ยอมเป็นเมียเก็บ

e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b881e0b987e0b89a 64fc20b3b280a

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียเก็บ

ความฝันสูงสุดของผู้หญิงทุกคนคือการได้สวมชุดเจ้าสาวและครองรักกับผู้ชายที่ตัวเองเลือกตลอดชีวิต แต่ในกรณีของผู้หญิงอย่างแป้งที่พลาดไปหลงรักผู้ชายที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าเขามีคนรักแต่จะให้ทำยังไงได้ในเมื่อหัวใจมันเรียกร้อง เขาเป็นผู้ชายที่ดูดี ภูมิฐาน อบอุ่นในแบบฉบับของผู้ใหญ่ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก เมื่อมาคิดดูแล้วนั่นยิ่งทำให้แป้งอิจฉาผู้หญิงที่ได้เขาไปครอบครอง และสิ่งที่แป้งจะทำต่อไปนี้แม้รู้ว่ามันผิดแต่แป้งก็ยินดีจะยอมรับ เพียงแค่ได้เฉยชมในเรือนร่างและความสุขเพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้นแป้งก็ยินดี ต่อให้ต้องตกอยู่ในสถานะเมียเก็บแป้งก็ยอม

ผู้ชายที่แป้งต้องการนี้เขาชื่อเล่นว่าพี่ต้น พี่ต้นเป็นรุ่นพี่ในบริษัทมีตำแหน่งเป็นถึงหน้าหน้าแผนก ด้วยความหล่อของเขาทำให้เนที่หมายตาของผู้หญิงในบริษัท แต่แป้งมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ว่าในบริษัทนี้ไม่มีใครสวยเกินแป้งอกแล้ว ด้วยดรีกรีระดับดาวมหาลัยที่ผ่านการเย็ดกับหนุ่มหล่อมาแล้วทุกคณะทุกชั้นปี แม้กระทั่งจบออกมาแล้วผู้เศษเก่าๆที่กินเหลือก็ยังโทรมาขอเย็ดแป้งอีก แต่เสียใจด้วยเพราะแป้งไม่เย็ดซ้ำ กลับมาที่เรื่องของพี่ต้นแป้งตกหลุมรักพี่เขาทันทีที่ได้เห็ฯ ทว่า วันนั้นเป็นวันที่เขาพาภรรยาที่แต่งงานแล้วมาด้วย ข่าวว่าผู้หญิงเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แป้งได้แต่มองแล้วก็แอบอิจฉาอยู่ห่างๆ จนกระทั่งพี่ต้นเข้าไปที่ห้องชงกาแฟ แป้งอาศัยจังหวะนี้ทำทีว่าจะเข้าไปหาเครื่องดื่ม ก่อนที่จะแกล้งล้มพับซบไปที่หน้าอก กลิ่นน้ำหอมหรูทำให้แป้งหลงใหลจนอยากจะกอดพี่เขาอยู่แบบนั้นไม่ห่างไปไหน แป้งเงยหน้าขึ้นส่งสายตาอ่อนโยนเพื่อเรียกความสนใจ และแล้วก็ได้ผล เพราะด้วยประสบการณ์ล่าผู้ชายของแป้งใครก็ตามที่จ้องเข้ามาในตาของแป้งประกอบกับริมฝีปากกระจับปีกนกคู่นี้เป็นต้องจบที่ลากกันเย็ดบนเตียงทุกราย แต่เจ้ากรรมภรรยาของเขาดันเดินตามเข้ามาขัดจังหวะ พี่ต้นรีบพยุงแป้งขึ้นและแก้ต่างกับเมียของเขา ส่วนเราเองที่อยากให้เรื่องมันเป็นแบบนี้อยู่แล้วก็เลือกที่จะเดินหนีออกไปโดยไม่พูดอะไร วันนั้นภรรยาของพี่รีบเดินทางกลับบ้านทันที ทำให้แป้งรู้ว่าแผนที่วางเอาไว้ได้เริ่มทำงานแล้ว ด้วยความร้อนใจพี่ต้นรีบเข้ามาคุยกับแป้งเพื่อให้แป้งช่วยแก้ต่างกันเมียของเขา แต่แป้งยื่นข้อเสนอให้พี่ต้นเลี้ยงข้าวแป้งเย็นนี้แล้วแป้งจะช่วยให้เมียเขายอมคืนดี พี่ต้นรีบตอบตกลง

เรานัดกันมาเจอที่ร้านอาหารใกล้คอนโดของแป้ง เป็นเวลากว่าสองทุ่มแล้วพี่ต้นเพิ่งจะโผล่หน้ามา คืนนี้แป้งแต่งมาด้วยชุดเดรสสีแดงแหวกขาแหวกอกเพราะมั่นใจว่าขาวเรียวยาว และหน้าอกคัพบีขาวๆคู่นี้จะดึงดูดความสนใจของเขาได้ ต่างหูสายโซ่เงินคล้องใจห้อยย้อยลงมาเป็นทางยิ่งเป็นตัวช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์ให้ผู้ชายหลงไหล และแน่นอนที่ขาดไม่ได้คือลิปติกสีแดงที่แรงพอๆกับท่วงท่าที่แป้งแพลนว่าจะใช้ขย่มตอพี่เขาในคืนนี้

พี่ต้นพยายามโล่มเล้าให้แป้งไปอธิบายเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นให้กับเมียของเขาฟัง แป้งก็รับปากจะช่วยพูดให้แต่มีข้อแม้อีกข้อคือพี่ต้นต้องช่วยไปส่งแป้งที่ห้อง เพราะแป้งเริ่มเมาจากการดื่มไวน์ไปแล้วขวดหนึ่ง พี่ต้นรับปากว่าจะช่วย ความจริงแล้วแป้งไม่ได้เมาถึงขนาดขาดสติแต่ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงการแสดงและมารยาหญิงเท่านั้น เมื่อพี่ต้นหิวแขนพร้อมกับมือหนึ่งโอบเอวมาจนถึงหน้าห้อง ในขณะที่แป้งพยายามจะล้วงกระเป๋าหากุญแจ มือของพี่ต้นก็ลูบไล่ที่เอวของแป้ง มันทำให้แป้งรู้ทันทีว่าพี่ต้นก็อยากจะเล่นด้วยกันแป้งเหมือนกัน แป้งจึงเปิดปะรตูห้องเข้าไป พี่ต้นทิ้งตัวแป้งลงบนเตียงและจะขอกลับทันที แต่ด้วยประสบการณ์เสียวที่แป้งสะสมมานาน แป้งพียงแค่เรียกชื่อพี่ต้นให้หยุด ก่อนจะถ่างขาออกเผยให้เห็นของลับ พร้อมกับถอดเสื้อในปลดผ้าด้านบน แน่นนว่าผิวขาว นมชมพู และหัวเล็กเท่าก้านไม้ขี้แบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายที่แข็งแกร่งขนาดไหนก็ต้องยอมสยบอยู่ปลายตีน แล้วมันก็ได้ผล เมื่อพี่ต้นค่อยๆ คุกเข่าก้มลงเลียหีของแป้งอย่างถนุถนอม ลิ้นซากๆ ของผู้ชายที่พร่ำบ่นว่ารักเมียเท่าชีวิตกำลังสะกิดติ่งแตดอย่างสนุกสนาน มือทั้งสองข้างที่บอกว่ามีไว้เพื่อสร้างอนาคตให้ลูกรัก กำลังขย้ำเต้านมเต็มแรง และแล้วขั้นตอนสุกท้ายก็มาถึง เมื่อดุ่นควยขนาดไม่ใหญ่มาก พอดีตัว เมื่อวัดขนาดด้วยปากของแป้งแล้วน่าจะอยู่ที่ไซต์ 5×6 เป็นขนาดเล็กกว่าหลายครั้งที่แป้งเคยเจอแต่ก็ถือว่าใช้งานได้เหมือนกัน พี่ต้นภายนอกดูเป็นคนเจนจัดแต่ความจริงแล้วการเย็ดของพี่เข้าช่างจืดชืดเหมือนกับใบหน้าของเมียเขา แป้งจึงเย็ดด้วยความเร้าร้อนทำให้ชายสุดหล่อคนนี้ต้องเกร็งไปทั้งตัวและน้ำควยที่แตกในนั้นก็มีมากเหลือเกินจนล้นทะลักออกมา ทำให้แป้งรู้ได้เลยว่าตลอดเวลาพี่เขาต้องทนอยู่กับความเงี่ยนที่เมียไม่ยอมให้ปลดปล่อยมาเป็นเวลานานอย่างแน่นอน

หลังเสร็จสิ้นภารกิจแป้งได้สารภาพรักกับพี่ต้นและยินยอมที่จะเป็นเมียเก็บโดยไม่ปริปากบ่นใดๆ พี่ต้นก็ยินดีที่จะรับไว้และให้เรื่องของเราเป็นความลับมากที่สุด และตอนนี้ก็ย่างเข้าสองงปีแล้วที่เราแอบแซ่บอย่างดุเดือดทุกวันหยุด แม้จะมีเวลาให้กับเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่นั้นคือความสุขที่สุดที่ชีวิตแป้งต้องการแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว จับเย็ดคาโรงเรียนในคืนนอนเวร ”เจอนักเรียนสาวสวยตามจีบ ก็เลยต้องจัด” สวัสดีครับทุกๆ ท่าน เรื่องเสียวที่ทุกๆ คนกำลังจะได้อ่านต่อจากนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมเป็น เรื่องราวมันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเหมือนกันครับ ประสบการณ์เสียวไม่ใช่อะไรที่ผมคาดหวังในตอนที่ผมต้องมาเป็นนักศึกษาฝึกสอนที่สถาบันแห่งนี้เลยทีเดียว แต่เพราะว่าผมเองก็ไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่ เลยทำให้มีคนสนใจไม่น้อย รวมทั้งนักเรียนสาวคนหนึ่ง ที่อายุน้อยกว่าผมเพียง 3 ปีเท่านั้น เธอดูเป็นสาวห้าว ที่ผมเองคิดว่าเธอจะไม่ได้ชอบผู้ชายด้วยซ้ำ แต่วาเธอกลับตามจีบผม ขายขนมจีบและปล่อยลูกตื๊อใส่ผมอย่างเต็มที่ จนในที่สุด ผมเองก็ใจอ่อนเพราะว่าน้ำคำของเธอนั่นเอง การที่ผมต้องฝึกสอนที่นี่ เลยทำให้เรื่องราวระหว่างเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับอย่างถึงที่สุด เพราะว่ามันมีผลต่อชีวิตของผมเอง และเธอก็ดูให้เกียรติผมเหมือนกัน ที่ตั้งใจเรียนมากขึ้น โต้ตอบกับผมมากขึ้น จนทำให้เรานั้นเย็ดกันในวันหนึ่งที่หอพักของผม…

เรื่องเสียว เฟรนด์โซน ระวังโดนเพื่อนเย็ดข้ามคืน ตั้งแต่มีโควิดชีวิตความเป็นอยู่ของใครหลายคนต่างก็ลำบากขึ้นมาก การเงินฝืดเคือง หนี้สินสะสม จะใช้จ่ายอะไรก็ไม่สะดวกโดยเฉพาะกับคนที่ยังเป็นนักเรียนไม่มีงานทำต้องพึ่งเงินจากทางบ้านอย่างจิ๋ว เธอเป็นนักเรียนชั้น ม. 6 ที่เรียนอีกแค่เทอมเดียวก็จะจบการศึกษาแล้ว ทว่าพ่อแม่ของเธอกลับตกงานเพราะบริษัทที่ทำอยู่ปิดตัวลงเนื่องจากขาดทุน ตอนนี้อย่างว่าแต่เงินค่าเทอมเลย แค่เงินค่าข้าวในแต่ละมื้อทางบ้านของจิ๋วยังหาได้อย่างลำบาก จะหยิบยืมใครก็ต่างไม่มีกันทั้งนั้น พวกที่มีก็จำต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเผื่อยามจำเป็น จากพนักงานออฟฟิศกินเงินเดือน พ่อของจิ๋วต้องไปรับจ้างใช้แรง แม่ก็ต้องไปเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ทั้งที่ทั้งสองคนก็อายุมากแล้ว จิ๋วเองก็ไม่นิ่งนอนใจไปสมัครเป็นพนักงานที่ร้านมินิมาร์ท แต่เงินเดือนก็น้อยนิดชนิดที่ว่าแค่ใช้จ่ายประจำวันก็ไม่พอให้ฟุ่มเฟือยแล้ว ไม่ต้องพูดถึงเรื่องค่าเทอม วันเวลาผ่านไปยิ่งทำให้จิ๋วเครียดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะใกล้หมดกำหนดจ่ายค่าเทอม หากไม่จ่าย เธอคงได้มีหวังต้องพ้นสภาพการเป็นนักเรียนแน่นอน แต่ครั้นจะไปขอยืมใครก็ไม่มีใครให้ กระทั่งต้นเพื่อนสนิทของจิ๋วรู้เรื่องเลยอาสาจ่ายค่าเทอมให้ก่อน จิ๋วเกรงใจทว่าต้นยินดีช่วยด้วยความเต็มใจ…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว ฉันโดนพี่ชายเปิดซิง ในห้องนอนเพราะดูหนังโป๊ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่าจะเล่ามันออกมายังไงดี มันคือประสบการณ์ครั้งแรกของฉัน อาจจะไม่หวือหวาหรือว่าสวยหรูอะไร แต่ก็ขอให้ทุกๆ คนที่ได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน มีความเสียวตามกันนะคะ มันเริ่มประมาณ 10 ปีที่แล้ว ในตอนนั้นฉันอายุราวๆ 13 ปี และพี่ชายโตกว่าฉันปีหนึ่ง เขาเริ่มเข้าใจอะไรแล้ว เรื่องเพศศึกษา หรือว่าเรื่อง 18+ แต่ว่าฉันเองยังไม่ได้ศึกษาอะไรเรื่องแบบนั้นมากนัก สุดท้ายก็กลายเป็นว่า ฉันเปิดประตูเข้าไปในตอนที่พี่เขากำลังชักว่าแล้วดูหนังโป๊อยู่ “ทำอะไร น่ะพี่” ฉันพูดขึ้น พี่ชายกระตุกเด้งขึ้นมาทันที แต่มันไม่ทันแล้ว เพราะว่าฉันเห็นทุกๆ…

เรื่องเสียว ปล่อยในจนแม่ท้อง “โอยยย เหนื่อยจังเลยกว่าจะถึงบ้าน หวัดดีครับ พ่อ แม่”ผมเก่งครับ ลูกชายสุดหล่อคนเดียวของบ้าน “อ้าวมาแล้วเหรอลูก เป็นไงทำหน้าเซ็งมาเลย รถติดใช่มั้ย”แม่พูด “ใช่ครับ แถมวันนี้เรียนหนักด้วย เล่นเอาผมปวดหัวเลย แล้วน้องเป็นไงบ้างอ่ะแม่”ผมถามถึงน้องชายที่เพิ่งคลอดออกมาได้สองอาทิตย์ “ก็ดีลูก ไม่ค่อยร้องแล้ว เลี้ยงง่ายเหมือนแกตอนเด็กนั่นแหล่ะ” “อือ แต่น้ำนมแม่มันไม่ค่อยออกน่ะ ไม่เหมือนตอนเพิ่งคลอดแก ตอนนั้นน้ำนมเยอะเลย” “คงเป็นเพราะแม่อายุมากขึ้นน่ะครับปีนี้ 38 แล้วซิฮะ การผลิตน้ำนมคงน้อยลง หรือไม่ก็พ่อคงแอบดูดหมดแล้วอ่ะดิ”ผมแซว “ทะลึ่งแล้ว ไอ้นี่พูดเล่นเป็นเด็กเลย 19…

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว อย่าร้องให้เลยนะ พ่นน้ำเต็มปากร่องหี สวัสดีครับ กลับจากเที่ยวสิงค์โปรงวดนี้ ผมกับหลานดาวก็สนิทแนบแน่นกันมาก แกทำหน้าที่เมียแทนเมียผม แทบทุกวันเลยครับ แกเรียนดี แถมอยากได้อะไร ผมก็ให้เงินแก แกดูมีความสุขมากๆ แต่อีกหน่อยแกก็คงไปมีแฟน ต้องทำใจครับ มาเล่าเรื่องต่อดีกว่า วันเกิดเรื่องผมแวะไปส่งดาวเรียนพิเศษครับ แกเรียน 10 โมง เราเลยไปกันแต่เช้า อย่างว่าเข้าม่านรูดก่อน แกเก่งเรื่องเซ็กส์มากขึ้นครับ แต่ถ้าแกมีเรียนผมจะไม่เย็ดแค่แกโม๊กให้จนแตกก็พอ กลัวแกเพลียครับ ผมส่งแกเสร็จ ก็แวะหาของกินแถวนั้น เจอเด็กสาวนั่งร้องสะอื้นอยู่คนเดียว ผมมองงงๆ แกมองหน้าผม ผมเลยถาม…