โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b895e0b8ade0b899e0b8ade0b8b2e0b8a2e0b8b8 18 e0b980e0b888e0b987e0b89a 64fbf3f5d1fe0

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตอนอายุ 18 เจ็บแต่ฟินตอนโดนเลียหี

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเลยให้เราชื่อ A เป็นเด็กมัธยมอายุ 18 และคุยกับรุ่นพี่อายุ 25 อยู่คนหนึ่ง ตัวสูง หุ่นดี หน้าตาดี ดูเป็นคนเรียบร้อยมาก ๆ ต่อหน้าผู้ใหญ่ เคยคิดว่าเขาจะเรียบร้อยจริง ๆ ซึ่งเป็นความคิดที่ผิดมหันต์ หลังจากวันที่เขาชวนไปกินข้าวด้วยกันครั้งล่าสุดก็รู้ว่าเขาแซ่บ

เรื่องก็คือพี่ตี๋ (แฟนหนุ่ม) เขามาที่บ้าน ขออนุญาตคุณพ่อและคุณแม่พาเราไปกินข้าว ในใจก็คิดแล้วว่าอาจจะพาไปที่อื่นและเผลอ ๆ อาจจะได้เอากัน เราเลยเตรียมกินยาคู้ลเยอะ ๆ บวกกินสับปะรดนิดหน่อย เล็มขนหมอยให้ดูไม่เยอะจนเกินไป พอดีชอบดูหนังโป๊น่ะค่ะ ชอบเรื่อง 18+ เลยรู้เยอะ 555 แต่ไม่เคยมีประสบการณ์ ใช้นิ้วอยู่ในห้องตลอด แฟนชวนไปกินข้าวทั้งที ทำหน้าซื่อ ๆ ใส ๆ ให้เขาหลอกเย็ดคงจะฟีลเหมือนนางเอกนิยาย

ว่าแล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตามคาดหมาย พี่ตี๋พาเราไปที่ห้องเช่าซึ่งเขาพักประจำตอนทำงาน เหมือนทุกอย่างถูกจัดแจงเอาไว้แล้ว เขาบอกอยากพาแฟนมาดูว่าสภาพบรรยากาศที่เขาอยู่เป็นยังไง เราเดินวนไปมาสักพักชายตี๋ก็เริ่มที่จะแผงฤทธิ์เดช พอเรานั่งเล่นมือถืออยู่บนเตียงนางก็พยายามจะมานั่งเทียบเคียงมองดูหน้าจอพลางใช้มือโอบเอวตอนนั้นจำได้ว่าหน้าเราร้อนผ่าวขึ้นมาทันที อารมณ์มันวูบวาบมากเพราะตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยโดนผู้ชายจับเอวแบบนี้

“เล่นอะไรคะ” เขาถามแบบอบอุ่นชวนขนลุกเบา ๆ สักพักก็เอาคางมาเกยไหล่เราให้รู้สึกตื่นเต้นขึ้นไปอีก ซึ่งเราสองคนไม่เคยถึงเนื้อถึงตัวกันขนาดนี้ เพราะทำมากที่สุดก็แค่จับมือ

“คะ”

“พี่ขอกอดหน่อยได้ไหมคะ” เอาแล้วไง ตาม step ขอกอดของผู้ชายบางครั้งมันก็คือการขอเย็ดนั่นแหละค่ะ เราเคยอ่านมากจากทวิต เพิ่งเจอกับตัวเอง

“ค่ะ” เราตอบเสียงแผ่ว นาทีนั้นเขาก็เริ่มสอดมือประสานโอบเอวเราจากด้านข้างจนเนื้อแนบเนื้อ

“ตัวหนูหอมจังเลย พี่อยากดมอยู่แบบนี้ทั้งวัน” ยอมรับว่าคำพูดแบบนั้นของพี่ตี๋ทำให้เรารู้สึกเงี่ยนมากค่ะ สุดจะทนและเกินไปจริง ๆ จมูกของเขาก็เริ่มไล่ดมกลิ่นผม กลิ่นตามคอเราฟุดฟิดจนมาจบที่ข้างใบหู เราโดนกระตุ้นด้วยการใช้ริมฝีปากงับมันเบา ๆ

“เราก็เป็นแฟนกันมาหลายเดือนแล้ว พี่ขอได้ไหมคะ พี่สัญญาจะป้องกันอย่างดี ไม่ทำให้หนูหนักใจ” บ้าน่ะแก เรารู้สึกดีกับคำพูดของเขามาก ทำได้แค่พยักหน้าเบา ๆ จากนั้นพี่ตี๋ก็กลายร่างเป็นเสือหิวจู่โจมจูบปากเราแบบไต่ระดับความเร่าร้อนเกินร้อยองศาพร้อมส่งเสียงครางในลำคอ โอ้ย นี่ล่ะคือสิ่งที่ใฝ่ฝัน!!

พี่ตี๋นางเป็นงานแบบสุด ๆ หรี่แสงไฟสลัวก่อนจูบไล่ลงมาเนินอก ตอนนั้นสายตาเรามองอะไรไม่ออกสักอย่างซึ่งไม่รู้ว่าทำไม รับรู้แค่ว่าเสียวแปลบตอนผู้ชายเลียหัวนม นางตวัดลิ้นไปมา มือขยำเอวเราแรงไปหน่อย ชอบนะ ฟินดี

ความเขินมันก็มีแหละ แต่อยากเย็ดมากกว่า พี่ตี๋เงยหน้าขึ้นมาถามว่าเสียวมั้ย เราได้ไม่กล้าสู้หน้า พยักหัวหงึก ๆ สักพักถูกถอดกางเกงในออก และใช่ค่ะ นางเลียให้เรา!! เคยจินตนาการเล่น ๆ ว่าถ้าถูกเลียหีอารมณ์จะประมาณไหน ตอนโดนทำจริง ๆ คือมันเสียวมาก ผู้ชายจับถ่างขาแล้วลิ้นอุ่น ๆ ก็ตวัดไล่จากแคมเล็กผ่ากลางไปถึงปุ่มเสียวซ้ำ ๆ บอกเลยว่ามันฟินโคตร ๆ เสียวกว่านิ้วตัวเอง 10 เท่าแต่เราก็ไม่ครางออกมานะ มันเขินมากนึกออกไหม

ผู้ชายเลียหีให้เราจนเสร็จ จะรู้สึกเหมือนปวดฉี่ เหมือนคนสติหลุดพอกลับคืนมาได้เห็นหน้าหล่อ ๆ ของพี่เขาก็คือเขินไปใหญ่ ไม่กล้าสบตา

“ลองจับไหม” นางถามแต่ดันคว้ามือเราไปสัมผัสกับไอ้เจ้าโลกโดยไม่รอคำตอบ มันแข็งนะ อารมณ์เหมือนพวกเต้าหู้ประมาณนั้น เราเขินมาก สักพักพี่เขาหันไปใส่ถุงยางนางบอกว่าจะสอดแล้ว จับขาเราอ้าออกแต่มันยากกว่าที่คิด เราพยายามกันอยู่สองสามรอบจนยัดควยเข้ามาในรูหีสำเร็จ ความรู้สึกตอนนั้นก็คือแสบอะ แล้วแน่น อึดอัด เราว่าเราเงี่ยนสุด ๆ น้ำเมือกออกมาเยอะแล้วแต่มันก็ยังเจ็บ โชคดีที่เขาค่อย ๆ ทำเพราะกลัวเราทนไม่ไหว

พี่ตี๋ค่อย ๆ ชักควยเข้าออกเสียดสีเบา ๆ จากนั้นก็ไม่ได้ฟังเสียงเราอีกเลย นางค่อย ๆ เร่งจังหวะกระแทกแรงขึ้น เราเจ็บค่ะ กัดฟันแน่นมาก พี่เขาก็ถามนะว่าเจ็บไหม แต่บังเอิญฟีลนางเอก พนักหน้าเบา ๆ แต่ทนได้เพื่อพี่ แถมกำคอเสื้อผู้ชายเอาไว้ เป็นนางยั่วใส ๆ สุดท้ายเดาว่าเขาน่าจะใกล้เสร็จแล้วถอดควยออกมาชักให้น้ำพุ่งลงหน้าท้องเรา เอาจริง ๆ ฟินมากนะ ชอบความรู้สึกแบบนั้นมากถึงจะรู้สึกเจ็บหน่วง ๆ หน่อยก็เถอะ

เป็นประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกที่เราประทับใจ อารมณ์เหมือนในนิยาย ผู้ชายปากหวานอ้อนเย็ด แต่เลือดเราไม่ออกนะคะ ไม่เหลือเยื่อพรหมจรรย์ใด ๆ ทั้งสิ้นเพราะใช้ชีวิตแบบบุกน้ำลุยไฟ ไม่ฉีกก่อนมีผัวให้รู้ไป จบแล้วค่ะ ที่ใช้ภาษาแบบเป็นกันเองเพราะอยากให้อารมณ์เหมือนเพื่อนเล่าสู่กันฟัง สุดท้ายนี้ฝากบอกเลยว่าเปิดซิงครั้งแรกถ้าผู้ชายเลียให้คือมันฟินสุด ๆ ไปเลยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเขยของแฟน (ผัวนั่นเอง) สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้  เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า แฟนเนตทำงานรับ-ส่งของอยู่กะน้องสาวของเค้า ซึ่งน้องสาวของเค้าเนี่ยมีสามีแร้ว(ผัวนั่นเอง) ตัวเนตเองนั้นทำงานอยู่คนละจังหวัดกับแฟนค่ะแต่เราก็ไป-มาหากันอยู่บ่อยๆ แต่พักหลังมาเนี่ยเรามีเรื่องทะเลาะกันบ่อยมากเพราะแฟนมี่ทำงานช่วงกลางคืน พอบ่ายก็ต้องออกไปทำงานแล้ว ทำให้เนตคิดว่าเค้าไม่มีเวลาให้เนตเลย ไอ้เรื่องอย่างว่าเนี่ยก็มีอันต้องหายไปเรย แฟนเนตไม่ค่อยเย็ดเนตหรอกค่ะ เหมือนเค้าเป็นคนแบบว่าไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศ รึว่ามีเมียไม่เซ็กซี่ก็ไม่รู้ ห้องที่พักนั้นเราอยู่กัน4 คนค่ะ มี แฟนเนต น้องสาวแฟน แล้วก็ผัวน้องสาว แล้วก็เนตค่ะ ที่นี้จุดหักเห มันมีอยู่ว่า วันหนึ่ง น้องสาวแฟน นั้นเข้ากะกลางคืนค่ะแล้วแฟนเนตก็ต้องไปทำงานกลางคืนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ให้แม่ช่วยสอน ผมได้กลายเป็นผัวแม่ของเพื่อนผมเอง เหตุเกิดเมื่อต้นปีนี้เองครับเองครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 เรียน ปวส. อยู่ที่เทคนิคในต่างจังหวัด ผมเช่าหอพักอยู่คนเดียว ผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง รู้จักกันตั้งแต่ ปวช. เราสนิทกันมาก ผมไปมาหาสู่บ้านมันแทบจะทุกคน พ่อแม่มันรู้จักผมหมด พ่อมันอายุ 45 เป็นข้าราชาการ ส่วนแม่มันอายยุ 39 เป็นแม่บ้านเรียกได้ว่าเป็นลูกชายคนที่สองก็ว่าได้เลย เพื่อนผมมันเป็นลูกคนเดียว แต่ก็เกิดเรื่องเศร้าจนได้ครับ คือว่าเมื่อ เดือน ธันวาคม ปี 2559 เพื่อนผมมันประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์…

เรื่องเสียว เสียวริมบึง กับนักหว่านแหควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สยิวของฉันเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นไม่เคยที่จะมีเรื่องราวแบบนี้มาก่อนในชีวิต เพราะว่ามันทั้งเสียว ทั้งแซบ ทั้งถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันนั้นออกไปหาตกเบ็ดตามวิถีชาวบ้าน ในเวลากลางคืน เพราะว่าเป็นเวลาที่ปลาชุมมากๆ เลยทีเดียว ซึ่งมันก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่พอเห็นว่าไม่ห่างกันมากนัก มีผู้ชายคนหนึ่งกำลังหว่านแหอยู่ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นมาไม่น้อยเหมือนกัน ไม่นานัก เขาก็เดินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งเราเองก็ทักทายกันตามปกติ ฉันไม่ได้รู้จักเขา เพราะเขาอาจจะเป็นคนหมู่บ้านข้างๆ ก็ได้ ฉันเลยทักทายกับเขาอย่างเป็นมิตร ซึ่งความจริงแล้วอาจจะมีอะไรมากกว่านั้นก็ได้ เพราะว่าฉันเองก็เห็นว่าเขาหล่อดีเหมือนกัน ถ้าหากว่ารู้จักกันไป อาจจะได้รู้จักกันมากขึ้นก็ได้ แม้ว่าจะคิดไว้ว่าหน้าตาแบบนี้อาจจะมีเมียอยู่แล้วก็ได้ แต่ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยเย็ด ตอนเมา ครอบครัวที่ผมอยู่เป็นครอบครัวใหญ่ อาศัยอยู่ด้วยกัน มีแม่ยายและมีน้องเมียอีกสองคน คนรองมีแฟนแล้ว ส่วนคนเล็กเลิกกับแฟนประมาณ7 ปี แล้วก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นระหว่างผมกับน้องเมียคนเล็ก เมื่อวันที่ 31 ธค. 2563 เป็นวันที่กินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่า สังสรรค์กันภายในครอบครัว ผมชื่อป๋อง น้องเมียผมชื่อกุ้ง รูปร่างค่อนข้างอวบนมใหญ่กว่าของเมียผมอีก วันที่เกิดเหตุวันนั้นน้องเมียไปกินเหล้าที่บ้านญาติที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันตั้งแต่ตอนบ่ายๆ ตอนเย็นผมก็ซื้อเบียร์มานั่งกินกับเมีย แต่เมียผมกินได้แค่นิดเดียวก็เลิกกินแล้วอาบน้ำเข้านอนพร้อมลูกสาวผม ผมนั่งกินเบียร์ต่ออีกสักพักก็จะเข้านอน ผมจะปิดล๊อคประตูบ้านก็นึกขึ้นได้ว่าน้องเมียนั่งกินเหล้าอยู่บ้านญาติข้างบ้าน ก็เลยไม่ได้ล๊อคประตู แล้วผมก็เข้าห้องนอนแต่นอนไม่หลับ ผมเมาด้วยนิดหน่อย ก็เกิดอารมณ์อยากจะเอากับเมียแต่เมียปฏิเสธ บอกว่าง่วงแล้วก็นอนหลับปล่อยให้ผมอารมณ์ค้างอยู่…

เรื่องเสียว อารมณ์กระหาย.. เสียงครางเสียวของคุณหนูคนสวย น้ำผึ้ง สาวมัธยมปลายวัย 18 ปี เธอเป็นลูกสาวคนเดียวตระกูลเจ้าสัวใหญ่ ครอบครัวเธอร่ำรวยจากค่าเช่าที่ดินในเมืองหลวงหลายร้อยไร่ที่เป็นทั้งอาคาร พานิชย์และห้างสรรพสินค้า ที่ดินเหล่านี้เป็นมรดกตกทอดมาตั้งแต่คุณตาทวดที่มีตำแหน่งเป็นถึงเจ้าพระยา ในสมัยก่อน น้ำผึ้งถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหินโดยคุณหญิงจันทร์ผู้เป็นยาย เธอไม่เคยได้รู้จักหรือมีเพื่อนต่างเพศเลยขนาดสุนัขในบ้านยังต้องเป็นเพศ เมีย น้ำผึ้งต้องเข้าเรียนในโรงเรียนประจำหญิงล้วนที่ดำเนินการสอนโดยมิชชันนารี ด้วยคุณหญิงยายต้องการกันตัวหลานสาวของท่านออกจากการคบหาเพื่อนผู้ชาย ที่คุณหญิงยายเข้มงวดเรื่องนี้อย่างมากกับน้ำผึ้งก็เพราะเหตุการณ์ในสมัย ก่อนที่เป็นแผลเป็นในใจท่านตลอดมา เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ คุณมยุรี แม่ของน้ำผึ้งยังเป็นสาววัยขบเผาะ แม่ของน้ำผึ้งตั้งท้องน้ำผึ้งตั้งแต่อายุ 17 ปีกับคนทำสวนในบ้านซึ่งเป็นเรื่องที่น่าอับอายยิ่งนัก ต่อมาคนสวนคนนั้นพร้อมกับคนงานที่เป็นผู้ชายทั้งหมดในบ้านจึงถูกไล่ออกโดยคำ สั่งคุณหญิงยายเหลือไว้แต่คนรับใช้ผู้หญิงคนสนิทอยู่ไม่กี่คนที่รู้เรื่อง เหตุการณ์อื้อฉาวในครั้งนั้นแต่ก็ถูกกำชับให้ปิดเป็นความลับ ตั้งแต่นั้นมาคฤหาสน์หลังนี้จึงรับแต่คนงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นเข้า มาทำงานส่วนใหญ่ก็เป็นญาติๆของคนรับใช้เก่า…

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวแล้วเพื่อนขอแจม ดิฉันชื่อ แนน อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆ ก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่มีแฟนหน้าตาดี สูง ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้าน ที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง และมีเพื่อนดิฉันเป็นผู้หญิงมาพักด้วย…

เรื่องเสียว ลุงเขยเย็ดหลานเมีย ลุงพร และ หนิง หลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่าง จังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มี รถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้าง คืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจน คิดว่าเป็น เหมือนลุงแท้ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ด มานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ ก่อนลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหัน หน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของ ตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย…

เรื่องเสียว แม่ พ่อยกแม่ให้ผม ผม ชื่อแดน ชีวิตผมลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เราจนผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้าง ตั้ง แต่อายุ 12 แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆ แทบไม่พอใช้ ผมเรียนภาคค่ำ วันๆ ครอบครัวผมจึงไม่ค่อยเจอหน้ากันบ่อยนัก แม่ผมยังดูสาวสวยด้วยอายุแม่ผมยังไม่ถึง 40 แม่มีผมตั้งแต่ยังวัยรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันของผมประจำ จะยังไงก็ตามแม่ผมมีท้องอีก แต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้อง เราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีก เมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆ…