หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี

e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b8abe0b8ade0b8a2e0b89fe0b8b4 64fbf3ec22441

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี

ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป

แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม

“ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์

“รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่”

“เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ ผมโอบกอดเธอไว้เพราะกลัวว่าออยจะตกจากตักของผม มือผมเลื่อนขึ้นไปลูบแผ่นหลังของออยเพื่อไม่ให้เธอตกใจ

“ค…คือเขาขอรางวัลค่ะ รางวัลที่มาส่ง”

“จะมีแฟนนะพ่อไม่ว่า แต่ออยควรรู้จักเล่ห์เหลี่ยมผู้ชายให้ทัน คนที่มันเข้ามาแบบนี้น่ะมันหวังเอาแค่นั้นแหละ”

“ม…ไม่หรอกมั้งคะ ออยว่าพี่เขาไม่น่า-”

“ออยฟังพ่อนะลูก ไม่มีไอ้บ้าคนไหนขอรางวัลจากคนที่ตัวเองจีบเป็นการจูบหรอก ถ้ามันไม่หวังฟัน”

“พ่อคะ แล้วออยจะทำไงดี ออยให้เขาจูบไปแล้ว” เธอเอนตัวมาพิงที่อกของผม ต้องบอกก่อนว่าออยตัวเล็กมาก ๆ เมื่อเทียบกลับตัวของผมแล้ว ออยสูงร้อยห้าสิบห้า ในขณะที่ผมสูงถึงร้อยเก้าสิบเซ็น พอเธอมานั่งตักผมแล้วมันจึงทำให้เธอซบกับอกของผมโดยง่าย แถมหน้าอกที่ไม่เล็กตามขนาดตัวก็แปะเข้าที่อกผมเต็ม ๆ เจ้าหนูด้านหลังก็แข็งตัวทิ่มหอยเธออยู่ มีเพียงกางเกงในที่ขวางกั้น อยากจะจับแหกขาแล้วเอาควยกระแทกจริง ๆ

“เดี๋ยวพ่อจะสอนเอง ว่าเวลาโดนผู้ชายมันล่อหนูควรทำยังไง” ผมอุ้มเธอลุกขึ้นก่อนจะเดินขึ้นห้องไปในท่าอุ้มแตง ซึ่งออยก็เกาะคอผมเอาขาเกี่ยวเอวไว้ ท่านี้หอยเธอชนกับควยผมตลอดทางเลยครับ คงจะฟินหน้าดูถ้าได้เสียบควยเข้าไป ลูกก็ลูกเถอะ ไม่ใช่ลูกจริง ๆ สักหน่อยขอเอาควรเสียบเป็นค่าตอบแทนที่เลี้ยงดูหน่อยล่ะกัน

“พ่อคะ”

“เป็นเด็กดีนะ อื้มม” ผมวางเธอลงที่เตียง ก่อนจะพุ่งไปดูดปากเธอก่อนเลยครับทำเหมือนที่ไอ้หนุ่มนั่นมันดูดปากของออย แต่ผมจะทำมากกว่านั้น ไม่ใช่แค่ปากที่ดูดกัน แต่ผมจะเลื่อนไปดูหอยเธอ พร้อม ๆ กับเอาควยเสียบแล้วกระเด้าใส่จนน้ำเธอแตกเลยคอยดู

“พ่อคะ หนูรู้สึกแปลก ๆ”

“เหรอ แปลกยังไง ไหนออยลองบอกพ่อสิลูก”

“เหมือนมีผีเสื้อบินวนในท้องเลยค่ะ ตอนที่หนูกับพ่อจูบกัน” เธอตอบผมด้วยท่าทีที่ใสซื่อ บ้าจริงนี่ผมมัวทำอะไรอยู่ตั้งหลายปี รู้แบบนี้น่าจะจับเธอแหกขาแล้วเอาควยเสียบไปตั้งนาน

“แล้วถ้าพ่อทำแบบนี้ล่ะ ออยรู้สึกยังไง”

“พ่อคะ จ..จับหอยหนูทำไม อื้ออ”

“หนูจะได้รู้ทันไงคะ ว่าถ้าโดนแบบนี้แล้วมันรู้สึกยังไง แล้วหนูจะบอกพ่อได้ยังออย หนูรู้สึกยังไง”

“หนูเสียวค่ะ อ๊าส์ พ่อคะหยุดเขี่ยได้ไหม” ผมยิ้มให้ออยก่อนจะหยุดนิ้วที่เขี่ยติ่งหอยเธอ กางเกงในเธอเปียกชุ่มเป็นวงกว้าง ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีอารมณ์ร่วมหรือไม่ ผมเลื่อนตัวลงไปที่หว่างขาจัดการแหวกเป้ากางเกงในออกไปด้านข้าง จากนั้นก็ลงลิ้นเลยครับ ไม่ให้เขี่ยก็ไม่เขี่ยเดี๋ยวเลียแทนก็ได้ อืมมีกลิ่นหอยได้อารมณ์มากครับ

“อร้ายยย พ่อคะ อื้อออ” เอวของเธออยู่ไม่เป็นสุขเลยครับ ทุกครั้งที่ผมลงลิ้นเอวเธอก็เด้งรับดีมาก ๆ เธอไม่เคยโดนเลียมาก่อนจึงไม่แปลกที่มีท่าทีแบบนี้

“หวานดีมากลูกพ่อ อื้มม” แผล่บ ๆ แผล่บ ๆ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนหนูจะปวดฉี่ พ่อคะหยุดก่อน อร้ายยย” น้ำมากมายไหลทะลักออกมา ผมไม่ได้หยุดเลียตามที่ออยบอก ตรงกันข้ามผมกลับรัวลิ้นให้เร็วขึ้นมากกว่าเดิม ดูดน้ำหวานที่ไหลออกมาจากรูหอยแสนสะอาด เพราะยังไม่เคยผ่านชายใด ต้องบอกว่าขนาดของแม่ออยผมยังไม่ค่อยจะเลียให้เธอเลยครับ เพิ่งจะมีออยนี่แหละที่ผมรัวลิ้นใส่อย่างไม่นึกรังเกียจ

“ได้เวลาเจอของจริงแล้วลูกรัก” กางเกงยีนส์ตัวเก่งถูกผมปลดกระดุมออกไปแล้วตามด้วยซิบที่ถูกรูดลงจนเห็นกางเกงชั้นในของผมที่มีควยแข็งตัวจนเห็นนูน ๆ

“พ่อคะ หนูว่าอื้ออ” ไม่อยากฟังเสียงห้ามของเธอ ผมจึงก้มลงไปดูดปากเธออีกครั้ง มือผมก็ทำการถอดกางเกงในออก พอให้ควยผมได้ผงาดขึ้นมา ผมจับแท่งควยไปเสียดสีที่หอยเธอเรียกน้ำเงี่ยนออกมา เสื้อนักศึกษาของออยตอนนี้ก็ไม่อยู่บนร่างกายเธอแล้ว เรียกได้ว่าผมถอดเสื้อผ้าเธอออกอย่างชำนาญ เหลือไว้เพียงกระโปรงพีทที่เลิกมากองไว้ที่เอวกับกางเกงในที่โดนผมกระชากออกไปด้วยความรุนแรง

“อื้ออ พ่อคะ หนูเสียว” จ๊วบบ..บ จ๊วบบบ

“เสียวตรงไหนคะ ไหนหนูลองบอกพ่อสิ”

“ต..ตรงหัวนม กับตรงหอยที่ไอ้นั่นของพ่อถูอยู่ อ้ะ พ่อคะ อ๊าส์!!” เธอร้องลั่นเลยครับตอนที่ผมเสียบควยเข้าไป ซึ่งมันก็เสียบเข้าไปได้ยากมาก ๆ ไม่แปลกใจที่เธอจะร้องเสียงหลง ก็คงเพราะเจ็บหอยนั่นแหละครับ โดนควยแปดนิ้วเสียบไปไม่รัองลั่นให้มันรู้ ขนาดแม่ของออยที่โดนควยผมบ่อย ๆ ยังร้องลั่นทุกครั้งที่โดนผมเสียบ

“โอ้ววว ฟิตมากเลยออย ขยับแทบไม่ได้”

“พ่อ หนูเจ็บ” น้ำตาไหลอยู่ตรงขอบตาเล็กน้อยจนผมอดสงสารไม่ได้ แต่อีกในหนึ่งผมกลับรู้สึกว่าเธอน่ารักเอามาก ๆ

“อย่าเกร็งสิออย ยิ่งหนูเกร็งมันก็จะยิ่งเจ็บนะ” ผมจูบหน้าผากเธอเพื่อปลอบใจ ก่อนจะเลื่อนมาดูดหัวนมเธอเพื่อหันแหความสนใจอีกทาง ผมดูดนมของออยไปเรื่อย ๆ จนเริ่มรู้สึกว่าหอยของเธอไม่รัดแน่นเหมือนก่อนหน้านี้แล้ว ผมถึงได้เริ่มซอยเอวใส่เธอ เริ่มจากเบา ๆ ก่อนจะเร่งไปถึงขั้นเร็วสุดแรงสุด

“อื้ออ”

“ซี๊ดด เป็นไงออย โดนแบบนี้เข้าไปหนูพอจะรู้ทันพวกผู้ชายขึ้นมาบ้างหรือยัง”

“พ่อคะ ออยเสียว หนูเสียวหอยจัง อ๊าส์!” เธอยังครางเสียงหลงไม่เปลี่ยน ไม่เคยรู้สึกแบบนี้ล่ะสิท่า งั้นท่านี้ดูเป็นไง ผมจับขาเธอให้อ้าออกยิ่งขึ้น โก่งตูดกระเด้าควยใส่หอยเด็กวัยแรกรุ่นอย่างไม่ยั้ง มืออีกข้างก็ทำการบี้ติ่งหอยที่ยื่นออกมา พอเธอโดนแบบนี้เข้าไปหอยเธอนี่ขมิบควยผมรัว ๆ เลย

“พ่อ หนูไม่ไหวแล้ว มันจะ อื้ออ แตกแล้วว!!” ตัวของออยเกร็งใหญ่เลยครับ น้ำจากรูหอยก็พุ่งออกมา นี่เธอเสร็จถึงขนาดเยี่ยวแตกเลยหรือ สงสัยจะเสียวจนอั้นไม่ไหว ผมยิ้มอย่างพอใจ แต่ถึงเธอจะเสร็จอย่างไร ควยผมที่อยู่ในตัวเธอมันยังแข็งพร้อมสู้อยู่

ผมจับตัวของเธอพลิกให้นอนคว่ำ ยกก้นเธอขึ้นเล็กน้อยแล้วเสียบควยไปที่หอยจากทางด้านหลัง ท่านี้มันลึกมากครับ ลึกจนชนกลับมดลูกไปเลย

“โอ้ววว อีกนิดออยพ่อจะเสร็จแล้ว” เพี้ยะ!!

เสียบควยเข้าไปได้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องใจดีอะไรกับเธออีกต่อไปแล้ว ผมฟาดก้นเธอจนเกิดเสียงดังขึ้นมา จากนั้นไม่นานก็มีลอยแดงขึ้น เป็นฝ่ามือพร้อยกับรอยนิ้วทั้งห้า มันสวยมากครับ

“โอ๊ยย พ่อออยเจ็บ”

“เจ็บสิดี หนูจะได้รู้ว่าไอ้พวกผู้ชายเวลาที่มันเสียบควยอยู่ทางด้านหลัง มันจะพาดก้นหนูแรง ๆ เหมือนที่พ่อทำนี่แหละ” เพี้ยะ!

“อ๊าส์!!”

“โอ้ววว ตอดดีจริง ๆ จะเสร็จแล้วออย พ่อจะเสร็จแล้ว อร้ากก!” ผมปล่อยในใส่รูหอยเธอเต็ม ๆ ผมทิ้งตัวลงไปที่แผ่นหลังของลูกเลี้ยงอย่างหมดแรง ต้องยอมรับเลยครับว่าหอยของเธอมันรีดน้ำจากควยผมจนผมไร้ซึ่งเรี่ยวแรงจะทำต่อ นี่ขนาดรอบเดียวเองนะ น่าเสียดายจริง ๆ ไว้ค่อยหาโอกาสเย็ดใหม่ก็แล้วกัน เพราะดูท่าออยเองก็ล้าเต็มทน

“อืออ พ่อคะ ออยง่วงจัง”

“นอนซะลูก เหนื่อยมาเยอะแล้ว” สิ้นเสียงผมออยก็ผล็อยหลับไปด้วยความเหนื่อย เหลือเพียงผมที่ยังคงเสียบควยไว้ในหอย ผมก้มลงไปจูบแผ่นหลังเธอเล็กน้อยก่อนจะถอดควยออกมา ผมจัดการเช็ดตัวทำความสะอาดให้กับลูกเลี้ยง ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอ

คืนนั้นผมไม่ได้เย็ดแม่ของออยเลยครับ มัวแต่คิดหาวิธีว่าจะหลอกเย็ดเธอยังไงในครั้งต่อไป ชักติดใจหอยลูกเลี้ยงแล้วสิ

Recommendations

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว เสียวดาวคณะ สาวมหาลัยวัย 19 เริ่มกันเลยครับ คือเมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร…

เรื่องเสียว ชู้ขารีบเย็ดหน่อย ผัวหนูจะกลับมาแล้ว เรื่องเสียวและการมีแฟนที่อยู่ไกลกันมันเป็นอุปสรรคไม่น้อย กว่าเราจะได้เจอกันครั้งหนึ่ง บางครั้งก็เกือบเดือนเลยทีเดียว แล้วความเงี่ยนล่ะ เซ็กส์ล่ะ มันจำเป็นต่อการใช้ชีวิตมากเลยนะ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ฉันยอมรับ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าต้องรอแฟนไปทำงานแล้วกลับมาเย็ดกันเดือนละวันสองวันหรอก นั่นทำให้ฉันเริ่มหาคนเข้ามาคุย หนักเข้า คนคุยก็กลายเป็นคนที่เข้ามาในช่วงเวลาที่เดียวดาย ก่อนที่จะกลายเป็นคนรักคนที่สอง หรือเรียกว่าชู้นั่นแหละ มันไม่มีไม่ได้หรอก ฉันไม่ใช่คนที่จะยอมบอกกับตัวเองว่าให้อดทน ความอดทนของเรามีขีดจำกัด เราแอบเย็ดกันบ่อยครั้ง บ่อยกว่าฉันที่เย็ดกับแฟนของฉันเสียอีก มันเลนทำให้เรานั้นเริ่มที่จะผูกพันกันมากขึ้น แต่ถ้าถามว่าเขาแทนแฟนของฉันได้ไหม บอกได้เลยว่าไม่มีวัน ไม่มีใครแทนแฟนของฉันได้หรอก แต่เขาเป็นคนที่จำเป็นต่อการแก้ขัดมากเลย เช่นกันกับวันนี้ ที่ฉันเรียกเขาให้มาหาที่บ้าน…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว น้องกาญโดนเย็ดจนหีบวม หวัดดีค่ะ ชื่อกาญนะคะ กาญมีแฟนแล้ว กาญโดนแฟนเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือกาญกะพี่เอ็ดน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เอ็ดเค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่เอ็ดก็เลย ทำกาญซะแทบคลานทุกที กาญก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่เอ็ดเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้กาญเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่เอ็ดยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง กาญก็ชอบดูดควยพี่เอ็ดด้วย ยิ่งกาญเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่เอ็ดเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่เอ็ดจับเล่นท่า 69 จนกาญแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ กาญหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่เอ็ดขับรถมารับ ระหว่างทางกาญก็โดน จูบบ้าง จับนม ลูบหี ไปตลอดทาง กาญจะก้มลงดูด พี่เอ็ดห้าม…

ผมเป็นนักเรียนต่างจังหวัดเพิ่งจบ ม.6 มาจากต่างจังหวัด ทางบ้านได้ส่งให้มาอยู่กับลุงและป้า ลุงกับป้า รับราชการทั้งคู่ ลุงอายุ 58 ส่วนป้าอายุ 56 ทางบ้านส่งมาเพื่อให้ผมได้มาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่บ้านป้ากับลุงท่านอยู่กันแค่ 2 คน เพราะลูก ๆ ของแกแยกย้ายมีครอบครัวกันหมดแล้ว ผมจึงได้มาช่วยท่านดูแลทำความสะอาดบ้าน ช่วยซักผ้าบ้าง ทำงานบ้านที่สามารถจะช่วยท่านได้ เพราะท่านทั้งสองก็อายุมากแล้ว ทำงานกว่าจะกลับก็เย็นมากทุกวัน ตอนแรก ๆ มาอยู่ที่บ้านนี้ ก็สังเกตุเห็นว่าลุงกับป้าแกรักกันดี จู๋จี๋กันเป็นประจำ ก็ไม่ได้นึกอะไรมาก เพราะว่าแกมีกันแค่ 2…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว ”ลุงทัศ”ตอนหนูอายุ 17 การที่แคทสาวน้อยวัย17 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้นไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลยเพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้วอีกทั้งลูกๆก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้วซึ่งนานๆจะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสอง ทีเป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงาพ่อ- แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสามด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นแคทมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“แคทไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “คะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่แคทมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่แคทจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้นบังเอินมือเจ้ากรรมของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้แคทเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของแคทเข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..แคทลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ “แคทหน้าแดงพูดเสียงตะกุกตะกักด้วยความเขินอายเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่โดนมือของผู้ชาย…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…