม แล้วก็จบด้วยการเย็ด) เสร็จแล้วพอไปส่งบ้าน…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…