นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย

e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b897e0b8b2e0b887e0b8ade0b8ad 64fbf45ee4d45

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย

เชี่ย คนนี้โคตรน่าเย็ดเลยว่ะ มึงดีลได้แล้วเหรอวะ ?” เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าตอนนี้ผมสามารถนัดเย็ดกับสาวสวยรุ่นพี่คนหนึ่งได้ ซึ่งมันแอบมองอยู่นานแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง ซึ่งมันเริ่มต้นจากที่ผมนั้นอกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเอาแค่เรื่องเสียว เย็ดแค่ครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร เมื่อรู้สึกได้แบบนั้น ผมเลยตัดสินใจให้เพื่อนคนนี้นี่แหละ สอนผมเล่นแอปนัดเย็ด แล้วบอกเกี่ยวกับคารมคมคายในการนัดเย็ดผู้หญิง จนกระทั่งผมสามารถนัดเย็ดกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งได้ เมื่อเพื่อนของผมเห็นแบบนั้น เลยอยากที่จะเข้ามาร่วมแจมด้วย

“มึง…ถามเค้าดิ๊ ว่าอยากจะสองรุมหนึ่งป่าว คนนี้กูโคตรอยากโดนเย็ดเลย”

เพื่อนของผมนั้นพยายามหว่านล้อมที่จะให้ผมชวนเธอเย็ดหมู่ให้ได้ แน่นอนว่าผมกับเพื่อนนั้นเคบผ่านอะไรแบบนี้กันมาแล้ว แต่ครั้งนี้ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอีกฝ่ายที่เข้ามาพูดคุยนั้นจะมีรสนิยมเช่นเดียวกันไหม ?

ตอนแรกที่ผมติดต่อไป เธอบอกว่าเธอเองยังไม่กล้า ยังไม่เคย นั่นจึงทำให้ผมต้องงัดไม้เด็ด ถ่ายรูปหน้าและรูปควยของเพื่อนผมนั่นส่งให้เธอดู แล้วมันก็ได้ผล เพราะว่าเธอนั้นหายไปครู่หนึ่ง ก่อนที่จะตอบตกลงทันที ผมหันไปบอกเพื่อนว่าวันนี้มันจะได้เย็ดหมู่กับผมแล้ว มันดีใจจนถึงขนาดที่ว่าโผเข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมฟอดใหญ่เลยทีเดียว

หลายชั่วโมงต่อมา ที่โณรงแรมแห่งหนึ่ง ผมกับเพื่อนเดินตรงเข้าไปตามที่พนักงานได้บอกเลขห้องเอาไว้เรียบร้อยแล้ว และเมื่อเข้ามาในห้อง เธอก็นั่งเปลือยเปล่าไม่สวมเสื้อผ้าอยู่แล้วนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าผมกับเพื่อนนั้นก็รีบที่จะเดินตรงเข้าไปหาเธอแล้วถอดกางเกงออกทันทีเลยนก็ว่าได้

ในตอนนั้นผมสังเกตเห็นว่าเธอนั้นตาโตขึ้นมาเล็กน้อยเมื่อได้เห็นควยของผมกับเพื่อน ซึ่งมันอาจจะใหญ่กว่าในรูปเลยทีเดียว เธอเอื้อมมือมาคว้าควยของผมกับเพื่อนแล้วเริ่มชักว่าวให้เราจนน้ำเงี่ยนไหลออกมา เราสองคนครางด้วยความเงี่ยนและความเสียวควย ก่อนที่เธอจะเริ่มอมควยให้ผมทั้งสองทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเธอนั้นทั้งอมทั้งชักว่าวให้เราสองคนสลับไปมา จนเรานั้นยืนเสียวควยจนขาสั่นแล้วก็ว่าได้ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก เสียงดูดควยดังขึ้นมากระตุ้นอารมณ์เงี่ยนของผมได้อย่างเต็มที่ จนกระทั่งผมต้องผลักเธอลงไปบนเตียง แล้วมองดูขาเรียวขาวที่แยกออกมานั้น หีใหญ่ฉิบหาย หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีด้วยซ้พำ ผมอดใจไม่ไหว พุ่งตัวเข้าไปร่วมกันเล้าโลมเธอ ก่อนที่ผมจะเป็นคนเริ่มเลียหีให้เธอก่อน

ความเสียวหีคงทำให้เธอทนไม่ไหว ดีดดิ้นไปมาอยู่ตลอดเวลาที่ผมนั้นละเลงลิ้นเลียหีให้เธอ ในขณะที่เพื่อนของผมเองนั้นก็ซุกไซ้เธอต่อไปไม่ต่างกัน

ผมค่อยๆ จับควยยัดสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วเริ่มขยับไหวหลังจากที่มันคล่องตัวแล้ว น้ำเงี่ยนในรูหีของเธอที่ตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงช่วยให้สัมผัสทั้งหมดมันเดินหน้าไปอย่างยื่นไหล ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปครู่ใหญ่ๆ จนรู้สึกเหมือนกำลังจะแตกแล้ว

แต่จะแตกตอนนี้ก็เสียดายแย่เลย

ผมเลยเปลี่ยนสลับให้เพื่อนของผมนั้นมาเย็ดหีของเธอแทน ส่วนผมนั้นก็ไปนอนข้างๆ เอื้อมมือมาจับนมของเธอ บีบคลำไปตามแรงเค้น ก่อนที่จะชักว่าวตามไปด้วยเพื่ออยากที่จะรอเพื่อน ให้มาแตกพร้อมๆ กัน มันจะเหมือนกับฉากสุดฮิตในหนังโป๊นั่นเอง

เพื่อนของผมหลับหูหลับตาซอยควยกระแทกหีของเธออย่างถี่รัว จนหญิงสาวตรงหน้านั้นกลับตาแน่น เสียงครางดังเบาหวิวอยู่ในคำคอ เพื่อนของผมหันมามองหน้าผมพร้อมกับยิ้ม ราวกับจะขอบคุณที่ผมทำให้มันได้เย็ดกับคนที่ต้องการ จะแตกแล้ว เชี่ย… นั่นคือประโยคสุดท้ายที่ผมได้ยิน ก่อนที่จะรีบกุลีกุจอลุกขึ้นมาในจังหวะที่ควยแข็งเต็มที่

เราสองคนยืนขนาบบ่าของเธอแล้วเริ่มรูดชักควยจนถึงวินาทีน้ำแตกในตอนนั้น

น้ำควยของผมสองคนทะลักไหลเยิ้มเปรอะลงทั่วใบหน้าของเธอที่หลับตาแล้วอ้าปากรอเอาไว้แต่แรก และสิ่งที่ทำให้ผมกับเพื่อนรู้สึกดีใจว่าทุกๆ อย่างมันไม่เลวร้ายก็คือการที่เธอนั้นกลืนกินน้ำควยของเราสองคนเสียจนหมดทุดหยดนี่แหละ

บางทีผมก็เริ่มรู้สึกแล้ว…ว่าไอ้คำว่าไม่เคยของใครๆ ก็ตาม มันแปลว่าเคย และอยากทำอีก

ดังนั้นผมจึงดีลกับเธออีกครั้ง เพื่อมาเจอกันในครั้งหน้า…แล้วจากนั้นแหละ

ผมจะเย็ดให้เธอร้องขอชีวิต เย็ดจนขาไม่แรงแรงยืนเลย คอยดูเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว เสียวกับพ่อเพื่อน น้องชื่อ “นา” อายุ 21 ปี บ้านน้องอยู่จังหวัดนนทบุรี ปัจจุบันน้องยังเรียนหนังสืออยู่ค่ะ น้องบอกอย่างตรงๆ เลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศมากค่ะ และก็ชอบเรื่องแบบนี้เสียด้วย น้องไม่อายหรอกค่ะ การที่น้องเป็นอย่างนี้มันก็เป็นความสุขของน้องเอง ไม่ได้สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้ใครทั้งนั้น อีกอย่างหนึ่งที่น้องต้องกลายมาเป็นคนที่มีอารมณ์มากก็เพราะความเครียดที่เกิดขึ้นกับน้อง เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว ผู้จัดการ กับรุมยามเย็ด สวัสดีค่ะ แอ๊ฟ มาอีกแล้วค่ะคงจำได้นะค่ะ หลังจากวันนั้นที่แอ๊ฟโดน บั๊บ กับ แฟน รุมเย็ดที่ออฟฟิคเพราะแผนของแฟนและยาปลุกเซ็กซ์ของบั๊บ แต่จริงๆ แล้วก็เป็นเพราะแอ๊ฟเองด้วยเพราะตั้งแต่โดน บั๊บ, ต้น, และ อั๋น, รุมก็อยากโดนทั้งสามรุมเย็ดอีกโดยเฉพาะบั๊บ อย่างที่บอกอ่ะค่ะว่า บั๊บ มีควยที่ใหญ่ยาวและก็อึด เย็ดทีเป็นชั่วโมง  กว่าน้ำเขาจะแตก แอ๊ฟหล่ะก็น้ำแตกไป 3-4 น้ำ เรียกได้ว่าแอ๊ฟลืมบรรดาผัวเก่าๆ ที่เคยรุมเย็ดแอ๊ฟ แทบหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นหนึ่ง…

เรื่องเสียว ดูหนัง ในห้องกับแม่ ”อูยย ซี๊ดด แม่ ผมขอแตกในได้มั้ย แม่” ผมเป็นนักเรียน ชั้น ม.3 อายุ 14 ในบ้านของผมอยู่กัน 5 คน คือ พ่อ แม่ น้า และก็ ผม และ คนใช้อีกคนแต่โดยส่วนใหญ่ ผมจะอยู่กับแม่มากกว่า เพราะปกติแล้ว พ่อไม่ค่อยอยู่บ้าน อยู่ต่างประเทศตลอดฐานะบ้านผมถือว่า ฐานะดี เพราะพ่อเป็นนักธุรกิจ…

เรื่องเสียว เมียไม่ให้เย็ด เลยรวบหัวรวบหาง จับลูกสาวแม่บ้านคนเก่าเย็ดทำเมียเสียเลย เป็นความลับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง เพราะความที่ผมนั้นเป็นชายหนุ่มอายุ 48 ปี ซึ่งแน่นอนว่าร่างกายยังคงแข็งแรง เพราะว่าออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำ และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ มันเลยไม่แปลกใจเลย ที่ตอนนี้ จนกระทั่งตอนนี้ ตอนที่เมียของผมนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทอง ผมเองก็ยังคงมีอารมณ์ทางเพศอยู่เลย และนั่นเอก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ที่เมียของผมไม่ค่อยจะยอมให้เย็ด วัยทอง ทำให้น้ำหล่อลื่นของเธอหมดลง นั่นทำให้เธอรู้สึกชัดเจนเลยว่า เธอเจ็บเวลาที่โดนผมเย็ด ก็แหงละ ผมควยใหญ่เสียด้วยสิ นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของผมและเธอมันเริ่มแย่ลงไปอย่างช้าๆ มันไม่ถึงกับทำให้ความรักหรือว่าชีวิตคู่พังลง แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะนั่งนอนชักว่าวไปวันๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเมียอยู่ข้างกายนะสิครับ…

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เมียน้องพี่ขอแล้วกัน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาน้องสาวของแม่ และลูกชายของแก ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันกับผม เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ พอดีว่าน้าแก่ได้ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติ ก็เลยเป็นโชคดีของลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นลูกติดได้ไปร่ำเรียนอยู่เมืองนอกเมืองนา ผมกับแม่และแฟนก็ได้มีโอกาสไปรับที่สนามบิน มาพักผ่อนก็พาท่องเที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ซึ่งน้าสาวของผมคนนี้เธอมีชื่อว่าน้า “แก่น” ส่วนลูกชายของแกมีชื่อว่า “โต้ง” เราทั้งสองคนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในวันนี้พวกเราวางแผนการไว้ว่าจะออกไปเที่ยวกลางคืน ซึ่งจะมี “ดวง” แฟนผมไปด้วย เราไปรับน้าแก่นและโต้งไปเที่ยว ตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับต่อประมาณ 5 ทุ่ม น้าแก่นเมามากดวงก็มึน ๆ เหมือนกัน ผมเลยชวนโต้งกลับ แต่โต้งยังไม่อยากกลับผมเลยบอกดวงว่าให้อยู่ที่นี่กับโต้งก่อน…

เรื่องเสียว ทำเลยได้ไหม…2พี่น้องร้อนรัก ท่าม กลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว ไม่มีก้อนเมฆซักก้อนที่ลอยมาบังแสงอาทิตย์แม้แต่นิด แต่ภายในบ้านหลังใหญ่กลับเย็นสบายจากเครื่องปรับอากาศ หยาดฟ้า เด็กนักเรียนสาวสวยหุ่นอวบอัดเกินเด็กวัย 16 ด้วยกันกำลังง่วนอยู่กับการรื้อค้นกระเป๋านักเรียนของเธอเอง ” มันไปอยู่ไหนนะ เราจำได้ว่าเก็บไว้ในนี้นี่นา โอ…นี่ไงเจอแล้ว ” สี หน้าบ่งบอกถึงความดีใจที่ค้นเจอแผ่นกลมๆสีทองที่ห่อไว้ด้วยซองอย่างดี ซีรีย์เกาหลีชุดนี้เธออยากดูมานานแล้ว เธอเพิ่งได้แผ่นนี้มาเมื่อวันนี้เองจากเพื่อนสาวที่สนิทกัน หยาดฟ้าหรืออีกชื่อที่ใครๆเรียนกันว่า เนย ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะมีโอกาศได้ดูเมื่อไหร่ แต่ปรากฎว่าวันนี้โรงเรียนทำการเรียนการสอนเพียงแค่ ครึ่งวัน ทำให้เธอรีบตรงดิ่งกลับบ้านทันที เธอรีบจับเจ้าแผ่นสีทองเข้าเครื่องเล่น dvd ที่ทางบ้านเธอมักจะใช้เปิดหนังดูด้วยกันทั้งครอบครัวอยู่บ่อยๆแต่วันนี้ขอ ใช้มันเปิดดูหนังที่เธอยังไม่เคยดูเลยแม้แต่ครั้งเดียว หลังจากที่ใส่แผ่นไปแล้วเนยก็เดินมานั่งที่โซฟาใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…