รักร้อนหลังห้องเย็น

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b899 64fbe1e00153c

เรื่องเสียว รักร้อนหลังห้องเย็น

ตึ้กๆๆๆ ๆๆๆ ๆ ๆๆ / ผั่บๆๆๆๆ / ป้าป ๆ ๆ ๆ

เสียงเนื้อกระทบกันจากการเคลื่อนท่อนควยเข้าออกในร่องหีของชายหญิงคู่นึงทำชั้นวางของในห้องเย็นสั่นกระแทกผนังเป็นจังหวะเร่าร้อน

“เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง”

“เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ”

เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจ

ในห้องเย็นหลังร้านสะดวกซื้อคลาคล่ำไปด้วยความเงี่ยนกระสันของคู่หญิงชายพนักงานที่ทำงานในกะเดียวกัน หลังจากที่รู้จักกันได้แค่อาทิตย์เดียว ทั้งสองคนก็ถูกใจกันมากจนเก็บกั้นความปรารถนาเอาไว้ในใจไม่อยู่

เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมชื่ออาร์ต อายุ 18 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งนึง ส่วนผู้หญิงที่ผมไปคั่วด้วยเธอชื่อแอน เป็นผู้จัดการร้าน อายุ 35 ปี

วันเกิดเหตุเป็นวันที่ผมกับพี่แอนทำงานอยู่กะดึกกะเดียวกันกับพนักงานอีกคน ในขณะที่ทำงานไปตามปกติ ช่วงเวลาประมาณตีสามผมก็เริ่มเบลอเพราะความง่วงเลยเผลอถอนเงินให้ลูกค้าผิดไปด้วยแบงค์พัน พี่แอนพาผมเข้าไปดูกล้องวงจรปิดเพื่อเช็คอีกทีและเพื่อให้แน่ใจว่าผมต้องชดใช้เงินในส่วนนั้น

ด้วยความที่ผมเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาดี ตามปกติถ้าไม่ได้ทำงานผมจะชอบเล่นกีฬาบาส ทำให้ผู้มีรูปร่างสูงโปร่งและเป็นขวัญใจสาวๆ รุ่นเดียวกันหลาย ผมเลยใช้ความมีเสน่ห์ในการออดอ้อนพี่แอนทีเล่นทีจริง เพราะจากหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมาที่ได้ทำงานด้วยกัน ผมรู้สึกตัวดีว่าพี่แอนเขามักจะมีท่าทีแปลกๆ เมื่ออยู่ใกล้ผม ในตอนนั้นพนักงานอีกคนดันมารู้สึกไม่ค่อยสบายมาอย่างกะทันหัน เขาปวดท้องมากจนต้องเรียกรถโรงพยาบาลมารับ ทำให้ผมกับพี่แอนอยู่ด้วยกันตามลำพังแค่สองคนในกะที่ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้านอีกซะด้วย

“ให้ผมทำอย่างอื่นแทนได้ป้ะล่ะ ……ล้อเล่น” ผมพูดหยอกต่อรองพี่แอนด้วยทีเล่นทีจริง

“เออๆ เดี๋ยวพี่จ่ายแทนเอง ไม่เป็นไรหรอก”

“จริงหรอครับ ขอบคุณนะครับ” ผมพูดด้วยน้ำเสียงดีใจ และเริ่มส่งสายตาอ่อย

“ถ้าพี่มีอะไรให้ผมช่วยชดเชยได้ บอกเลยนะครับ ผมพูดจริงทำจริง” ผมพูดย้ำต่อ

พี่แอนยิ้มตอบแบบเขินๆ ในระหว่างที่ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน ผมก็แอบมองพี่แอนด้วยความชื่นชมอยู่บ่อยๆ และหวังให้แกรู้ตัวว่าผมสนใจอยากคุยทำความรู้จักกับแกจนแกเริ่มรู้ตัวและเดินมาคุยกับผม

“มีอะไร”

“อ่อ ป่าวครับ แค่อยากทำความรู้จักกันมากขึ้น เคป้ะ”

“อะ อยากรู้ไรถามมา”

“พี่มีแฟนยัง”

หลังจากคำถามนั้นผมกับพี่แอนก็เริ่มละลายพฤติกรรมกันมากขึ้น เราคุยกันถูกคอและเริ่มรู้ว่าใครเป็นใคร จนถึงกับแชร์เป้าหมายในชีวิตให้กันฟัง พี่แอนมีลูกหนึ่งคนและเพิ่งหย่ากับสามีเลยทำให้แกโสดลูกติด เวลาผ่านไปสักพักเราทั้งคู่ก็เคลียร์งานจนแทบจะไม่มีอะไรทำแล้วเพราะลูกค้าเงียบมากๆ วันนั้น พี่แอนเลยชวนผมไปจัดสต็อกของในห้องเย็นที่เป็นห้องสำหรับเติมเครื่องดื่มจากด้านหลัง พี่แอนสอนจัดสต็อกจนเราได้มีโอกาสใกล้ชิดและมองตากัน และในเวลาไม่นานเหมือนมีแรงดึงดูดอะไรบางอย่าง รู้ตัวอีกทีผมกับพี่แอนก็ซัดกันนัวอยู่ติดผนังในห้องเย็นนั้นแล้ว

ผมจูบพี่แอนอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะล้วงมือเข้าไปที่หีของเธอจนเธอสะดุ้งและผละตัวออก

“พี่ขอโทษ พี่ลืมตัว”

ผมดึงตัวเธอเข้ามากอดและจูบต่อ

“อย่าคิดมากพี่ อยู่กับผม พี่ไม่เงี่ยนหรอ”

พี่แอนมีท่าทีที่อ่อนลง เธอปล่อยให้ผมเล้าโลมเธอต่อ อยู่ๆ เธอบุคลิกเธอก็เปลี่ยนเป็นคนละคน จากคนที่เรียบร้อยอ่อนหวานกลายเป็นสาวเร่าร้อนร่านสวาท พี่แอนคุกเข่าลงกระชากกางเกงผมออกและดึงกางเกงในลงพร้อมควักท่อนควยขนาดโตเกินวัยของผมเข้าปากทันที เธอใช้ปากอย่างชำนาญจนควยผมแข็งเต็มปากเธอ ทั้งยังยอมให้ผมจับเธอกดหัวและยัดควยลงคอลึกของเธอ

อ็อกๆๆๆๆๆๆ เสียงพี่แอนโดนผมเย็ดปากดังทั่วห้องเย็น แกลุกขึ้นและทำท่ารีบรน

“รีบทำรีบเสร็จนะ”

“ครับ”

ผมคว้าร่างเธอมากอดหอมและฟาดก้นไปทีนึง ก่อนที่จะดึงกางเกงและกางเกงในเธอลง จากนั้นก็คว้าควยไปจ่อรูหีจากด้านหลังและค่อยๆ ดันเข้าจนมิดลำ

“ซี๊ดดดดด…..หูยยย ใหญ่อ่ะ จุก”

ผมเริ่มซอยควยอย่างเมามันในจังหวะถี่ๆ เพื่อความเสียว แม้จะมีอายุมากกว่าผมรอบนึงและมีลูกแล้ว แต่หีพี่แอนก็ฟิตไม่ต่างจากสาวๆ รุ่นเดียวกับผม พี่แอนเด้งหีรับแรงกระแทกอย่างชำนาญ ผมยิ่งซอยควยเร็วขึ้นให้ร่างกายมีอุณหภูมิสูงแข่งกับอุณหภูมิของห้องเย็น

“เชี่ยยยย แม่งเสียวควย”

“เย็ดแรงๆ แรงอีก”

“เชี่ยยย เสียวจะแตก ทำไมหีฟิตจัง”

“เก่งจริงเย็ดต่อให้พี่เสร็จก่อนดิ”

เธอแอ่นหีรับท่อนควยโตเกินวัยของผมให้ผมบรรจงเย็ดต่อจนกว่าเธอจะพอใจจนผมเสียวและทนไม่ไหว น้ำแตกคารูหีฟิตของเธอ

พี่แอนหันมามองหน้าและหัวเราะชอบใจ

“โถ่เอ๊ย นึกว่าจะเก่ง”

ในจังหวะนั้นมีลูกค้าเข้ามาเดินเลือกซื้อของพอดี พี่แอนกำลังจะแต่งตัวออกไปทำงานต่อ ผมเลยรีบคว้าร่างพี่แอนเอาไว้และจ่อควยยัดเข้าร่องหีเย็ดต่อหวังจะให้พี่แอนเสร็จตามคำที่เธอท้า

“ซี๊ดด….อุ๊ยยย…ทำงานก่อนนน”

ผมไม่พูดอะไรเอามือปิดปากและทำท่าให้เธอเงียบและซอยควยเย็ดต่ออย่างรุนแรง ในขณะที่ลูกค้าเดินเลือกของรอบร้าน ผมจิกหัวพี่แอนเบาๆ เพื่อควบคุมเธอ ในตอนนั้นหีพี่แอนเริ่มตอดมากขึ้นเป็นจังหวะ ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบที่ผมทำเป็นอย่างมากเลยบรรจงซอยควยอย่างไม่ยั้งจนลูกค้าเดินมาเลือกของที่ตู้เครื่องดื่ม

ผมเอามือปิดปากพี่แอนแน่นขึ้นในขณะที่เย็ดแรงขึ้น จนเหมือนกับลูกค้าที่อยู่ข้างนอกได้ยินเสียงและเมื่อเขาเลือกเครื่องดื่มเสร็จก็ปิดประตูตู้ไป ผมเย็ดต่ออย่างไม่แคร์ด้วยแรงกระแทกแบบเต็มขั้น จนในที่สุดพี่แอนก็เสร็จ หีเธอตอดรัดควยผมอย่างรุนแรงพร้อมมีน้ำใสๆ คล้ายฉี่พุ่งออกมาจนเธอร้องคราง

พี่แอนก้มลงมาอมควยให้ผมต่อและชักควยผมแตกใส่หน้าเธอ ก่อนที่ผมและเธอจะช่วยกันทำความสะอาดและรีบแต่งตัวไปรับลูกค้า

Recommendations

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่ นั่นคือควย –…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว แม่ครับผมอยากXXX คืนนี้ไว้ก่อนนะ แม่ผมอายุ49อวบนิดๆแม่เซ้กจัดเอามากๆผมแอบดูแม่อาบน้ำแม่ถูหีบี้แตดนานมากเสียงซี๊ดปกติพ่อกับแม่จะเย็ดกันบ่อยมากผมมองหีแม่ที่อวบใหญ่เลยคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองแต่ก็กล้าๆกลัวๆวันนั้นผมตัดสินใจสาว่าวใส่กางเกงในของแล้วปล่อยน้ำควยเป้าหีแล้วจงใจวางให้แม่เห้นแล้วผมก้มาแอบดูตามที่คาดแม่มาถึงก็หยิบตะกร้าขึ้นแล้ววางลงหยิบกางเกงในมาดูแม่ดมน้ำควยผมพลางเอาลิ้นแตะดูแล้วมองซ้ายมองขวาแม่ก้เข้าห้องน้ำปกติแม่จะซักหล้งบ้านผมรีบย่องไปที่หน้าห้องน้ำแนบหูกับประตูห้องก้ได้ยินเสียงแม่ครางซี๊ดแต่ไม่พูดอะไรผมก็ไม่รู้ว่าแม่กำลังทำอะไรแต่ก็เดาเอา ผมไม่กล้าอยู่นานเพราะกลัวจะเปิดออกผมเลยออกไปแตะบอลตอนเย็นกลับเจอแม่แม่ยิ้มอารมณ์ดีจากนั้นมาแม่เริ่มใส่กางผ้ายืดแบบรัดโคกหีผมมองอยู่สองสามวันแม่ก้ยิ้มวันนั้นผมตามแม่ไปหลังบ้านผมเข้าไปกอดแม่ด้านหลังแล้วเอาควยอัดกับก้นแม่ แม่พลิกตัวกลับมาแมมองหน้าเหมือนคุยกันทางสายตาผมอัดโหนกควยชนกับโหนกหีแม่แม่อัดตอบแล้วแม่ก้กอดผมกระซิบที่หูผมว่า ลูกอยากเย็ดหีของแม่หรือจ๊ะ ผมรีบตอบกลับว่า ครับแม่ผมอยากเย็ดกับแม่มานานแล้วขอผมเย้ดแม่นะครับ แม่หยุดมองหน้ามองแล้วจับใบหน้าผมจูบที่ริมฝีปากผม แล้วบอกว่า ไว้คืนนี้ก่อนนะพ่อไม่อยู่ ผมดีใจมากที่จะได้เย็ดแม่ผมหอมแม่บอกแม่ ครับแม่ผมจะรอแต่ผมขอมัดจำก่อนนะ ผมนั่งจูบโคกหีแม่นอกกางเกงแม่ยิมแล้วพูดว่า เชียวลูกคนนี้ สองทุ่มกว่าพ่อก็ยังไม่ออกไปผมเดินป่านหน้าห้องเสียงพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันสงสัยพ่อตกเบิกผมลงมาดูทีวีข้างล่างสักพักพ่อกับแม่ก็ลงมาแม่ใส่เสื้อคลุมหิ้วกระเป๋าพ่อมาพ่อเห้นผมเลยทักอ้าวยังไม่นอนอีกเหรอผมบอกยังไม่ง่วง แม่บอกให้ผมไปเปิกประตุรั่วพอเสร็จผมเดินเข้าพอเปิดประตูแม่ผมยืนแก้อยู่ตรงประตูผมโผเข้ากอดแม่ แม่ครับผมอยากเย้ดหีแม่ใจจะขาดแล้วแม่ปลดเสื้อผ้าผมออกยืนกอดจูบกันอย่างเร้าร้อนผมเลื่อนลงมาเรื่อยๆพอมาถึงสะดือแม่จับหัวผมไว้บอกว่า โอ้ววว…ขา…อย่าเพิ่งเลียหีแม่นะแม่เย็ดกับพ่อยังไม่ล้างหีเลย….ผมลูบหีอวบอูมที่ไร้หมอยค่อยแหวกแคมหีออกน้ำควยไหลออกมาเป้นทางผมอดใจไม่ไหวซุกหน้ากับหีเลยแม่เลยเลียแตดดูดหีไม่สนน้ำควยแล้วเมื่อแม่ห้ามผมไม่อยุ่แม่ก้ถ่างขาร่อนหีกับหน้าผม โอวววว….ลูกรักของแม่ถึงใจแม่ดีจังชอบหีแม่มั้ย….ชอบครับแม่น้ำเย็ดของแม่กับพ่ออร่อยจัง เลียอย่าหยุดลูกแม่จะแตกใส่ปากลูกเสียวหีเสียวแตดจังลูกจ๋า…..ลูกเลียหีแม่เสียวเหลือเกิน…..ผมเลียจนแม่แตกกับผมผมขึ้นไปจุบปากแม่แม่มองหน้าผม เลอะน้ำหีแม่หมดเลยไม่แพ้พ่อเลยนะเรา แม่ให้ผมเย้ดทั้งคืนเลนนะครับแม่ แม่ยิ้มแล้วบอกว่า ไหวหรือป่าวมะเย็ดกันตรงนี้เลยแม่ก็อยากดดนลูกเย็ดเหมือนกันเคยแต่อ่านในเน็ตวันเย็ดกันจิงๆสะที่ แม่นอนที่พื้นถ่างหีให้ผมผมก้มลงเลียจุบหีแม่อีกครั้งแล้วเข้าตรงหว่างขาแม่เอาถุร่องหีชนแตดแม่ร่อนหีส่ายคราง อูยยยยย….ลูกรักเราแม่ลูกกำลังจะเย้ดกันจิงๆแล้วเย็ดสิลูกเย็ดหีของแม่ตัวเอง….ผมกดควยที่เดียวจมเลยแม่ผวากอด ว๊าย…..ลูกจ๋า…เราเย็ดกันแล้วควยลูกเย็ดหีของแม่แล้วมันจังเลยลูกเย็ดกันเอง….ครับแม่ผมเย็ดหีของแม่ผมแล้วผมอยากเย็ดกับแม่นานแล้วหีแม่ผมเย็ดมันควยจิง เย็ดแม่…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เข้าเวรรัก ผมทำงานเป็นอาจารย์ของโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดทางภาคใต้ สอนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ เมื่อต้นปี 64 ที่ผ่านมา วันเสาร์ต้องเข้าเวรที่โรงเรียน และบังเอิญเวรของผมตรงกับอาจารย์ในแผนกเดียวกันเป็นผู้หญิง เป็นรุ่นน้องของผมประมาณ 5 ปี ชื่ออิม (มีแฟนแล้วแต่ยังไม่แต่งาน ส่วนผมมีครอบครัวแล้ว) หน้าตาก็ทั่วๆไป แต่แต่งตัวเซ็กส์มาก กระโปรงฟิตทุกวัน บางวันก็สั้น หน้าอกดูจากภายนอกพอประมาณ ผมแอบมองอยู่บ่อยๆ น้องเค้าก็รู้ วันนั้นตอนเข้าเวรผมขี้นไปบนห้องพักครูแล้วเล่นอินเทอร์เน็ต ก็ดูเว็บทั่วไป ส่วนน้องเค้าก้อดูเว็บของตามประสาสาวๆทั่วไป เครื่องคอมของจะหันหลังชนกัน แต่เครื่องผมของหันหลังเข้าหาประตู ช่วงพักเที่ยงน้องเค้าออกไปกินข้าว ส่วนผมนั่งเล่นเน็ตอยู่ต่อ พอน้องเค้าไม่อยู่ผมก็เลยเข้าเว็บเล่าประสบการณ์เซ็กส์สลับกับเว็บโป๊…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8…