โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b888e0b8b1e0b89a 64fbf4b5eb43f

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพ่อลักหลับ จับเย็ด แต่ไม่ได้หลับ เลยยอมนอนให้เสียวจนแตกในคารูหี

น้าเอ…คือคนที่ทำให้เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นมา

เขาคือคนที่ชุบเลี้ยงฉันมาตั้งแต่แบะเบาะ ตั้งแต่อ้อนแต่ออก เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อฉัน ในวันที่ฉันคลอด พ่อและแม่ของฉันอายุเพียง 15-16 ปีเท่านั้น เขาพลาดมีฉันขึ้นมา และแน่นอนว่าเขายอมที่จะหยุดเรียนเพื่อที่จะเลี้ยงฉัน ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่กี่ปีหลังจากนั้น แม่ของฉันก็จากไป เหลือเพียงพ่อที่พยายามดูแลฉันมาตลอด และน้าเอนี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตของฉันโชคดีกว่าคนอื่น เพราะว่าฉันมีพ่อถึงสองคน และมีคนหนึ่งที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้ฉันเช่นกัน

ความสนิทสนมของเรานั้นทำให้แต่ละวันที่เวลาพ้นผ่านไป ฉันเองก็เติบโตขึ้นเรื่อยๆ สายตาที่มองเห็นคนตรงหน้าก็มากเกินกว่าสถานะของน้าชายที่ให้กันมา ฉันว่าฉันแอบรักเขา หลงรักเพื่อนสนิทของพ่อตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่มีเวลาที่จะมาคิดเรื่องถูกผิดแล้วในเวลานี้

จนกระทั่งในวันหนึ่ง ที่ฉันต้องไปขอนอนที่บ้านเขาเพื่อให้เขาช่วยสอนการบ้าน ฉันเห็นกับตา ว่าเขานั้นเทอะไรบางอย่างใส่แก้วน้ำอัดลมของฉัน ฉันคิดเอาไว้ว่ามันจะต้องเป็นยานอนหลับแน่ๆ เพราะว่าที่ผ่านมา ฉันเองก็พยายามมองดูสายตาของเขาแล้ว เขามองดูฉันด้วยความรักใคร่ที่มากกว่าคนเป็นอาหลานจะคุยกันเสียอีก ฉันเลยแกล้งที่จะกินน้ำในแก้มนั้น แต่ความจริงไม่ได้กินหรอก แค่ลองดู

ตอนที่ฉันเริ่มบอกเขาว่ากำลังง่วงมากๆ ดูเขามีรอยยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย

นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ถ้าสิ่งที่ฉันคิดเอาไว้มันจะไม่ผิดพลาด…อาเขาต้องอยากจะทำอะไรฉันแน่ๆ

และมันก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้านอนไปได้สักพักเดียว เสียงประตูก็เปิดออก พร้อมกับอาที่ก้าวเข้ามาลูบไล้ร่างกายของฉัน ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วเริ่มลูบไล้เรือนกายของฉัน ในเวลานั้นฉันยังไม่หลับ และเพราะไม่หลับนี่แหละที่ทำให้ฉันรับรู้สึกถึงความรู้สึกเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาค่อยๆ แยกขาของฉันออกช้าๆ แล้วพูดขึ้นมาเบาๆ

“หีชมพูจังเลยลูกเอ๊ย…อาขอนะ ไม่ไหวแล้วจริงๆ”

ฉันตอบรับคำพูดของเขาอยู่ในใจ ก่อนที่เขาจะเริ่มลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉันอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวหีที่ฉันไม่ค่อยจะได้รับนั้นทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริก มันยากเหลือเกิน ที่จะจัดการความรู้สึกต่างๆ มากมายได้อย่างเต็มที่ เพราะว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต้องอดกลั้น

ถ้าเขรู้ขึ้นมาว่าฉันไม่ได้นอนหลับ ทุกๆ อย่างมันจะจบลง และเราเองก็จะมองหน้ากันไม่ติด ฉันไม่ได้ต้องการแบบนั้นเลยจริงๆ ดังนั้น แม้ว่าเขาจะเลียหีเก่งแค่ไหน แม้ว่าเขาจะลงลิ้นเสียวซ่านแค่ไหน ความเสียวหีนี้ก็จะไม่ทำให้ฉันรู้สึกว่าต้องส่งเสียงครางออกมานั่นเอง

ทุกๆ อย่างมันอยู่ในใจ เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนพอใจ แล้วนิ้วของเขาก็ค่อยๆ สอดเข้ามา พร้อมทั้งขยับและคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทของฉัน ก่อนที่เขาจะขยับร่างกายเล็กน้อย เอาควยค่อยๆ จ่อจรดที่รูหีของฉัน แล้วเริ่มดันเข้ามาทันที ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันยากมาก เขาควยใหญ่เสียจนฉันกลัวว่าหีของฉันมันจะฉีกเลย

ไม่เคยโดนผู้ชายควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดหีมาก่อนเลยจริงๆ และเพราะมันเป็นแบบนั้น ตอนที่เขาตัดควยเข้ามาจนสุด เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมา พร้อมกับบอกว่าฉันหีตอดเหลือเกิน แทบจะไม่สามารถขยับได้เลยทีเดียว ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มขยับลำควยเข้าออกช้าๆ ในรูหีของฉัน

อดทนไว้ กัดฟันเอาไว้ ขมิบรูหีให้ตอดควยของเขาเอาไว้ก็พอ ก่อนที่เสียงกระแทกทุกๆ อย่างมันจะดังขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ยาวของเขานั้นทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม มันค่อยๆ ปรนเปรอความสุขให้กับฉันได้อย่างเต็มที่ และฉันก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย อยากจะเอื้อมมือไปโอบกอดเขาเอาไว้ ร้องครางขึ้นมา บอกเขาว่าเสียวหีจนแทบจะขาดใจ

แต่มันติดแค่เพียงตรงที่

ฉันต้องหลับ…ต้องไม่รู้ตัว

เพราะว่าตอนนี้เขากำลังลักหลับฉันอยู่ นั่นจึงทำให้ฉันต้องกลายเป็นหุ่นไร้อารมณ์ ทั้งๆ ที่ตอนนี้เสียวหีจนแทบจะตายเสียให้ได้ ยิ่งตอนที่เสียงคำรามของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันเองแทบจะประสาทกิน มันเสียวมากๆ กัดฟันจนรู้สึกว่าถ้าฟันบิ่นได้มันคงบิ่นไปแล้ว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระแทกแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับเสียงคำรามที่ฉันไม่เคยได้ยินมาก่อน ควยของเขาค่อยๆ ถูกดึงออกไปอย่างแช่มช้า ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ลุกเดินออกไปภายหลังจากกการสวมใส่เสื้อผ้าให้ฉันแล้ว เพื่อไปทำหน้าที่เพื่อนที่ดี นั่งกินเหล้ากับพ่อฉัน…แต่

ในขณะเดียวกัน เมื่อครู่ที่ผ่านมา เขาเองก็ทำหน้าที่ผัวได้ดีไม่น้อยเหมือนกัน

ยังเสียวหีไม่หายเลยเมื่อเวลาที่นึกถึง…ไว้จะมานอนด้วยใหม่ๆ นะคะอา

ครั้งหน้าสัญญาว่าจะไม่แกล้งหลับแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเย็ดกันอยู่ชายทะเล ช่วงหน้าฝนแบบนี้ไม่เหมาะกับการไปท่องเที่ยวทะเลเท่าไหร่ แต่บ้านผมกลับเลือกที่จะไปกันเพราะค่าที่พักมันแสนจะถูกไม่เหมือนช่วงหน้า ร้อน พ่อแม่และผมนั่งเครื่องบินกัน ค่าตั๋วเครื่องบินช่วงนี้ก็ลดกระหน่ำสบายกระเป๋าไปเยอะ ผมคิดว่าที่ราคาถูกก็เพราะช่วงนี้นั่งท่องเที่ยวต่างชาติหายไป เยอะทำให้คนไทยโชคดีที่ได้เที่ยวประเทศตัวเองในราคาย่อยเยาว์ หลังจากลงจากเครื่องต่อรถไม่นานก็มาถึงบ้านพักริมทะเล แค่ก้าวออกจากรถก็ได้สูดอากาศแสนสดชื่นของริมทะเล หายใจเข้าลึกๆเต็มที่ แถมวันนี้ ก็โชคดีท้องฟ้าสดใสฝนก็ไม่ตกด้วย ผมมองไปทางริมชายหาดที่ขาวที่ทอดยาวลงสู่ท้องน้ำสีฟ้าสดใส มันช่างสวยอะไรอย่างนี้ ขนาดดูแต่ไกลยังบอก ได้ถึงความละเอียดของเม็ดทรายที่มารวมตัวกันเป็นหาดทราย อันทอดยาวไปไกลแสนไกล “เหม่อ อะไรอยู่ รีบเก็บของเข้าห้องสิ” พ่อผมบอกขึ้น พ่อผมอายุเยอะแล้วนิสัยเป็นคนพูดตรงๆ ห้วนๆ หวานไม่ค่อยเป็น ตรงข้ามกับแม่ผมเลยที่เป็นคนเรียบร้อยสุภาพขี้เกรงใจ พ่อกับแม่อายุต่างกัน ยี่สิบปีบางคนยังชอบแซวพ่อผมเลยว่าเอาเด็กมาทำเมีย ยิ่งปีนี้พ่อจะหกสิบแล้วหัวเริ่มขาวเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เพื่อนรักชักเข้าชักออก หัวบานคาเต็มสองแคมเมียรัก ขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ คม รับราชการในหน่วยงานแห่งหนึ่งที่บ้านเกิด เมียผมชื่อ อ๋อม เธอเป็นคนรูปร่างดี อวบนิดๆผิวขาว หน้าตาสวยพอไปวัดไปวาได้ แต่หอยเธอใหญ่มาก เรื่องบนเตียงเราก็ทำกิจกรรมกันเกือบทุกวัน ยิ่งถ้าวันไหนมีดื่มก็จะคึกคักเป็นพิเศษ เมียผมยิ่งเธอดื่มและเมาด้วยแล้วเธอจะเซ็กส์จัดมีอารมณ์รุนแรงและมีความต้องการเรื่องเซ็กส์สูงมาก ส่วนตัวผมเองก็มาตฐานชายไทยสูง 170 cm.แต่อาวุธประจำกายค่อนข้างไปทางเล็กนิดหนึ่ง คือประมาณ 3 นิ้วครึ่งและผมน้ำแตกเร็วมาก เวลามีเซ็กส์กับเมียผมสังเกตุว่าเธอจะไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดเท่าไร ผมรักเมียมากอยากให้เธอมีความสุขในเรื่องเซ็กส์ อยากเห็นผู้ชายที่ควยใหญ่ยาวและเอาได้ทนๆ นานๆ มาทำให้เธอมีความสุข แต่แปลกมากเวลาที่ผมคิดจิตนาการว่าเธอเย็ดกับคนอื่นแล้วผมเองกลับเงี่ยนมากๆผมจึงหาซื้อควยปลอมที่มีขนาดใหญ่ยาวมาช่วยเพิ่มความสุขให้เธอ เธอก็พอใจมันมากเวลาที่เรามีเซ็กส์กันก็จะเอามาร่วมด้วยทุกครั้งเธอถึงจุดสุดยอดกับควยปลอม แล้วผมค่อยเอาต่ออีกทีจนน้ำแตก…

เรื่องเสียว เมียลูกพี่ ถ้าลูกพี่ไม่เย็ด ผมเย็ดเองนะครับ เพราะคำขอร้องของแม่ ที่เห็นว่าผมนั้นต้องขึ้นสังเวียน ต่อยตีกับใครเรื่อย ๆ เจ็บตัวจนไม่สามารถรักษาตัวเองได้ทันในการชกมวยศึกต่อไป แม่จึงสั่งให้ผมนั้นหยุดงานที่ค่าตัวสูงขนาดนั้นออกมาทำงานปกติทั่วไป ผมมาทำงานที่ต่างจังหวะ ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่ง ที่มีห้องพักพนักงานประจำหน้าร้านให้ ซึ่งผมเองก็เป็นคนที่อยู่หน้าร้าน เนื่องจากว่าผมสามารถเชียร์ลูกค้าได้ และพูดเป็น อีกทั้งเขาบอกว่าผมรูปหล่อ หน่วยก้านดี โปรยเสน่ห์ได้ ลูกพี่ของผมอายุเกือบ 50 แล้ว แต่เมียของเขาที่ได้ยินว่าแต่งงานกันเมื่อ 5 ปีก่อนนั้นอายุเท่ากับผม นั่นก็แปลว่าเขามีเมียตั้งแต่เธออายุ 18 ปีเท่านั้นเอง แต่ถึงแม้ว่าผมกับคุณมะนาวจะอายุเท่าไหร่ ตำแหน่งของเธอนั้นมันสูงกว่าผม…

เรื่องเสียว เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน เมียผมมีชู้ เธอนอกใจแล้วพาชายชั่วมานอนเย็ดด้วยกันในบ้านของเรา บนเตียงของเรา เตียงที่ผมนอนกลับมานอนพักเพื่อหาเงินให้ครอบครัว วันที่ได้เห็นกับตาตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ผมทั้งโกรธทั้งแค้น พยายามหาคำตอบว่าทำไมผมจึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ผมทำผิดอะไร จริงอยู่ว่าผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ แต่นั่นก็เพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบแทนแบบนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นก็ยิ่งโกรธ ผมไม่กลับบ้านไปหาวิธีแก้แค้น ช่วงนั้นก็ไปอาศัยนอนกับสาวที่เป็นคู่นอนแต่ไม่ได้ผูกมัด ผมยอมรับว่าการมีคู่นอนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คิดผูกพันอะไร ไม่ได้เลี้ยงดู อีกฝ่ายก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่แบเงี่ยนก็เย็ดกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา ไม่ได้แบบพาเข้าบ้านไปล่อกันบนเตียงเหมือนที่เมียผมทำกับผมแบบนี้ มันหยามกันเกินไป เบนที่เป็นคู่นอนของผมพอได้ฟังเรื่องราวที่เล่าไป ก็บอกให้ผมใส่ใจเมีย อาจเพราะผมทำงานมากไป ถึงความรักจะไม่ต้องการเซ็กซ์ แต่จะไม่เย็ดกันเลยก็ไม่ได้…

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว งานพิเศษดูแลลูกค้า พิเศษกว่า เพราะว่าได้แตกใน สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกคน ผมชื่อว่า “ทัพ” ครับ เป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งหนึ่ง ขอสงวนชื่อแล้วกันนะครับ เพราะว่าเรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้มันอาจจะส่งผลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ต่องานของผมก็ได้ครับ ผมเป็นฝ่ายสำรวจป่าอุทยาน หน้าที่คือการเก็บข้อมูลผืนป่า เดินป่า และอำนวยความสะดวกให้กับนั่งท่องเที่ยวครับ แล้วเมื่อสามวันก่อน มีข่าวว่า มีช้างลงไปกินพืชไร่ของชาวบ้าน รวมทั้งมีกระทิงออกไปเดินกลางถนนจนมีชาวบ้านขับมอเตอร์ไซค์ชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะแบบนั้น ผมจึงต้องลงจากบนเขามาดูแลภาคพื้นทน และได้รับเอกสารขอความช่วยเหลือจากที่พักแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลมากนัก เรื่องขอให้ผมมาช่วยตรวจตราดูความสะดวกเรียบร้อยแก่นักท่องเที่ยวที่จองเป็นกรุ๊ปทัวร์มา และมีลูกค้าบุคคลด้วย ผมรับงานนี้ทันที เพราะว่ามันเป็นงานที่สบายมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น ผมเองก็ได้เอลูกค้าคนหนึ่ง ที่เธอมาขอกางเต็นท์ใกล้ๆ จุดพักของผม…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว ยอมเป็นคนสองใจ เพราะชู้คนใหม่เขาเย็ดเก่ง แถมเป็นเพื่อนแฟน ยอมเป็นคนสองใจ เรื่องเสียวของฉันกับเขามันเริ่มขึ้นแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มานั่งรำลึกให้ฟังหรอกค่ะ ว่าเจอกันยังไง เอาเป็นว่า แฟนของฉันเองทำให้เรานั้นได้รู้จักกันก็พอแล้วในตอนนี้ ความรู้สึกในค่ำคืนนั้นหลังจากที่เขาเห็นฉันทะเลาะกัน เขาจึงมารับฉันไปแล้วบอกว่าให้แฟนของฉันที่เป็นเพื่อนของเขาสงบสติอารมณ์ ส่วนเขาเองก็ช่วยให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเช่นกัน เพราะว่าเขานั้นเลือกที่จะใช้ร่างกายปลอบประโลมฉัน แรกๆ เขาก็กอด ไปๆ มาๆ เขาก็เย็ด…แล้วมันเจ็บใจตรงที่ว่าจนกระทั่งเขาเย็ดเสร็จ มันก็ยังติดใจ จนทำให้ตอนที่เขามาขอทาฉัน ฉันเลยบอกว่า ให้เรื่องของเรามันเป็นไปแบบนี้ได้ไหม ไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปเลย เพราะว่าคืนนั้นถ้าจะพูดอย่างหน้าไม่อายก็คือฉันมีความสุขมากๆ เขาเองก็รู้สึกผิดที่ทำลงไป แต่เพราะว่าฉันเรียกร้อง เขาก็เลยเลือกที่จะรับผิดชอบทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาเพียงเพราะความอ่อนไหว…