ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b894e0b987e0b894 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 64fbf4470dc7a

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี

เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ

กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย

เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย

แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว

“ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน เสื้อคอเว้าของเธอและไม่ใส่เสื้อในทำให้ผมเห็นนมใหญ่ของเธอที่ตั้งเต้าไม่หย่อนคล้อยตามแรงโน้มถ่วงโลก ผมพยายามที่จะกระถดตัวถอยหนี แต่เธอกลับรุกคืบเข้ามา จนตอนนี้ผมเป็นฝ่ายที่ถูกต้อนจนชนผนัง ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ยื่นหน้าเข้ามา แล้วบอกกับผมว่า

“ปลอบใจเราหน่อย…เราอยากโดนปลอบใจแรงๆ” เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอแสดงสายตาและท่าทีเย้ายวนอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่หน้าท้องของผมแล้วลงไปที่ลำควยของผม พยายามที่จะต่อต้าน พยายามที่จะไม่มีอารมณ์ แต่เธอกลับสวยและน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว หน้าตาไปทางสาวญี่ปุ่นใสๆ มันเลยทำให้ผมเผลอแสดงอารมณ์ออกมา ตอนเธอลูบไปที่เป้ากางเกงของผม…ผมควยแข็ง

“ควยแข็งแล้ว…อย่างนี้ก็พร้อมที่จะปลอบใจเราแล้วใช่ไหม ?” เธอพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผมลงไปช้าๆ พร้อมกับเริ่มที่จะถอดกางเกงของผมออก แล้วตอนที่เธอได้เห็นควยของผม เธอก็ทำตาโตด้วยความดีใจ พูดใหญ่เลยว่าผมควยใหญ่เหมือนที่เธอชอบ คงจะช่วยปลอบใจเธอได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ตอนนั้นเธอเองก็ยืนขึ้นต่อหน้าของผม แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกจนหมด วินาทีนั้น ควยที่ว่าแข็งแล้วก็ยิ่งแข็งขึ้นมาอีก เพราะว่าได้เห็นหีของเธอชัดๆ รูปร่างก็ว่าดีแล้ว ผิวยังขาวเนียนเหมือนไข่ปอก มีตูด มีเอว หีชมพูเหมือนกับหลุดมาจากดาราหนังเอวีเลย ตอนนี้ที่เธอค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผม ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสันต์ รู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังเป็นพระเอกหนังโป๊เลยทีเดียว

ผมจับหัวของเธอกดลงไป ลืมความถูกผิดไปจนหมด แล้วหลับตาพริ้ม ยิ้มออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด และยิ่งนาน เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมมากขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้น และลึกลงไปเรื่อยๆ จนตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้ว จับเธอผลักลงไปนอนหงายอยู่กับพื้นนั่นแหละ กลิ่นเบียร์จางๆ โชยออกมาจากลมหายใจของเธอ ผมจับขาของเธอแหกอออกแล้วจัดการจับควยค่อยๆ ยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะดันมันเข้าไปจนสุดทาง รูหีของเธอก็โคตรเสียว ตอดควยของผมตุบๆ นั่นเลยทำให้ผมลืมทุกๆ อย่างที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายเคลื่อนไหวกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ครางดังมากขึ้นเท่านั้น

มือของผมลูบไล้ไปตามหน้าท้องของเธอ เนินหีใหญ่และเม็ดแตดที่แข็งเป็นไต สะกิดเขี่ยเพื่อกระตุ้นความเสียวจากเธออย่างเต็มที่มากกว่าเดมิ จนเสียงคำรามของผมเริ่มดังขึ้นมาเพราะปลายทางแห่งความสุขรออยู่ ผมเริ่มกัดฟัน ไม่อยากจะส่งเสียงให้ดังมากเกินไป อัดร่างกายกระทบกระแทกรูหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนจังหวะสุดท้าย ผมลืมตัวว่าผมกำลังเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน

เผลอดันควยเข้าไปสุดท้าย แล้วปลดน้ำควยแตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย นั่นทำให้ผมรีบกระชากตัวเองออกมาแล้วขอโทษเธอเป็นการใหญ่ แต่เธอกลับยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไร เป็นการปลอบใจที่อุ่นๆ ดีเหมือนกัน ก่อนที่จะบอกให้ผมรีบสวมใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิม และทันทีที่ผมเดินเข้าไปใส่เสื้อผ้าในห้องน้ำออกมา แฟนของผมก็มาถึงพอดี

ผมถอนหายใจด้วยความโล่งอก เป็นการเย็ดกันที่เสี่ยงตายไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่แบบนี้…ครั้งต่อไปก็ไม่ได้ยากอะไรนะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว อมควยน้องชายวันแตกหนุ่ม อยากรู้ อยากเสียว เลยช่วยดูดควยให้เพื่อการเรียนรู้ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่บ้านเก่าๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด บ้านไม้ยกสูง มีใต้ถุน ซึ่งในตอนนี้นั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย นอกจากพี่สาววัย 17 ปี กับน้องชายวัย 14 ปีเท่านั้น ทั้งสองนั้นไม่ค่อยได้มีความรู้ประสบการณ์เสียวเท่าไหร่ แต่พี่สาวเองก็ใช่ว่าจะเป็นสาวบริสุทธิ์ เธอเองก็โดนเย็ดมาแล้วไม่น้อยเหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นทั้งร่าน และทั้งง่าย ไม่ว่าจะรักใครก็ยอมให้เขาเย็ดหีไปเสียหมด สุดท้ายก็กลายเป็นเธอที่มีประสบการณ์มากกว่าน้องชาย แล้วในวันหนึ่ง ที่เธอกำลังใช้โทรศัพท์ของเธอนั้นเปิดหนังโป๊ดู เด็กน้อยก็เดินเข้ามาเห็นพอดี เลยขอดูด้วย เพราะว่าวันนี้พ่อแม่ไม่อยู่ ทุกๆ…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเล่นชู้ ช่วยไม่ได้ ควยเขาใหญ่กว่าผัว “อึ๊ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่จ๋าาา…เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยย นะ หนูเสียวมากเลย อ๊ะ อ๊าาา….” มือไม้ของหญิงสาวป่ายปัดไปมา ในขณะที่เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกแหวกออก ร่างกายชองชายหนุ่มกำยำล่ำสันกำลังแทรกกายเข้ามา ก่อนที่จะจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอด้วยความช่ำชอง เรื่องเสียวครั้งนี้ช่างเหมือนฝัน น้ำเสียงของเรียวลิ้นที่ปาดตวัดผ่านแคมหีสวยของเธอนั้นสร้างความหวามหวิวเข้ามาในหัวใจของเธออย่างมาก จนรู้สึกว่าตอนนี้ทั้งเนื้อทั้งตัวกำลังจะละลายเหมือนไอติมสักแท่งหนึ่ง ที่โดนลิ้นร้อนๆ ของอีกฝ่ายเลียไล้ ในเวลาเดียวกัน ชายหนุ่มเองก็รู้สึกถูกอกถูกใจกับความสวยงามของเธอเหลือเกิน แคมหีชมพูฉ่ำวาวขนาดนี้ มีหรือที่เขาจะปล่อยไป ลิ้นตวัดผ่าน ทั้งจูบ…

เรื่องเสียว ลูกหนี้ตัวแสบ โดนคนทวงหนี้ตามมาเก็บ แล้วจับรุมเย็ดให้หลาบจำจนหีบาน มันมากันสามคน มันขนทุกๆอย่างของฉันไปในวันที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ช่วงเวลาที่เพื่อนบ้านก็ไปทำงานกันหมด มันช่างรู้เวลาจริงๆ ตอนที่ฉันอยู่เพียงลำพัง หนี้แค่ไม่กี่หมื่น ฉันไกล่เกลี่ยแล้วแท้ๆ แต่ใครจะคิดว่ามันจะไม่สามารถทำให้เจ้าหนี้ได้พึงพอใจได้เลยสักนิดเดียว และในตอนที่มันกำลังจะยกโน๊ตบุ๊คของฉันไป ฉันก็กระโจนเข้าใส่อย่างแรง นั่นคือสิ่งเดียวที่ฉันจะใช้ทำมาหากินได้ในช่วงเวลานี้ มันผลักฉันอย่างแรง ก่อนง้างมือตบฉาดเข้าที่ใบหน้าของฉันจนล้มคว่ำ ฉันล้มลง ในชุดนอนกระโปรงที่ไม่ได้ใส่อะไรเอาไว้เลยในเวลานั้น มันเลิกขึ้นมาจนเรือนร่างของฉันถูกมองจนหมดจด แล้วในตอนนั้นเอง พวกมันสามคนก็หยุดทุกอย่างลงแล้วมองมาที่ฉันเป็นตาเดียว แม่งฤทธิ์เยอะจริงๆ เลยว่ะ อีห่านี่ ชายคนแรกพูดขึ้น แต่มันก็น่าเย็ดดีนะ หีสวยชิบหาย อีกคนเสริม ผิวขาวอย่างกับไข่ปอก…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

เรื่องเสียว อยากลองของดี เลยโดนเด็กแว้นงานดีควยฉีดใหญ่คับรู ผมถามเธอแล้ว ว่าผมควยใหญ่นะ เธอไหวหรือเปล่า ตอนที่เราเจอกันในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง ที่ใครๆ หลายคนพยายามมองอย่างโลกสวยว่ามันคือแปฯหาคู่ ซึ่งมีบ้างนั่นแหละที่คนเราจะได้แฟน แต่เชื่อผมเถอะ ว่าเราหาคู่เย็ดได้จากที่นี่ง่ายกว่าเป็นไหนๆ และเธอคนนี้ก็บอกว่าอยากจะโดนของใหญ่มานานแล้ว อยากรู้ว่ามันจะขนาดไหนกันเชียว ผมได้แค่ยิ้มครับ และบอกกับเธอไปว่า ค่ำคืนนี้ผมจะมอบประสบการณ์เสียวให้เธอแบบว่าลืมไม่ลงเลยทีเดียว พูดตามตรงว่าผมยังไม่ได้ส่งรูปควยให้เธอดูด้วยซ้ำ เธอเห็นหน้าผมเธอเห็นหน้าผมเธอเองก็ถูกใจแล้วชวนผมแล้ว อยากนัดบ้างละ อยากเจอบ้างละ อยากโดนผมเย็ด พูดตรงๆ ก็คงประมาณนั้น แล้วผมเองที่ได้ชื่อว่าไอ้บอมนักเย็ดมีหรือครับที่จะปฏิเสธสาวสวยๆ อย่างเธอ เอาเป็นว่าเราต่างคนต่างถูกอกถูกใจในใบหน้าของกันและกันนั่นแหละครับ และยิ่งพอได้เจอกันที่ห้องพักแล้ว ก็สัมผัสได้เลยอย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง” ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5 – 6 วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้น สอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน…