ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b988e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b895e0b989 64fbf4186ebed

เรื่องเสียว ลูกน้องพ่อควยใหญ่ เลยต้องบังคับให้มาเย็ดคลายเงี่ยน

ฉันเห็นควยของเขาครั้งแรกตอนที่อยู่ชั้นบนของบ้าน เขามายืนเยี่ยวที่ข้างๆ รั้ว โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันนั้นแอบมองเขาอยู่ และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาควยใหญ่ขนาดไหน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง เดิมทีเขาก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว คมเข้ม เป็นชายไทยแท้ซึ่งเป็นสเป็คของฉันเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นแหละ คนที่ไม่รู้ก็คงมองว่าสาวหมวยลูกสาวคนเดียวของเจ้าของอู่รถที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ จะชอบผู้ชายที่ขาว ตี๋ สูง เกาหลี อะไรแบบนั้น

แต่ฉันชอบเขานี่แหละ ชอบตั้งนานแล้ว ยิ่งได้เห็นควยก็ยิ่งชอบเข้าไปใหญ่เลย

ฉันเอาแต่คิดถึงเขามาทุกๆ วัน เวลาที่ช่วยตัวเอง เรื่องเสียวที่จินตนาการในหัวก็คือโดนลูกน้องพ่อคนนี้เย็ดหี แล้วตอกควยกระแทกเข้ามาอย่างแรง มันทำให้ฉันรู้สึกว่า เสียวยิ่งกว่าจะไปจินตนาการว่าโดนชายหล่อเหมือนดารามาเย็ดเสียอีก

ชายไทยแท้นี่แหละ ของดีเลยทีเดียว

ฉันใช้ความเป็นคุณหนูของอู่ ตีสนิทกับเขาไปเรื่อยๆ ด้วยอายุที่ห่างกันแค่สองสามปี ทำให้เราสนิทกัน และฉันเองก็สังเกตว่าบ่อยครั้ง เขาก็แอบชำเลืองมองฉันด้วย ในบางวันที่เขาเฝ้าอู่กับคนงาน ฉันก็ชอบแต่งตัวอ่อยๆ แล้วเดินผ่าน จนกระทั่งได้เห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่จริงๆ

จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่พ่อและลูกน้องคนอื่นๆ ต้องไปซื้ออะไหล่ที่ต่างจังหวัด เขาคือคนที่ไว้ใจได้มากที่สุด เลยยอมให้ดูแลอู่ เป็นจังหวะเหมาะจริงๆ ที่ฉันจะได้เดินไปทำความรู้จักกับเขามากขึ้น ถามเขาว่าชอบฉันหรือเปล่า เขาเขินจนตัวบิด ก่อนที่จะบอกว่าชอบ แต่ว่าเขาเป็นเพียงหมาวัด ไม่อาจจะเอื้อมมาเด็ดดอกฟ้าอย่างฉันได้หรอก

ฉันเป็นนางฟ้า เป็นดอกฟ้างั้นเหรอ

ถ้างั้นวันนี้ฉันจะมอบพรให้กับเขา ด้วยการยอมเป็นเมียเขาตามที่ต้องการ แล้วลากเขาขึ้นห้องไปในทันที

ฉันอมควยให้เขาโดยที่ไม่ได้บอกอะไรเขาสักคำเดียว มาถึงก็ดึงกางเกงลงแล้วควักควยของเขาออกมาถอก ก่อนที่จะอ้าปากอมทันที พร้อมกับเขาที่ยืนเกร็ง แต่ควยแข็งไม่หยุด ก่อนที่จะเริ่มครางออกมาเบาๆ เมื่อรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันไม่ใช่เรื่องโกหก ไม่ใช่ความฝันใดๆ ทั้งสิ้น

ฉันบอกเขาว่าทำทุกๆ อย่างที่อยากทำ เพราะว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยมากเท่าไหร่นัก เพราะงั้นไม่ต้องมัวอายหรอก ยังไงวันนี้ก็ได้เย็ดฉัน ฉันบอกกับเขาไปตรงๆ เพราะไม่อยากให้เขาต้องมาเหนียมอายว่าตัวเองเป็นเพียงคนงานเท่านั้น เพราะเวลานี้ไม่มีอะไรมาแบ่งแยก กระทั่งเสื้อผ้าราคาแพงก็ไม่ได้จำเป็น เพราะคนมันจะเย็ดกันไงล่ะ

พอฉันพูดจบ เขาก็รัวควยกระแทกเข้ามาในปากของฉันอย่างไม่ทันตั้งตัวเลย ประคองท้ายทอยของฉันไว้ด้วยมือทั้งสองข้างที่แรงค่อนข้างมาก แล้วอัดควยกระเด้าเย็ดหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว แต่แบบนั้นแหละ ยิ่งเสียว ยิ่งมันส์

เขาเย็ดปากฉันอยู่นานจนเหมือนจะเริ่มพอใจแล้ว จึงค่อยๆ วางฉันให้นอนลงบนเตียง แล้วคลานขึ้นมาเลียหีให้ฉัน

เขาบอกว่าไม่เคยเจอใครหีสวยเท่าฉันเลย ไม่รู้ว่ามันจะเป็นคำชมเพราะว่ากำลังจะได้เย็ดหรือเปล่า แต่นั่นก็ทำให้ฉันดีใจมากๆ เลยก็ว่าได้ เขาค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ของฉัน แล้วแหวกจนถึงความเสียวซ่าน ณ กลีบหีชมพูของฉัน แล้วลิ้นรัวๆ ของเขาก็เริ่มละเลงบทเพลงความสุขสมด้วยการเลียหีให้ฉันทันที

นับตั้งแต่วินาทีนั้นเป็นต้นไป ฉันไม่เหลืออะไรที่เป็นตัวของตัวเองอีกแล้ว มันเสียวหีจนไม่รู้ว่าจะร้องครางออกมายังไง เขากระหน่ำรัวลิ้นลากไล้ไปทั่วๆ บริเวณ แล้วดุนปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ขณะที่มือเองก็เอื้อมขึ้นมาจับนมสองข้างบีบขยำเร่งเร้าอารมณ์เสียวซ่านของฉันให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก ก่อนที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาแล้วมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้ฉัน

ฉันยอมรับเลยว่าหัวใจของฉันเต้นไมเป็นจังหวะ ตอนที่เขาเริ่มจูบฉัน แล้วปล่อยให้ควยแข็งลำใหญ่นั้นคลอเคลียที่รูหีของฉัน มันวิเศษจนบอกไม่ถูกเลย โดยเฉพาะวินาทีที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน ช่องทางสวาทเบิกโพรงด้วยขนาดใหญ่ยาวของลำควยนั้น เขาครางออกมาเต็มเสียงทั้งๆ ที่ยังจูบกับฉันอยู่ แล้วเริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันทันที

ภายในห้องของฉัน ที่ๆ เคยช่วยตัวเองแล้วจินตนาการว่าโดนเขาเย็ดอย่างเมามันส์ วันนี้มันก็ไม่ใช่ฝันแล้ว เราต่างเติมเต็มความรู้สึกที่มีอยู่ในใจให้กันและกันอย่างเต็มที่ เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เราต่างสบตา มองหน้ากัน ในขณะที่ร่างกายเคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่หนักหน่วงซึ่งปะทุขึ้นมาอย่างล้นเหลือ

ด้วยท่าเย็ดที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ นั้นทำให้ฉันแทบคลั่ง เพราะว่ามันเสียวหีจนถึงที่สุดจริงๆ ฉันเคยโดนเย็ดมาแล้ว แต่มันไม่ได้รู้สึกดีเท่านี้มาก่อน ฉันให้เขากระแทกเย็ดฉันแรงๆ แรงที่สุด เท่าที่เขาจะทำได้ และเขาก็จัดเต็มด้วยการอัดควยเข้ามาในรูหีฉันอย่างหนักหน่วง กระทั่งร่างกายของฉันกระตุกเร่าตามเรี่ยวแรงนั้น

ยิ่งตอนที่เขาใกล้จะแตก เขาก็เร่งความเร็วขึ้นมาอีก ตอนนั้นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ฉันปล่อยร่างกายให้เขาอัดกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ ปลดปล่อยเสียงครางที่แสนเสียวซ่านนั้น ก่อนที่เขาจะอัดแรงเข้ามาพร้อมๆ กับเสียงแห่งความสุข น้ำแตกในคารูหีของฉันเลย

เขาดันควยเข้ามาซ้ำๆ ครางออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำหนักแน่น แล้วทิ้งตัวลงมาทาบทับให้ฉันโอบกอดร่างของเขาไว้ให้แน่นที่สุด ลูบไล้ให้สมกับความปรารถนาที่ใฝ่ฝันมานาน บอกกับเขา ว่าฉันรู้สึกดีมาก เสียวมากๆ และไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกหรือเปล่า

แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่าพ่อฉันไลน์มาบอกว่าให้ปิดอู่ให้ด้วย เพราะอาจจะกลับค่ำๆ

ฉันกับเขามองหน้ากัน

แล้วเริ่มเย็ดกันต่อน้ำสองทันที

ไม่รู้ว่ากว่าพ่อจะมาถึงมันนานแค่ไหน แต่ถ้าได้มากกว่าสองน้ำ ฉันก็โอเค

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนหนูเซ็กส์จัดมาก ตอนนี้หนูอายุ 22 นะคะ สวย หุ่นดี มีแฟนหล่อด้วย อะไรๆ ก็ดีไปหมด เสียอย่างเดียว แฟนหนูชอบเอาหนูบ่อยมากค่ะ แฟนหนูเขาเอาเก่งเอามันส์ ยกนึงถึงนับครั้งไม่ถ้วนเลย แต่หนูเบื่อๆ เขาแล้วค่ะ สงสัยไม่ชอบของเดิมๆ อาจจะอยากเปลี่ยนแฟน อยากโดนคนอื่นเอาบ้างมั้ง ตอนมีอะไรกันครั้งแรกเราอายุ 18 ด้วยกันทั้งคู่ค่ะ เราเป็นเด็กหอด้วยกัน ความที่เป็นเพื่อนกันด้วยก็เลยมีการเยี่ยมห้องกันบ้าง ตอนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แฟนหนูเป็นคนหล่อ ขาวตี๋ รูปร่างดีเหมือนนักกีฬา แถมยังมีเสน่ห์ มีสาวๆมาชอบเยอะ…

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่ ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนโรคจิต ชอบเด็กไม่รู้ทำไม แฟนผมอายุห่างกับผม 4 ปี เธอชื่อ เปิ้ล อายุ 30 ผมมีแฟนแม่ม่ายเรือพ่วง 1 ครับ ชื่อ น้องบุ้ง อายุ 13 ปี ส่วนลูกสาวผมที่มีกับเธออีกคนชื่อ น้องปุ๊ก อายุ 11 ปี เรื่องเย็ดกันเราสองคนชอบมาก เราเคยเล่นสวิงกิ้งด้วยกัน โดยผมหาคู่มาให้ ตอนนั้นเปิ้ลโดน ผู้ชายเย็ดทีเดียว…

เรื่องเสียว แม่ยาย อยากเสียว เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณเดือนสิงหา 63 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 60 กับแม่ยายวัย 54 ชวนเพื่อนๆ บ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเป็นโหลๆ ตกเย็นเพื่อนๆ แกก็มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงเข้มเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆ คนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็เปลี่ยนมาร้องซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงเข้มแกตอบถ้าเป็นนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงเข้มก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆ น่ะโถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้วมึงล่ะลุงเข้มย้อนถาม…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว จำไม่ลืม วางยาน้าสาวแล้วกลักหลับไป 3 ยก ผมใช้เวลาคิดอยู่นาน…..ตอนนี้เวลา 20.21 น.ของวันที่ 28 เดือน มีนาคม ปี 60 สาเหตุนั้นหรือ..ผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่า…ในวันที่ 28 ที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำงานน้าของผม…(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ ม.ปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(น้าผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร…

เรื่องเสียว พ่อ แม่ ลูก สวิงกลางป่าเขา เมื่อปิดเทอมปีที่แล้ว ผมกำลังจะขึ้นไปเรียนชั้น ม.3 ช่วงนั้นผมกลับบ้าน ซึ่งอยู่ต่างอำเภอห่างกันราว 70 กม.ผมกลับมาบ้านครั้งนี้ได้รับประสบกามแปลกใหม่ที่ไม่อาจลืมได้เรื่องมีอยู่ว่าครอบครัวผมมีด้วยกัน 4 คน ผมและน้องสาวเรียนอยู่ในตัวจังหวัด เมื่อโรงเรียนเปิด ผมและน้องสาวจะไปพักที่หอใกล้ๆ โรงเรียน ที่บ้านก็เหลือเพียงแม่คนเดียวเป็นส่วนใหญ่เพราะพ่อก็กลับมาสัปดาห์ละครั้ง วันครอบครัวปีนี้สมาชิกทั้ง 4 คนของบ้านก็มากันครบแถมมีน้าสาวน้องของแม่ กับลูกชายวัยไล่เลี่ยกันกับผมมาเยี่ยมเยียนด้วย วันหยุด 4 วันเราจึงนัดกันไปเที่ยวน้ำตก ด้วยการนำเต๊นท์ไปกางท่ามกลางธรรมชาติป่าเขา วันนั้นหลังจากสนุกสนานกันทั้งวันเราทั้งหมดก็มานั่งล้อมรอบกองไฟคล้ายลูกเสือพักแรม จนกระทั่งดึกดื่นต่างก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งพ่อกับแม่นอนอีกเต๊นท์นึง…

เรื่องเสียว ไปเฝ้าไข้ดันได้เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอนิ๊งอ่ะครับ บอกตรงๆ เลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2 คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกัน ช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วนิ๊งกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆ ลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลนิ๊งกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้ยาเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา 2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ!!! โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆ พร้อมกับมีร่างที่อุ่นหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม นิ๊งตัวสั่นนิดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…