โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 64fbf4a405421

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ผู้ชายควยใหญ่กระหน่ำจนเกือบตายคาเตียง น้ำควยแตกในเยิ้มรูหี

เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้บอกได้ค่ำเดียวว่ามันคงจะยาวนานไปจนพระอาทิตย์ขึ้นแน่ๆ

เพราะว่าตอนที่ฉันนั้นนัดเย็ดผู้ชายคนหนึ่งมาเจอกันที่โรงแรม เขากลับถามฉันว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยากจะลองสวิงดูบ้าง เลยชวนฉันมาสวิงด้วย ฉันเองจากประสบการณ์ที่นัดเย็ดผู้ชายมาแล้วเป็นสิบๆ คนนั้นก็ไม่เคยโดนรุมเย็ดเหมือนกัน เคยดูก็แต่ในหนังเอวีที่ค่อนข้างน่าสนใจ เลยทำให้ฉันนั้นสนใจในการโดนรุมเย็ดครั้งนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ข้อเสนอของเขาทั้งสองคนได้รับการตกลงอย่างเต็มที่ ก่อนที่เราจะนัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง

และเมื่อทั้งสองหนุ่มอาบน้ำมาเรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ต้องโชว?ศักยภาพของตัวเองด้วยการอมควยให้พวกเขาทั้งสองคนพร้อมกันจนยืนขาสั่นน้ำแตกกระจายเต็มปากของฉันไปก่อนแล้วยกหนึ่ง ซึ่งดูท่าแล้วทั้งสองคนดูจะชอบใจในการกระทำของฉันไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันจะไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีนักล่าควยหรอก

ทันทีที่ทั้งสองคนน้ำแตก และฉันเองก็ได้ลิ้มรสน้ำควยของเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉันเองก็ไม่รอช้าใดๆ ทั้งสิ้น จัดการกระโจนขึ้นไปบนเตียงแล้วค่อยๆ เอนกายนอนลง ให้เขานั้นได้เห็นเรียวขาขาวนวล ก่อนที่จะเป็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ฝ่ามือค่อยๆ เลื่อนลงไปที่แคมหีสวยนั้นแล้วเริ่มไล้วนติ้วหีตัวเองกระตุ้นความเงี่ยนชอบชายหนุ่มทั้งสองคนที่ค่อยๆ ยิ้ม และควยที่เพิ่งปล่อยน้ำเงี่ยนออกไปเมื่อครู่นั้นกลับแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวอีกครั้ง

ผู้ชายขี้เงี่ยนนี่มันช่างน่าประทับใจเหลือเกินจริงๆ

ฉันขอแทนคนทั้งสองว่า “เอ” และ “บี” นะคะ เพื่อความง่ายต่อการเข้าใจ…

ทันทีที่เอและบีเห็นว่าฉันนั้นพร้อมที่จะให้เขาเข้ามาแล้วแบบทุกเมื่อตลอดเวลา ทั้งสองคนก็กระโจนขึ้นมาบนเตียงเลย เอเป็นคนที่แทรกร่างกายเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันให้สะโพกลอยหวือขึ้นเหนือพื้นแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของฉันทันที

ในขณะที่บีก็ขึ้นมาที่ข้างลำตัว จบนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันบีบคลำด้วยความเงี่ยน ใช้ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยหัวนมอย่างเต็มที่จนกระทั่งมันตั้งเต้าแข็งขึ้นมาเป็นไต แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดนมของฉัน

ในเวลานี้ร่างกายของฉันถูกจู่โจมพร้อมๆ กันจากหลายทาง เลยทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านจนส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย เสียวทั้งร่างกาย เสียวหีก็ไม่น้อย เพราะว่าลีลาของคนทั้งสองนั้นเองก็ไม่ต่างกันเลยทีเดียว

ในตอนที่ฉันกำลังหลับตานิ่ง ค่อยๆ ซึมซับความเสียวซ่านที่ทั้งสองคนนั้นมอบให้ ก็ต้องเผลอร้องออกมาสุดเสียง เมื่อลำควยใหญ่ยาวของเอค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันในจังหวะที่ไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมกับส่งเสียงครางออกมาอย่างชอบใจ

เขาบอกว่ารูหีของฉันฟิตและตอดควยของเขาอย่างมากจนรู้สึกว่าไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว

เขาไม่ได้พูดเปล่า เพราะว่าในตอนนั้น เขาเองก็เริ่มขยับไหวร่างกาย ขยับลำควยเข้าออกตอกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ฉันเสียวจนร่างกายแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้ แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะอ้าปากร้องครางออกมาอย่างสุขสม ควยของบีก็อัดเข้ามาในปากของฉันแล้วในเวลานี้

นั่นทำให้ฉันไม่สามารถส่งเสียงอะไรออกมาได้ในเวลานี้ นอกจากที่จะดูดควยให้เขาไปพร้อมๆ กับที่เขานั้นก็เริ่มกระเด้าปากของฉัน แล้วส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กัน

ในเวลานี้ร่างกายของฉันถูกควยอัดกระแทกเข้ามาทั้งสองทางอย่างไม่สามารถขัดขืนได้

วูบแรกปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันทรมานเหลือเกิน แต่วินาทีต่อมาความเสียวซ่านกลับแผ่เข้ามาเต็มความรู้สึก นั่นทำให้ฉันเพลิดเพลินและเคลิบเคลิ้มไปกับการโดนเย็ดหีและเย็ดปากไปพร้อมๆ กันแบบนี้เหลือเกิน

“จะแตกยังวะเพื่อน…”

“ใกล้แล้ววะ แตกพร้อมกันอีกรอบไหม ?”

“เอาสิวะเพื่อน” สองคนพูดคุยกันอย่างถูกคอ และจังหวะกระแทกเย็ดที่ประสานกันเป็นหนึ่ง ก่อนที่มันจะเพิ่มความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ เอจับขาของฉันเอาไว้แน่น แล้วตอกควยเข้ามาอย่างเร็วรี่จนฉันนั้นเหมือนกำลังจะถูกฉีกออกเป็นชิ้นๆ เลย ในขณะที่ควยของบีก็อัดกระแทกเข้ามาในปากและลำคอของฉันจนแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

แล้วในตอนที่เสียงครางของเขาดังขึ้น ควยทั้งสองดุ้นก็ดันเข้ามาเกือบสุดโคนแล้วพ่นน้ำควยแตกในปากและแตกในหีของฉันพร้อมๆ กัน ก่อนที่เสียงคำรามก้องของชายหนุ่มสองคนจะดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ทั้งสองปลดปล่อยน้ำควยจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนขนาบข้างของฉันทั้งซ้ายและขวา

“เป็นไงบ้างมึง ?” เอหันไปถามบี

“เสียวสิวะ…แต่กูยังไม่ได้เย็ดพี่เขาเลยนะ แตกในปากสองรอบแล้ว” เขาพูด ก่อนที่บีจะหันมาหาฉัน “พี่ครับ…ขออีกรอบได้ไหมครับ ผมยังไม่ได้เย็ดพี่เลย”

ฉันหายใจเกือบไม่ทันในเวลานั้น แต่เมื่อมองถึงอะไรสักอย่างที่มันจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ฉันจึงหลับตาด้วยความเหนื่อยอ่อน แล้วพยักหน้า ไม่ว่ามันจะหนักแค่ไหน แต่ฉันมั่นใจว่าความเงี่ยนของฉันมันจะทำให้ทุกๆ อย่างผ่านพ้นไป

“มาเลย…มาเย็ดกันต่อได้เลย”

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆอย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ บอกว่าดูสนุกกับหนังเอ็กซ์อีก…

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เจอแฟนเก่า เลยจัดเย็ดกระชับมิตรเพื่อรำลึกความหลังจนหีบาน สำหรับคนในรุ่นเดียวกันซึ่งเพิ่งเข้าเรียนมหาลัยผมเชื่อตัวเองมีประสบการณ์เสียวไปเขียนหนังสือได้เป็นเล่มๆ ให้คนอ่านเสียวกันได้แน่นอน ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่ผมได้เย็ดหีกระหรี่เป็นประจำ กับสาวทั่วไปก็มีอยู่ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคืออีตอง แฟนสาวคนแรกที่ผมเคยคบในตอนเด็กสมัยมัธยม ที่เรียกว่าอีเพราะนางเป็นคนสร้างประสบการณ์เสียวสุดเลวร้ายให้กับผม เนื่องจากแอบยัดฟองน้ำจนนมใหญ่ตู้ม ผมที่เป็นคนคลั่งนมเลยลุยจีบลงแรงลงเงินไปไม่น้อยเพื่อซื้อใจ แต่ทว่าพอตกลงเป็นแฟนแล้วจะพามาเย็ดหี กลับพบความจนว่านมเธอแบนราบเล็กกว่านมผมอีก ผมที่รู้ความจริงเลยช็อกควยไม่แข็งเลยไล่เธอกลับ เธอเลยบอกเลิกผม ทำให้เราเป็นแฟนกันแค่สองวัน แต่ความเจ็บช้ำมันนานกว่านั้นเพราะเธอดันเอาผมไปขายให้คนอื่นฟังว่าผมหรรมไม่แข็ง ผมเลยกลายเป็นไอ้ต้วยควยไม่แข็งตั้งแต่วันนั้นจนเรียนจบมัธยม ผมได้มาเจอเธออีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัยด้วยความบังเอิญ เราพูดคุยกันด้วยความคิดถึง แม้จะไม่เจอกันมานานเพราะพอจบมัธยมผมก็เข้ากรุงเทพทันทีเพราะต้องการลืมเรื่องที่โดนบลูลี่ แต่พอมาเจอกัน ผมกลับลืมเรื่องเหล่านั้นไปหมด ต่างคุยกันรำลึกความหลัง ถามสารทุกข์สุขดิบของเพื่อนคนนั้นคนนี้รวมถึงตัวเธอ จนได้ความว่าเข้ากรุงเทพตามพี่สาวที่มาเรียนก่อนหน้านี้ ตอนนี้ก็พักอยู่บ้านป้า ตองยังงงๆ กับชีวิตกรุงเทพอยู่มาก…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย-พี่เขยตัวแสบ สวัสดีครับ เพื่อนๆ สายเสียวทุกคน กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะเย็ดน้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอาควย 8นิ้ว ของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แพร แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยาก เมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาท อย่างแรงไปด้วย ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง…

เรื่องเสียว หน้าผับ จับเย็ด พ่อแม่เคยสอนฉันเอาไว้ตั้งแต่สมัยเด็ก ว่าเรื่องเสียวคือเรื่องราวของผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องที่เด็กๆ มันจะเรียนรู้อะไรได้ขนาดนั้น แต่เพราะว่าฉันเรียนวิชาเพศศึกษาตั้งแต่ประถม ทำให้ความอยากรู้อยากเห็นมันเลยมีมากเป็นปกติตั้งแต่ตอนแรกๆ แล้ว ดังนั้นต่อให้แม่ของฉันจะห้ามสักแค่ไหนฉันเองก็โดนเย็ดตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ม.2 เลยก็ว่าได้ แต่พ่อแม่ไม่มีทางที่จะรู้เลย ฉันโตมากับเรื่องเสียวๆ อยู่เสมอ จากคนที่เหมือนจะเงียบที่สุดในห้องกลายเป็นคนที่ค่อนข้างช่ำชองที่สุดเสียอย่างนั้น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่สำหรับตัวฉัน มันดี…ดีโคตรๆ เลย จนกระทั่งฉันเรียนมหาลัย ต้องออกจากบ้านไปใช้ชีวิตอย่างอิสระ ฉันก็เลยยิ่งพาตัวเองโลดแล่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งสถานที่ประจำของฉันที่ชอบที่สุดคือสถานเริงรมย์ ทั้งผับ ทั้งร้านเหล้า ทั้งบาร์ต่างๆ เพราะว่าที่นี่เรามักจะเจอคนขี้เงี่ยนเหมือนกันเสมอ…