เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” 

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b884e0b8a5e0b8ade0b887 e0b8abe0b8b5e0b8abe0b899 64fbf46b80c1a

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย”

เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน

วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา

ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้

“ช่วยถูหลังให้พี่หน่อยสิ พี่ถูไม่ถึง” พี่ชายว่า “เอาตรงๆนะคะ มันไม่เหมาะเลยที่เราจะนุ่งผ้าแบบนี้มาถูหลังให้กัน” ดิฉันเริ่มรู้สึกตงิดใจแปลกๆ จู่ๆ พี่ชายก็กระโจนเข้ามาจับนมดิฉันจากด้านหลังแล้วนวดก่อนใช้นิ้วมือเขี่ยหัวนมผ่านผ้าถุงเปียกๆ แน่นอนว่ามันทำให้ดิฉันมีอารมณ์เพราะช่วงนี้ของขาดมานาน พี่เขาใช้มือล้วงมาที่หีของดิฉันความรู้สึกตอนนั้นคือร้อนวูบวาบไปทั้งตัว

“เย็ดกันได้มั้ย” เขากระซิบใกล้ใบหูดิฉัน อีกทั้งยังปล่อยลมหายใจร้อนผ่าวรดต้นคอ ดิฉันตัดสินใจว่าจะเล่นตามเกมเพื่อแก้คันจึงหันหน้าเข้าหาพี่ชายและใช้มือลูบจากแผงอกไปตามกล้ามเนื้อหน้าท้องแข็งปัก และลามไปเรื่อยๆ จนถึงอวัยวะสำคัญ ดิฉันล้วงมือเข้าได้ผ้าขาวม้าเพื่อลูบไล้ทำความสัมผัสแนบชิดกับควยของพี่ชายที่กำลังแข็งตัว จากนั้นจึงเปลื้องผ้าขาวม้าออกและชวนให้ไปนั่งยังสะพานไม้ที่ท่าน้ำ

ควยของพี่ชายขนาดกำลังพอดี ดิฉันก้มหัวลงจับเลียตั้งแต่ไข่ยันปลายควย เน้นจุดสำคัญที่เส้นสองสลึงและใช้ปลายลิ้นอุ่นๆ เลียผ่านร่องตรงหัวก่อนออกแรงดูด อมและรูดด้วยความสะใจ แต่จะไม่ยอมทำให้ฝ่ายเดียว จนกระทั่งพี่ชายจับดิฉันนอนลงกับพื้นไม้ถลกผ้าถุงขึ้น ดิฉันไม่สามารถมองเห็นว่าเขาทำอะไรบ้าง รู้แต่ว่ารู้สึกเสียวสะท้านไปทั้งตัวในยามที่เขาตวัดปลายลิ้นเลียลากจากรูหีขึ้นมาผ่านเม็ดแตด พี่ชายเน้นที่ตรงนั้นเป็นพิเศษ ดิฉันทนไม่ไหวร้องครางออกมาเป็นระยะ มันเสียวมาก จนกระทั่งรู้สึกเหมือนสมองล่องลอยเบาโหวงเหวง เสร็จไปหนึ่งรอบ

ความมันหยดของประสบการณ์ครั้งนี้ก็คือ เราสองคนเป็นพี่น้องแท้ๆ ที่เอากันโดยปราศจากถุงยางอนามัย พี่ชายนั่งขัดสมาธิควยตั้งโด่เด่ให้ดิฉันนั่งคร่อมและดันหัวเข้ามาจนลึกสุดรูหี วินาทีความซาบซ่านซู่ซ่าตีกันอยู่ในหัวใจ ดิฉันเป็นคนเริ่มควบคุมจังหวะเพื่อหวังจะเสร็จอีกรอบ ขย่มและกอดคอพี่ชายเอาไว้ ในขณะเดียวกันเขาใช้ปากครอบครองหัวนมดิฉันไปด้วย มันทั้งฟินทั้งมีความสุข

และแล้วความพยายามของดิฉันก็สำเร็จสมความปรารถนา ดิฉันตัวเกร็งและนิ่งหยุดไปสักพักทั้งโล่งและหมดแรงก่อนเปลี่ยนให้พี่ชายกระทำภารกิจของตัวเองต่อ เขาจับให้ดิฉันหันหลังเพื่อเล่นท่าหมาสอดใส่ในระหว่างที่หีดิฉันกำลังตอดตุบๆ บีบรัดควยแน่น “หีหนูตอดเก่งจังเลย” พี่ชายชมพลางร้องครางอื้ออึง เขากระแทกตับๆ เน้นจังหวะหนักด้วยพละกำลังแข้งแกร่ง หวังพาตัวเองไปถึงยังจุดมุ่งหมาย เพราะหากถ้านานไปกว่านี้พี่สาวและแม่กลับมาจากตลาดแล้วเขาเห็นว่าเราสองคนหายไป อาจจะตามมาเจอ

จังหวะที่ควยของเขาเสียดแทงเข้ามาในรูหีดิฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่าเป็นอะไรที่ดีเกินคำบรรยาย ความหน่วงของจังหวะยิ่งแต่จะเพิ่มความเสียวให้ดิฉันจวนจะเสร็จอีกรอบนับว่าเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ เพราะที่ผ่านมาเอากับใครแทบจะไม่เสร็จเลย บางทีต้องแกล้งว่าเสร็จเพื่อให้ผู้ชายภูมิใจอีก แต่กับพี่ชายตัวเองดันเสร็จไปแล้วสองครั้ง ซึ่งครั้งที่สามกำลังใกล้เข้ามา

เราเปลี่ยนท่ากันก่อนที่ที่ดิฉันจะเสร็จโดยให้พี่ชายนอนราบไปกับพื้นไม้ของท่าน้ำและตัวดิฉันเองนั่งยองใช้ผ้าถุงคลุมเอาไว้และโยกด้วยตัวเองจนเสร็จเองอีกครั้ง นี่ไม่นับว่าเป็นความสามารถของเขา ดิฉันเริ่มขย่มเร็วแรงขึ้น (รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ) จนกระทั่งพี่ชายบอกว่าใกล้จะแตกจึงทำการยกตัวขึ้นเพื่อถอดควยออกจากรู

พี่ชายที่นอนราบอยู่ใช้มือจับควยตัวเองแล้วสไลด์มือเป็นระวิง และภาพที่ดิฉันอยากเห็นมากที่สุดก็เกิดขึ้น น้ำสีขาวกระเด็นพุ่งออกมาจากรูตรงหัวควยเต็มไปหมด พี่ชายนอนหอบหายใจถี่กระชั้นราวกับหมดแรง แต่แท่งควยยังกระตุกดิ้นอยู่ การได้เห็นผู้ชายน้ำแตกเต็มสองตาตัวเองเป็นอะไรที่ดิฉันชอบมาก ยอมรับว่านี่เป็นประสบการณ์ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตอีกเหตุการณ์หนึ่งเลยล่ะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฟังเรื่องเสียวของเพื่อน แล้วอยากเสียวบ้าง ขอเย็ดมึงมั่งนะเพื่อนรัก เรื่องเสียวที่ได้ฟังจากปากของฝน เพื่อนสนิทของผมนั้นมันทำเอาผมเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก เพราะว่าเธอบอกว่าชอบความสัมพันธ์ที่มันฉาบฉวย ไม่ต้องเสียเวลาจีบ ไม่ต้องเสียเวลาคุย รักกันก็เย็ดกันเลยจบๆ ไป นั่นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกว่า มันง่ายแบบนั้นผมก็ควรจะลองทำบ้าง หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวที่เธอนั้นถูกรุ่นพี่เย็ดหีแบบสุดพลังแล้ว ผมก็เลยถามเธอไป งั้นแล้วถ้ากูบอกชอบมึง…มึงจะเย็ดกับกูไหม ? ตอนนั้นฝนหันมามองหน้าผม เรื่องเล่าที่เล่าอยู่หยุดชะงัก ความเงียบโอบกอดเราสองคนจนน่าอึดอัด ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ก้าวเข้ามาหาผม นั่งลงตรงหน้า แล้วมึงควยใหญ่ไหมล่ะ ? เธอถามออกมาแบบนั้น – ถ้ามันคือคำถามที่จะมีผลลัพธ์ ผมก็พร้อมที่จะวัดใจกันไปเลย ผมยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยแล้วถอดกางเกงลงไปที่ปลายเท้า…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว เอาตัวขัดดอกแทนผัว ยอมโดนเจ้าหนี้เย็ดหี เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะเรียกว่าฝืนใจเสียวก็ได้ ทั้งหมดมันเริ่มมาจากผัวของฉันเอง ฉันมีผัวที่ฉันรักเขามาก แต่ว่าทั้งชีวิต เขากลับเป็นคนที่ไม่เอาไหนเลยสักนิดเดียว มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเรามันเต็มไปด้วยคำถาม ว่าจะอยู่กันไปแบบนี้จริงๆ เหรอ ? จนกระทั่งเขาเริ่มติดพนัน แล้วเริ่มเป็นหนี้ เมื่อวาน พวกชุดดำใส่หมวกโม่งมารุมกระทืบผัวของฉันปางตายอยู่ในห้อง ตอนที่ฉันเดินเข้าไปที่ปากซอยพวกนั้นก็เดินออกไปแล้ว มันหันมามองหน้าฉัน แล้วพูดด้วยน้ำเสียงแข็งๆ ว่า “ถ้าไม่อยากให้ผัวมึงเป็นแบบนี้ ก็เอาตัวมาแลกกับลูกพี่กู” ฉันไม่คิดว่ามันจะหนักหนาอะไรขนาดที่ว่าฉันจะเอาตัวเข้าไปแลก จนกระทั่งตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไปในบ้าน – ผัวของฉันนอนจมกองเลือด ปางตายอยู่ตรงนั้น เขาก็โดนกระทืบจนเลือดกบปาก มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมากๆ…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว ชอบยั่วเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวได้อ่านมาก็หลายความ จึงอยากเขียนกรณีของตัวเองส่งมาบ้างปัจจุบันนี้ หวานอายุ 27 แล้ว รูปร่างเล็ก บาง ผิวขาว หวานผมยาวประบ่า กรณีของหวานเกิดเมื่อต้นปี 65 ที่ผ่านนี่เอง วันนั้นด้วยงานที่หวานรับผิดชอบอยู่ต้องเดินทางไปทำงานที่ ภูเก็ต 3 วันร่วมกับสถานประกอบการอื่นที่ไม่ทราบและไม่รู้จักใครเลย หวานเลือกเบาะที่นั่งรถทัวร์ เกือบหลังสุด ในแถวที่นั่งเดียวกัน สังเกตุเห็นผู้ชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่ ผิวคล้ำ สูงราว ๆ 180 หนัก 80 พอดี หน้าตาคมสันเหมือนลูกครึ่ง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องตูนเด็กสาวข้างบ้าน ผมอายุ 20 ปี บ้านผมอยู่จังหวัดนนทบุรี อ่านเรื่องเสียวมานานแล้วแต่ไม่เคยเขียนมา อยากร่วมสนุกดูบ้าง บ้านของผมนั้นจะปลูกอยู่ข้างๆกันในหมู่เครือญาติกัน มีเด็กสาวหน้าตาหน้ารักชื่อ ตูน เด็กสาววัย 15 ปี ที่ผมลักหลับ ตูนเป็นลูกสาวของลุงผม เหตุการณ์ครั้งนั้นเกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี บ้านของผมกับตูนอยู่ติดกันและสนินสนมกันพอสมควรคืนนั้นพ่อแม่ ของตูนไม่อยูบ้านตูนอยู่กับน้องชายอายุประมาณ 10 ขวบคนหนึ่ง ประมาณ 3 ทุ่มผมไปคุยเล่นกับตูนซึ่งตูนกับน้องชายกำลังนั่งดูละครทีวีอยู่คุยกันอยู่สักพักหนึ่ง ผมเห็นตูนนั่งเผลอเห็นกางเกงใน ทำให้ผมตื่นเต้นมาก ผมอยากเห็นมากกว่ากางเกงในจึงทำทีขอตัวกลับแต่ในใจยังคิด หาวิธีที่จะดูของตูนให้ได้ ประมาณ…

เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ ฉันเลยเดินไปขอบุหรี่เขามวนหนึ่ง เขามองหน้าฉันงง แล้วถามฉันว่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกันหลังเลิกเรียน ผมก็เป็นแค่นักเรียนมอปลายคนหนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เงี่ยนตามวัย เสพเรื่องเสียวเป็นปกติ ผมชอบดูหนังโป๊ ตั้งแต่ที่โทรศัพท์สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ ผมก็เรียนรู้พวกนั้นจากหนังโป๊ หนังเอวีอะไรพวกนั้นมาตลอดครับ จนกระทั่งตอนที่ผมอายุ 15 ปี ผมก็เปิดซิงกับรุ่นน้องคนหนึ่ง และทั้งๆ ที่มันเป็นครั้งแรกของผม ผมกลับทำให้เธอนั้นประทับใจอย่างสุดขี้ จนยอมให้ผมเย็ดสดแล้วแตกในด้วยเลยทีเดียวละครับ แต่แล้วความรักมันก็ไปไม่รอด ตอนที่เราต้องเลิกกันเธอร้องไห้จนหยุดเรียนไปหลายวัน ได้ยินมาหลังจากที่เรื่องมันจบไปแล้วว่าเธอพูดว่าจะหาคนที่เย็ดหีเก่งๆ เท่าผมได้จากไหนอีกนะ ? มันก็เลยทำให้ผมนั้นรู้ว่าการดูหนังโป๊ ศึกษาเรื่องพวกนี้ มันสร้างความสุขให้กับผู้หญิงได้จริงๆ ครับ แล้วหลังจากนั้น ผมก็ยังคงได้คบกับสาวๆ อีกหลายคน แต่ก็เย็ดแล้วทิ้งทั้งนั้นแหละครับ…