ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980 64fbf3f02a188

เรื่องเสียว ลักหลับโดนจับได้ อมควยเพื่อน เลยโดนเพื่อนตอกกลับจนน้ำแตกกระจาย

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนหนึ่ง ที่เพื่อนหลายๆ คนต่างมารวมกันที่ห้องของไหมไหม เธอเป็นเพื่อนเพียงคนเดียวในกลุ่ม ที่ไม่ได้อยู่หอ เพราะว่าพ่อกับแม่นั้นยกบ้านพักที่ซื้อเอาไว้หลังนี้ให้เธออยู่อาศัยและใช้ในการเรียน มันเลยกลายเป็นสถานที่นัดรวมตัวของเพื่อนๆ ทุกๆ คนในกลุ่มของเธอในทุกๆ ครั้ง เพราะว่ามันทั้งเป็นส่วนตัว ใช้เสียงได้ และไม่จำเป็นต้องหาที่หลับนอน เมาแค่ไหนก็นอนเกลื่อนกลาดกันอย่างเต็มที่ได้เลย

มันเริ่มต้นขึ้นจากค่ำคืนที่เพื่อนๆ ทุกคนต่างเมามายจนหลับใหลกันอย่างเต็มที่ มีเพียงเจ้าของบ้านเท่านั้น ที่ยังไม่ได้หลับ และคอยเก็บกวาดทำความสะอาด เพราะว่าพรุ่งนี้ช่วงบ่าย เธอต้องไปทำธุระข้างนอก จะตื่นมาแล้วค่อยเก็บมันก็จะกลายเป็นดินพอกหางหมู วันนี้เพื่อนๆ ทุกคนนั้นสนุกกันอย่างสุดเหวี่ยงมาก บางคนถึงกับถอดเสื้อเต้นเลยก็มี แต่หนึ่งในคนที่กำลังนอนภาพตัดอยู่ที่ห้องรับแขก ซึ่งห่างจากคนอื่นๆ ก็คืออาม ชยหนุ่มที่เธอหลงรักมานานแสนนาน

วันนี้เขานั้นเต็มที่กับงานปาร์ตี้ จนกระทั่งเมาไม่รู้เรื่อง ตอนนี้นอนด้วยกางเกงซับใบตัวเดียว และพัดลมที่เป่าขากางเกงของเขาให้บานออกจนกระทั่งได้เห็นถึงลำควยของเขาที่หลับใหลอยู่อย่างที่เธอนั้นไม่ได้ตั้งใจใดๆ เลยทีเดียว เธอเดินเข้าไป ก้มมองลำควยของเขาที่หลับใหล พยายามเรียกเขาและปลุกหลายต่อหลายครั้ง แต่ไร้ท่าทีที่เขานั้นจะตื่นขึ้นมา เสียวความคิดชั่วร้ายผุดขึ้นมาในหัวของเธอทันที

และเธอเองก็จะไม่ปฏิเสธมัน เพราะว่าถ้าหากลืมเลือนมันไปและปล่อยผ่าน พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเธอคงโมโหตัวเอง ที่ไม่ทำอะไรสักอย่างเลย เธอจึงตงเข้าไป เอื้อมือเข้าไปจับควยของเขา ดึงมันออกมาที่นอกกางเกง จนเพียงครู่เดียว มันก็ตื่นขึ้น เขาควยแข็งขึ้นมาคามือของเธอเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ตัวเองยังคงหลับอยู่ ควยใหญ่อวบอิ่มที่เต็มกำมือนั้นถูกเธอมองซ้ายขวาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดชักลำควยของเขาไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นมาในทันทีเมื่อเธอได้สัมผัสถึงควยของเขาที่กระดกเกร็งอยู่ในมือของเธอ ณ เวลานี้

เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงไป แล้วใช้ปลายลิ้นละเลงเลียที่หัวควยของเขาขณะที่เริ่มมือชักควยของเขาไปอย่างต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาอย่างเบามือ เธอไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว ก่อนที่จะอ้าปากครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เธอทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่เปิดคลอเบาๆ คงไม่มีใครจะมาเห็นภาพนี้หรอก ทุกคนโดนความเมาเล่นงานไปหมดแล้ว แต่ในระหว่างที่เธอนั้นกำลังอมควยและดูดควยให้กับผู้ชายที่หลงรักครั้งนี้ เขาก็เอื้อมมือมาจับหัวของเธอก่อนที่จะกดลงไป นั่นทำให้เธอชะงัก ตกใจแล้วพยายามที่จะดึงใบหน้าออกมา แต่เขากลับกดหัวของเธอลงไปอีกครั้ง และเธอไม่สามารถฝืนแรงของเขาได้อีกต่อไป

เสียงแหบพร่าของเขานั้นพูดขึ้นมา

“กะจะไม่ให้เราเสียวบ้างเหรอ อมควยตอนหลับแบบนี้เอาเปรียบกันนะ…เอาสิ อมเลย ตอนนี้ตื่นแล้ว ดูดเลย”

เขาพูดพร้อมกับค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าปากของเธออย่างเบาๆ นั่นทำให้เธอเผลอยิ้มทั้งๆ ที่ควยของเขานั้นยังคงคาในปากของเธอ แล้วเริ่มตั้งใจอมควยให้เขามากขึ้น ดูดแรงขึ้น และขยับใบหน้าขึ้นลงเร็วขึ้นเพื่อกระตุ้นความเสียวของเขาขึ้นมาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่า

“ขนาดนี้แล้ว…ขึ้นขย่มควยให้เลยสิ กำลังเงี่ยนๆ อยากเอาน้ำควยออกพอดีเลย”

เขาพูดขึ้นมาพร้อมกับเสียงหัวเราะในลำคอ หญิงสาวที่ได้ยินแบบนั้น ทำให้เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมองดูเพื่อนคนอื่นๆว ตื่นขึ้นมาแล้วหรือยัง ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกแล้วค่อยๆ นั่งลงมาที่ลำควยของเขาอย่างใจเย็น แต่ขนาดควยที่ใหญ่ขนาดนั้น ทำให้รูหีของเธอนั้นขยายราวกับจะฉีกออกแล้วตอดควยของอีกฝ่ายทันทีที่มันล่วงล้ำเข้ามาในร่างกายของเธอ

เธอกดร่างกายลงไปจนสุด แล้วเริ่มขยับขย่มร่างกายของเธอบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างสุขสม เสียงกระแทกเริ่มหนักหน่วงจนเธอต้องเปิดเพลงให้ดังขึ้น เพื่อกลบทุกๆ เสียงที่กำลังดังขึ้นมาในตอนนี้ ชายหนุ่มนอนเฉยๆ สองมือยกขึ้นประคองท้ายทอย มองดูเธอที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาขย่มควยให้เขาอย่างมีความสุข และใบหน้าก็เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่

เขาครางออกมาอย่างต่อเนื่อง เอื้อมมือไปจับนมของเธอ มองดูหีใหญ่อูมอวบนั้นค่อยๆ ขยับไหวขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเมื่อตอนที่เธอเริ่มขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนในตอนที่เขาใกล้แตก เขาให้เธอนั่งยองๆ ทรงตัวอยู่เฉยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าร่างกายตอกเย็ดหีของเธอขึ้นมาอย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ยกมือขึ้นมาปิดปากที่ครางอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ก่อนที่จะดึงร่างกายของเธอลงมานั่งลงบนลำควยของเขาจนสุด

ณ วินาทีที่เสียงครางที่ลากยาวของเขาดังขึ้นมา

แตกแล้ว…แตกใน แถมยังเย็ดสดอีกด้วย เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับร่างกายที่สอดส่ายบิดเร่าไปมา ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนลมหายใจลงแล้วหันมามองหน้าเธอแล้วยิ้มออกมา

“ถ้าไม่ทำแบบนี้ก็ไม่รู้สินะ ว่าอยากจะเย็ดเราขนาดไหน ครั้งนี้เราให้ก่อนนะ ให้เย็ดเรา แต่ครั้งหน้า เธอต้องโดนเราเย็ดแน่ๆ”

“ข้ามไปครั้งหน้าเลยได้ไหมล่ะ ?” เธอยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นไปเก็บกวาดของต่อโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว ความสัมพันธ์ต้องห้าม ของผมและแฝดสาวผู้พี่ “ทีน รู้หรือเปล่าว่าแฝดบางบ้านที่เป็นคู่ชายหญิงเหมือนเราเขาจับแต่งงานกันนะ เพราะมันมีความเชื่อที่ว่าสาเหตุที่เกิดมาเป็นแฝดกันนั่นก็เพราะว่าในชาติก่อนเป็นคนรักที่พลัดพลาดกัน” ผมถามทีนในขณะที่เธอกำลังอ่านหนังสืออยู่ เราทั้งสองตอนนี้ก็อายุ 20 แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัยทั้งคู่ “ก็เคยได้ยิน แต่ไม่คิดว่าจะมีคนโดนจับแต่งงานเพราะความเชื่อแบบนั้นอยู่” “อื้ออ เวลาที่เขามีอะไรกันไม่รู้สึกแบบเฮ้ยนี่มันคนในครอบครัวนะ มันเอากันลงเหรอวะ” “ทีม!! พูดจาไม่น่ารักเลย” ทีนละสายตาจากหนังสือตรงก่อนเอ็ดเรื่องที่ผมพูดจาหยาบคาย ถึงเราสองคนจะเป็นแฝดกันแต่นิสัยของผมและทีนนั้นเรียกได้ว่าต่างกันสุดขั้ว ผมจะเป็นแนวหยาบคายหรือเรียกให้ดูดีก็แบดบอย ส่วนทีนจะไปทางเรียบร้อยสไตล์คุณหนูอะไรแบบนั้น “ก็มันจริงนี่ ทีนลองคิดสิ” “แล้วมันใช่เรื่องที่ทีมต้องไปสนใจหรือไง เอาเวลามาอ่านหนังสือไม่ดีกว่าเหรอ” “ทีนไม่สงสัยเลยเหรอ” ผมยังถามเธอต่อไปเลิก ทีนคงโดนผมถามจนรำคาญเธอปิดหน้าหนังสือที่อ่านค้างไว้ก่อนจะเดินมานั่งข้างผมที่เตียงนอน “สงสัยให้ได้อะไรทีม”…

เรื่องเสียว อารมณ์ค้าง..โดนเอาครั้งแรก ที่ลานจอดรถ หลังจากที่แม่น้องเสียไปได้ไม่นาน พ่อน้องก็มีหญิงมาติดพันไม่เลือกหน้าไม่ว่าจะสาวน้อยสาวใหญ่ คงเป็นเพราะพ่อดูแลตัวเองดีแน่ ๆ หน้าตาพ่อก็หล่อเหลาเอาการอยู่ ไอ้ตรงที่หน้าตาดีมันก็เลยถ่ายทอดมาให้น้องด้วย จนเมื่อปลายปีที่แล้วพ่อเอาผู้หญิงมาอยู่กินด้วยในฐานะเมีย พ่อหลงผู้หญิงคนนั้นชนิดที่น้องพูดอะไรก็ไม่ฟัง สงสัยลีลาบนเตียงของแม่นั่นจะจัดจ้านจนพ่อติดใจ ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ค่อยสนใจน้องอย่างแต่ก่อน คืนหนึ่งน้องเลยออกไปเที่ยวผับกับพวกเพื่อน ๆ มันเป็นครั้งแรกที่น้องได้มาที่แบบนี้มันตื่นตาตื่นใจไปหมด โดยเฉพาะนักร้องที่กำลังอยู่บนเวทีตอนนี้เขาทั้งหล่อทั้งเท่ พอรู้ว่าเขาร้องอยู่ที่นี่ประจำน้องก็เลยมาเป็นประจำบ้างโดยจะจองโต๊ะหน้าเวทีไว้เสมอ พอเรารู้จักกันก็เริ่มมีโทรคุยกันบ้างจนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาน้องมีนัดดูหนังกับเขา หนังที่เราไปดูมันออกแนวอีโรติกหน่อย ๆ ยิ่งตอนที่พระเอกเล่นบทสวาทกับนางเอกทีไรน้องเป็นต้องหน้าร้อนผ่าวด้วยความอาย เขาจับมือน้องที่วางอยู่บนหน้าตักและค่อย ๆ โอบน้องเข้าหาตัวเขา เพียงครู่เดียวมือนั้นเลื่อนลูบไปตามขาอ่อนแล้วก็หมุดเข้ากระโปรงไปลูกน้องสาวเล่น อีกมือก็ล้วงเข้ามาในคอเสื้อทั้งบีบทั้งคลึงเต้า จับนมจนน้องเสียวกระสันไปทั้งตัวมันรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ตอนนี้สมาธิน้องไม่ได้อยู่ที่หนังแล้วล่ะค่ะ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของนุ๊ยค่ะทั้งเจ็บทั้งเสียว หนูชื่อนุ๊ยค่ะ เป็นสาวอายุ 15 หน้าตาน่ารัก ขาว หุ่นดี มีหนุ่มๆ มาสนใจนุ๊ยหลายคน แต่นุ๊ยไม่เคยสนใจใครเลยค่ะ แต่ว่านุ๊ยจะไม่หยิ่งกับคนที่มาจีบนุ๊ยนะคะ นุ๊ยคุยด้วยได้หมด วันหนึ่งมีผู้ชายหน้าตาดีนะคะ น่ารัก ขาว ตี๋ สูง เท่ห์ (นุ๊ยชอบผู้ชายตี๋ๆ อยู่แล้วด้วยค่ะ) เค้ามาชวนนุ๊ยไปทานข้าวนุ๊ยก็ตกลงว่าจะไปกับเขา เรานัดกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไว้ตอน 2 ทุ่มค่ะ นุ๊ยก็ไปก่อนเค้าค่ะ พอดีนุ๊ยเจอเพื่อนนุ๊ยอยู่ที่ร้านอาหารในร้านนั้นค่ะ เพื่อนนุ๊ยคนนี้เค้าก็ชอบผู้ชายคนเดียว กับที่นุ๊ยนัดไปทานข้าวนี่แหละค่ะ…

เรื่องเสียว สารภาพความจริงกับแฟนว่าไปเย็ดน้องสาวของเธอ แต่แทนที่จะขอเลิกเธอกลับให้เย็ดเธอด้วย ความผิดบาปที่ผมทำไว้กับแฟนสาวคือผมไปมีเรื่องเสียวเย็ดน้องสาวฝาแฝดของเธอด้วยความเข้าใจผิด และแม้ผมจะรู้ตัวหลังจากนั้นว่าผิดก็ได้เสียบควยใส่หีของแฝดน้องไปแล้วแถมยังโดนขู่ว่าจะไปบอกทุกคนว่าผมข่มขืนหากผมไม่ทำให้เธอเสร็จสมอารมณ์หมาย เรื่องมันไม่จบแค่นั้นเพราะแฝดน้องที่คิดว่าเป็นสาวเนิร์ดคลั่งเรียนกลับเป็นสาวร่านสวาทชอบโดนเย็ด แม้จะหน้าตาเหมือนกันดูสวยเซ็กซี่แต่เธอใส่แว่นหนาเตอะแถมไม่พูดคุยกับใครจนไม่มีหนุ่มคนไหนกล้ามาจีบ พอผมดันไปเย็ดจนเธอชอบใจก็หาโอกาสข่มขู่นัดผมให้มาเย็ดเธอทุกครั้งที่มีโอกาส หลายครั้งแพรวแฟนผมเกือบจับได้เพราะที่ๆ แฝดน้องนัดเย็ดในห้องเธอที่อยู่กับพี่สาวหรือก็คือแฟนผม ก็จะเป็นห้องผมที่แพรวจะแวะมาเสมอโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ผมทนความกดดันไม่ไหวในที่สุดเลยตัดสินใจที่จะสารภาพความผิดนี้กับแพรว จะได้ไม่ต้องตกเป็นเครื่องมือของพิมแฝดน้องของเธออีก เพื่อความปลอดภัยผมนัดแพรวมาที่ห้องผมเอง เราจะได้คุยกันได้สะดวก แพรวมาถึงด้วยรอยยิ้มแบบที่เธอมีเสมอ ผมสูดลมหายใจลึกอย่างเตรียมใจแล้วบอกเธอ “แพรว ที่เรานัดมาวันนี้เพราะมีเรื่องจะบอก คือ… เรา….” “เป็นอะไรทำไมวันนี้จริงจังจังเลย จะขอไปกินเหล้ากับพวกโจ้เหรอหรือแอบไปซื้ออะไรมา ของเล่นไร้สาระอีกละสิหรือรองเท้า ท่าทางแบบนี้เงินหมดแล้วแน่เลย จะขอยืมเงินละสิ ให้ก็ได้นะ แต่สารภาพมาก่อนว่าซื้ออะไรมา” แพรวเดาไปเรื่อยอย่างอารมณ์ดี แต่ยิ่งทำให้ผมรู้สึกละอายใจ…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เรื่องเสียว ลากเธอมารุมเย็ดให้เข็ดควย พะนอนิจ ชื่อของเธอโดดเด่นเหลือเกิน อาจเพราะครอบครัวของเธอนั้นเป็นครอบครัวที่หัวโบราณ ทว่าร่ำรวย บรรดาลูกชายหญิงแต่ละคนมักได้ชื่อมักที่ดูโบราณ แต่กลับคงความขลังแปลก ๆ หากได้กล่าวขานขึ้นในยามนี้ หญิงสาวรูปร่างเพรียวบาง ผมหยักศกยาวถึงกลางหลัง ทำให้โครงหน้ารูปไข่อันประกอบด้วยเครื่องหน้าที่สมบูรณ์พร้อมนั้นดูมีมิติไม่น้อยเลยเทียว ดวงตาของเธอคมกริบ เสียงใสประหนึ่งการะเวกน้อย หากแต่นมใหญ่เต่งตึงก็ยิ่งทำให้เธอนั้นดูเย้ายวนชายอันหลงรักเธอหัวปักหัวปำ ซึ่งแน่นอนว่าในเขตคามนี้ นอกจากผู้ชายที่มีเมียแล้ว ก็แทบจะทุกคนที่เอาแต่คิดเรื่อง 18 XXX กับเธอ…ใครมันจะไปหักห้ามใจได้เล่า กระทั่งชายอันออกเรือนมีครอบครัวแล้วยังเหลียวหันเมื่อเธอทอดกายผ่าน ค่าที่โดดเด่นเช่นนี้ ทำให้สุดท้ายเธอ พะนอนิจก็ได้พบกับประสบการณ์เสียวที่เธอจะซ่านในทรงจำไปยันวันตายของเธอเลยทีเดียว ค่ำคืนหนึ่ง มืดสนิท แสงของดวงจันทร์เสี้ยวสลัวราง เธอเดินกลับบ้านดด้วยความชินเส้นทาง…

เรื่องเสียว น้องสาวแท้ๆ ของพ่อ สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…