นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7 64fbf4899ac28

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน

“เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่

ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่

ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่

ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย พร้อมกับไปรอเขาที่โรงแรม ฉันอาบน้ำเตรียมตัวเรียบร้อย หลังจากที่นัดแนะกันอย่างชัดเจน ไม่นานหลังจากนั้นเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับผู้ชายสองคนที่เดินเข้ามาในห้อง ซึ่งฉันไม่เคยเห็นหน้าเพื่อนของเขาเลย แต่ว่าตอนนี้ทุกๆ อย่างมันชัดเจนแล้วว่าเขานั้นหน้าตาดีไม่น้อยเลย

ฉันไม่ได้กังวลว่าควยใหญ่หรือเปล่า เพราะมั่นใจว่าคนที่ควยเล็กมันจะมีลีลาเป็นการตอบแทนอยู่แล้วนั่นเอง หน้าตาคือส่วนแรกที่ฉันจะมองเสมอ ขอแค่หล่อและเย็ดเก่งก็พอ มากกว่านี้คงไม่ใช่เรื่องอะไรที่ต้องการแล้ว ฉันให้ทั้งสองคนไปอาบน้ำ ก่อนที่จะรออยู่ที่ปลายเตียง แล้วในช่วงเวลานั้น ก็เตรียมพร้อมทุกๆ อย่าง พอทั้งสองออกมาจากห้องน้ำด้วยเนื้อตัวหมาดๆ ฉันก็ตรงเข้าไปหาแล้วถอดผ้าเช็ดตัวของทั้งคู่ออกทันที

น้ำที่อาบหยดลงที่ปลายควยติ๋งๆ

ฉันไม่ได้คาดหวังเลย แต่ว่าในเวลานี้ เขาทำให้ฉันรู้ว่าบางครั้งคนหน้าตาดีก็ควยใหญ่เหมือนกัน

ฉันค่อยๆ คุกเข่าลงทันทีด้วยความเงี่ยน มือค่อยๆ ประคองเต้านมใหญ่เต่งตึงของฉัน ขยับให้มันเคลื่อนไหวเพื่อให้เขานั้นเห็นว่ามันเย้ายวนขนาดนั้น และเพียงเท่านั้นเอง ทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

ลำควยใหญ่สีคล้ำเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมนั้นทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มที่ ฉันเองก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน จับควยทั้งสองคนขึ้นมาคามือของฉัน แล้วเริ่มขยับไหวชักรูดลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนเริ่มเยิ้มที่หัวควยแล้ว

ก่อนที่ฉันจะอ้าปากอมควยให้เขาทั้งสองสลับกัน

ลำควยที่ถูกฉันดูดดุนกระดกเกร็งอยู่ในปาก พร้อมๆ กับเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ มันคงทำให้เขาทั้งสองเสียวควยอย่างถึงที่สุด ไม่ต่างจากฉัน ที่คิดว่าตอนที่โดนเขาเย็ดหีก็คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าควยใหญ่จนคับปากขนาดนี้

ทั้งสองคนเริ่มยืนเกร็งไปเรื่อยๆ ตามจังหวะที่ฉันค่อยๆ ดูดควยของทั้งสองคนสลับไปมา

ดูดควยหนึ่งด้วยปาก อีกควยหนึ่งก็ใช้มือชักต่อไปแล้วค่อยๆ บิดวนมือหมุนไปมาให้อีกฝ่ายนั้นได้สัมผัสถึงความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด

“เสียวควยมากเลยครับพี่…ดูดควยผมแรงๆ เลยครับ โอย สุดยอดเลยครับพี่”

น้ำเสียงของเขาไม่ได้โกหก เสียงที่เจือปนลมหายใจนั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว จึงเริ่มเร่งจังหวะ ดูดควยทั้งสองคนเร็วขึ้นกว่าเดิม ดูดแรงมากขึ้นกว่าเดิม

“โอย พี่ดูดควยเก่งจังเลยครับ ผมเสียวควยมากเลย…ขอแตกก่อนเลยได้ไหมครับ”

ทั้งสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมาแล้ว มีเพียงฉัน ที่พยายามกลั้นหายใจให้มากที่สุด แล้วดูดควยให้คนทั้งสองต่อไปเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ และในตอนที่ถูกถาม ฉันทำได้แค่เพียงพยักหน้าทั้งๆ ที่ควยคาปากอยู่

มันเสียดาย ถ้าต้องปล่อยให้ของดีแบบนี้หลุดปากไป

“พี่ครับ…พอก่อนครับ จะแตกแล้วครับพี่ โอย…” เขาพูดแล้วผลักฉันออก ก่อนที่ชายหนุ่มสองคนจะมายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน แล้วเริ่มกำควยชักว่าว จ่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหม่นมาหาฉัน ลำควยถูกรูดชักอย่างต่อเนื่อง ใบหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่น้ำควยของทั้งสองคน จากสองควยจะพุ่งแตกในเวลาเดียวกันเป็นสายข้นหนืดเต็มใบหน้าของฉัน จนทำให้ฉันได้กลิ่นน้ำควยที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมกับรีบลนลานกินน้ำควยเหล่านั้นและดูดจากหัวควยของพวกเขาทั้งสองคนอย่างพร้อมเพรียงกัน

ตอนที่ควยของทั้งสองคนอยู่ในปากของฉัน เขากอดคอกันแน่นแล้วหลับตาส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสม

ในตอนนั้นฉันเองค่อยๆ ลุกยืนขึ้น ถอยหลังเพียงก้าวเตียงแล้วทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ขยับขายกขึ้นมาอ้ากว้าง เผยให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่ต่างจากเขาทั้งคู่เลย

“เอาละ หนุ่มๆ…เรามาเย็ดกันต่อเถอะค่ะ”

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใหญ่วัย 42  เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองทำงานอยู่ที่ผับขนาดค่อนข้างใหญ่แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เป็นแนวเพื่อชีวิตแต่ก็เล่นเพลงทั่วไปด้วยเมื่อต้นปีได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งดูดีภูมิฐาน โดยการแนะนำของพี่ที่อยู่ก่อนผม เธอให้เด็กชงเหล้าให้ผมและเธอมากลับแม่บ้านคนสนิท เธอชื่อพี่ ”กันญา” ผมสังเกตุว่าเธอเงียบๆเศร้าๆ ก็เลยชวนคุยทั่วไป ครั้งแรกที่รู้จัก ผมก็สนใจแล้วเป็นสเป๊กที่ชอบมานานแล้ว ผมเริ่มจีบเธอ โดยมีอยู่วันหนึ่งผมสังเกตุเธอเงียบมากก็เลยเดาว่ามีเรื่องเศร้าและคิดมากและผมแสดงคำพูดห่วงใยโดยความรู้สึกตอนที่พูดกับพี่กันญาแสดงด้วยความจริงใจอยู่แล้วแอบชอบเธอ ต่อจากนี้ไปพี่กันญา มาเที่ยวที่นี่ทุกวันเพราะผมทำงานอยู่ที่นี่ ปกติเธอจะมาอาทิตย์ละสามวัน เพราะเธอชอบผมเข้าให้แล้ว จนไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆช่วงกลางวัน ส่วนตอนเย็นไปทำงานกับผมด้วยโดยช่วงวงเล่นผมก็ว่างมานั่งจู่จี๋กันและดื่มเหล้าไปด้วย พี่กันญา เธอดื่มได้ไม่มาก แต่เรื่อยๆช่วงร้านเลิกแล้วผมจะไปส่งเธอที่บ้าน บ้านที่เธอพักอยู่กันสามคนรวมแม่บ้านที่ยังวัยรุ่นสี่คนพอดี ส่วนผมช่วงนี้อาศัยเพื่อนอยู่ ต่างคน ต่างทำงาน ผมกลับมามันนอนไปแล้ว พอตอนเช้ามันออกไปทำงาน…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…

เรื่องเสียว นั่งแท็กซี่ แต่โดนเย็ดหี ทำไมกันนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในเวลาที่ไม่ดึกมากนัก 3 ทุ่มเศษ ที่แอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน ฉันเดินลงมาเพื่อรอรถเมล์สาย 113 เพื่อที่จะไปยังหอพักที่รามคำแหง 151/1 แต่เมื่อรถเมล์มาถึง การที่ได้เห็นผู้คนเบียดเสียดกันเหมือนปลากระป๋องทำให้ฉันยอมที่จะจ่ายเงินมากกว่านั้นเพื่อที่จะได้รับความเป็นส่วนตัว ตัดสินใจโบกแท็กซี่คันหนึ่ง เปิดประตูหน้าเข้าไปเพื่อบอกทางกับคนขับ “ราม151/1ค่ะ…เอ่อ” ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดอะไรจบไปมากกว่านั้น ใบหน้าหล่อเหลาคมคายของชายหนุ่มที่ขับแท็กซี่หันมายิ้มกว้างให้ฉันมันทำให้รู้สึกว่าโลกทั้งใบมันหยุดหมุน เขามีใบหน้าที่คมคายดูขาวสะอาดสะอ้านหมดจด รวมทั้งรอมยิ้มที่รู้สึกว่าอยากจะเสียตัวเสียเดี๋ยวนั้น พร้อมกับหนวดเล็กน้อยที่ทำให้ใบหน้ามีความคมเข้มไม่เบาเลยทีเดียว เขาพยักหน้ารับแล้วบอกให้ฉันขึ้นรถไปได้เลย ในระหว่างทาง มันเป็นช่วงเวลาที่ชวนให้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเขาให้ความรู้สึกรุ่มร้อน ทั้งน้ำเสียง คำพูด การสนทนาต่างๆ…

เรื่องเสียว ช่างถ่ายรูปถ่ายสวย เลยชวนไปถ่ายในที่มืด แต่ก็อดใจไม่ได้ จับช่างภาพเย็ดจนน้ำแตกคารูหี งานปีใหม่ที่อำเภอของฉันนั้นจัดเป็นเวลา 7 วัน 7 คืน มีตลาดเล็กๆ ที่ถูกจัดขึ้นยาวเกือบครึ่งกิโลเมตร และลานด้านบนที่โต๊ะนั่งอีกราวๆ 800 โต๊ะ นับว่าเป็นงานที่ใหญ่มากๆ แล้วในงาน ก็มีช่างภาพ ที่คอยเดินไปถาม ขออนุญาตถ่ายรูป เพื่อเอาไปลงในหน้าPAGE ของงาน แต่ฉันเองที่ยืนดูอยู่นานแล้ว ไม่ว่าเขาเข้าไปขอใครถ่ายรูป ก็จะไม่มีใครให้เขาถ่ายเลย นั่นจึงทำให้ฉันเดินเข้าไปหาเขา แล้วบอกว่า “พี่ถ่ายรูปให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” “ยินดีครับ”…

เรื่องเสียว เซ็กส์ชวนเสียวผ่านเน็ต..เพื่อนกัน มันส์จริงๆ “พี่บอย” สวัสดี ค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ คะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิด อารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน…