เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1 64fbf43540b46

เรื่องเสียว เสียวริมทะเล อมควยหนุ่มต่างชาติควยใหญ่เท่าแขน

มันเป็นเรื่องราวที่เกินคาดกับฉันมาก แน่นอนว่าการมาเที่ยวทะเลของฉันเพียงลำพังแบบนี้ก็เพื่อรักษาเยียวยาจิตใจ อยากที่จะพักผ่อนทุกๆ อย่าง จากเรื่องงาน สังคม และไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา และอีกอย่างหนึ่งที่ฉันตั้งใจอย่างเต็มที่ นั่นก็คือการที่ฉันนั้น…มาหามองฝรั่ง

ฝรั่งหล่อๆ ชอบมานอนอาบแดด การที่ฉันได้มองดูร่างกายของเขาที่นอนตามชายหาดแล้วนอนหงายบ้าง คว่ำบ้าง เพื่อให้ร่างกายสัมผัสแดดนั้นเป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าเวลาที่ได้มองกางเกงในตุงๆ ของเขาแล้ว ฉันมักจะจินตนาการถึงควยของเขาที่กำลังขดม้วนอยู่ในนั้น

จินตนาการถึงควยใหญ่ๆ ที่สวยงาม และจินตนาการไปถึงตอนที่มันเริ่มแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่

ฉันชอบดูหนังโป๊ฝรั่งมากกว่าดูหนังเอวีจากทางญี่ปุ่น เพราะว่าฉันชอบผู้ชายควยใหญ่ การมาที่นี่ของฉันมันเลยกลายเป็นจุดประสงค์ที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว แต่เวลากลางวันมันก็ผ่านไปเร็วเหลือเกิน ยามเย็น ไม่ค่อยมีใครมาเดินชายหาดแล้ว ฉันยังคงเดินตากลมทะเลอยู่เรื่อยๆ แต่เพียงครู่เดียว ฉันเองก็ได้เจอชาวต่างชาติคนหนึ่ง เดินเข้ามาคุยด้วยความเป็นมิตร เขาถามว่าทำไมฉันถึงมาเดินเล่นคนเดียว

ฉันเลยหยอดกลับไปว่าเดินเล่นเผื่อมีคนมาจีบ เขายิ้มอออกมาแล้วบอกกับฉันว่าถ้าอย่างนั้นเขาขอจีบฉันได้ไหม

ฉันตอบตกลงไปทันที เพราะดูทรงแล้ว เขาเองก็น่าหน้าตาดีน่าดู และกางเกงในที่เขาสวมตอนนี้มันก็ตุงไม่เบาอีกด้วย การที่เขาอยู่ในชุดแบบนี้มันเพิ่มโอกาสที่ฉันจะตอบรับเขาได้อีกไม่น้อยเลยทีเดียว เราชวนคุยกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาถามว่าฉันมาที่นี่ทำไม

ฉันก็เลยบอกไปตรงๆ ว่าฉันอยากเจอคนรู้ใจ ฉันอยากที่จะเจออะไรใหม่ๆ และใหญ่ๆ กว่าคนไทย

เขายิ้มออกมา แล้วบอกว่าฉันคิดถูกแล้ว เพราะว่าเขาควยใหญ่มาก เขาไม่ได้พูดเปล่า กลับเอามือจับกระชับลำควยของเขาในกางเกงในนั้นราวกับว่าพร้อมและยินดีที่จะนำเสนอมันให้กับฉันอย่างแท้จริง มันเลยทำให้ฉันนั้นจดจ้องไปที่ลำควยของเขาอย่างไม่ว่าตาเลยทีเดียวในเวลานี้

เขามองหน้าฉัน และคงได้เห็นว่าสายตาของฉันในเวลานี้จ้องควยของเขาไม่วางตา นั่นเลยทำให้ฉันนั้นถูกเขาเอื้อมมือมาจับแขนเอาไว้แล้วดึงไปยังมุมหนึ่งที่ค่อนข้างลับตาคน ก่อนที่เขาจะถามฉันว่าอยากลองพิสูจน์ความใหญ่ของเขาหรือเปล่า

เขาใจถึง ฉันเองก็ต้องใจถึงเหมือนกันสิ ฉันตอบตกลงทันที พร้อมกับที่เขานั้นก็ถอดกางเกงในลงทันที ลำควยที่ถูกปลดปล่อยเป็นอิสระนั้นทำให้ฉันรู้สึกตาโตขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะว่ามันทั้งอวบ และดูใหญ่สมชื่อจริงๆ เขาเดินเข้ามาหาฉัน แล้วบอกว่าทำให้มันแข็งขึ้นมาสิ แล้วก็จะรู้เอง

ฉันเอียงอาย แต่ก็เงี่ยนไม่น้อย เลยย่อเข่าลงไปก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมา จ้องมองลำควยใหญ่ยาวหัวควยถอกบานสีชมพูสะอาดเหมือนผิวกายนั้นแล้วเริ่มรูดชักควยของเขาทันที และดูเหมือนว่าใช้เวลาพอประมาณที่ควยของเขานั้นจะเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ พอมันเริ่มขยายตัว ฉันเองก็จัดการอ้าปากอมควยให้เขาทันที

และนั่นเป็นทางลัด เพราะว่าทันทีที่ฉันเริ่มดูควยให้เขาพร้อมกับมือที่กำควยรูดชักไปเรื่อยๆ นั้นลำควยของเขาก็เริ่มขยายขนาดขึ้นมาเรื่อยๆ ทันทีด้วยความเงี่ยนและความเสียวควย จนกระทั่งมันใหญ่คับปากของฉันเลยทีเดียว…นี่แหละที่ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าเขาควยใหญ่จริงๆ ใหญ่จนเกือบอมไม่รอบด้วยซ้ำ

ในตอนนั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาเริ่มลูบหัวของฉันขณะที่ฉันเองก็กำลังเงี่ยนอย่างเต็มที่ แล้วดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เป็นจังหวะเดียวกับที่เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันไปตามจังหวะที่เนิบช้า แต่ว่าไหลลื่นอย่างถึงที่สุด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านและอิ่มอกอิ่มใจเหลือเกินที่ได้อมควยให้เขาตอนนี้

ในตอนที่เขาพูดว่ามันกำลังจะเสร็จ…กำลังจะแตกแล้ว

ฉันก็ยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นลากยาว น้ำควยแตกในปากของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ เพราะเขาบอกว่าไมได้ชักว่าวมาสองสามวันแล้ว เพราะเขาตั้งใจมาแตกกับสาวไทยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

นั่นเลยทำให้ฉันรู้ได้เลยว่าการที่เราพบกันนี่มันคือพรหมลิขิต

เขาค่อยๆ ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วจับข้อมือเอาไว้แน่น ถามว่าฉันสนใจไปจิบชาที่ห้องเขาไหม ?

แน่นอนว่าฉันไม่โง่พอที่จะปฏิเสธอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง เรื่องเสียวอย่างนั้นหรือ หากว่าเธออยากได้ พวกผมเองก็จะจัดให้ ในเมื่อเธอเป็นคนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ของเธอเอง ว่าเธออยากที่จะมีใครสักคนมารักเธอ สองสามคนก็ได้ อยากโดนเย็ดแล้วตายๆ ไปซะ ทั้งหมดมันก็ราวๆ นั้น ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าที่คิดได้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พิมพ์ออกไปแล้ว การได้รับการติดต่อจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะว่าในเวลานี้ เธอถูกผมติดต่อไปแล้ว พร้อมทั้งยังมาหาด้วยความเต็มใน ครั้นจะหนีไปก็คงไม่ทัน เพราะว่าในเวลานี้ – ผมและเพื่อนๆ อีกสามคน ไม่ได้ปล่อยให้เธอนั้นออกไปจากห้องนี้อย่างแน่นอน สาบานด้วยความเงี่ยนทั้งหมด เธอพยายามจะโวยวายแล้วหนีไป แต่ร่างกายกลับถูกเหวี่ยงลอยคว้างแล้วลงไปยังเตียงทันที ไอ้เทียน…

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว สาวรุ่นใหญ่หนีสามีมาซื้อกิน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่เปิดประสบการณ์ผมโคตรๆเลยล่ะครับ ผมเป็นผู้ชายขายน้ำนะครับ ขายผ่านออนไลน์มากว่า 1 ปี และมักจะมีลูกค้ามาติดต่อเป็นประจำ ผมทำเป็นอาชีพจนไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นเท่าไรเวลาเย็ดและลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวโสดวัยประมาณ 30ต้นๆถึงปลาย อาจจะมี 50 บ้างประปราย แต่ที่ผมเจอในวันนั้นแล้วตื่นเต้นคือเธออายุ 60 แล้วนะครับ เอาเป็นว่าให้เธอชื่อพี่สีแล้วกัน ซึ่งพี่สีเนี่ยเป็นสาว 60 ที่ยังดูไม่แก่นะครับ เธอบอกว่าเธอเป็นผู้บริหารบริษัทเกี่ยวกับความสวยความงามอะไรสักอย่าง แล้วเป็นคนขี้เงี่ยน สามีเสื่อมสมรรถภาพทางเพศเธอเลยหนีสามีมาซื้อกิน แต่รู้อะไรไหมครับความจริงแล้วสามีเธอไม่ได้เสื่อมสมรรถภาพหรอก สามีเธอแอบไปลงอ่างประจำโดยพี่สีมารู้ทีหลังต่างหาก ผมพาพี่สีไปที่โรงแรมม่านรูดโดยเป็นคนจัดการค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้เธอก่อน พี่สีขอให้เราอาบน้ำด้วยกันซึ่งผมยอมทำตามใจลูกค้าทุกอย่างอยู่แล้วจึงไปอาบน้ำด้วยกันตามที่พี่สีขอ เราสองคนลงอ่างเพื่ออาบน้ำด้วยกัน ผมตีฟองสบู่จนลอยอยู่เต็มไปหมดเพื่อพาพี่สีลงไปแถมยังอาบน้ำให้เธอด้วยอีกต่างหาก ในระหว่างอาบน้ำพี่สีเธอจ้องมองผมตลอด…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องยาในห้องเรียน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสบการการณ์เป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของผมเองครับผมชื่อ วิเชียรครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ม.3 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้โจ ไอ้โจเป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันส์ดี นุ่มดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก็เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคน”’เก็บกด”’อยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ ยา ยาเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องแล้วผมก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมัน ก็เกิดขึ้นในวันนั้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกร์ ทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับยาอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของยาเข้า เจ้าน้องชายของผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับนมของยา แต่ยา ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับบ่อยๆจนชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของยา…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง “น้า”เอก”…..ช่วยหยิบดินสอให้”แตน”หน่อยสิ”เสียงแจ้วๆ ของหลานสาวของผม ถึงแม้จะเป็นหลานห่างๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อย เธอเป็นเด็กซน อยากรู้อยากลอง ไฮเปอร์มากๆ ผมเพิ่งจะย้ายเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นาน เพราะแม่ของแตนติดการพนัน จึงอยากให้ผมเข้ามาเจือจุน ผมกับพี่นวล เป็นพี่น้องต่างบิดากัน ลูกพี่นวล ก็เหมือนหลานผมด้วย ถึงแม้แตนจะอายุแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ ม.1 แต่นมต้มของเธอน่ะ ตั้งเต้าคับเสื้อไปหมด เวลาใส่เสื้อตัวเดิมๆ มันก็เล็กไป นมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้าโตทั้งก้นทั้งสะโพกก็ผายล้นกางเกง รัดรึง จนผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนเพื่อนบ้านเปิดซิง เวลาที่ได้ยินเพื่อนๆ พูดเรื่องเสียวกันอย่างออกรสออกชาติ ลามไปถึงเรื่องประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิต ฉันเองก็พลอยเขินไปด้วย เพราะว่าทุกๆ คนมีเรื่องเสียวๆ ที่แค่ได้ฟังแล้วก็เงี่ยนตามไปด้วยแบบสุดๆ เลย จนสุดท้าย เมื่อเพื่อนที่ดูกร้านโลกนั้นเล่าจบไปแล้ว ทั้งหมดก็หันมาหาฉัน แล้วถามว่ายังจำตอนที่ตัวเองโดนเปิดซิงได้ไหม ฉันก็บอกว่าจำได้ แต่ว่ามันไม่ได้หวือหวาอะไร พอโดนถามว่าตอนที่โดนแฟนเปิดวิงเสียวไหม ฉันก็ส่ายหน้า เพราะว่าฉันไม่ได้โดนแฟนตัวเองเปิดซิง ครั้งแรกของฉัน รุ่นพี่ข้างบ้านต่างหาก ที่เป็นคนทำให้ฉันเสียความบริสุทธิ์ พอได้ยินแบบนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างคะยั้นคะยอให้ฉันเล่าเรื่องเสียวในครั้งนั้นให้ฟัง ฉันเองก็จนใจ ไหนๆ ก็ฟังจากทุกๆ คนแล้ว ฉันเองก็เลยต้องเล่าบ้าง เรื่องราวมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันอายุ…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…