เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1 64fbf4acb8ef2

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที

สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ

แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน แล้ววันหนึ่งผมก็ได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ตามปกติครับ เป็นวันที่ผมมาฉลองวันเกิดกับเพื่อนด้วยก็เลยไปกันหลายคนเรียกได้ว่าเมาหัวราน้ำกันเลยทีเดียว

ผมกับเพื่อนก็ได้สาดส่องสายตาไปตามบริเวณร้านเหมือนดั่งเช่นเคยเพื่อหาสาวแจ่มๆ เพราะรู้สึกว่าวันนี้เงี่ยนมากเหลือเกิน แอลกอฮอล์ลงหำหรือเปล่าไม่แน่ใจนะครับ ฮ่าๆ แล้วสายตาของผมก็ไปหยุดที่โต๊ะข้างๆ ติดกับวงดนตรีที่กำลังขึ้นเล่น ปรากฏว่านั่นคืออุ้ม ผมตกใจมากซึ่งทีแรกผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นเธอเนื่องจากเธอเปลี่ยนไปเยอะมากเลยครับ เธอดูขาวขึ้น สวยขึ้น หน้าตาดูดีขึ้นมากเลยครับและที่สำคัญรูปร่างเธอดีขึ้นมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะขนาดของนม หรือก้นของเธอที่งอลเหลือเกินไม่รู้ว่าเธอได้ไปศัลยกรรมมาหรือเปล่า ทำไมถึงดูดีได้ขนาดนี้

และผมก็ไม่รอช้าครับรีบเดินถือแก้วเหล้าตรงไปหาเธอ ตอนเธอหันมาเจอผมเธอดูตกใจเล็กน้อย ผมเลยถามเธอว่า “กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่” เธอบอกว่ากลับมาสักพักแล้วพอดีเพิ่งเลิกกับแฟนผมเลยถามเธอต่อไปว่า “กินเสร็จไปต่อไหนหรือเปล่า ?” เธอบอกว่าไม่ได้ไปต่อไหน หลังจากนั้นเราก็กินเหล้าด้วยกัน นั่งคุยกันอยู่สักพักนึงพอถึงเวลาร้านปิดผมเลยอาสาไปส่งเธอ เธอก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ด้วยความที่ผมเมาแล้วรู้สึกว่าเงี่ยนมากเหลือเกิน บวกกับที่คิดถึงอุ้มและรูปร่างของเธอที่เปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ หน้าตาที่สวยขึ้นผมจึงอดใจไม่ไหวจริงๆ รีบพาเธอเลี้ยวเข้าโรงแรม

ตอนแรกเธอก็ งงว่าพาเธอมาทำอะไร ? ผมก็บอกเธอไปว่าขอนอนพักสักแปบเมามาก ด้วยความที่เธอก็คงเมาเหมือนกันก็คงไม่ได้คิดอะไร เธอก็เดินตามผมเข้ามาในห้อง ผมจึงกระชากแขนเธอ ดึงเธอมาสวมกอดแล้วไซร้ซอกคอเธอด้วยความเงี่ยนสุดๆ ผมเอามือล้วงเข้าไปที่รูหีของเธอ เธอก็ได้แต่ผลักผมออกไป แล้วร้องออกมาว่าอย่าทำเธอเลย หยุดเถอะ ขอร้องนะ แต่ใครจะไปสนในเมื่อมีหีอวบขาวอย่างนี้มาให้เย็ดถึงที่ รูหีของเธอเริ่มแฉะขึ้นเรื่อยๆ

ผมจับเธอถอดเสื้อผ้า แอบตกใจกับสายตาที่เห็นเพราะเธอขาวอวบ น่าเย็ดกว่าเดิมมาก เธอดิ้นสุดกำลังแต่ผมไม่สนใจอีกแล้ว ผมรีบจับเธออ้าขาออกหีของเธอเด่นชูชันขึ้นมาขาวอวบอมชมพูดูหีของเธอมีน้ำเยิ้มออกมาในหน่อยๆ ผมเห็นดังนั้นก็ทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว จึงจับเธออ้าขาออกจากกันแล้วยัดควยเข้าไปจนสุด เธอทำหน้าเสียวสุดๆ ตอนผมกระแทกสุดแรงเธอก็ครางออกมาว่าหยุดเถอะ พอเถอะ อย่าทำเราเลยย สักพักผมก็จับเธอหันหลังเย็ดท่าหมา เพื่อนๆ เชื่อไหมครับว่าก้นเธอ งอลมาก

ผมนี่รีบกระแทกเข้าไปจนมิดด้ามและซอยไม่ยั้ง สักพักน้ำผมก็ใกล้จะแตก ผมจึงรีบเอาออกจากรูหีของอุ้ม แล้วไปปล่อยใส่หน้าเธอได้อารมณ์มากเลยล่ะครับ หลังจากที่ผมเย็ดเธอเสร็จแล้ว อุ้มก็ร้องไห้แล้วบอกว่าผมไม่น่าทำเธอเลยทำไมต้องทำเธอด้วย แต่ผมก็ไม่สนใจคืนนั้นอุ้มโดนผมเย็ดทั้งคืนจนตอนเช้าผมก็ไปส่งเธอที่บ้าน เรียกว่าหายคิดถึงกันเลยล่ะครับเพื่อนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว เพราะงีบหลับ เลยโดนจับควยยัดปาก ทุกๆ ครั้งที่ผมมาพักที่บ้านพักแห่งนี้ “น้องเจน” จะเป็นพนักงานคนเดียวที่เฝ้าตอนกลางคืนเสมอ เพราะว่าที่นี่มีเธอเป็นพนักงานคนเดียว ส่วนกลางวันมันจะเป็นส่วนของธุรกิจครอบครัว เลยทำให้ผทมเจอเธอบ่อยๆ ในการมาพักแล้วก็ได้คุยพูดจาหยอกล้อกับเธอไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นก็ทำให้เราเริ่มสนิทกันจนบางครั้งเหมือนเราจะชอบกันเสียด้วยซ้ำ เพราะว่าบ่อยครั้งที่ผมมาพักแล้วเห็นเธอฟุบหลับที่โต๊ะต้อนรับ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก เพราะว่าเธอไม่มีเวลาในตอนกลางวันเลย ใช้ชีวิตอยู่เหมือนต่างประเทศแบบนี้ จะแอบหลับก็ไม่แปลกหรอก แต่ผมก็เลยเย้าๆ เธอไป “ครั้งหน้าถ้านอนหลับอ้าปากแบบนี้…จะเอาของดียัดปากนะ” “งั้นหนูจะนอนอ้าปากรอแบบกว้างๆ นะคะ” ถ้าไม่ใช่คนที่ชอบกัน คงจะไม่พูดคำนี้ออกมาแน่นอน มันทำให้ผมเองก็เริ่มมีใจให้เธอแล้ว จากตอนแรกมาพักที่นี่เพราะว่ามันส่วนตัวเพราะว่ามีห้องไม่กี่ห้อง แล้วก็ราคาไม่แพงด้วย แต่หลังจากที่ได้รู้จักน้องเจนผมก็รู้ได้เลยว่าผมนั้นอยากจะมาที่นี่เพราะว่าน้องเจนล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่ เขาหันหน้ามามองฉัน “ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด “มันเป็นไปไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว ปากดีเป็นเหตุเลยโดนจัดเสียว เรื่องที่เกิดมันเกิดตอนเราอายุได้ 19 เรื่องมันมีอยู่ว่า”ไม่ต้องติดต่อมาแล้วนะ” คำพูดสุดท้ายที่แพนได้ยินจากคนที่แพนรักที่สุด ตั้งแต่ที่แพนได้ยินคำนั้น แพนก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ ใครมาจีบแพนก็รับหมด จำได้ว่าตอนนั้นแพนมีกิ๊กไม่ต้ำกว่า 3 คน จนแทบสลับลางไม่ทัน และในนั้นมีกิ๊กแพนอยู่คนหนึ่งค่ะ อายุน้อยกว่าแพน 2 ปี แพนก็ไม่ได้คิดอารัยมาก กะจะคบกันเป็นแค่เพื่อนคุยให้สนุกเพื่อลืมแฟนเก่าไปเท่านั้นเอง กิ๊กคนที่แพนพูดถึงชื่อเจมค่ะ แต่ว่าเจมเป็นคนคุยสนุก คนตลกประมาณว่าคารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นลอง เจมเป็นคนไม่หล่อ แต่ว่าเอาใจผู้หญิงเก่ง นานวันเข้าแพนก็เริ่มชอบในนิสัยเจมมากขึ้นก็เลยคุยมากกว่าคนอื่นมากเป็นพิเศษ มีอยู่หลายครั้งที่แพนไปเที่ยวบ้านเค้าแต่แพนก็คอยเอาเพื่อนไปด้วย หรือแพนก็จะพยายามหลีกเลี่ยงการอยู่กับเจมแค่ 2 ต่อ…

เรื่องเสียว ร้องครางข้ามกำแพง แอบดูเพื่อนบ้านเย็ดกันผ่านรูกำแพง ควยใหญ่เย็ดเสียวจนเงี่ยนตาม เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอีกแล้ว…แต่มันไม่ใช่เรื่องราวของผมเลยทีเดียว ผมชื่อว่าเอก บ้านของผมเป็นห้องเช่าที่ราคาค่อนข้างถูก การประหยัดงบประมาณทำให้ผนังของมันไม่ได้หนาอะไรมากมายนัก เรียกได้ว่าผู้เช่าคนเก่านั้นเจาะรูเอาไว้ และมันก็ยังคงเป็นรูอยู่แบบนั้น แม้ว่าจะอยู่ในจุดที่ไม่น่าสังเกต แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ เพิ่งจะนึกมาชอบใจก็วันนี้แหละครับ เพราะว่าทันทีที่ห้องข้างๆ มีผู้เช่ามาใหม่…เสียงครางก็ดังเข้ามาที่รูนั้นมันที มันเลยทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ามีหนังโป๊ส่วนตัวให้ดูอยู่บ่อยๆ เพราะว่าสองผัวเมียคู่นี้นั้นชอบที่จะเย็ดกันบ่อยๆ ราวกับว่าทั้งคู่นั้นเป็นข้าวใหม่ปลามันกันเลยทีเดียว เช่นกันกับคืนนี้ เสียงครางเริ่มดังขึ้นอีกแล้ว ผมที่กำลังจะเคลิ้มหลับค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมานั่งแนบกับผนังทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช่สายตาส่องมองข้ามไปยังฝั่งตรงข้าม ค่อนข้างเป็นอะไรที่โชคดีไม่น้อย เพราะว่าตำแหน่งของรูตรงนี้ มันอยู่ในจุดอับสายตาของทางนั้น แต่กลับเป็นจุดที่ผมสามารถเห็นเตียงทั้งหลังและการกระทำทุกๆ อย่างได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว มันเริ่มต้นขึ้นแล้ว…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้ลักหลับ จับพ่อผัวนั่งเทียนจนน้ำแตกในคารูหี ผมเป็นพ่อหม้ายลูกติด หลังจากที่เมียของเขาเสียไปเมื่อหลายเดือนก่อน ลูกชายของผมกลายเป็นเจ้าบ่าวในวัยเพียงสิบกว่าปี ซึ่งก็ไม่ต่างจากผมเหมือนกัน ที่เผลอทำผู้หญิงท้องตั้งแต่ ม.ต้น ทางครอบครัวฝ่ายหญิงจึงทำการให้ผมไปสู่ขอและหมั้นหมายกันเอาไว้ก่อน นั่นทำให้ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นมาอาศัยอยู่ที่บ้านของผมบ่อยๆ และด้วยความที่ลูกชายของผมนั้นกำลังโต เลยเริ่มมีสังคม เริ่มติดเพื่อน ทำให้เขานั้นไม่ได้สนใจเมียของตัวเองเท่าไหร่นัก ส่วนลูกสะใภ้ของผม ในเวลานี้ก็ทำหน้าที่แม่บ้าน แทนเมียของผมที่ตายไปแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาก็คือว่า เธอทำให้ผมนึกถึงเมียของผม และบ่อยครั้ง ที่ลูกชายผมไปเที่ยว ทิ้งให้เธอต้องอยู่บ้านเพียงลำพังกับผม เลยกลายเป็นว่าความสนิทสนมของเราสองคนนั้นเริ่มเพิ่มมากขึ้น จนผมเองเริ่มรู้สึกแปลกๆ ขึ้นมา มันมากขึ้นเสียจนผมเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลยในค่ำคืนหนึ่ง ผมเดินเข้าไปในห้องเธอ ลักหลับเธอ…ไม่ใช่แค่ลักหลับธรรมดา แต่ว่าผมจับเธอเย็ดเลยด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว สองสาวสุดเสียว นัดเย็ดมาเป็นคู่ เลยจัดเซตใหญ่จนแตกคารู 2 ดอกรวด วงการนัดเย็ดเขาแล้วออกยาก เพราะว่าเราสามารถที่จะเย็ดใครก็ได้แบบไม่ซ้ำหน้า และไม่ต้องสนใจด้วยว่าเราจะลั้นลาโดยที่มีใครคอยจับผิด ผมใช้ชีวิตบนโลกนี้มา 25 ปี แล้ว ชีวิตเพื่อนๆ ต่างแต่งงานกันไปหลายคน บางคนกำลังจะแต่ง บางคนมีลูกโตแล้วด้วยซ้ำ ทว่าผมเองก็ยังคงเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบนี้เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเองอย่างเต็มที่ และในบางครั้ง การนัดเย็ดของผมก็นำมาซึ่งเรื่องเสียวที่ผมเองไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าวันนี้ที่ผมนัดเย็ดกับสาวสวยคนหนึ่ง เธออายุไล่เลี่ยกัน และบอกว่ามีอะไรที่จะมอบให้ผมด้วยเพราะว่าเธอชอบผมมาก หน้าตาตรงใจเธอ ปรากฏว่าพอเรามาเจอกัน ผมเข้าไปในห้องที่เธอเปิดเอาไว้ก็พบกับสาวสวยสองคนที่หน้าตาเหมือนกับเปี๊ยบถอดเสื้อผ้านอนรอผมอยู่บนเตียง เธอนั่งอ่อยผมด้วยท่วงท่าเย้ายวน แยกขาออกช้าๆ ทั้งสองคน หีสวยประจักษ์แก่สายตา…