ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ

e0b884e0b8a3e0b8b1e0b989e0b887e0b981e0b8a3e0b881e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b810e0b882e0b8a7e0b89a 64fbf496a74f9

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น

ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก ช่างคุย หนูกับพี่มักจะเข้าไปกับน้าเล่นด้วยประจำ หน้าแปลกที่น้าชอบแตะอั๋งจับเนื้อจับตัวหนูมากเป็นพิเศษ มากกว่าพี่หนูที่ห่างกัน 5 ปี หนูที่ยังโตไม่เต็มที่แต่น้ากลับจับอย่างกะหนูโตเป็นสาว ความไร้เดียงสาของเด็ก หนูมักจะโดนน้าเรียกไปเล่นด้วยแล้วก็เผลอโดนจับนม จับหี จับก้น บางทีก็ขยำตรงจุดเสียวแทบทุกครั้ง หนูที่คิดว่าน้าเล่นด้วย ก็เลยไม่ได้เอะใจฟ้องพ่อแม่ไป

เมื่อหนูอายุได้ 10 ขวบ พี่สาวหนูที่ชื่อ แทมมี่ ตัดสินใจเรียนต่อมอปลายที่จังหวัดใกล้ๆเลยต้องเอาของย้ายเข้าหอที่พ่อแม่เลือกจองไว้ให้ วันนั้นพ่อแม่และพี่แทมมี่เลยเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อทำเรื่องย้ายหอและเรียนมอปลายให้พี่แทมมี่ ทิ้งให้หนูอยู่กะน้าสองคนในวันนั้น เป็นครั้งแรกที่หนูได้อยู่กะน้าทั้งวันเพราะสามคนนั้นค้างหนึ่งคืนแล้วกลับเช้าวันพรุ่งนี้ วันนั้นมันเป็นวันเสาร์ หนูก็เล่นกะน้าตามปกติ แต่คราวนี้น้าเล่นหนักเกินไป จับนมขยำนม หนูร้อง โอ๊ยยย…ซี๊ดดดด….หนูเจ็บ บางทีก็เอานิ้วจ้วงหีหนู หนูเริ่มร้องไห้ น้าเห็นท่าไม่ดีเลยพาหนูไปที่เตียงแล้วปลอบให้หนูนอนหลับ หนูตื่นขึ้นมาอย่างงุนงง หิวข้าวมาก พบว่าตอนนั้นมันเป็นตอนกลางคืนแล้ว หนูก็เข้าไปหาน้าให้ทำกับข้าวให้กินหน่อย น้าที่อยู่ในสภาพเมาแอ๋ พูดอะไรน่ากลัวๆออกมาว่า อยากลองเย็ดหีเด็กบ้างจัง ดูสิ ครั้งแรกจะเป็นอย่างไร ความเมาขาดสติทำให้หน้าพุ่งมาจับตัวหนูแล้วจูบหนูทันที หนูพยายามขัดขืนเพราะปากน้าเหม็นมาก แต่กลับโดนต่อยท้องครั้งหนึ่ง หนูจุกมากตอนนั้นเลยยอมให้น้าทำอะไรก็ได้กะร่างกายหนู น้าเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วก็กระโปรง น้าเห็นว่าหนูเริ่มกลัวๆเลยขู่ว่า น่า นี่แค่ครั้งแรกครั้งเดียว น้าจะทำเบาๆ ห้ามเอาเรื่องนี้ไปฟ้องพ่อแม่หนูเด็ดขาด เข้าใจมั้ย พูดเสร็จน้าก็เอาปากใหญ่ๆซุกที่หีหนูพร้อมกับแลกลิ้นเลียหีหนูไปมา ถึงแม้หนูจะเป็นเด็กแต่ก็เริ่มมีความรู้สึกเสียวแล้วเลยร้อง อ๊าๆๆๆ ซี๊ดดด….อ๊าๆๆๆ ออกมาลั่นห้อง หน้าเอาชี้สอดเข้าไปในหีหนูแค่แปปเดียวสักพักก็เอาควยให้หนูอม ปากหนูเล็กมาก แต่พอควยเข้าปากไป มันรู้สึกเหมือนกินลูกอมแต่แค่เค็มๆหน่อยก็เลยลองเอาลิ้นเลียๆรอบหัวควย เมื่อน้าควยแข็งจนพอใจ เลยเอาควยค่อยๆยัดหีหนู เป็นครั้งแรกที่หนูรู้สึกจุกที่หีแล้วก็เสียวมากๆ น้าที่เห็นว่าหนูชอบใจเลยเริ่มเย็ดแทงเข้าแทงออกหีแรงขึ้น หนูร้อง อ๊าๆๆๆๆๆ โอ๊ยยยยย ซี๊ดดดดด…มันเป็นเสียงร้องที่ทั้งเสียวและเจ็บปนกัน น้าที่ดูเหมือนจะติดใจเลยกระหน่ำที่หีหนูแรงขึ้นอีก เสียงงดังตับๆ หนูที่เริ่มทนไม่ไหวเลยบอกน้าว่า พอได้แล้วน้า หนูเจ็บ เลือดมันไหลซิบออกจากหีหนูแต่ก็ไม่สังเกตเลย เย็ดกันอยู่สักพัก อยู่ดีๆก็มีเสียงเปิดประตูดังลั่นและมีคนเดินเข้ามาในบ้าน นั่นคือ พ่อ แม่ พี่แทมมี่นั่นเอง ที่ไม่ค้างคืนเพราะทำเรื่องเสร็จเร็ว ทั้งสามคนตกใจมากแต่พ่อรวบรวมสติ วิ่งไปดึงตัวน้าออกจากตัวหนูพร้อมกับต่อยหน้าน้าจนสลบ แม่ที่ทนเห็นลูกสาวไม่ได้เลยหาผ้าคลุมมาปิดตัวหนู วันต่อมา พ่อแม่ก็เอาตัวน้าเข้าโรงพัก น้าโดนตัดสินจำคุกตลอดชีวิตจึงไม่ได้มาเหยียบบ้านอีกเลย ด้วยเหตุนั้นทำให้หนูไม่ได้ไปโรงเรียนแบบปกติอีกเลย เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ถูกข่มขื่นและทำให้หนูเสียวทุกที เวลาที่หนูเล่า

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงพี่สาวเพื่อน ผมชื่อนัทครับ อายุ 17 ปี ผมเป็นคนสูงขาว ออกจาตี๋ๆ ใส่เเว่นครับ หน้าตาไม่หล่อเท่าไรถือแค่ว่าพอใช้ได้ ผมโสดครับเพราะไม่มีเวลาให้ใครเอาแต่เรียน อีกอย่างเลิกเรียนก็ไม่ได้ไปไหนครับคุณพ่อจะมารับกลับทันทีผมก็เลยไม่มีเวลาไปเที่ยวเหมือนเพื่อนๆหลังเลิกเรียนตอนเย็น ผมกลับบ้านเสดจากทำการบ้านผมก็จะมาเข้าเวปดูนู้นดูนี่ อย่างว่าแหละครับเด็กผู้ชายต้องมีบ้างเรื่องเวปโป๊ เอาเป็นว่าเข้าเรื่องดีกว่านะครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์ครับผมอยู่บ้านเหมือนทุกวันที่ผ่านๆมาเพื่อนผมบอกว่าจะมาอ่านหนังสือที่บ้านแต่ว่าจะเอาพี่สาวเค้ามาด้วยผมก็ไม่ได้คิดอะไร ก็ดีซะอีกจาได้มีคนปรึกษาเพราะพี่เพื่อนผมเรียนปี1เเล้ว แต่ว่าผมรู้ที่พี่เค้ามาเพราะอยากเจอผมเพื่อนผมบอกว่าพี่สาวเค้าแอบชแบผมอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจไม่ใช่หล่อเลือกได้นะครับ เเหะๆ สักพักพอเพื่อนวางสายไปผมก็ไปเตรียมของมาอ่านหนังสือครับที่สวนหน้าบ้านไม่ถึง 15 นาทีเพื่อนผมก็มาถึงก็อ่านหนังสือกันไปเพื่อนผมชื่อเอฟครับส่วนพี่สาวเค้าชื่อแอน พี่แอนนั่งตรงข้ามผมครับเค้าใส่กระโปรงสั้นๆมามันเห็น กางเกงในอะครับ ก่อนที่เพื่อนผมจะโทรมาผมนั่งดูเวปโป๊อยู่ พอผมเห็นเท่านั้นเเหละครับเจ้าตัวน้อยมันเริ่มรู้สึกจี๊ดๆ แต่ผมก็พยามห้ามใจอ่านหนังสือต่อจนเย็น เพื่อนก็ขอตัวกลับ เเล้วก็ชวนไปงานวันเกิดพี่แอนพรุ่งนี้…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน “หนู…ลูก”…

เสียงนาฬิกาตีกังวานบอกเวลาตีห้าสิบนาที มอสสาวสวยหุ่นดี เดินรีบร้อนผิดปกติ เวลาขณะนี้ถ้าเป็นวันปกติ เธอกับวุฒิสามีคงหลับสบายอยู่ในผ้าห่ม แต่วันนี้ เธอต้องเดินโซซัดโซเซหลังจากผ่านเรื่องร้ายเมื่อไม่กี่ชั่วโมง โดยสามีของเธอไม่สามารถรู้ระแคะระคายว่าอะไรเกิดขึ้นกับเธอเมื่อตอนหัวค่ำ เพียงเพราะความคะนองของเธอ หรือวิญญาณร้ายใด เข้ามาสิงสู่ในตัวเธอก็ไม่ทราบได้ เธอมีเหตุให้ต้องออกไปที่ด้านหลังของโกดัง ขณะที่เดินผ่านบริเวณลานด้านหน้า เธอเหลือบไปเห็นคนงานกลุ่มหนึ่งกำลังจับกลุ่มหัวเราะกันสนุกสนาน แต่เมื่อมอสเดินเข้าไป พวกคนงานต่าง กลัว และสลายตัวแยกย้ายกันไป แต่ด้วยความตาไวเธอพบกับกางเกงในสีดำ เล็กๆเลอะคราบคาวที่ตกอยู่ที่พื้น ด้วยความสงสัยเธอจึงเก็บขึ้นมา พร้อมเดินไปที่ห้องทำงาน ขณะที่คลี่มันดู เธอได้กลิ่นแปลกๆ แต่ด้วยเหตุใดไม่ทราบ มอสกลับรู้สึกจินตนาการไปถึงกิจกรรมที่เจ้าของกางเกงในต้องพานพบมา ความที่เป็นหลานสาวตระกูลผู้ดี เธอมีความเก็บกด อยู่ตลอดเวลา เธอต้องอยู่แต่ในกฏระเบียบต่างๆที่แม่วางไว้…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว สองเพื่อนสาว โดนจับเย็ดส่งท้ายรูบาน แจนทำงานแล้วค่ะแต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายแป้งโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแจนก็สงสารเพื่อนก็เลยไปก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลยยายแป้งดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวแป้งก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อแพทริกส่วนอีกคนชื่อไมค์ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แจนเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แจนเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่นัท เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แจนหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแจนอยากโดนพี่นัทจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้งเมื่อก่อนแจนก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…