ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b88de0b8b2e0b895e0b8b4e0b8abe0b988e0b8b2e0b887e0b986 e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b888e0b8ad 64fbf3f9ef88f

เรื่องเสียว ลักหลับญาติห่างๆ ไม่เจอกันไม่เท่าไหร่ ควยใหญ่จนอดใจไม่ไหว

”ควยใหญ่ไม่พอ…แถมสู้มืออีกต่างหาก”

แน่นอนว่าฉันเองพยายามที่จะรั้งทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว ความต้องการความเงี่ยน มันไม่สามารถหยุดได้เลยจริงๆ นั่นจึงทำให้เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเกิดขึ้น แม้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันคนเดียวก็ตามที ฉันชื่อมะนาว อายุ 23 ปี เป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ค่อนข้างขี้เงี่ยน อาจจะด้วยหน้าตาที่ไม่ได้สวยมากพอที่ผู้ชายจะมาสนใจ มันเลยทำให้ฉันไม่เคยมีแฟน ไม่เคยโดนเย็ดเลย ไม่เคยกระทั่งอมควยใครเลยจริงๆ

ทำได้แค่เพียงติ้วหีไปวันๆ เวลาเงี่ยน มีหนังโป๊เป็นเพื่อน บางครั้งก็ดูหนังเอวีของทางญี่ปุ่นบ้าง จนกระทั่งวันนี้ วันที่ญาติห่างๆ ของฉันกลับมาเที่ยวที่บ้าน เราเคยสนิทกันตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลยก็ว่าได้ แต่เขาก็หายไปเรียนที่ต่างจังหวัด เพราะว่าที่บ้านของเขานั้นซื้อที่ทางเอาไว้ การกลับมาครั้งนี้ เขากลายเป็นหนุ่มหล่อ หน้าตาดีเลย แต่กลับยังคงมองว่าฉันน่ารักเหมือนเดิม พูดคุยให้เกียรติฉันไม่ต่างจากสมัยเด็กที่เขายังคงเอาแต่ปกป้องฉัน และยังคงให้กำลังใจฉันเสมอ ว่าจะต้องมีใครสักคนชอบที่ฉันเป็นฉันแน่นอน อย่ายอมแพ้กับความรัก ไม่มีใครเกิดมาเดียวดายหรอก

ฉันดีใจที่เขาพูดแบบนั้น แต่ในทางกลับกัน ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากได้เขานี่แหละเป็นผัว…อยากได้มานานแล้ว ตั้งแต่สมัยเด็ก และตอนนี้ความต้องการมันก็ยิ่งเพิ่มขึ้น จนกระทั่งวันนี้ที่เขาดื่มเหล้าอย่างหนักเพราะว่านานๆ ทีจะเจอกัน ส่วนฉันเองก็เป็นคนทำกับข้าวให้ทุกๆ คน มันเลยทำให้ฉันไม่ได้เมาด้วย แต่ท้ายที่สุด ทุกคนต่างทิ้งให้เขานอนหลับที่วงเหล้าคนเดียว เพราะว่าเขาภาพตัดไปแล้ว ส่วนคนอื่นๆ ก็พากันเข้าห้องปิดประตูเงียบกริบไปหมดแล้ว

นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขา อยากที่จะปลุกเขา ถ้าสายตาไม่อาจจะได้เห็นควยของเขาที่โผล่ออกมาเสียก่อน กางเกงขาบาน ไม่ได้ใส่กางเกงใน ทุกๆ อย่างที่ฉันเห็นมันทำให้ฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างไม่สามารถปฏิเสธได้ แทนที่จะปลุกเขา ฉันกลับเอื้อมมือไปจับควยของเขาแทน นั่นทำให้ควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาที่มือของฉัน ทั้งควยใหญ่ ทั้งสู้มือขนาดนี้ ฉันเลยนั่งลงไปข้างๆ เขชาแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา

ดึกขนาดนี้ไม่มีใครมาเห็นหรอก

ยิ่งชักนานเท่าไหร่ ควยของเขาก็ยิ่งแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม จนกระทั่งฉันนั้นทนไม่ไหวแล้วเมื่อสัมผัสได้ว่าที่ปลายควยของเขาซึ่งหัวควยชมพูถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นนั้น มีน้ำเงี่ยนเป็นเมือกใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว

ภาพตอนที่ดูหนังโป๊ฉายกลับมาทันที

ฉันอ้าปาก ตัดสินใจทุกๆ อย่างดีแล้ว ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

วินาทีที่ควยอุ่นๆ ของเขานั้นอยู่ในปากของฉัน ฉันทั้งเสียวและตื่นเต้น น้ำเงี่ยนหวานๆ นั้นโดนลิ้นของฉัน ทำให้ฉันเริ่มเลียควยของเขาก่อน ในขณะที่มือเองก็เริ่มรูดชักควยของเขาขึ้นลงช้าๆ จนทำให้ความเงี่ยนมันเมเพิ่มขึ้น เสียงลมหายใจของเขาดังขึ้นมา ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลองสังเกตว่าเขานั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาอย่างแน่นอน

ในจังหวะหนึ่ง เขาพลิกตัวนอนหงาย กางแขนขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ควยของเขชาจะตั้งตรงเป็นลำ ฉันจึงใช้จังหวะนั้นดูดควยของเขาแล้วก้มหน้าขึ้นไปเพื่อสัมผัสกับความเสียวซ่านและความต้องการจากเขาอย่างเต็มที่

คงไม่มีโอกาสได้อมควยใครแบบนี้แล้วแหละ…เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ในจังหวะที่ฉันเองนั้นเริ่มที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นตามความเงี่ยน มือที่จับควยของเขาเอาไว้มั่นก็ทำได้แค่เพียงรูดชักเพื่อเร่งเร้าความเสียวซ่าน และเพราะไม่รู้ว่าเขาเสียวควยแค่ไหน เลยไม่รู้ว่าเขาจะแตกเมื่อไหร่ ส่วนฉันเองตอนนี้ก็รู้สึกมากไปกว่านั้นแล้ว

ในระหว่างที่ดูดควย ในหัวก็คิดถึงฉากที่ฉันเขาลังนอนให้เขาเย็ดหีของฉันอยู่ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงจินตนาการก็ตาม แต่มันก็ทำให้ฉันสามารถดูดควยของเขาได้อย่างรุนแรงและต่อเนื่องมากขึ้นอย่างเต็มที่ ในตอนที่ฉันเริ่มลูบไล้หน้าท้องของเขา เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาเริ้มดังขึ้น จังหวะมันก็เริ่มถี่รัวมากขึ้นไม่ต่างกัน ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะเกร็งไปทั้งตัว เสียงครางกระเส่าดังขึ้นมา ลำควยกระตุกในปากของฉัน แล้วน้ำควยก็แตกในเวลานั้นทันที

มันพุ่งทะลักเข้ามาในปากของฉันในจังหวะที่ไม่ทันตั้งตัว ฉันจึงรีบหุบปากแล้วดูดกินน้ำควยของเขาทันที ในตอนนั้นร่างกายของเขาดิ้นพล่านไปมา แล้วบิดเร่า ฉันจึงกลัวว่าเขาจะตื่น รีบกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหยดสุดท้าย แล้วรีบลุกออกมาจากตรงนั้นทันที เพราะว่าไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันเลวร้ายกว่านี้

ฉันยืนมองเขาอยู่ที่เดิม ด้วยความเงี่ยน

ยกมือขึ้นมาเช็ดคราบน้ำควยที่ปาก ก่อนที่จะกลับเข้าไปนอน เช้าวันรุ่งขึ้น วันนี้เขาดูร่าเริงมากกว่าเดิม พอฉันถาม เขาก็บอกยิ้มๆ ว่า

สงสัยเมื่อคืนฝันดี เช้านี้เลยรู้สึกดีแปลกๆ

ฉันอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าถ้าเขาฝันว่าโดนคนอมควย…นั่นไม่ใช่ฝัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย ร่านเซ็กส์ อกฟู รูฟิต เสียวมันส์สุดๆ อูย…อย่าเพิ่งแตก…รอ ด้วย ผัวขาาาา….ผั่บ…ผั่บๆๆๆ โอย….ไม่ไหวแล้วววววว….แตกแล้วววว….อูยยยย….เสียงของหนุ่มคู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของหนุ่มชื่อ เหมียว ก็ร้องบอกว่า อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กันกับบ้านผม เนื่องจากผมและหนุ่มต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต หนุ่มเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แมว เมียผมเป็นพี่สาวของเหมียว เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย ซึ่งสมัยนั้นมีแต่ไฟฟ้าไม่มีน้ำประปา จึงต้องใช้บริการน้ำคลอง…

เรื่องเสียว ลักหลับแม่เลี้ยงยั่วเย็ด นมใหญ่ หีชมพู พ่อมีเมียเด็กเลยต้องจัด เรื่องเสียวเรื่องนี้ถือว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็เปิดเผยกับคนทั่วไปไม่ได้ เลยมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกันในวันนี้ เรื่องก็คือ ผมมีแม่เลี้ยงอยู่คนหนึ่ง พ่อพาเธอเข้ามาในบ้านหลังจากที่แม่เสียไป 4 ปี ผมว่ามันเป็นเวลาที่นานพอสมควรแล้วเหมือนกันที่พ่อจะต้องเริ่มต้นใหม่ และลืมความเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมา แต่ผมกลับชอบแม่เลี้ยงของผมเสียอย่างนั้น ทำยังไงได้ละครับ ในเมื่อเธอนั้นก็ยังสาว ยังสวย เป็นรุ่นพี่ของผมไม่กี่ปี ผมจะเรียกเธอว่าแม่ก็กระดากปากนิดหน่อย เลยเรียกเธอว่าพี่แทนนั่นเอง แล้วเพราะว่าความสนิทสนมมันเป็นแบบนี้ ผมก็เลยแอบมองเธออยู่บ่อยๆ ตอนที่เธออาบน้ำบ้าง ตอนที่เธอนั้นทำอะไรต่อมิอะไรบ้าง ก็เธอน่าเย็ดขนาดนั้น ทั้งสวย ทั้งสาว…

เรื่องเสียว เด็กร้านคาราโอเกะ เรื่องมันเกิดตอนเดือนพฤศจิกาที่ผ่านมาผมไปกินเลี้ยงรับปริญญาของเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันผมกินจนเลิกประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ แล้วไปต่อที่ร้านคาราโอเกะแถวปากน้ำ (สมุทรปราการ) ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากมีสองอย่างที่ผมคิดไว้คือสิ่งแรกผมมีแฟนแล้ว สิ่งที่สองคือผมต้องการแค่สนุกไม่อยากทำตัวให้ลำบากทีหลัง พอเข้าไปในร้านมันก็เป็นร้านที่ไม่หรูมากแต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้สะดุดตาคือในร้านมีแต่เด็กทั้งนั้น (อายุตั้งแต่ 19-25 โดยประมาณ) กลุ่มผมเข้าไปนั่งตอนแรกก็ไม่มีเด็กมานั่งไม่กี่คนพอนั่งได้ซักพักคนในร้านเริ่มกลับคราวนี้เด็กในร้านก็เริ่มมานั่งที่โต๊ะผมมากขึ้น ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต้องการที่จะสนุกกับเพื่อน แล้วเหตุการณ์ที่ไม่คิดก็เกิดขึ้น คือผมไปนั่งดูดบุหรี่อยู่หลังร้าน(การดูดบุหรี่ไม่ดี ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง)มีเด็กในร้านคนหนึ่งเดินออกมา ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากหรอผมก็นั่งของผมต่อไปเลื่อยๆเมื่อผมจะกลับไปในร้านเด็กคนนั้นกำลังจะอ๊วกผมเลยเข้าไปลูบหลังให้ “เป็นไรมากป่าว”ผม “ไม่เป็นไร”เด็กร้าน แล้วผมก็กลับนั่งที่โต๊ะ เด็กร้านก็ตามมานั่งตามแต่คนละฝั่งกับผม ผมก็นั่งกินต่อไปเลื่อยจนขึ้นกลมที่ 2 ผมก็ไปหลังร้านเหมือนเดิมแล้วเจอเด็กคนเดิมกำลังอ๊วกเหมือนเดิมผมก็ลูบหลังให้เหมือนเดิมแล้วก็กลับมาที่โต๊ะเหมือนเดิมแต่คราวนี้เมื่อผมนั่งกินต่อเด็กร้านคน นั้นย้ายมานั่งข้างผมพร้อมกับซบที่ไหล่ผมผมก็เลยบอกเธอว่า “เมายัง ถ้าเมาขึ้นห้องไปนอนได้แล้ว”ผม “อืม…

เรื่องเสียว ชวนพนักงานโรงแรมฝึกหัดมาเย็ด OUT DOOR ผมชอบเที่ยว คนเที่ยวอาจจะเพราะว่าเป็นคนที่ชอบในความอิสระ แล้วก็ชอบสรรหาเรื่องเสียวแบบที่ไม่ต้องมามัวสนใจว่าจะมีใครมาขัดจังหวะตัวเอง เพราะว่าคราวก่อนผมมาเที่ยวกับเพื่อน กำลังคั่วสาวได้แล้วพาไปเย็ด อยู่ๆ เพื่อนของผมก็โทรมาตามบอกว่ามีธุระต้องกลับด่วน สำหรับคนอื่น การมาเที่ยวหลายคนคือเรื่องที่ดี แต่สำหรับผมแล้ว การไปไหนมาไหนคนเดียวมันสร้างเสริมประสบการณ์เสียวให้ตัวเองได้เป็นอย่างดี อย่างแรกก็คือด้วยการที่ผมเองก็รูปร่างหน้าตาดีอยู่ อย่างที่สองก็คือคารมที่ผมมีมันก็ไม่น้อยหน้าใคร รู้ว่าใครอยากได้ผม อ่อยนิดหน่อยก็ได้เย็ดแล้ว เมื่อวานผมมาเที่ยวที่เขาใหญ่วันแรก เห็นน้องนักศึกษาฝึกงานที่โรงแรม ชวนคุยสักพักหนึ่งก็เหมือนว่าเธอเองจะถูกใจผม เลยอ่อยด้วยการแก้ผ้าโชว์ไปหน้าห้องที่หนึ่ง กลายเป็นว่าเธอตามเข้ามาในห้องแล้วก็ได้เย็ดหีเธอไปตามระเบียบครับ แตกในด้วย เอาเงินให้ไปนิดหน่อยก็ได้แล้ว และวันนี้เป็นวันที่ผมจะต้องไปเที่ยว เลยมาบอกกับเธอว่าพรุ่งนี้จะกลับแล้ว เธอบอกว่าถ้าไม่ได้ว่าอะไร ให้เธอพาเที่ยวไหม…

ประสบการณ์เสียว พี่เพื่อนก็เงี่ยน วันนี้มีผัวสองคนได้ไหม เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ อย่างแล้ว…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว ภรรยาตั้งท้อง แล้วเงี่ยน  ผมกับภรรยาอยู่กินด้วยกันมา 2 ปี ภรรยาผมตั้งท้องเมื่อต้นปีนี้เอง พอภรรยาผมตั้งท้องอ่อนๆ ได้สองเดือน ภรรยาผมก็มีอาการที่ชอบเรื่องบนเตียงมาก เวลาผมกลับมาบ้านภรรยาผมจะเข้ามาดูดควยผมเลียตูดเลียไข่ไม่ยอมให้ผมไปล้างก่อนภรรยาผมบอกว่าไม่รู้เป็นอะไรทำไมชอบแบบนี้ พอได้เลียแล้วก็รู้สึกสบาย ไม่มีอาการเวียนหัวคลื่นใส้ โดยเฉพาะวันหยุดผม เธอจะไม่ยอมให้ผมอาบน้ำ เยี่ยวเสร็จก็ห้ามล้าง บางทีภรรยาผมจับควยผมถอก ออกทำให้ขี้เปียกทีเกาะติดอยู่ขอบหัวควยสีขาวเป็นคาบ ภรรยาผมเอาลิ้นเลียอย่างชอบใจ และเธอก็ให้ผมเลียหีเธอ พอผมแหกหีภรรยาออกทำให้เห็นคาบหีขาวและเหม็นมาก ผมต้องกั้นลมหายใจเลียทำให้เสร็จไวๆ ผมนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพ่อผมซึ่งกำลังนั้งคุยเรื่องงานกับพ่อตาพอดี พอผมเล่าจบ พ่อตาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงท้อง ตอนแม่ยายท้องพ่อก็โดนเหมือนกัน ส่วนพ่อผมก็บอกว่าทำอย่างไรได้ก็เมียเองลูกในท้องก็ลูกเองก็ต้องทำให้ได้ จะให้ใครช่วยมันไม่ได้หรอก ผมก็เรยบอกไปว่าก็พ่อทั้งสองช่วยได้ เพาะทุกวันนี้ความต้องการของภรรยาผมมีมาก…

เรื่องเสียว ชู้รักกลางทะเล ออกเรือไปเย็ดกับชู้จนน้ำแตกคาเรือประมง สาวก้อยในสายตาคนอื่นทั่วไป เธอคงจะเป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ที่สุดคนหนึ่ง เมียผมและคนอื่นๆ ที่ร่วมงานกับเธอจะสัมผัสความพิเศษนี้ได้ แต่ยกเว้นบางอย่างที่เธอนั้นแสดงออกต่อผมคนเดียว นั่นคือในช่วงเวลาที่อยู่กันสองคน เธอจะเก่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องเสียวอีกด้วย โดยเฉพาะตอนอมควย เธอทำได้ดีอย่าบอกใคร จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดด…ก้อย เสียวหลาว เสียวควยต๊ะ อูยยยย” ผมนั่งอยู่บนขอบเรือ ที่ตอนนี้กำลังลอยเคว้งอยู่กลางทะเล วันนี้ผมกับเธอมาออกเรือด้วยกัน และอากาศก็ช่างน่าเป็นใจจนผมเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ด้วยความที่เมียผมมีลูกน้อย ไม่ค่อยอยากจะทำการบ้าน ผมเลยตะล่อมเธออยู่นาน ก่อนที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นจะเดินหน้า จนเธอยอมที่จะปรนเปรอผมด้วยร่างกายของเธอในฐานะชู้รักของผม…