เสียตัวแลกไอโฟน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8a5e0b881e0b984e0b8ade0b982e0b89fe0b899 64fbf4140bf56

เรื่องเสียว เสียตัวแลกไอโฟน

สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟิร์นอายุ 14 เป็นนักเรียนสาวต่างจังหวัด ช่วงนี้กำลังมีสถานการณ์โควิดทำให้ได้รับผลกระทบ โรงเรียนก็ไปเรียนไปเจอเพื่อนไม่ได้ แต่ถึงอย่างนั่นสิ่งที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ตอนนี้ก็คือมือถือไอโฟนที่เพิ่งออกใหม่ ซึ่งตัวเฟิร์นเองก็สนใจเป็นอย่างมาก และอยากจะได้มาไว้ใช้อวดเพื่อนในโซเชียลและเพื่อนที่รู้จัก แต่ด้วยที่ทางบ้านของเฟิร์นไม่ค่อยมีกำลังทรัพย์มากพอที่จะซื้อให้เราได้ง่ายๆ ครั้นจะให้ขอตรงๆ ก็รู้คำตอบแน่ๆว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่ที่น่าแปลกกว่าคือ เฟิร์นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยนัก และเรียกได้ว่าบ้านเราทั้งสองคนนั้นแทบจะมีฐานะเท่ากันเลย แต่ทำไมเขาถึงมีไอโฟนตัวใหม่นี้มาใช้ ซึ่งด้วยความที่เราเองก็เป็นเพื่อนในห้องเดียวกัน แม้จะไม่ได้สนิทมากนักแต่ก็มากพอที่จะคุยกันได้ดี เมื่อถามไปเรื่อยๆ จึงได้ความว่า ความจริงแล้วเพื่อนคนนี้เขามีเสี่ยเลี้ยง และเสี่ยก็เป็นประเภทรักเด็กชอบเย็ดเด็ก เขาจึงใช้ตรงนี้เป็นข้อแม้ให้เสี่ยซื้อของให้และคอยดูแล ซึ่งทางบ้านเขาเองก็รับรู้เพราะได้ผลประโยชน์ด้วย

และเพื่อนคนนั้นก็ยื่นข้อเสนอจะช่วยพูดให้ แต่ต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ครู่หนึ่งเฟิร์นเองก็ปฏิเสธ แต่พอของที่อยากได้มาลอยมาตรงหน้าใครจะอดใจไว้ เราจึงตอบตกลงไป กระทั่งอีก 2 วันต่อมาเพื่อนคนนั้นโทรกลับมา บอกว่าเสี่ยยินดีจะช่วยแต่นัดออกมาเจอกัน จนถึงวันนัดเสี่ยมาพร้อมกับเพื่อนของเฟิร์น เป็นเสี่ยแก่ๆหัวล้านมีพุง แต่งตัวดูภูมฐานขับบีเอ็มเก่าๆอย่างหรูมารับ เสี่ยพาไปที่ร้านมือถือและให้เราเลือกซื้อได้ตามใจชอบ ในขณะที่เราดูของอยู่ก็สังเกตเห็นสายตาโลมเลียของเสี่ยที่อยากจะเย็ดเราเสียทันทีเดี๋ยวนั้น ในใจเฟิร์นก็สับสนและต่อต้านในใจ แต่ไหนๆก็มาถึงนี่แล้ว แต่ยอมให้คนแก่เย็ดสักครั้งจะเป็นไรไป ยังไงในอนาคตก็คงต้องได้ใช้อยู่แล้ว แค่ให้คนแก่เปิดซิงคงไม่ผิดอะไร

เมื่อได้ของที่ต้องการแล้ว เสี่ยก็พาเรากับเพื่อนไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ซึ่งดูเหมือนเสี่ยจะรู้จักกับเด็กรับรถที่นี่เป็นอย่างดี เมื่อเข้าไปในห้อง เสี่ยให้เรากับเพื่อนไปอาบน้ำ เราไม่คิดมาก่อนว่าจะต้องอาบน้ำพร้อมกันกับเพื่อน ซึ่งเขาก็บอกว่าไม่ต้องอาย ยังเป็นเรื่องปกติ แต่เราที่ไม่เคยเจอแบบนี้ก็แอบเขิน และเพิ่งจะรู้ตัวว่าต้องเย็ดคู่กับเพื่อน เราแอบสังงเกตว่าขนาดนมของเพื่อนมีความใหญ่พอฝ่ามือ และหมอยก็ถูกโกงออกจนเกลี้ยง มีแต่ของเราที่หมดยังขึ้นอุยๆจนรู้สึกเขิน เมื่ออาบน้ำเสร็จเสี่ยเอาไอโฟนมาวางล่อที่เตียง และบอกว่าอยากเห็นหนูทั้งสองคนเย็ดกันให้เสี่ยดู เราก็ตกใจกับอเสี่ยโรคจิตนี่ แต่ดูเหมือนเพื่อนจะไปเขอะเขินอะไรเลยก็จะผลักเราล้มบนเตียง และคร่อมดูดนมเรา เราเกร็งเล็กน้อยเพราะมันเสียวจนบอกไม่ถูก ก่อนที่เพื่อนจะพูดให้เราผ่อนคลายและปล่อยตัว พร้อมกับนิ้วมือที่แหย่เข้ามาในหีของเรา ทั้งที่เราพยายามขัดขืนแต่ก็ดูเหมือนใจจะอยากลองเสียมากกว่า มาถึงตอนสำคัญคือตอนที่เพื่อนเราต้องเอาหีถูหี ทั้งนี้เสียวของเราผสมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนมันลื่นจนเกิดเป็นเสียงจ๊วบจ๊าบ ไอ้เสี่ยโรคจิตก็นั่งมองอย่างชอบใจ ก่อนที่จะลุกมาร่วมด้วย มันเริ่มด้วยการลากขาของเราเข้าหาที่ขอบเตียง แล้วยังควยใส่หีที่กำลังเปียก ความรู้สึกแรกที่ดุ้นเข้ามานั้นมันจุกจนอยากจะอ้วก ไอ้สี่ยที่เห็นว่าหีใหม่กำลังฟิตก็รู้สึกชอบใจ เราที่เจ็บปวดจนอยากจะกรี๊ดออกมา แต่ไม่ทันจะได้เปล่งเสียงเพื่อนเราก็เอาหีมาถูหน้าเราเสียแล้ว เราไม่รู้ว่าตอนนั้นจะต้องทำอะไร พยายามไม่ให้น้ำเสียวเข้าท่วมจมูกจนหายใจไม่ออกก็พอแล้ว เรารู้สึกว่าเราถูกเย็ดนานสักพักแล้วไม่เสียวหีสักน้อย เพราะมันมีแต่ความเจ็บปวด ไอ้เสี่ยก็หันไปเย็ดกับเพื่อนของเราต่อ ทั้งคู่บรรเลงรักกันอย่างชำนาญจนเราเอียน เราลุกขึ้นก้มมองหีที่แดงบวมกำลังมีเลือดไหลออกมาเป็นทาง หลังจากเสี่ยเย็ดเราทั้งสองคนจนหนำใจก็พาเรามาส่งบ้านพร้อมกับของขวัญที่ได้ และเสี่ยยังให้เงินเราอีกหมื่นนึงก่อนลงรถ มันบอกว่าเป็นค่าเปิดซิงครั้งแรก เมื่อหลังจากที่เราได้ตามที่เราต้องการแล้ว ไอ้เสี่ยก็พยายามให้เพื่อนติดต่อมา แต่ก็เราก็ปฏิเสธเพราะไม่อยากได้อะไรอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสะใภ้ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัด ผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายของแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้ว มีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคน หลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวาน อกอวบนมพุ่งสูงโปร่งสะโพกผายเชียว ผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำแข็งโป๊กเชียว แต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้ คืนนั้นแฟนผมกับหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึก ผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจ รสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนา น่านอน ผ่าน ไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ 34 ถ้วยซี เชียว มิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับ เธอ…….. เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยิน แฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจ เชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้…… พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลาง บอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วง…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่ สามรุมหนึ่ง ชื่อส้มนะคะ เรื่องที่ส้มจะเล่าต่อไปนี้ มีสาเหตุมาจากการนัดพบกันในทวิตเตอร์ ของคน 4 คน เท้าความไปเมื่อครั้งหนึ่ง ส้มได้มีการนัดเย็ดกับผู้ชายอีก 3 คนผ่าน แอพพลิเคชั่นทวิตเตอร์ ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่อยากลองมานานมากแล้ว ส้มฝันว่าสักครั้งอยากโดนผู้ชายหลายคนรุมเย็ด ดูดนม เลียหี คงจะสนุก เพลิดเพลิน ฟินแบบสุดเหวี่ยง เย็นวันหนึ่ง เราทั้งหมดนัดมาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากบ้านส้มนัก เราตกลงกันว่าจะไม่มีการติดต่อกันอีกหากเสร็จสิ้นภารกิจ และต่างฝ่ายต่างจะไม่ต้องการรู้จักซึ่งกันและและกัน ถือว่าเป็นเกาะป้องกันตัวที่ดี เราเลือกห้องที่มีอุปกรณ์สุดหฤหรรษามากมาย เวทีมวย โซ่ แซ่ กุญแจมือ…

สวัสดีครับ ผมชื่อเก้า ตอนนี้ผมอายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี เรื่องนี้มันมีอยู่ว่าพ่อแม่ผมทิ้งให้ผมอยู่กับป้าตั้งแต่ผมอายุ 8 ขวบครับ  ป้าผมอายุ 44 ปีครับ จากนั้นป้าก็ดูแลเลี้ยงดูผมมาตลอดซึ่งป้าก็มีสามีแล้วแต่แกไม่ไม่มีลูกครับ แกรักผมมากช่วยสั่งสอนอบรมส่งเสียผมเรียน ผมเองก็เป็นเด็กดีเชื่อฟังแกมาตลอดครับ พอโต ผมโตเป็นหนุ่มอายุ 13 ปีกำลังแตกเนื้อหนุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ครับ พอเป็นหนุ่มเป็นสาวก็จะมีอารมณ์ทางเพศเกิดขึ้น ผมวันนั้นมีอารมณ์ทางเพศตั้งแต่เช้าเลยครับ ป้าไปตลาดไปซื้อกับข้าว ผมจึงนอนชักว่าวและเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาเปิดดูและชักว่าวไปด้วยครับ ผมเปิดอ่านทีละหน้าทีละหน้าส่วนมืออีกข่างก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผมลืมปิดปราตูครับ ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์อยู่นั้น ไม่รู้ว่าป้ากลับมาจากตลาดเมื่อไหร่ผมไม่ได้ปิดประตูห้องป้าเลยมาเจอผมชักว่าวพอดีครับ ผมสะดุ้งตกใจมาก รีบลุกขึ้นใส่กางเกง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับมนุษย์ลุงควยใหญ่ ใครก็อยากให้เย็ด เรื่องเสียวนี่ปัจจัยหลักๆ มันไม่มีอะไรมากเลยจริงๆ ฉันเองเป็นคนหนึ่ง ที่เคยคิดเอาไว้เสมอว่าหน้าตาต้องมาก่อน แต่พอผ่านๆ ไปแล้วฉันรู้เลยว่าหน้าตาไม่ใช่ส่วนจำเป็นเลย ควยเท่านั้นค่ะ ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ เท่านั้นที่ครองโลก สุดท้ายแล้ว หลังจากที่ฉันเองพยายามขวนขวายหาคนที่จะมาเป็นผู้ปรนเปรอความสุขให้กับฉัน ก็ได้มาเจอกับ ลุงกร ผู้ที่ทำให้รสชาติความเงี่ยนของฉันมันอิ่มเอม ฉันเรียกเขาว่าลุง เพราะว่าเขาอายุเกือบจะ 40 แล้ว ดังนั้นมันไม่มีอะไรเลยจริงๆ ที่จะทำให้ฉันหลุดพ้นจากคำเรียกนั้นได้ เราเจอกันจากแอปฯนัดเย็ด ตอนนั้นฉันเบื่อพวกวัยรุ่น เด็กเห่อหมอย เลยอยากที่จะเย็ดกับคนที่มีประสบการณ์บ้าง แต่แล้วใครมันจะไปรู้ล่ะ…

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว ความร่านจนได้ที่ เลยโดนสนองให้ แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะแอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะคุยกันมาประมาณ3เดือน เค้าก็มาเมืองไทยในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆมานานจนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดีไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมดแต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหมเค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลยอยู่ๆเค้าก็บอก ว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมดจินตนาการถึงท่อนXXXที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวผืน เดียวแต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้องโอ้..มายกอด ตาโตเชียวค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิง ฟันเพื่อนลูกสาว ผมแต่งงานแล้วอายุ 38 ปีมีลูกคนเดียวชื่อนุ๊กอายุ 17 ปี เป็นเด็กที่น่ารักผิวขาวผมยาวหุ่นนางแบบเลยทีเดียว กำลังศึกษาอยู่ปี 2 ของมหาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนภรรยาทำงานในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง นุ๊กมักแต่งตัวไปโรงเรียน วาบหวิวมากเป็นที่จ้องมองของนักศึกษาหนุ่มๆ มาก ผมต้องคอยตักเตือนลูกสาวหลายๆ ครั้ง ด้วยความเป็นห่วง เธอชอบใส่เสื้อรัดๆ ตัวไปเรียน หน้าอกหน้าใจก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น กระโปรงก็สั้นจนถ้าไปนั่งแถวไหน ไม่มีอะไรปิดบังต้องเห็นเรียวขาขาวๆ หรือถ้าอ้าขาออกนิดหน่อยก็เห็นกางเกงในเลยล่ะ เพราะผมเห็นผู้หญิงสาวๆที่ทำงานบ่อยๆ เวลาสาวๆ ที่ออฟฟิศนั่งแล้วนุ่งสั้นๆ ผมจะค่อยๆชำเลืองตามอง ตอนนั้นตัวแข็งเลยล่ะครับ…