โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน

e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b8a2e0b987 64fbf44b6a77c

เรื่องเสียว โดนรุ่นน้องข้างบ้านเย็ด ก็ไม่รู้ว่าจะควยใหญ่เท่าแขน

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ฟังในวันนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าเลยค่ะ เพราะว่าฉันดันไปเจอช้างเผือกใกล้ตัวเลยทีเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่ามันจะดีเลิศอะไรขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่มองข้ามเขาไป “โก้” เป็นเด็กน้อยแถวๆ บ้านที่ฉันเห็นเขามาตั้งแต่เด็กๆ เป็นรุ่นน้องของฉันสามปี ตอนที่ฉันไปเรียน เขาก็มักจะมานั่งข้างๆ ความเป็นเด็กขี้อ้อนเลยทำให้ฉันนั้นเอ็นดูเขาราวกับน้องชายคนหนึ่ง

เขาเคยพูดไว้ว่าถ้าโตขึ้นจะยอมให้ฉันเป็นแฟน ฉันเองก็หัวเราะ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอะไรมาก แระทั่งตอนนี้ที่เขาโตขึ้นมาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ฉันเองก็ยังไม่ได้สนใจอะไรเขา เพราะว่าส่วนตัวชอบคนที่ดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่า ฉันไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จในการคบเด็กเท่าไหร่ จนกระทั่งในหนึ่ง ที่ฉันมาตากผ้าที่ข้างบ้าน แล้วเขาอาบน้ำออกมาหยิบผ้าพอดี เขาเดินมาเย้าหยอกฉัน ก่อนที่จะลื่นล้ม ตอนนั้นผ้าขนหนูเขาเปิด แม้ว่าฉันจะมองไปทาสงอื่นแล้วก็ยังจ้องไปที่กลางลำตัวของเขาอยู่ดี แล้วได้เห็นวูบหนึ่ง ควยของเขา ที่ยังไม่แข็ง

แต่มันใหญ่…ควยใหญ่จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายไปเลยอึกหนึ่ง

เขาลุกขึ้นมาแล้วถามฉันด้วยความเขินอายว่า ไม่เห็นอะไรใช่ไหม ?

ฉันก็ตอบไปว่าไม่เห็น ถ้าจะเห็นคงเพราะว่าทางนั้นอยากให้เห็นเอง เขาเลยถามว่าอยากเห็นไหมล่ะ ฉันก็บอกไปว่าแล้วอยากให้ดูไหมล่ะ มันเริ่มต้นจากตรงนั้น ที่ทำให้ฉันและเขาเหมือนจะเริ่มคุยกันมากขึ้น จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง ที่พ่อแม่ของเรานั้นไปประชุมหมู่บ้าน เขาก็เอากับข้าวมาให้เพราะว่าแม่บอกเอาไว้ ปรากฏซ่าเขาบอกว่า

“อยากเข้ามาดูไหมล่ะครับ…พร้อมให้ดูนะ วันนี้ทางสะดวก”

“ถ้าให้ดูอย่างเดียวไม่ให้จับ พี่ก็ไม่ดูหรอก”

เขายิ้ม “ให้มากกกว่านั้นอีกครับ” รอยยิ้มและสีหน้าของเขาตอนนี้ชัดเจนแล้วว่าความคิดของเรานั้นไปในทิศทางเดียวกัน มันเลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินตามเขาไปในทันที ก่อนที่จะเข้าไปที่บ้านของเขา แน่นอนว่าฉันอาจจะดูใจง่าย ซึ่งฉันก็ไม่ใช่คนที่ได้ยากอะไร ดังนั้น การที่ฉันทำตัวแบบนี้เขาเองก็น่าจะชอบใจน่าดู

เพราะว่าทันทีที่เข้ามาในห้องเขาก็ถอดกางเกงออกแบบไม่รีรอเลย พร้อมให้ฉันได้เห็นควยของเขาอย่างชัดเจน

ซึ่งตอนนั้นฉันว่ามันใหญ่แล้วนะ แต่ตอนนี้ที่ได้เห็นใกล้มากขึ้นก็ยิ่งรู้สึกว่ามันใหญ่ขึ้นไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันเอื้อมมือไปจับควยเขาแล้วชักว่าวทันที เขาครางเบาๆ ก่อนที่เขาจะเริ่มควยแข็งขึ้นมา แล้วมันก็ใหญ่ ฉันว่าไม่ต่ำกว่า 56 แน่นอน มันเลยทำให้ฉันอดใจไม่ไหว เด็กอายุเท่านี้ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ฉันที่นั่งอยู่ตรงเตียง กลายเป็นค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีโดยที่เขานั้นไม่รู้ว่าฉันจะทำ และฉันเองก็ไม่รู้ว่าเขาจะอนุญาตไหม

แต่มันน่าดึงดูดขนาดนี้ หัวควยชมพูถอกบานราวกับดอกเห็ดทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าทนไม่ไหว ขอเย็ดฉันได้ไหม ?

มาสถึงขนาดนี้ ถ้าฉันปฏิเสธก็คงเป็นผู้หญิงที่โง่ที่สุดคนหนึ่งแล้วละ เพราะฉะนั้น ฉันจึงเริ่มที่จะขึ้นไปบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วนอนยกขาให้เขาค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามา เขาเลียหีให้ฉันเพราะบอกว่าชอบที่ฉันหีชมพู และไม่เสียใจเลยที่แอบชอบมานาน เขาลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนร้องครางแทบหมดแรง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าลีลาของเด็กอายุ 17 คนนี้มันจะดีมากมายขนาดนี้

ฉันปล่อยตัวปล่อยใจเต็มที่ จนกระทั่งตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามา

มันใหญ่จนรู้สึกแน่นไปหมด ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันมีความสุขได้มากขนาดนี้แล้ว รูหีของฉันตอดควยของเขาที่แน่นขนัด ทั้งๆ ที่มีน้ำเงี่ยนคอยช่วยเอาไว้แล้วแท้ๆ เขาดันเข้ามาจนสุด ฉันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และรู้สึกเสียวหีมากกว่าที่เคยโดนเย็ดมาเสียอีก นี่เหมือนถูกเปิดบริสุทธิ์เลยก็ว่าได้

เขาถามฉันว่าชอบไหม ตอนนั้นฉันไม่มีเวลาที่จะตอบแล้ว เพราะว่านอกจากเสียงครางก็ไม่มีอะไรดังขึ้นมาอีก

เด็กหนุ่มอายุ 17 รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงจนฉันรู้สึกเหมือนหีจะฉีกแล้วในตอนนั้น มันเสียวจนร่างกายอ่อนแรงไปหมด จนกระทั่งยอมให้เขาแตกในคารูหีของฉันไปแบบไม่ได้พูดจาอะไรเลยด้วยซ้ำ เขาดันควยเข้ามาแล้วส่งเสียงครางอย่างถูกใจที่ได้เย็ดฉัน แต่ก่อนที่จะต่อรอบสองซึ่งฉันเองก็ยินยอม พ่อแม่ของเขาก็โทรมาถามว่าจะเอาอะไรไหมเพราะว่าจะกลับบ้านแล้ว เราจึงต้องแยกย้ายกันไป ทั้งๆ ที่ยังไม่หายเงี่ยนเลย

แต่หลังจากนี้ก็รู้แล้ว ว่าถ้าเงี่ยนแล้วพ่อแม่ไม่อยู่…เด็กข้างบ้านรออยู่

แค่คิดถึงควยใหญ่เท่าแขน…ขนก็ลุกเกรียวแล้ว

Recommendations

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากลอง ”อยูยย……พี่จะทำอะไรอ่ะ….ก็ทำแบบในหนังไง”  เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อปีที่ผ่านมานี้เองผมมีน้องสาวอยู่ คนหนึ่งอายุ14 ปี พ่อแม่ไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะไปทำงานกลับมาก็เย็นเรื่องมัน เกิดเพราะว่าวันหนึ่งผมอยู่บนห้องนอนแล้วน้องสาวผมก็เขามาในห้องท่าทางแปลกๆเหมื่อนจะถามอะไรแต่ไม่กล้าจะถามผมเลยถามว่าเป็นอะไร ท่าทางแปลกๆ น้องผมบอกว่าวันนี้น้องเอาแผ่นVCD มาให้ผมเป็นแผ่น CD-R ผมเลยถามว่าแผ่นอะไรน้องผมบอกให้เปิดดูเอง ผมเปิดดูตกใจเลยครับ เป็นหนังX ฝรั่งผมรีบปิด(ทั้งๆที่อยากดูต่อ)ผมถามว่าไปเอามาจากไหน น้องบอกว่าเจอในเครื่องข้างล่างสงสัยพ่อ จะลืมไว้ ผมถามน้องต่อว่าเเล้วได้ดูหรือเปล่า น้องตอบก็ดูไปนิดหน่อย ผมบอกว่าคราวหลัง อย่าดูอีกนะมันไม่ดี น้องผมรีบพูดกลับมาทันทีแล้วที่พี่ดูละ…ผมตกใจเลยถามรู้ได้ไงว่าพี่ดู ก็แอบเขามาค้นดูเวลากลับมาจาก รร. แล้วพี่ยังไม่กลับมาอะดิผมรีบบอกน้องว่าอย่าไปฟ้องแม่นะเดียวแม่จะว่าเอา น้องบอกว่าก็ได้แต่พี่ต้องเปิดไอ้นั้นให้ดูหน่อย..(น้องหมายถึงควยผมอ่ะ) บ้าจะดูอะไรผมรีบตอบ เอาน่า..ขอดูหน่อยว่ามันเป็นอย่างไร ผมบอกน้องไปว่ามันไม่ดี…

เรื่องเสียว ถ้าน้องเมียไม่อ่อย พี่ก็คงไม่เย็ดหรอก ผมคิดมาเสมอว่า คนเราจะมีจิตสำนึกเรื่องความรักและความซื่อสัตย์มากกว่าที่จะมองมันเป็นเพียงเรื่องเสียวชั่วเวลาหนึ่ง เคยดูหนังโป๊แล้วตลก ที่น้องเมียตัวเองมาอ่อยผัวพี่ชาย ดูยังไงมันก็ไม่ได้สร้างสรรค์เลยแม้แต่น้อย และคงไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ แล้วทำไม วิ่งที่เขาเห็นตรงนี้ ในเวลานี้มันจึงสวนทางกับที่ผมคิดมาตลอดกันนะ ? ไอ้เชิงชายคนนี้ กำลังจะเสียเชิงชายให้น้องเมียเสียแล้ว เพราะว่าวันนี้ ในบ้านมีเพียงเราสองคน โดยปกติจะเป็นสาม ยี่หวาคือน้องสาวเมียที่มาเรียนในกรุงและอาศัยอยู่ด้วย แต่วันนี้เธอไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่ควรจะเป็น กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่าขั้นในเล็กน้อยถูกสวมอยู่ นั่งไขว่ห้าง ขาบาน ๆ ของมันทำให้แอบเห็นขาอ่อนขาวเนียนละเอียดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื้อตัวของขาวราวไข่ปอกอยู่แล้ว ขาและหีจะขนาดไหนนะ ? ผมพยายามที่จะห้ามความคิด แต่ไม่รู้ทำไม…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว ก่อนแต่งงาน สอยเปิดซิงพี่สาว ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะผมเป็นคนต่างจังหวัดพออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่าประกอบกับป้าผมต้องการคนไปช่วยงานผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ทำให้ผมต้องย้ายกลับมาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งเป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น ส่วนผมนอนข้างๆ ฟูก ผมย้ายมาอยู่ได้ประมาณครึ่งเดือนก็เกิด เรื่องมันส์ๆ ที่คาดไม่ถึงจนได้วันนั้นเป็นสุดสัปดาห์ (วันศุกร์) น้าผมกับพี่ชายผมกลับต่างจังหวัดกันส่วนพี่สาว(พี่จิ๊บ)ไม่ไป เพราะติดงานส่วนผมไม่ไปเพราะขี้เกียจเลยอ้างว่าไปทำรายงานกับเพื่อน ทำให้ผมอยู่กับพี่จิ๊บแค่ 2 คนแต่ผมก็ไม่ได้คิด…

 เรื่องเสียว หนูกับเพื่อน โดนแก้งค์นรกข่มขืน สวัสดีคะทุกๆท่าน หนูมีเรื่องมาบอกเล้าใหฟังเพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อพวกมารสังคมเหล่านี้ซึ่งเรื่องได้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง หนูเป็นคนเชียใหม่เรียนจบก็เข้ามาทำงานที่กรุงเทพ พักอยู่แถวสมุทรปราการ อายุ 22 ปี พักอยู่กับเพื่อนสองคน หนูหน้าตาดีกว่าเพื่อนและขาวมาก หุ่นดีสมส่วน สูง 155 ซม แต่นมใหญ่มากเพื่อนๆแซวประจำ เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นหนูไปเที้ยวที่ สถานตากอากาศบางปูไปกับเพื่อน 2 คนก็ดูนกนางนวลไปเดินเล่นไปเพลินไปหน่อยกว่าจะกับออกมาก็เกือบ 3 ทุมก็ถือว่ายังไม่ดึกเลย คนก็ยังมีเยอะอยู่ หนูก็เดินออกมารอรถเมย์อยู่ที่ข้างถนนก็มีกลุ่มมอเตอร์ไซด์ขับผ่านมากลุ่มหนึ่งมีประมาณ 10 ขันได้มีทั้งซ้อนสองมาและมาคนเดียวมันมองมาที่เราทั้งสองคนพอมันเลยไปมันก็หยุดรถแล้วคุยอะไรกันก็ไม่รู้แล้วมันก็วิ่งย้อนศรมา 2 คัน…

เรื่องเสียว ช่างไฟ ในตำนาน ผมจบปริญญาตรีจากมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ บ้านผมอยู่ในกรุงเทพฯ เนี่ยแหละ หน้าตาผมก็จัดว่าดีพอสมควร แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยจะดี ผมเลยต้องหยุดเรียนต่อ และหางานทำเพื่อจะได้หาเงินเอาไปเรียนต่อปริญญาโทครับ ผมเลยหางานในร้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นช่างเทคนิคซ่อมไฟ รายได้ก็ไม่ถึงกับดีมาก แต่ก็พอมีเงินเหลือเก็บล่ะครับ หลังจากที่ผมทำงานนี้ไปได้สัก 4-5 เดือน เรื่องที่ผมจะไม่มีวันลืมก็เกิดขึ้น เย็นวันนึงขณะที่ผมกำลังซ่อมของเล็กๆ น้อยๆ อยู่ในร้าน ก็มีคนโทรเข้ามา ไม่นานนักอาเฮียเจ้าของร้านก็สั่งให้ผมไปเช็คดูที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกเดียวกับร้านที่ผมทำงานอยู่ พอผมไปถึงบ้านหลังนั้นผมก็ถึงกับตะลึงเล็กน้อย เพราะบ้านหลังนั้นใหญ่เหลือเกิน ผมคิดในใจว่าทำไมรวยกันจัง ขณะที่กำลังจอดรถมอเตอร์ไซค์ หลังจากที่แม่บ้านพาผมไปดูที่ๆไฟฟ้ามีปัญหาแล้ว ผมก็สรุปได้ว่าต้องรื้อสายในบริเวณหนึ่งของบ้านออกมาใหม่ทั้งหมด…

เรื่องเสียว พ่อ ลูกพ่อโตเป็นสาวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนค่ะ ตอนนั้นเฟิร์นอยู่ปี 1 เทอม 2 ค่ะ ครอบครัวเฟิร์นอยู่ด้วยกันค่ะ มีพ่อ แม่ เฟิร์น และ น้องชายค่ะ พ่อเฟิร์นทำงานอยู่ในบริษัทค่ะ เงินเดือนถือว่าได้เยอะทีเดียว ส่วนแม่เฟิร์นนั้นเป็นนักธุรกิจค่ะ คล้ายๆ ธุรกิจเฟิร์นเวย์นี่แหละค่ะ แต่ขั้นข้องแม่นั้นสูงแล้วค่ะ มีหน้าที่ไปตรวจสอบงานของแต่ละสาขาคะ แม่ของเฟิร์นเลยไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไร ส่วนน้องชายเฟิร์นนั้น เรียนอยู่ ม.5 ค่ะ วันๆ…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…