เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b894e0b8a3e0b8b4e0b989e0b887 e0b89ce0b8a1e0b8aae0b8b2e0b8a3e0b8a0e0b8b2e0b89ee0b8a3 64fbe1d36b412

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ้ง ผมสารภาพรัก จนได้เย็ดหีเสียวจนน้ำหมดตัว

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นกับแอน ผู้หญิงที่ผมแอบชอบมานานหลายปีแต่สุดท้ายก็ไม่เคยได้บอกความในใจไป เธอเคยเป็นเพื่อนร่วมงานท่ร้านข้าวต้มรอบดึก แต่ตอนนี้ไม่ใช่แล้วเพราะทางบ้านของเธอต้องใช้เงินมากเนื่องจากพ่อป่วย เธอเลยเลือกเส้นทางที่ฝืนตัวเองไปทำงานเป็นสาวนั่งดริ้งในร้านคาราโอเกะที่อยู่ในซอยถัดไป ผมไม่ได้เจอเธออีกทั้งที่เราอยู่ไม่ไกลและทำงานกลางคืนแต่นอนกลางวันเหมือนกัน คงเพราะวิถีมันเหมือนกันเกินไปละมั้ง เราเลยไม่ได้เจอกันอีก ผมพยายามตัดใจแม้ว่าจะเศร้ามาก็ตาม ทว่าพอคิดว่าจะตัดใจได้ คืนหนึ่งเธอก็มาปรากฏตัวที่ร้านข้าวต้ม แต่ไม่ใช่ในฐานะเพื่อน เธอกับมาในสถานะลูกค้าและเด็กนั่งดริ้ง

เสี่ยสูงวัยท่าทางรุ่มร่ามเกาะแขนโอบไหล่ลูบไล้ร่างกายขาวนวลของแอนทั่ว เธอขยับตัวหลบสะบัดหนีแอบมีสะดิ้งตามมารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนทั้งที่ใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม ดูไม่ใช่คนเดิม ผมรู้สึกเหมือนไม่เคยรู้จักกับเธอ สิ่งที่คิดในหัวมีเพียงแค่จากกันไม่กี่เดือนเธอสวยขึ้น เปลี่ยนไปและทำท่าไม่รู้จักใครในร้านนี้ที่เคยอยู่ร่วมกันแบบครอบครัว ผมไม่ใช่คนหัวรั้นเลยไม่คิดหาความในอดีต เราต่างต้องใช้ชีวิตและนั่นมันเป็นโลกที่เธอเลือก แอบมีเจ็บปวดอยู่บ้างที่พอจะตัดใจเธอกลับมาโผล่ตรงหน้า แล้วพอผมดีใจเธอกลับทำตัวไม่รู้จักกัน

คืนนี้คนไม่เยอะแต่ผมไม่คิดจะนั่งแกร่วอยู่หน้าร้าน เพราะไม่อยากทนเห็นภาพบาดตาดูคนที่แอบรักโดนลวนลามจาก ผู้ชายคนอื่น เพื่อนร่วมงานหลายคนต่างจับกลุ่มคุยกันถึงแอน ส่วนใหญ่ชมว่าเธอสวยขึ้น แต่เกือบทั้งหมดคิดว่าเธอก็แค่กระหรี่ ผมเอ็ดใส่พวกนั้นไม่ให้นินทาอดีตเพื่อนร่วมงาน วงแตกทุกคนต่างแยกย้ายไปทำหน้าที่ของตน ส่วนผมแอบหลบไปสูบบุหรี่ที่หลังร้าน ระหว่างยืนเหม่อดูควันมะเร็งจางหายไปในท้องฟ้าสีมืด เสียงประตูหลังร้านเปิดออก ผมรีบดับบุหรี่เตรียมกลับเข้าไปทำงานเพราะนึกว่าเถ้าแก่ร้านมาจับผิดว่าผมอู้ แต่เปล่า ไม่ใช่เขา ทว่าเป็นเธอ แอนโผล่หน้ามาด้วยรอยยิ้มสดใสแบบที่ผมคุ้นเคย เธอเอ่ยปากขอโทษที่ต้องทำเป็นเมินเพราะเสี่ยแก่ค่อนข้างเป็นคนขี้หึง ผมเลยถามว่าแล้วแอบหลบมาแบบนี้ไม่เป็นไรเหรอ เธอตอบด้วยคำที่ทั้งน่าเศร้าและชวนยินดี เสี่ยต้องรีบกลับไปหาเมียและเธอก็คิดถึงผมด้วย ผมฝืนยิ้มให้เธอ

เราสองคนนั่งคุยกันบนลังน้ำอัดลมเหมือนสมัยก่อน เสียงหัวเราะดังขึ้นระหว่างเรา เธอเล่าให้ฟังว่าลำบากแค่ไหน แต่ก็คุ้มค่ากับเงินที่ได้ พูดกับผมว่าผมดูไม่เปลี่ยนไปเลย ถึงตรงนี้ผมเลยรู้สึกว่าต้องพูดออกไป ใช่ผมไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ยังรักแอนเหมือนเดิมตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกันจนถึงวันนี้ แอนมองผมนิ่ง รอยยิ้มหายไป ผมรู้สึกแวบหนึ่งว่าไม่น่าบอกออกไป แต่ก็ไม่รู้สึกเสียใจ ตอนนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรผมก็อยากบอกเธอ แอนเอ่ยขึ้น ว่ากว่าจะพูดออกมาได้แล้วเธอก็ยิ้มเศร้า ก่อนที่จะยื่นหน้าเข้ามาใกล้แล้วใช้ริมฝีปากบางแนบชิดติดกับปากผม รสจูบนั้นหวานอุ่นละมุนนุ่มเหมือนขนมหวาน ลิ้นฉ่ำสอดเข้ามาไล้เลียแล้วตวัดเร้าให้ผมกระหวัดเกี่ยวกลับด้วยชิวหาของตน ลมหายใจร้อนรดแลกความรู้สึกกระตุ้นราคะให้รุ่มร้อน

ผมขยับตัวเข้าใกล้จนร่างชิด แอนใช้สองมือโอบรอบตัวผมแล้วดึงกระชับให้ร่างเราแนบติดกันกว่าเดิม สองมือเล็กลูบไล้ทั่วแผ่นหลังผม สองมือหนาของผมะยายามล้วงลึกเข้าไปในร่มผ้า กระดุมเม็ดเล็กถูกปลดออกทันตา สองเต้ามหึมาล้นทะลักเต็มสองมือ ผมขย้ำคลึงเคล้นบีบ แอนร้องครางแผ่วเบารับสัมผัส นมใหญ่นุ่มเด้งส่ายนิ่มจนหยุดที่จะบีบบี้ไม่ได้

“ดูดให้หน่อย เบาๆ นะ” แอนเอ่ยขอเสียงเสียวซ่าน ผมทำตามอย่างว่าง่ายในทันที

ใบหน้าโน้มลงชนนมใหญ่ขาวนวล ถึงได้จ้องเต็มสองตาว่าหัวนมของเธอเม็ดเล็กสีอมชมพูหวาน ลิ้นสากปาดตวัดเน้นหนักก่อนจะประกบทั้งปากครอบไว้แล้วดูดดุน แอนครางไม่หยุดแถมยังแอ่นอกรับลิ้น ขาเรียวเล็กขยับอ้าออกตามปฏิกิริยาของร่างกาย ทำให้กระโปรงสั้นถกร่น ผมใช้มือข้างที่ว่างจากการคลึงเคล้นนมเลื่อนลงต่ำสอดเข้าไปในนั้น แอนใส่จีสตริง ส่วนสามเหลี่ยมผืนเล็กปกปิดเนินโหนกที่อวบอูมของเธอได้ไม่มิด มันเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับเป็นหีของสาววัยแรกแย้ม น้ำเงี่ยนแฉะชุ่มเต็มร่องสวาท ผมทนระงับตัณหาและความอยากรู้อยากเห็นไว้ไม่ไหว คายหัวนมสีชมพูออกเลื่อนหน้าลงต่ำ ถกกระโปรงเธอเปิดออกแล้วซุกหน้าเข้าไปที่เนินสวาทนั้นจนได้เห็นกลีบเนื้ออวบที่เปียกฉ่ำ พอใช้นิ้วแหวกออกก็เห็นสองแคมเรียวสวยปิดสนิทราวกับไม่เคยต้องมือชายใดมาก่อน แอนตัวสั่นเล็กน้อยแต่ไม่ได้ดีดดิ้นขัดขืนแบบที่ทำกับเสี่ยแก่

เธอว่าเลียให้น้อยได้ไหม ผมก็เต็มใจทำให้ทันที ลิ้นหยาบปาดตามร่องจากล่างขึ้นด้านบนแล้ววนเขี่ยต้องติ่งเสียว เนื้อหีสีชมพูสั่นระริกก่อนคายน้ำเงี่ยนที่กักเก็บไว้ทะลักออกมาราวทำนบแตก แอนกดหัวผมลงแนบแน่นเหมือนโดนเลียถูกจุด ผมจึงไม่หยุดกระดกลิ้นระรัวทั่ว หีสวยเหลือเกินผมอดคิดแบบนั้นไม่ได้ ก่อนที่หีใหญ่อูมจะขมิบเกร็งแน่นยิ่งกว่าเดิม ไม่นานแอนก็ตัวสั่นน้ำแตกคาปากผม เธอหายใจหอบจนผมต้องหยุดเพราะกลัวเธอจะเสียวจนช๊อกไปเสียก่อน เธอพร่ำบ่นวนไปมาว่าเสียวเหลือกเกิน เสร็จแล้ว ดี ดีมากเลย เอกเก่งจัง รู้งี้ให้ทำให้ตั้งนานแล้ว อยู่อย่างนั้น ผมที่ตอนนี้ก็เงี่ยนเต็มที่จนควยใหญ่คับตุงอยู่ในเป้ากางเกงคิดจะขอเดินเกมสวาทต่อ ทว่าเสียงประตูหลังร้านเปิดดันขัดจังหวะทำให้ทั้งผมทั้งแอนต้องรีบหลบเพื่อนร่วมงานที่เอาถุงขยะมาทิ้งก่อนจะกลับเข้าร้านไป

ผมเห็นว่าเวลาคงไม่เหมาะแล้วจึงบอกให้เธอกลับ แต่แอนบอกว่าอยากแตกอีกรอบแต่ไม่ใช่คาปากนะ อยากแตกคาควย ผมรู้ได้ทันทีเลยว่านี้มันแค่จุดเริ่มต้นของความเสียว คืนนี้เราน่าจะได้ไปเย็ดกันต่อที่ห้องของเธอ ผมสาบานในใจ ผมจะเย็ดหีสวยๆ ของเธอจนควยใหญ่ของผมหมดน้ำ หมดตัวเลยคอยดู

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นเห่อหมอย OUT DOOR กันในป่ามัน บอกตามตรง การที่ผมโตมาได้ถึงตอนนี้ชีวิตผมผ่านอะไรมามากมาย ยิ่งได้มองย้อนกลับไปก็รู้สึกว่าตัวเองนั้นไม่ได้เป็นเด็กที่ผู้ใหญ่สมัยนี้โปรดปรานสักเท่าไหร่ แต่สิ่งที่ดีก็คือ ผมโตมาเป็นผู้ใหญ่ในแบบที่เด็กสมัยก่อนอยากจะเป็น นั่นคือผู้ใหญ่ที่ดี แต่ถึงอย่างนั้น พอได้ยินคนพูดถึงเด็กสมัยนี้ ที่ยังมีความแว้น มีความไม่รู้ประสาอยู่ ผมเองก็แอบนึกไปถึงสมัยเด็กอยู่เหมือนกัน เพราะว่าผมเองก็เคยแว้นมาก่อน อีกทั้งขี้เย็ดอีกด้วย หลาย ๆ คนคงจะเรียกผมว่าเด็กเห่อหมอยนั่นแหละครับ แต่ผมไม่ได้สนเลย เรื่องเสียวในวัยเด็กนับว่าเป็นความเท่ และเป็นเหมือนการแสดงออกถึงความกล้าของตัวเองที่จัดการให้ตัวเองได้เสร็จสมได้นั่นเอง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นสมัยผมอายุ 17 ผมเรียนจบแค่มัธยมต้น แล้วก็ออกมาหาทำงานที่อู่ซ่อมรถเลี้ยงตัวเอง พ่อแม่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็คงจะว่าผมมาทั้งชีวิตแล้วละครับ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อน เด็ก ๆๆ ”ครั้งแรกก็มาเจอควยตั้ง 8 นิ้ว” หวัดดีครับ ผมเป็นคนเชียงใหม่โดยกำเหนิดครับ บ้านที่ผมพักอาศัยอยู่นั้นก็อยู๋ติดๆๆกันหลายหลังครับบางทีเสียงพี่สาวผมที่อยู่บ้านอีกหลังทำธุระกับแฟนเขาตอนกลางคืนมันได้ยินมาจนถึงห้องของผมที่นอนอยู่ มันทำให้ผมอยากจนต้องชักกระตุกๆๆเล่นเองเกือบทุกครั้งที่ได้ยิน แล้วเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมชื่อเอกครับ อายุ22 สูง 182 ครับเรียนอยู่ ปี 3 มหาลัย….ในเชียงใหม่นี่ล่ะครับ ผมมักจะไปนอนค้างที่บ้านเพื่อนผมบอ่ยๆๆครับจนพ่อแม่เพื่อนผมแทบจะจำได้หมดทุดคนเลย เพราะทุกๆๆครั้งที่ดื่มกันผมมักจะไม่ค่อยกลับบ้านครับเพราะมันเหงานี่ครับใครจะอยากกลับ อย่างน้อย อยู่ที่บ้านเพื่อนนั้นมันก็ ไม่เหงาครับ และวันที่เกิดเหตุนั้นผมมาดื่มที่บ้านไอ้บอลเพื่อนผมครับ ไอ้บอลมีน้องสาว…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้ไปเย็ดกันในเซเว่นหรอกนะคะ แต่ว่าเราเจอกันที่นั่น เขาชื่อว่า พี่เอส เป็นวินรับจ้างอยู่ที่หน้าหอของฉันเอง เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความที่เห็นกัน เดินสวนผ่านไปมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ทักทายตามประสาคนคุ้นที่ไม่เคย แค่ประโยคง่ายๆ เท่านั้นเอง มาซื้อของเหรอคะ ? แล้วหลังจากนั้น เราก็เริ่มทักทายกันไปเรื่อยๆ และแฟนของฉันเองก็ได้ใช้บริการให้เขาไปส่งที่ทำงานบ่อยๆ เพราะว่าตื่นสายไม่ทันรถรับส่ง จนกระทั่งวันนี้ฉันไม่ได้เห็นเขาลงมา แฟนเลยให้คนอื่นไปส่งแทน พอถามกับพี่ๆ ก็รู้ว่าเขาลาพัก เพราะว่าท้องเสีย ฉันเองก็เลยขึ้นไปเอายาไปให้เขา…

เรื่องเสียว ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ แฟนเพื่อน เรื่องเกิดตอนผมอายุได้20ปีครับ ผมได้ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนและก่อนที่ผมจะกลับมากรุงเทพ 1 วันตอนนั้นผมได้เห็นเพื่อนกำลังเขเยนจดหมายถึงแฟนของเค้าอยู่ เลยแอบถามว่าใครเพื่อนเลย เอารูปมาให้ดู ในใจคิดตอนนั้น สวยใช้ได้เลยครับ ซึ่งเพื่อนก้รู้จักกันได้ไม่นาน เลยแซวไปเล่นๆว่า ขอจีบได้ปะ มีเบอร์โทรหรือป่าว เพื่อนตอนนั้นคงคิดว่าจีบไปก็คงไม่ได้เลยให้เบอร์มาด้วย แล้วแถมเงินให้ อีก1บาทบอกว่าเอาไปโทรเลย ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร พอกลับมาได้2วันนึกขึ้นได้เลยเอาเบอร์โทรมาดูแล้วลองโทรไป ได้ผลครับเธอคุยด้วยคุยดีมากครับ (ขอเรียกเธอว่ากุ้งนะครับ)และ หลังจากววันนั้นเราก็ติดต่อกันทางโทรศัพย์อยู่2-3ครั้งและได้นัดกันไปดูหนังและหาอาหารกินกันซึ่งเป็นนัดครั้งแรก แล้วผมก็ส่งกุ้งกลับบ้าน ก่อนที่กุ้งจะเข้าบ้าน ผมได้ดึงมือกุ้งมาจูปตอนนั้นกุ้งก็ไม่ว่าอะไรเลย วันรุ่งขึ้นผมเลยคิดว่า ยังไงวันนี้ต้องเผด็จศึกไห้ได้ เลยชวนออกมาหาอะไรกิน จากนั้น…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…