ทดแทนบุญคุณ

e0b897e0b894e0b981e0b897e0b899e0b89ae0b8b8e0b88de0b884e0b8b8e0b893 64fbf47c889dd

เรื่องเสียว ทดแทนบุญคุณ

หนูชื่อพลอยอายุ 16 ปี ค่ะ เรียนมัธยม 4 ที่จังหวัดลำปาง เป็นเด็กกำพร้าที่พ่อแม่บุญธรรมนำมาเลี้ยง พ่อพลอยเป็นวิศวกรที่แม่เมาะ ส่วนแม่พลอยเป็นหมอค่ะ ครอบครัวพลอยมีความสุขมาก ที่พ่อแม่รับพลอยมาเลี้ยงเพราะแม่พลอยมีปัญหาเรื่องการมีบุตรค่ะ แต่แม่อยากมีลูกมากเลยไปรับเด็กทารกมาเลี้ยง ก็คือหนูเองค่ะ

แต่แล้วเรื่องเศร้าก็เกิดขึ้น แม่ดันเป็นโรคมะเร็งตับค่ะ ไม่นานก็จากพวกเราไป ทำให้พ่อเสียใจมาก เพราะพ่อกับแม่รักกันมาก จากที่อยู่กัน 3 คน ก็เหลือแค่พ่อกับพลอยบ้านเหงาไปเลยค่ะ พ่อก็กินเหล้าคนเดียวมากขึ้น หนูก็เป็นห่วงพ่อมากค่ะ ปกติพลอยจะสนิทกับแม่มากกว่าพ่อ หนูก็เหงาไปเลยไม่มีแม่คุยด้วย สักพักบ้านมันเงียบเกิน ทั้งพ่อและพลอยสังเกตได้ เลยหันหน้ามาคุยกันมากขึ้น

ช่วงหลังๆพ่อพาผู้หญิงมาเข้าบ้าน พลอยก็รู้สึกไม่โอเค เพราะรู้สึกว่าพ่อไม่แคร์แม่ แต่ก็มานึกดูอีกที ดีกว่าพ่อเหงาแล้วมานั่งกินเหล้าประชดชีวิตแบบช่วงก่อน พ่อเปลี่ยนสาวไม่ซ้ำหน้าเลยค่ะ จนมาหลังๆพ่อก็คบกับพี่เจน ทำงานเป็นพยาบาล ตอนนี้พลอยก็อยู่มัธยม 6 แล้ว ใกล้ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัย มีอยู่วันหนึ่งพลอยกลับบ้านเร็ว พลอยก็เข้าบ้าน แต่ก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง ที่ห้องนอนพ่อ เหมือนคนมีอะไรกัน พลอยก็เดินไปที่หน้าห้องเห็นประตูไม่ได้ล๊อคมีช่องพอเห็นว่าข้างในกำลังทำอะไรกันอยู่ พลอยเห็นควยพ่อกำลังเสียบเข้าไปในหี ผู้หญิงเห็นไม่ถนัดว่าใคร ควยพ่อดำใหญ่มาก ถึงพ่อจะอายุ 40 ปี แล้ว แต่ก็หล่ออยู่เลย เพราะพ่อออกกำลังกายเกือยทุกวันหุ่นดีมากค่ะ ตอนนี้พ่อกำลังเอาท่าหมาอยู่ ไม่นานก็เห็นว่าเป็นลูกน้องพ่อเป็นวิศวกรพึ่งเข้ามาทำงานใหม่ พ่อเปลี่ยนผู้หญิงจัง แต่ดูไปแล้วเสียวมาก พลอยไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย พลอยก็เดินกลับไปที่ห้องตัวเอง แล้วก็ช่วยตัวเองนึกถึงหน้าพ่อที่กำลังเอาผู้หญิงคนนั้นแล้วเสียวมากเลย

หลังเห็นพ่อเอากับรุ่นน้องที่ทำงาน พลอยก็มองพ่อเปลี่ยนไป ส่วนความสัมพันธ์พลอยกับพ่อก็ดีขึ้น พวกเราเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้นพ่อชอบจับมือพลอยเวลาเดินเล่น สมัยก่อนพลอยไม่ได้คิดอะไร พอหลังๆ หลังจากเห็นพ่อเอารุ่นน้องที่ทำงานวันนั้น พลอยก็รู้สึกแปลกๆ เวลาโดนพ่อจับมือ หรือโอบเอว คือมันขนลุกค่ะ ไม่แน่ใจพ่อสังเกตไหม เพราะพลอยจะสะดุ้งทุกครั้งที่พ่อสัมผัสตัวพลอย

วันนี้เป็นวันที่พ่อคิดถึงแม่อีกวัน มานั่งกินเหล้าบนห้องนั่งเล่น เพราะวันนี้เป็นวันครบรอบวันแต่งงานของพ่อกับแม่ค่ะ พลอยก็นั่งเป็นเพื่อนพ่อ พลอยขอพ่อกินเหล้าเป็นเพื่อน เพราะบอกพ่อว่าเดี๋ยวเข้ามหาลัยเจอรุ่นพี่ให้กิน จะได้ปรับตัวในมหาลัยได้ พลอยกินไม่เยอะค่ะ เพราะพ่อห้ามพลอยตลอด ขนาดที่ห้ามพลอยก็ทำเหล้าหกใส่เสื้อนอน คือพลอยไม่ได้ใส่เสื้อในหัวนมเลยโผล่ออกมาค่ะ พ่อมองตาไม่กระพริบเลย ไม่ถึงนาทีพ่อก็มานั่งข้างๆพลอยแล้วบอกพ่อขอกอดพลอยหน่อยนะ พลอยก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ ก็ปล่อยให้พ่อกอดพลอย แต่แกไม่กอดเฉยๆ แกก็มาลูบหลัง เอาหนูไซ้คอพลอยค่ะ พลอยไม่เคยใกล้ชิดกับผู้ชายขนาดนี้เวลาเรียนก็เรียนหญิงล้วนค่ะ พลอยเลยควบคุมสถานกาณ์ไม่ได้เลย พลอยถูกพ่อที่เมาแล้วกำลังขมขื่นพลอยค่ะ แต่ก็คิดในใจว่าควรยอมพ่อไปเลยดีไหม เพราะเห็นพ่อเสียใจจากแม่ พ่อจะได้ไม่ไปเอาผู้หญิงคนไหนอีก อีกอย่างพ่อก็มีบุญคุณกับพลอยมาก พลอยเลยตัดสินใจไม่ขัดขืนพ่อค่ะ บอกเลยว่าครั้งแรกเจ็บมาก พ่อเลียพลอยทั้งตัว พอพลอยเสียวได้ที่ พ่อก็เอาควยขนาดใหญ่สำดำค่อยๆเสียบเข้าไปที่รูหีกว่าจะเข้าไปได้หมดแท่งก็พยายามกันหลายครั้ง พ่อแทงเข้าออกไม่กี่ทีก็แตกในใส่พลอยค่ะ แล้วพ่อกับพลอยก็หลับไปด้วยความเพลียและเมา ตื่นขึ้นมาพลอยร้องไห้ค่ะเสียดายความบริสุทธิ์ พ่อตื่นเพราะเสียงที่พลอยร้อง แกก็มาขอโทษพลอยแล้วกอดพลอยค่ะ

หลังจากวันนั้นพลอยก็เป็นเมียของพ่อพลอยค่ะ พ่อไม่ออกไปหาสาวไหนอีกเลย พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมากมีอะไรกับพลอยได้ตลอด พอพลอยอยู่ปี 3 พลอยก็ตั้งท้องค่ะ ก็ดรอปเรียนไว้ จากที่เรียกพ่อ ตอนหลังก็เรียกพี่แทน มีความสุขมากเลยค่ะ ได้ทดแทนบุญคุณ และได้ผัวที่ดีด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว คนแตดใหญ่ขี้เย็ด  ผมเป็นคนนึงที่เรียกว่ามีอารมณ์ทางเพศสูงพอสมควร อันนี้ยอมรับ .. ก็มี ผู้หญิง หลายๆ คนที่ผมเคยมีอะไรด้วย จนผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ คือผมชอบ อวัยวะเพศ ที่ ยื่น ดำ ออกมาพอสมควร มันทำไห้ผมมีอารมณ์มากกว่าปรกติ ใครเป็นแบบผมไหม? จากที่ผมสังเกตุมา ผู้หญิงที่มีลักษณะนี้จะมี อารมณ์ทางเพศสูง และจะมีลีลาดีกว่า พวกจิ๋มสวย ผมเคยถามพวกเค้าว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ (ในใจอยากฟังเค้าเล่าเรื่องที่เคย โดนเย็ด จากคนเก่าๆ เค้าหลายๆคน) แต่ผลที่ได้ออกมา ไม่เป็นยังที่คิด…

เรื่องเสียว อกหักไม่ต้องร้องไห้ มาให้พี่ช่วยเย็ด จนแตกในจะได้หายเศร้า ผมแอบชอบน้องมะปรางตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานที่โรงงานนี้แล้ว แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ต้องเสร็จไอ้เหี้ยกรทุกครั้งเลย ไอ้กรมันเป็นคนหล่อ หน้าตาดี ที่นิสัยเหี้ย ชอบเย็ดผู้หญิงไปทั่ว เพราะว่าหน้าตาดีนี่แหละ จะเย็ดทิ้งเย็ดขว้างยังไงก็ได้ สุดท้ายแล้ว แค่เดือนเดียว มันก็ทิ้งน้องมะปรางไป เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยประสีประสาเรื่องความรัก เลยทำให้เธอเศร้าจนต้องมานั่งกินเหล้าที่ร้านหน้าโรงงานประจำ แล้วเดินเมาแอ๋กลับบ้านแบบนี้บ่อยๆ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะเอาใจช่วยเธอยังไง หรือว่าหาทางไปคุยกับเธอยังไง ทำได้แค่เพียงแอบมองเธออยู่ห่างๆ ตลอด จนกระทั่งคืนนี้ เธอเมามากกว่าเดิม แล้วเดินกลับห้องพักตัวคนเดียว จนเซเกือบล้ม นั่นจึงทำให้ผมรีบคิดเงินแล้วเดินไปประคองเธอทันที มันไม่จำเป็นต้องแนะนำตัวอะไรมากนัก ผมแค่พาเธอไปเงียบๆ…

เรื่องเสียว คนนี้แหละผัวของฉัน ลูกค้าหล่อเลยยั่วให้xจนติดใจ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในกลางดึก ที่รีสอร์ตเล็กๆ ที่ฉันทำงานอยู่ ตอนนี้เพราะว่ามีน้องคนหนึ่งลาหยุด ฉันเลยต้อนรับลูกค้าด้วยตัวเอง ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งแล่นเข้ามาจอด เขาคือผู้โชคดี เพราะว่าที่นี่มีห้องเหลือห้องสุดท้าย แถมยังลดราคาถูกที่สุดในย่านนี้อีกด้วย ฉันกางร่มแล้วเดินออกไปต้อนรับเขา และทันทีที่บานกระจกฟิล์มทึบเลื่อนลง…ความรู้สึกแรกที่ฉันนั้นได้รับจากใบหน้าอันหล่อเหลาและขาวเกลี้ยงเกลานั้นคือ “คนนี้แหละผัวของฉัน” มันเป็นความรู้สึกเดียวที่พุ่งขึ้นมาในหัวทันที ตอนที่ฉันได้ยินทุกๆ อย่างในเวลานั้น ทั้งคำพูด รอยยิ้ม และหน้าตาของเธอ ฉันใช้เสียงสองในการสนทนาทันที พร้อมกับพยายามจะส่งสายตายั่วยวนอย่างเต็มที่ เพราะว่าเห็นเขามาคนเดียว การที่จะก้อร่อก้อติกใส่ก็คงไม่โดนเมียเขาตบหรอก ถ้ามีก็คงต้องมานั่นแหละ และทันทีที่ฉันหยิบกุญแจห้องมาให้เขา รอยยิ้มเล็กๆ ที่ทำให้โลกสกใสขึ้นมาเป็นกองก็ปรากฏ พร้อมกับคำพูดที่ทำให้ฉันคิดไปไกล…

เรื่องเสียว นัดเย็ด Out door ชวนเพื่อนในทวิตถ่าย Onlyfans ตากล้องเงี่ยนจนไปนัวกันต่อ 3 คน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเห็นว่าเพื่อนตัวเองมันทำ Olyfans แล้วรายได้ค่อนข้างดีครับ คราวนี้เลยคิดอยากจะทำบ้างเป็นอาชีพเสริมที่น่าสนุกพอ ๆ กับสตรีมเกม ผมก็เลยเริ่มประกาศหาคนมา Collab ทางทวิตเตอร์ซึ่งมีคนให้ความสนใจเยอะมาก ๆ ผมไล่ตอบ DM ทุกคนเลยครับ!! สะดุดตาพอร์ทของน้องคนหนึ่งเป็นพิเศษ เธอคือนักศึกษาคณะนิเทศ ฯ มหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่ง ทำอาชีพขายตัวให้เฉพาะคนที่อยากขาย ประสบการณ์สูง ฝันอยากเป็นนางเอก AV…

เรื่องเสียว กีฬาหรรษา เย็ดเปิดซิงหีน้องก้อย ผมเป็นเด็กอาชีวะ แห่งหนึ่งในจังหวัดอยุธยาเรียนอยู่ปี 5 แล้ว รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าคมเข้มบาดใจสาวๆ ครับ (เห็นเพื่อนผู้หญิงในชั้นเคยบอก ไว้หลายคน) รูปร่างสูงใหญ่ ครับ เพราะผมเข้ายิมเป็นนประจำ เรื่องมันส์ๆ มันมาเกิดตอนกิจกรรม กีฬา 7 สถาบัน (รวม เด็กพาณิช,เด็กอาชีวะในจังหวัดอยุธยาครับ) ซึ่งผมเองก็ไม่ค่อยสนใจกิจกรรม นี้หรอกครับ ร้อนจะตายแต่ต้องจำใจอยู่ เพราะต้องเชคชื่อนะครับ ซึ่งในระหว่างที่นั่งดูฟุตบอลคู่ปิดรายการใต้ต้นไม้อยู่นั้น ก็ได้มีเพื่อนร่วมห้องผมครับ เธอชื่อ ก้อย สวยมากครับ…

เรื่องเสียว ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน อยากเย็ดพอดี เลยกระแทกหีจนแตกเต็มรู ซื้อบริการครั้งแรกเจอแฟนเพื่อน คนโสด แต่พอจะมีเงินอยู่บ้าง สิ่งเดียวที่พอจะทำได้คือการซื้อความสุขให้ตัวเองครับ นั่นจึงทำให้ผมเองนั้นเลือกที่จะไม่เสียเงินในการหาแฟน ถ้าอยากจะโดนเย็ดแค่เย็ด เลยให้เพื่อนที่มีวงในรู้เรื่องพวกนี้ไปซื้อสาวบริการมาให้ ผมให้ราคาสูง เพื่อเรื่องเสียวชั่วคราวที่มันอิ่มหนำสำราญใจอยากที่ต้องการนั่นเอง แต่แล้ว โลกมันกลมเกินไป หรือว่าอะไรกันผมเองก็ไม่รู้…ที่อยู่ๆ คนที่รอผมอยู่ในโรงแรมที่ผมตระเตรียมเอาไว้ก็คือ “เอ๋ย” เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทผม เราต่างไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นแบบนั้น ไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกมาได้ ผมเองก็พูดตรงๆ ว่าชอบเธอเหมือนกันครับ เคยรู้สึกไม่ซื่อกับเพื่อนตัวเองหลายครั้ง เพราะฉะนั้น ครั้งนี้ผมจึงไม่มีความคิดเลยว่าที่จะยกเลิกการซื้อขายในคราวนี้ ส่วนเธอเองก็คงอยากจะได้เงินนั่นแหละ เลยบอกกับผมว่า ถ้าเธอขายให้ผม…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว คุณครูขา ก่อนหนูเรียนจบ ขอน้ำควยครูสักน้ำได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…