ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b88de0b8b2e0b895e0b8b4e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982 64fbf40bbb6aa

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด

เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง

การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู ที่เธอคิด เพราะว่าเธอรู้ว่ามันคงไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นหรอก แต่คืนนี้ โชคกลับเข้าข้างเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าครอบครัวนั้นเปิดกว้างเรื่องกินดื่ม เด็กๆ วัยรุ่นจึงแยกกันดื่มเหล้าเบียร์กันอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งในที่สุดเมื่อล่วงเลยเวลาเข้าสู่ช่วงตีสาม ก็ไม่มีใครเป็นผู้รอดชีวิตเลย นอกจากเธอเพียงคนเดียว ผู้ใหญ่หลับกันหมดแล้ว เหลือเพียงเธอที่ยังคงเก็บกวาดทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้เรียบร้อย พร้อมกับค่อยๆ หาผ้าห่มมาห่มให้บรรดาวัยรุ่นทุกๆ คน ก่อนที่ในตอนนั้นแววตาของเธอจะค่อยๆ เหลือบไปมองญาติสุดหล่อคนนั้น

เขานอนอย่างไร้สภาพ พัดลมเป่าเข้าที่ขากางเกงที่กว้างและบานแถมยังสั้นอีกต่างหาก นั่นจึงทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าเขาไม่ได้สวมกางเกงใน ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ หัวควยลอดผ่านมาที่ขากางเกงจนโผล่พ้นขึ้นมา เธอใจคอไม่ดีแล้ว รู้สึกเขิน เงี่ยน อยากที่จะเห็นมากกว่านี้ แต่ก็ทำใจดีสู้เสือเอาไว้ด้วยการค่อยๆ เรียกเขา แต่เรียกเท่าไหร่ หรือว่าเขย่าเท่าไหร่กลับไม่ตื่นขึ้นมาสักที

สุดท้ายแล้ว หัวสมองของเธอจึงสั่งการบางอย่าง ให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาช้าๆ เลิกขากางเกงขึ้น เผยให้เห็นพวงสวรรค์ทั้งหมด ลำควยใหญ่ยาวตรง ลำสีคล้ำเล็กน้อย หัวควยสีชมพูถอกบานออกมาตอนที่เธอค่อยๆ เลื่อนลงไปช้าๆ วินาทีนั้นเอ๋ยค่อยๆ ก้มลงไปสูดกลิ่นควยของเขาให้เต็มปอด ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นไล้วนที่หัวควยของเขาอย่างง่ายดายแล้วลิ้มรสความสุขสมนั้นอย่างเต็มที่ พร้อมกับค่อยๆ อ้าปากกว้าง อมควยของเขาลงไปอีกนิดหนึ่ง

เธอครอบครองหัวควยใหญ่บานนั้นเอาไว้ในปาก แล้วออกแรงดูดเบาๆ หัวใจเต้นแรง เหลือบมองดูใบหน้าของเขาตลอดเวลาว่าจะตื่นขึ้นมาไหว แต่ว่าไม่มีอะไรแล้ว ไม่มีทาทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย เธอจึงใช้มือรดชักลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับค่อยๆ ดูดหัวควยของเขาแรงขึ้นในที วนเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายควยนั้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับค่อยๆ กดริมฝีปากลงไปช้าๆ

ลำควยของเขานั้นทั้งใหญ่ อวบ และยาวมากๆ ทั้งๆ ที่เธอพยายามที่จะอมให้มิดลำแล้ว แต่ไม่สามารถทำได้เลย มากสุดก็แค่เกือบ แต่เท่านั้นมันก็มากพอแล้วที่จะทำให้เธอนั้นได้ลิ้มรสควยของเขาที่เธอหมายปองมาตั้งแต่สมัยเด็ก

ยิ่งขยับใบหน้าขึ้นลงเท่าไหร่ ความลื่นไหลเองก็ยิ่งเกิดขึ้น หน้าท้องของเขานั้นเริ่มขยับขึ้นลงช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน อาจจะกำลังฝันดีอยู่ก็ได้ เธอจึงเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เธอนั้นก็เริ่มดูดควยให้เขาแรงขึ้นจนจังหวะทั้งหมดมันเริ่มต่อเนื่อง ไม่อยากจะสนใจอะไรแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลาวงความเงียบสงัด และบรรดาญาติๆ ที่ยังคงนอนหลับไม่ได้สติอยู่รายล้อม

ทุกๆ ความเสียวมีความเสี่ยง แต่ถ้าเป็นแบบนี้ เธอเองก็พร้อมที่จะเสี่ยงเช่นกัน มันเลยทำให้เธอปล่อยตัวปล่อยใจไปตามจังหวะที่เธออมควยของเขา ขยับใบหน้าขึ้นลง เลื่อนมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อแล้วลูบไล้หน้าท้อง เนินอกของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเพื่อให้ความสุขสมนั้นเพิ่มขึ้นไปอีก

เกือบสิบนาทีที่เธออมควยให้เขาอยู่

ตอนนั้นเสียงลมหายใจของเขาก็เริ่มดังขึ้น…น้ำควยกำลังจะแตกแล้วสินะ

เธอดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงตอนที่ควยของเขาเริ่มเกร็งกระตุกอยู่ในปากของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว ร่างกายของเขาก็เกร็งไปทั้งตัว และน้ำควยของเขาก็แตกในปากของเธอจนทำให้เธอนั้นเกือบสำลัก แต่ก็รีบดูดกินน้ำควยรสหวานนั้นอย่างเต็มความปรารถนาจนกระทั่งหยดสุดท้าย

เธอปล่อยควยของเขาออกจากปากแล้วมองดูบรรยากาศรอบข้างที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มันปกติไปซะทุกๆ อย่าง เธอจึงรีบสวมกางเกงของเขาลงมาเหมือนเดิม แล้วเดินไปเก็บของต่อด้วยความขยันขันแข็ง

น้ำควยนี่มันเป็นยาชูกำลังชั้นดีเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว มาสัมมนาที่ริมทะเล เจอผู้ชายถูกใจ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ริมทะเล งานขายตรงคือสิ่งที่ทำให้ฉันมีความหวังในการหารายได้ ดังนั้นไม่ว่าจะมีการจัดสัมมนาที่ไหน ฉันก็ตั้งใจที่จะไปเสาะหาความรู้จากคนสำเร็จที่มากด้วยประสบการณ์ทั้งหลายทั้งปวง และในขณะเดียวกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าการมาเจอผู้คนมากมายในสถานที่แปลกหูแปลกตาแบบนี้ มักจะทำให้ฉันได้เจอกับคนที่ถูกใจ รวมทั้งบ่อยครั้ง ที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างง่านสัมมนา ครั้งนี้ฉันมาที่พักริมทะเล ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสัมมนาเกือบครึ่งพัน นั่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้คนมากมาย แล้วในบรรดาผู้ชายกว่าครึ่งนั้น มีคนหนึ่งที่เข้ามาจีบฉัน ทำความรู้จักและเอาใจใส่ตลอดช่วงเวลาในวันแรก นั่นทำให้ในคืนแรกที่มีการจัดกิจกรรมกลางคืน เขาก็ชวนฉันไปเดินเล่นที่ริมหาด เพราะว่าในนั้นไม่ใช่ที่ๆ สามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวก แล้วการเดินคุยกันริมหาดของเราก็กลายเป็นฉากรักขึ้นมาในขณะที่ฉันไม่ได้ตั้งใจ แต่ยอมรับเลยว่าเต็มใจที่จะให้เกิด ก็ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อเขาทั้งหล่อ หน้าตาดี และดูภูมิฐานเสียขนาดนั้น เราเดินกันมาไกลพอสมควรก่อนที่เขานั้นจะมองซ้ายขวา ความมืดสลัวรายล้อมรอบตัว…

เรื่องเสียว ตุ๊กตา ครูสาวสุดเสียว 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว…… ดิฉันชื่อตุ๊กตาค่ะ อายุ 24 เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูครรชิด ครูครรชิดอายุประมาณ 40 กว่าๆ มีครอบครัวแล้วแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูครรชิดเลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูครรชิดเลยคิดว่าครูครรชิดกลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครรชิดเดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูตุ๊กตา” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูครรชิด”…

เรื่องเสียว คนนี้ชู้แม่เหรอ อ๋อ ควยใหญ่ดีน่าจะเด็ด หนูขอเย็ดนะคะแม่ ฉันไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก ที่รู้ว่าท้ายที่สุดพ่อกับแม่จะต้องเลิกกัน แต่สิ่งที่ฉันเสียใจที่สุดคือรู้ว่าแม่เอาเรื่องเสียวมาแทนที่ครอบครัว หลังจากที่แม่เลิกกับพ่อ เธอก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น ในขณะเดียวกัน เธอก็เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เข้ามาเพื่อที่จะสร้างครอบครัว แต่ทั้งสองคนกลับคบกันมาตั้งแต่ยังไม่เลิกกันด้วยซ้ำ ความรู้สึกในเวลานี้ราวกับว่าโดนหักหลังไปเลยก็ว่าได้ ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก แต่พอเห็นว่าพ่อเสียใจไม่เลิก ก็เลยคิดว่าฉันต้องดัดนิสัยผู้หญิงคนนั้นที่ทิ้งฉันไป อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่าเธอมีฉันตั้งแต่ตอนที่เธออายุน้อยกว่าฉันในตอนนี้อีก ทำให้ในตอนนี้ที่ฉันอายุ 16 เธอเพิ่งจะอายุ 31 เท่านั้นเอง ความที่คนมันยังสาว ยังสวยก็คงอยากจะหาอะไรใหม่ๆ ฉันตามสืบทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง ไม่ยอมให้พ่อรู้ว่าสิ่งที่ฉันทำนั้นคืออะไร ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ว่าผู้ชายที่คบกับแม่ของฉันนั้นทำงานอยู่ในห้าง…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลัดมัน รุมสวิงกิ้งป้าเพื่อน ผมมีเพื่อนคนนึงที่นิสัยเข้าขั้นแปลก มันอยู่กับป้ามัน แต่เป็นคนที่อยากเห็นป้ามันเองโดนรุมเย็ดเป็นอย่างมาก ป้ามันเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หุ้นน่าเย็ดมาก นมเป็นนม หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ตูดใหญ่จนผมอยากจะแบะออกแล้วเย็ดอย่างมากเลยจริงๆแหละครับ ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ที่อยากจะลองเย็ดป้ามันเหมือนกัน ก็หลังจากที่หาหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับการเย็ดคนมีอายุ แล้วเล่นแบบสวิงกิ้ง เพื่อนผมเคยลองถามป้ามันเล่นๆ ว่าป้าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ สุดท้าย มันโดนป้ามันด่ากลับแทบจะหูแตกรับไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใคร เพื่อนมันเลยวางแผนในใจเข้าให้ครับ มันชวนป้ามันไปเที่ยวทะเล แล้วก็ไปหาเช่าที่พักประเภทบังกะโลอยู่เพื่อเป็นโลเกชั่นจับเย็ดโดยเฉพาะ เมื่อมาถึง ผมก็ช่วยเพื่อนขนสัมภาระเข้าไปเก็บเสร็จ เพื่อนมันก็ชวนป้าลงเล่นน้ำทะเล แล้วเน้นหาทำเลที่เปลี่ยวๆ มีจุดที่พอจะรุมได้ แต่มันวางแผนกับผมว่าขอให้มีกลุ่มผู้ชายกลัดมัน…

เรื่องเสียว โดนสามหนุ่ม มันผลัดกันมาเย่อ สวัสดีคะ เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเดือนได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนของเดือน จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่ คือมีเดือนกับแฟนเดือน แล้วก็เป๊บ กับแพรแล้วก็ต้นกับฝนเราไปกินเหล้ากันที่บ้านฝนซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คน ประมาณ 4 ทุ่ม ต้นกับฝนก็มาสบทบ ต้นบอกว่าวันนี้มีของใหม่มาด้วยทุกคนก็เฮกัน บอกว่าเฮ้ยเอาเลยเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรเพราะไม่ค่อยได้มารวมวงเท่าไร มันเป็นม้วน วีดิโอเราก็ไม่รู้นะว่าเป็นหนังอะไรพอไตเติ้ลขึ้นเท่านั้นแหละเราก็รู้ว่าเป็นหนัง X นั้นเอง พอเข้าเรื่องก็มีชาย 3…

เรื่องเสียว เปลี่ยนบรรยากาศรสรัก เย็ดกันริมระเบียงวิวทะเลยามอาทิตย์ตกดิน ทั้งเสียว ทั้งแซบอย่าบอกใคร เรื่องเสียวสำหรับคู่รักที่ชอบเย็ดกันอย่างฉันนั้นเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เราเจอกันในร้านเหล้า นิสัยขี้เย็ดนั้นทำให้เราเข้ากันได้แล้วก็เข้ากันทันทีตั้งแต่เจอกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเพราะความเงี่ยนนี่แหละที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้มาจนถึงตอนนี้และช่วยกันสร้างธุรกิจของเราอย่างเต็มที่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ ความเงี่ยนมันเดินไปพร้อมกับความจริงอย่างง่ายดาย จนเราพยายามที่จะหาอะไรมาเปลี่ยนรสรักของเราไม่ให้มันน่าเบื่อหน่าย เพราะว่าเย็ดกันบ่อยๆ วันนี้เราเลยตัดสินใจมาเที่ยวบางแสน ซึ่งระหว่างทางมาเราก็จัดกันในรถมาแล้วรอบหนึ่ง มันก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นดี ขย่มควยระหว่างที่รถติดจนแทบจะหยุดนิ่งขนาดนั้น แล้วพอมาถึงที่พัก เราก็ไปหาอะไรกินก่อน ตามด้วยนั่งเล่นที่ร้านเหล้าริมทะเล ดื่มพอให้รู้สึกตึงๆ หัวเล็กน้อย ทันทีที่เขาหันมามองหน้าฉันแล้วยิ้มพร้อมกับพยักหน้า ฉันก็รู้แล้ว ว่าเวลาที่เราจะได้ขึ้นสวรรค์และเปลี่ยนทะเลแห่งนี้ให้เป็นเกาะสวาทหาดสวรรค์มันเป็นอย่างไร เราขึ้นไปบนห้องด้วยความรีบเร่ง และทันทีที่บานประตูปิดลง เขาก็ก้มหน้าลงมาจูบปากของฉันอย่างเร่าร้อน รสเหล้าที่นัวเนียระหว่างที่เราแลกลิ้นกันทำให้มันรู้สึกแปลกออกไปจากเดิม แต่มันกลับเป็นอารมณ์ที่ทำให้ร่างกายทั้งภายในและภายนอกเร่าร้อนขึ้นมากกว่าเดิม…

เรื่องเสียว ขยันมาเรียนพิเศษ ไม่ได้ติดใจ แต่ติดควยครูค่ะ ทุกๆ วันศุกร์ ที่ฉันจะอยู่เรียนพิเศษกับอาจารย์ของฉัน ฉันจะบอกที่บ้านเสมอว่าอาจจะใช้เวลาเรียนราวๆ 2 ชั่วโมง ให้แม่มารับช่วงหนึ่งทุ่มเสมอ ซึ่งสำหรับพ่อแม่แล้วการเห็นว่าฉันสามารถทำเกรดออกมาได้ค่อนข้างดีในเวลานี้เป็นสิ่งที่ท่านยินดีที่จะให้ฉันเรียนพิเศษกับครูเขา ที่เป็นครูบรรจุใหม่ซึ่งเดิมเป็นนิสัตเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ที่สอนเก่ง เรียนเก่ง เอาใจเก่ง…แล้วก็เย็ดเก่ง เรื่องเสียวของฉันจึงค่อยๆ เริ่มต้นขึ้นในทุกๆ วันที่มันผ่านไปเรื่อยๆ ความสนิทจากการสอนแบบตัวต่อตัวเปลี่ยนเป็นความสนม และความใกล้ชิด จากที่เราเรียนกันหนักๆ เริ่มผ่อนคลายลงไป แต่ก็แลกมากับการเร่งจังหวะเรียนที่หนักขึ้น จนวันนั้นที่ฉันเองล้อเล่นกับครูว่า ถ้าหนูได้คะแนนเกินกว่า 95 คะแนน ต้องโดนหนูหอมแก้มนะคะ…แล้วใครจะไปรู้ว่าเขาจะยอมเล่นด้วยล่ะคะ ?…

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…