เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ae0b899e0b8a3e0b896 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b897e0b8b5e0b988e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b881 64fbe1dbd9673

เรื่องเสียว เย็ดบนรถ เย็ดที่โรงแรมก็ไกลไป แค่ควยใหญ่ ที่ไหนหนูก็ยอม

เรื่องเสียวรอไม่ได้…ไม่ได้เลยจริงๆ ปลายทางที่เป็นโรงแรมจากเขตชานเมืองที่เราสองคนกำลังจะไปในเวลานี้มันไกลเกินไป อย่างน้อยก็ต้องใช้เวลาราวๆ 20 นาทีในการเดินทาง มันเหมือนจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่สำหรับความต้องการในเวลานี้แล้ว…รอไม่ได้จริงๆ

มือของฉันพยายามที่จะไม่เอื้อมไปแล้ว แต่สุดท้ายเมื่อได้เหลือบไปเห็นเป้าตุงๆ ของเขาที่ชูชันขึ้นมา ก็ต้องเอื้อมไปลูบไล้ลำควยของเขาเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปลงแล้วดึงควยของเขาขึ้นมาจับเอาไว้ ควยใหญ่เสียจนกำไม่รอบขนาดนี้ ใครมันจะรอได้ อยากโดนพี่เขาเย็ดหีจะตายอยู่แล้ว และตอนนี้พี่เขาเองก็แทบจะขับรถไม่เป็นสุข เพราะว่าฉันเงี่ยน จนชักว่าวให้เขาไปด้วยระหว่างที่ขับรถผ่านทางหลวงชนบทที่แสนขรุขระ

“พี่หนูไม่ไหวแล้ว ไม่ไปโรงแรมแล้วได้ไหม ?” ฉันพูดขึ้นมาในตอนนั้น และไม่ได้พูดเปล่า โน้มตัวลงไปอมควยให้เขาทั้งๆ ที่ขับรถอยู่นั่นแหละ ถนนโล่งกำลังดี ไม่มีคนมากวน ควยนุ่มๆ ที่แข็งกำลังดีถูกฉันค่อยๆ ดูดดุนด้วยความหิวกระหาย และยิ่งฉันเริ่มกดหัวลงไปดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยๆ เขาก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาเบาๆ จนกระทั่งเริ่มขับรถช้าลงแล้วจอดที่ข้างทาง ลงไปในซอยทางดินเล็กๆ แล้วจอดรถไว้ที่ใต้ต้นมะม่วงต้นหนึ่ง ที่มีร่มเงากำลังดี

เขาปรับเบาเอนลง เลื่อนเบาะถอยออกมาจนสุด ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปจนถึงเข่า

ตอนนี้เขาเองก็คงเงี่ยนไม่ต่างกันหรอก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันบอกได้คำเดียวว่าตอนนี้หิวกระหายเหมือนว่าจะตายให้ได้เลยทีเดียวถ้าไม่โดนเย็ด เสียงครางของพี่เขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในเวลานั้น ก่อนที่จะเอื้อมมือมาสอดเข้าที่คอเสื้อแล้วจับนมของฉันบีบคลำไปเรื่อยๆ ในขณะที่อีกมือหนึ่งก็เร่งเร้ากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับส่งเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ และยกร่างกายขึ้นมาดันควยเข้ามาในปากของฉันเกือบจะสุดความยาว

แต่มันใหญ่และยาวเกินไป ไม่ว่าจะทำยังไงมันก็ไม่ได้นักหรอก

ในตอนนั้น พี่เขาเปิดประตูออกไปแล้วเดินอ้อมมาทางฉัน ก่อนที่จะเปิดประตูรถออกแล้วจับให้ฉันค่อยๆ หันหน้าออกไปหาเขา ยกขาของฉันขึ้น มองซ้ายขวาดูแล้วว่าไม่มีใครก็ถอดกางเกงของฉันออกไปทันที แล้วแยกขาของฉันออก ตอนนี้ฉันสัมผัสตัวเองได้ ว่าร่องหีสวยกำลังถูกย้อมไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเพราะว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ แค่เพียงมือของเขาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ ฉันก็ดิ้นพล่านแล้วด้วยความเงี่ยน

“อื๊อออ…พี่จ๋า หนู หนูเงี่ยน จังเลย อ๊ะ อ๊า”

ร่างกายของฉันเสมือนได้ขึ้นสวรรค์ทันทีเพียงแค่ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นค่อยๆ ตวัดเลียหีให้ฉันในเวลานั้น เสียงมูมมามดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงดูดดุนอย่างตะกละตะกลาม ในเวลานี้ร่างกายของฉันขยับดีดดิ้นไปมาบนเบาะที่เล็กๆ นั้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อความเงี่ยนของฉันเลย

ฉันส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเขาลงไปให้เลียหีให้ฉันอีกครั้ง…อีกครั้ง และอีกครั้ง จนสัมผัสได้มามันฉ่ำแฉะไปหมดแล้ว จนสุดท้าย พี่เขาส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ขึ้นมาแล้วลุกขึ้นยืน ถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเท้า ชักควยที่แข็งอยู่แต่แรกให้แข็งขึ้นมามากกว่าเดิม ก่อนที่จะสวมสอดมันเข้ามาในรูหีของฉันทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…พี่จ๋า อื๊อออ ซี๊ดดด” ฉันส่งเสียงร้องออกมาไม่เป็นภาษาทันทีเมื่อร่างกายที่เงี่ยนสุดหัวใจได้รับความเสียวซ่านจากลำควยของเขาในเวลานี้ เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนร่างกายของฉันชาปลาบ ขมิบเกร็งร่างกายจนตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง ได้ยินเสียงครางของเขาแว่วขึ้นมาเบาๆ แล้วตามด้วยแรงกระแทกอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…แบบนี้ก็ได้บรรยากาศเหมือนกันนะเนี่ย…โอย เสียวควยสุดๆ เลยครับ อา” เขาจับตัวถึงรถเอาไว้ ก่อนที่จะโยกไหวร่างกายขยับกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

วินาทีนี้ร่างกายของฉันเหมือนลอยได้ ทุกๆ อย่างมันเบาหวิวเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ไม่ต้องเปลี่ยนท่า ไม่ต้องอะไรทั้งนั้น ขอแค่เพียงความสุขสมที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ก็พอแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าย พี่จ๋า…เย็ดหีหนูแรงๆ เลย หนูไม่ไหวแล้ว อื๊อออ”

“ชอบจริงๆ เลยผู้หญิงขี้เงี่ยนเนี่ย เดี๋ยวจะจัดให้สาแก่ใจเลย” เขาพูดขึ้นในขณะที่การขยับไหวยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะเร่งจังหวะอย่างหนักหน่วงและรุนแรงถี่รัวเข้ามาอย่างเต็มที่ เสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม จนสุดท้าย แรงกระแทกในการปิดม่านความเสียวก็อัดกระแทกเข้ามาสุดลำ น้ำควยฉ่ำๆ ทะลักแตกในคารูหีของฉัน พร้อมกับฉันเองที่เสร็จไปพร้อมๆ กับเขาจนร่างกายสั่นระริก เกร็งแน่น หลับตาแน่น

ไม่เคยโดนเย็ดจนเสร็จคาควยแบบนี้มานานแล้ว

ฉันส่งเสียงร้องออกมาสุดชีวิต ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่เราจะค่อยๆ ผละออกจากกัน แล้วกลับขึ้นมานั่งบนรถเหมือนเดิม…เพื่อที่จะเดินทางไปยังโรงแรมเป้าหมาย…เมื่อกี้ที่เย็ดกันเป็นแค่น้ำจิ้ม

ของจริง ที่โรงแรมต่างหาก

คืนนี้ยังไงก็มีคนฟ้าเหลืองแน่นอน…ฉันจะจดให้น้ำควยหมดตัวเลย คอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว หาดสยิว กับฝรั่งควยยักษ์ ทุกคนรู้ใช่ไหมคะ ว่าเทศกาลพระจันทร์เต็มดวงของภาคใต้นั้น เป็นหนึ่งในเทศกาลที่เต็มไปด้วยเรื่องสนุก รวมทั้งเรื่องเสียวอย่างโจ๋งครึ่ม เพราะว่าคนเราจะทั้งเมา ทั้งมันส์ และทั้งได้เจอกับคนที่อยากจะมาเสริมสร้างประสบการณ์เสียวกันที่นี่ บางคนก็มาเพื่อเย็ดโดยเฉพาะเลย เพราะว่าที่นี่ชาวต่างชาติเยอะ นั่นจึงกลายเป็นว่า บางคนมาเพื่อหาผัวฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นเพียงความเสียวชั่วคราว หรือเรื่องเสียว ๆ จะนำพาให้กลายเป็นรักแท้ได้ อันนี้ก็ไม่มีใครทรายได้ น้ำตาล คือหนึ่งในคนที่มาที่นี่ตามเพื่อน เพราะว่าเธอนั้นเพิ่งอกหักมาหมาด ๆ เธอจึงไม่ได้ปรารถนาเรื่องเสียวอะไร แค่อยากมาสนุกเท่านั้น แต่มันเกินคาดไปหน่อย เธอเจอกับฝรั่งคนหนึ่งตั้งแต่ตอนขึ้นเรือเลยทีเดียว เขาเข้ามาทำความรู้จักกับเธอ และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนที่พยายามพูดภาษาของฝ่ายตรงข้าม เลยสามารถสื่อสารกันได้…

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ด หึงที่แอบอ่อยไปทั่ว สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ ฟ้า นะครับ ตอนนี้ทำอู่ซ่อมรถ อายุ 33 ครับ ตอนนี้ผมเนี่ยมีเมียเด็กครับ เธอเด็กว่าผม 12 ปี เป็นอาหมวย หน้าตาจิ้มลิ้ม ตัวเล็ก ๆ ตามฉบับขาวสวยหมวย อึ๋ม ครบสูตรเลย และนั่นก็ทำให้เธอ มีผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเยอะมาก แต่ยังไงเจอผมเข้าไปหนุ่ม ๆ ก็หายหมด ตอนที่เรามาอยู่ด้วยกันแรก ๆ…

เรื่องเสียว ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ หากว่า “นิล” ไม่ได้คิดไปเอง เธอก็คงกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมีผู้ชายหมายปอง ปรารถนาที่จะพาเธอไปเจอกับเรื่องเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั่นแหละ แต่ทว่ากับผู้ชายคนนี้มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลย เพราะว่าเธอเองไม่ได้อยากให้เป็นเขา แต่น้ำน้อยก็ต้องแพ้ไฟ เขาทำให้เธอหยาดเยิ้มหยดย้อยด้วยสายตายามที่มองมาเมื่อร่วมชายคาเดียวกัน พี่เขยของเธอ “หมาก” เขาเป็นแฟนของพี่สาว ที่กินอยู่ด้วยกันมาแล้วสามปี พี่สาวของเธอนั้นชอบเล่าให้ฟังเสมอๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดีเหลือเกิน อีกทั้งยังไม่เคยคิดเรื่องนอกใจเธอเลยสักครั้ง ทั้งให้เกียรติ ต่อหน้า ลับหลัง อีกทั้งยังควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งด้วย สองพี่น้องไม่ได้ปิดบังเรื่องอะไรพวกนี้ด้วยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นก็เป็นเธอที่เห็นว่าพี่เขยแอบมองเธอเองอยู่ตลอด นิลพยายามที่จะไม่คิดอะไร แต่นานเข้าเรื่อยๆ สายตาที่คมกริมบนใบหน้าที่แสนคมสันต์นั้นก็สั่นความรู้สึกของเธอจนคลอนจนไม่อาจจะมองเขาเป็นอย่างเดิมได้แล้ว…เธอพยายามพิสูจน์ พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าเขาอาจจะมองเธอด้วยความเอ็นดู แต่ว่าหลายครั้งจริงๆ…

เรื่องเสียว อยากได้งาน ”มารู้ตัวอีกทีคือโดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับลูกเลี้ยง ถ้ารู้ว่าหีชมพูแบบนี้ พ่อจับเย็ดไปนานแล้ว “พี” เหมือนจะไม่ได้ถูกยอมรับในฐานะพ่อของ “หวาน” สักเท่าไหร่ เหตุผลหนึ่งก็คือว่าเขาเข้ามาในบ้านของเธอตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอเพิ่งจากไปได้เพียงสองปี สำหรับเธอแล้วมันคงเร็วเกินไปที่แม่ของเธอจะมีผู้ชายคนใหม่ เธอไม่เคยเรียกเขาว่าพ่อหรือให้ความเคารพแบบนั้นเลย และวางตัวเหนือกว่าเขาอยู่ทุกฝีก้าว “น้า” คือคำๆ เดียวที่เธอเรียกเขาด้วยน้ำเสียงเหยียดหยัน แต่เขาก็ไม่คิดเลยว่าภายใต้ความขึ้งโกรธนั้น เรื่องเสียวมันกลับเกิดขึ้นอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว พี่กับ “แหวน” แม่ของหวานนั้นอายุห่างกันเกือบสิบปี ทำให้นี่คงเป็นอีกเหตุผลที่หวานไม่อยากจะเคารพเขาในฐานะพ่อ และไม่สนใจอะไรสักอย่างเวลาที่อยู่ด้วยกัน เช่นค่ำคืนนี้เมื่อหวานรู้ว่าแม่ของเธอจะไม่กลับมาบ้านเพราะว่าต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด เธอในช่วงวัยเพียง 17 ปีก็ออกไประเริงราตรีกับเพื่อนก่อนที่จะกลับมาในช่วงเวลาเกือบจะตี 2 ความเป็นห่วงทำให้พียังคงเฝ้ารอเธออยู่ จนได้เห็นตอนที่เพื่อนพากันหิ้วปีกกลับมา…

เรื่องเสียว แม่ผมกับกิ๊ก หลังจากแม่ผมลงประกาศหากิ๊กไปหลาย วันก็มีคนติดต่อเข้ามาเยอะมาก แม่เลือกไว้สามคนโทรนัดเจอกัน ผมตัดสินใจไปเป็นเพื่อนแม่เพราะยังไม่ไว้ใจกลัวแม่เป็นอันตราย เมียผมก็อยากไปด้วยเพราะชอบฟังเพลงและไปดูเขาเต้นรำแต่ผมให้อยู่ดูแลพ่อ นัดกันไว้หกโมง มีมาตามนัดสองคนอีกคนแจ้งว่าอยู่ไกลมาไม่สะดวกแม่ผมนัดกระทันหันเกินไป แม่ผมแต่งตัวเรียบๆไม่โป๊เลย อาศัยว่าหุ่นเธอดีอยู่แล้วผมยิ่งมองยิ่งสวย ผมได้ความหล่อเพราะเชื้อแม่นี่เอง ผู้ชายที่มาตามนัดหน้าตาดี คนหนึ่งอายุสามสิบต้นๆอีกคนอายุสามสิบปลายๆตรงสเปคแม่ผม ทุกคนคุยกันสนุกสนานเป็นกันเองเหมือนเคยรู้จักกันมาก่อน ดูเธอมีความสุขมาก ผมไม่เคยเห็นแม่หัวเราะมานานเป็นปีแล้ว…จนใกล้เลิกตอนสามทุ่มผมเห็นแม่ทำ ตาเยิ้มเวลาพูดจ้องมองหน้าก็รู้ว่าแม่คงมีอารมย์แล้ว ผมจึงชวนแม่ออกไปเต้นรำบอกเธอว่าแม่ต้องเลือกเอาคนใดคนหนึ่งแล้ว แม่บอกว่ารักพี่เสียดายน้องเห็นเป็นคนดีทั้งคู่ ผมรู้ว่าแม่จะพูดอะไรต่อผมเลยรีบบอกว่าแม่ต้องเลือกไม่งั้นผมไล่กลับหมด ผมจ้องมองหน้าอกแม่ด้วยความเสียดาย แม่ใส่เสื้อปิดมิดชิดก็จริงแต่มองดูก็รู้ว่าข้างในมีของดีซ่อนอยู่ ผมเคยเห็นของจริงสวยมากแต่ไม่มีโอกาสได้จับไม่รู้ว่าคืนนี้ใครจะโชคดี แม่ทำท่าตัดสินใจ แล้วผมก็เดาถูกที่แม่เลือกเอาคนอายุุน้อยกว่าเพราะดูดีกว่ากันเยอะ ผมกลับมานั่งโต๊ะพอดีดนตรีเลิก ผมบอกกับพี่ผู้ชายคนอายุมากกว่าว่าขอบคุณที่มารู้จักกัน วันนี้ขอเพียงแค่นี้ก่อนเพราะแม่ผมอยากกลับไปพักผ่อน ผมอยากไปเที่ยวต่อกับพี่อีกคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…