นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a7e0b897e0b8b5 e0b899e0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b887 64fbf4676daf7

เรื่องเสียว นัดเย็ดหลังเวที นักร้องขี้เงี่ยน กับสาวเสิร์ฟรานควย

เรื่องเสียวเพิ่งเริ่มต้นหลังจากที่ร้านเหล้าร้านนี้ปิดตัวลงแล้ว เพราะว่ามันคือเวลาที่เขาและเธอนั้นต่างรอคอยในช่วงเวลาที่งานทั้งหมดจบสิ้นลง ทั้งสองรู้จักกันมาสักพักหลังจากที่เข้าทำงานที่ร้านแห่งนี้ เขาเป็นนักร้องเดียว ที่มักจะมาพร้อมกับกีตาร์ตัวโปรด และเธอก็เป็นสาวเชียร์เบียร์ ความรักเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน เขามักจะร้องเพลงหวานๆ จีบเธออยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ไม่ได้มีโอกาสทำความรู้จักกันจริงๆ จังๆ สักที

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอรถเสีย เขาเลยอาสาพาเธอไปส่งที่หน้าหอ แล้วหลังจากนั้น ทั้งคูก็ได้ทำความรู้จักกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ความสนิทสนมเริ่มกลายเป็นความผูกพัน แล้วแปรผันเป็นความเงี่ยน ที่ทั้งสองนั้นไม่อาจที่จะบอกลาหรือว่าเพิกเฉยต่อมันได้ ผู้หญิงผู้ชายคบกัน ถ้าไม่ให้เย็ดกันจะให้ทำอะไรล่ะ ?

วันนี้ร้านปิดแล้ว เธอเองรอเขาอยู่ที่หลังร้าน เพราะว่าทั้งสองมีนัดกัน

ช่วงเวลาที่ชุลมุน ห้องน้ำรวมคือสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่าน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่มีใครสังเกตหรอกว่าเธอและเขานั้นเข้ามาในห้องน้ำพร้อมกันสองคน ต่างใยต่างเอาแต่เรื่องของตัวเอง มันเลยทำให้เสียงดังจอแจข้างนอกนั้นคือตัวช่วยอย่างดี ความเงี่ยนของชายหนุ่มมันเกิดกว่าที่เธอนั้นจะประมาณค่าได้ เพราะว่าทันทีที่เขาเข้ามาในห้องน้ำ ชายหนุ่มก็จับเธอนั่งลงที่ชักโครกทันทีแล้วรีบร้อนถอดกางเกงของเขาลงมาก่อนที่จะดึงมันลงไปพร้อมๆ กับกางเกงใน ลงไปที่หัวควย ควยของเขาที่หลับใหลอยู่นั้นเริ่มขยายตัวขึ้นมาแล้วเมื่อเห็นว่ามีสายตาที่แสนเยายวนจับจ้องมันอยู่

ทุกๆ อย่างไม่สามารถที่จะหยุดลงได้ มือของเธอเอื้อมมาจับควยของเขาแล้วเริ่มชัก ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มให้กันและกัน ลมหายใจแห่งความเงี่ยนดังขึ้นมาก่อนที่ควยของเขาจะแข็งขึ้นมาเต็มที่ ควยใหญ่จนเธอนั้นแทบจะกำไม่รอบเลยทีเดียว ก่อนที่เธอจะรูดควยของเขาจนน้ำเงี่ยนไหลแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที

ในระหว่างที่รอมฝีปากคอบลำควย เธอก็เริ่มดูดควยของเขาทันที เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับจังหวะที่เรียวลิ้นของเธอนั้นค่อยๆ เลียไล้ไปรอบๆ ลำควยและหัวควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเขานั้นทนไม่ไหว อยากจะอ่อนโยนกับเธอให้มากกว่านี้ แต่ว่าไม่สามารถที่จะทำได้จริงๆ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นไปแล้วง เขาจับหัวของเธอ ก่อนที่จะเริ่มขยับหัวของเธอให้อมควยของเขาในจังหวะที่เร็วขึ้นเท่าที่เขาต้องการแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอโดยที่หญิงสาวในเวลานี้ก็สู้สุดใจ ดูดควยของเขาจนใบหน้าเหยเกด้วยความเสียวควย แต่ไม่สามารถส่งเสียงครางออกไปดังมากได้ ทั้งๆ ที่ความจริงในเวลานี้เขาอยากจะคำรามออกไปด้วยความเสียวซ่านด้วยซ้ำ

เขาดึงร่างกายออกมา แล้วผลักเอนร่างกายของเธอให้พิงไปด้านหลัง ยกขาของเธอขึ้นมาเลิกกระโปรงขึ้นไปแล้วกระชากกางเกงในตัวน้อยลงมาก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที ลิ้นของเขาพลิ้วไหว ตวัดผ่านแคมหีของเธออย่างถี่รัวจนกระทั่งความเสียวหีทำให้เธอพลั้งเผลปลดปล่อยเสียงครางออกมาแล้วต้องรีบยกมือมาปิดปากของตัวเองทันที เพราะว่าเวลานี้เธอไม่สามารถที่จะอดทนกับอะไรได้แล้วจริงๆ

เขาเลียหีให้เธอจนรูหีชมพูนั้นชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลาย ก่อนที่จะยืนขึ้นมาแล้วยกประคองขาของเธอเอาไว้ ย่อเข่าเล็กน้อย ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเอ หญิงสาวแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาแล้วเม้มปากแน่น ความเสียวหีของเธอในตอนนี้ยากที่จะอธิบาย เธอจิกแขนของอีกฝ่ายแน่น ร่างกายของเธอนั้นเกร็ง จนรูหีตอดควยของเขาอย่างหนัก

มันทำให้ทุกๆ อย่างรู้สึกเสียวซ่านยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

ชายหนุ่มพ่นลมหายใจออกมาอย่างแผ่วเบาที่สุดแล้วดันควยเข้าไปจนสุดทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เคลื่อนไหวที่ละน้อยให้ทุกๆ อย่างมันคล่องตัวขึ้น แล้วจึงเร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธอทันที เสียงกระแทกที่ดังขึ้นในเวลานี้ไม่มีใครสังเกตหรอก เพราะว่าเสียงจากข้างนอกดังมากเกินไป มันเลยทำให้เขาแค่พยายามจะไม่ส่งเสียงครางออกมา เน้นลมหายใจหนักๆ ที่แสดงถึงความเงี่ยนอย่างเต็มที่ก็พอแล้วขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างสาสมกับการรอคอยและความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน

ยิ่งเร่งเข้าไปเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งจิกแขนของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ใบหน้าของชายหนุ่มในเวลานี้เต็มไปด้วยความเสียวเต็มที่ เขากัดฟัน เร่งจังหวะสุดท้ายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ตอกควยเข้าไปเน้นๆ ที่รูหีของเธอ แล้วส่งเสียงครางออกมาเบาที่สุดในจังหวะที่กดชักโครกเพื่อให้ช่วยกลบทุกๆ เสียงออกไป แล้วปลดปล่อยน้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอทันทีจนสาสมแก่ใจ ซึ่งเธอเองในเวลานี้ก็ไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น

ก่อนที่เขาจะให้เธอแกล้งทำเป็นเหมือนอาเจียน แล้วเปิดประตูออกไป คนเห็นว่าเขากำลังลูบหลังของเธออยู่ แล้วค่อยๆ ยกมือของเธอขึ้นพาดคอประคองออกไปราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยสักอย่างเดียว

ถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็คงไม่เห็นคราบน้ำเงี่ยนที่หกเปรอะอยู่ที่พื้นห้องน้ำแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกค้าโรงแรมแก้ผ้ายั่ว ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ยังไง ฉันชื่อว่าพีระมน เรียกชื่อเล่นว่า มน ก็ได้ค่ะ ในชีวิตของฉัน ไม่ค่อยได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมากนัก เย็ดก็เย็ดกันธรรมดา ๆ ไม่ได้มีอะไรน่าเล่าสู่กันฟัง ยกเว้นเรื่องหนึ่ง ที่เกิดขึ้นสมัยที่ฉันไปฝึกงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งสมัยที่เรียนการโรงแรม ตอนนั้นฉันอายุ 19 บรรลุนิติภาวะแล้ว และทำงานเป็นพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกเวลาลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือว่าขาดเหลืออะไร โรงแรมที่ฉันทำงานนั้นมีพนักงานทั้งหมด สิบคน เป็นโรงแรมเล็ก ๆ ขนาด 30 ห้อง ฉันเองก็เป็นคนพนักงานกลางคืนในเดือนแรก ต้องปรับเวลานอนมากเลยทีเดียว แต่แล้ววันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้…

เรื่องเสียว ชู้รักควยใหญ่ ไม่ใช่คนอื่นคนไกล ผัวพี่สาวแท้ๆ นี่เอง เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นเมื่อหลานเดือนก่อน ตอนที่เราเมาแล้วเผลอมีอะไรกัน ตอนนั้นฉันคิดว่ามันคงจะจบ แล้วก็ไม่มีอะไรสานต่อแล้ว เราต่างคนต่างเมา แม้ว่าเขาจะลืมไปได้ แต่ฉันก็ยังจำมันอยู่ดี ทว่าหลังจากนั้น เขาก็เข้าหาฉัน เข้ามาพูดจา ทำทีท่าว่าเป็นห่วงเป็นใย ราวกับว่าฉันเป็นเมียของเขาอีกคน ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว…ฉันกับเขา เป็นเพียงน้องเมียกับพี่เขยเท่านั้นเอง แต่เพราะว่าการเข้าหาของเธอ ลูกอ้อน และความทรงจำที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันเลยไม่สามารถที่จะลืมเขาไปได้เลยในความรู้สึก พอเขาเข้าหาเรื่อยๆ ฉันก็ใจอ่อน ท้ายที่สุด มันก็ลงเอยด้วยการที่เขายังเป็นผัวของพี่สาวฉันอยู่ และว่างๆ ก็มาเป็นผัวของฉันด้วย…เหมือนอย่างวันนี้…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว เสียวเซ็กส์โฟนไฮโซสาวสวย ### ตอนที่ 1 ### ณ.คฤหาสน์หลังหนึ่งซึ่งอยู่ใน หมู่บ้านแถบชานเมือง ของผู้ดีผู้มีอันจะกินกว่า ร้อย หลัง ไม่ว่าจะเป็นข้าราชการระดับสูง นักธุรกิจ เศรษฐี หรือแม้แต่ คณะรัฐมนตรีต่างๆ ซึ่งแต่ละหลังมีทรัพย์สินมูลค่ายิ่งกว่าร้อยล้าน ถ้าใครจะเรียกหมู่บ้านนี้ว่า หมู่บ้านเศรษฐีก็คงจะไม่ผิด บ้านหลังที่จะกล่าวถึงนี้เป็นบ้าน ขนาด2ชั้น บนเนื้อที่4ไร่ ถ้าจะให้เปรียบเทียบกับหลังอื่นๆแล้ว ก็ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังนี้คือ ดร.อัศวเทพ พิชิตพงษ์ หรือ เทพ ถ้าเรียกแบบคนคุ้นเคยและสนิท…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 2 สวัสดีครับพวกพี่ๆ ทุกท่านหวังว่า คงชอบเรื่องที่ผมจะเล่า ต่อจากนี้นะครับ หลังจากที่ผมได้ฟันแมว ครั้งหนึ่ง ทีนี้ก็ง่ายต่อการที่จะเอาอีกผมเอากับแมวแทบทุกครั้ง ที่มีโอกาสเลยแมวก็ดูเหมือนจะชอบมาก บางทีหลังเลิกเรียนก็โทรหา ผมให้ไปรับ แล้วเราก็ไปเอากัน ตามโรงแรมบ้าง ที่บ้านแมวบ้าง แล้วแต่โอกาสอำนวย ผมให้แมวกินยาคุมกันเอาไว้ก่อน อ่ะครับ ดูแมวจะรักผมมากตามใจผมทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเอาท่าไหนจนวันหนึ่งผมก็เอาแมวที่ห้องผม เราเล่นท่าอยู่นานผมก็ไม่เสร็จสักที ผมเลยมีความคิดอยากลอง เอาก้นแมวดูบ้าง ผมเลยบอกแมวว่าเปลี่ยนท่าเอาท่าหมา ให้แมวหันหลัง แมวก็ทำตามเท่านั้นแหละครับ ผมรีบหยิบ น้ำมันออยใส่ผม มาทาก้นแมวแต่ตอนทาควยผมก็ยังเอาแมวอยู่…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…