สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน

e0b8aae0b8ade0b89ae0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b8abe0b989e0b884e0b8b0e0b981 64fbf3d3c6666

เรื่องเสียว สอบเสร็จแล้ว ต้องให้คะแนนเด็กดีของครูด้วยน้ำควยแสนหวาน

ผมดึงเธอเข้ามากอดทันที หลังจากที่ได้เห็นเกรดของเทอมนี้ ที่เธอสามารถคว้าเกรด 4 ได้ครบทุกตัวอย่างที่หวัง ในฐานะครูประจำชั้น ไม่มีอะไรที่จะสุขมากไปกว่านี้แล้ว ผมลูบหัวของเธอเบาๆ ในอ้อมกอด แล้วค่อยๆ เชยคางเธอขึ้นมา ก่อนที่จะมอบจูบที่แสนดื่มด่ำให้เธอเป็นการตอบแทน

ซึ่งนี้ไม่ใช่การกระทำในฐานะครูประจำชั้น

ผมทำในฐานะของผัวเธอต่างหากล่ะ เรื่องเสียวง่ายนิดเดียว แต่เรื่องเสียวนั่นแหละที่ผมต้องการ

หลังจากที่เราแลกลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้มแล้ว ผมก็ค่อยๆ กดหัวของเธอลงช้าๆ ทำให้ตอนนี้เมียของผมค่อยๆ คุกข่าลงไปอย่างว่าง่าย สมกับที่ครูคนอื่นในโรงเรียนชมว่าเธอเป็นคนดีเสียจริงๆ เธอจ้องที่เป้ากางเกงของผม ควยแข็งรอเธอแล้ว เหลือเพียงให้รางวัลที่แสนมีค่านี้กับเธอ

นั่นคือควย…

เธอดึงกางเกงของผมลงช้าๆ ก่อนที่จะได้เจอลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนซึ่งเธอเองก็คุ้นเคยอยู่แล้ว เพราะว่าก่อนหน้าเธอก็อมควยผมมาตั้งหลายครั้ง และครั้งนี้ก็คือหนึ่งสิ่งที่เธอขอเอาไว้ นั่นคือถ้าเธอสอบได้คะแนนดี เธออยากจะโดนผมเย็ด และผมก็กำลังจัดให้แบบไม่ขัดข้องอะไร

จริงๆ ผมก็อยากเย็ดเธอมาตั้งนานแล้ว แต่มันก็ต้องไว้เชิงกันหน่อย ทว่ามาถึงตอนนี้ผมกลัวไม่ได้เย็ดมากกว่า เลยจัดการมอบรางวัลสุดพิเศษให้เธอตามที่ต้องการ

เธอเริ่มอมควยของผมอย่างที่เธอเคยอม แต่นับวัน เธอก็ยิ่งอมควยเก่งขึ้นทุกวัน ทั้งชัก รูด ดูด อม อย่างช่ำชองมากขึ้น แล้วเริ่มอมควยลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนเกือบสุดโคนควยแล้ว ผมจึงค่อยๆ ขยับมานั่งตรงโซฟา อ้าขาออกแล้วปล่อยให้เธออมควยของผมไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้อยากเร่งเร้าอะไรมากมาย อยากให้มันรู้สึกคุ้มค่ามากที่สุดต่างหาก ก่อนที่เธอจะยกตัวขึ้นแล้วพยายามกดคอลงมาอมควยของผมเป็นแนวตรง

วินาทีนั้นผมเสียวจนต้องเด้งตัวขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียงครางของผมดังขึ้นจนไม่อาจจะทนไหวได้อีกแล้ว จับร่างกายของเธอนั้นโยนขึ้นมาบนโซฟา ถกกระโปรงออก ก่อนที่จะดึงกางเกงในสีหวานนั้นทิ้ง และภาที่เห็นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมากกว่าเดิมจนเจ็บไปทั้งลำ เพราะหีสวยของเธอมันต้องตาต้องใจจริงๆ ผมวาดนิ้วไปตามร่องหีนั้นช้าๆ น้ำเงี่ยนของเธอค่อยๆ ซึมออกมาเบาๆ ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูฉ่ำน้ำเงี่ยน ผมเลยก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เพียงแค่ถูกปลายลิ้นสัมผัส เธอครางออกมาอย่างเสียวซ่าน เป็นเสียงครางที่ผมไม่ได้ยินมานานแล้ว เพราะว่ามันคือความสุขที่ผู้หญิงแต่ละคนต้องชมชอบกันทั้งนั้น ผมทั้งเลียหี ทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนจะขยับคว้านเพื่อเบิกทางไปก่อน

เธอกดหัวผมลงไปให้เลียหีของเธออีก มันเป็นสัญชาติญาณของเธอ

และผมก็ทำให้เธอได้พบกับความเสียวหีที่ไม่เคยได้รับมาก่อน จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“ครูขา หนูเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ครูช่วยเย็ดหนูหน่อยเถอะค่ะ นะคะ ได้โปรด หนูอยากโดนเย็ด”

ถึงขนาดที่เธอพูดออกมาแบบนี้ ผมก็คงต้องจัดให้เธอตามคำขอแล้วละ

กระโปรงถูกเลิกขึ้น ผมสอดร่างเข้าไปที่ระหว่างขาของเธอที่ประคองเอาไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง ก่อนที่จะจรดควยไปที่รูหีของเธอที่พร้อมแล้วสำหรับการโดนเย็ด

ทันทีที่ควยของผมค่อยๆ ล่วงถลำเข้าไปในรูหีของเธอ เสียงครางของเราสองคนก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ต่างเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจทั้งคู่ เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตแน่น และตอดควยของผมอย่างหนัก จนผมต้องหยุดพักก่อนตอนที่ดันควยเข้าไปในร่างกายของเธอ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยและเสียวซ่านดังขึ้น เราจูบกันอีกครั้งเพื่อผ่อนคลายความซ่านเสียว แต่มันกลับทำให้ความเงี่ยนพุ่งขึ้นมากกว่าเดิม ผมขยับควยออกมาช้าๆ แล้วเริ่มรัวเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

“ครูขา หนู หนูเสียวเหลือเกิน เสียวหีค่ะครู โอย”

เธอหลับตาแน่น จับแขนของผมเอาไว้ขณะที่ผมเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นตามความเงี่ยนที่กักเก็บเอาไว้มานานตั้งแต่ครั้งแรกที่ความสัมพันธ์ของเราเกิดขึ้นตอนที่เธอขออมควยของผมแลกเกรด จากการแลกเปลี่ยนในวันนั้น สู่ความสัมพันธ์ในวันนี้

ผมไม่อาจจะทนอะไรได้มากไปกว่านี้ รูหีของเธอแน่นกว่าผู้หญิงหลายๆ คนที่ผมเคยเย็ดมา จนกระทั่งเสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้น เวลาผ่านไปร่วมสิบนาทีที่เราสองคนหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

ผมเสียวควยจนร้องคำรามออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

ยังไม่อยากน้ำแตก

อยากจะเย็ดเธอให้นานกว่านี้ แต่ว่าร่างกายและอารมณ์เงี่ยนของเรามันกำลังเดินทางมาถึงจุดสุดยอด

“ครูขา หนูเสียวหี เสียวหีจังเลย ไม่ไหวแล้วค่ะครู หนูเสียว!!!”

เสียงครางลากยาวของเธอกระตุ้นให้ผมไม่ต้องออมแรงอะไรอีกแล้ว

“อดทนไว้นะสาวน้อย ครูกำลังจะแตกแล้ว เธอนี่มันหีฟิตจริงๆ ครูจะแตกแล้วคนสวย”

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นอีกครั้ง ผมกดหันแน่น สวมสอดทุกๆ อย่างลงไปกับการกระแทกในช่วงท้ายนี้ ก่อนที่ปลายทางแห่งความสุขจะมาเกยที่ตัวของเราทั้งคู่พอดี

“แตก…แตกแล้ว แตกแล้ว!!!”

ผมคำรามออกมาลั่น ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนที่เธอจะแอ่นกายขึ้นแล้วครวญครางออกมาด้วยความสุขสมใจ ที่ได้โดนผมเย็ดสักที

ผมดึงควยออกมา มองดูรูหีของเธอที่ตอนนี้ ทั้งน้ำควยของผม และน้ำหีของเธอที่ทะลักไหลออกมาผ่านร่องหีสวยนั้นเป็นสาย ก่อนที่จะยิ้มออกมาด้วยความภาคภูมิใจ เด็กสาวยิ้ม ก่อนที่หอบหายใจด้วยร่างกายที่อ่อนแรง

ผมคงไม่ต้องถามหรอก ว่ารางวัลที่ผมจัดให้เธอจนแตกในวันนี้เธอชอบไหม ?

เพราะดูท่าแล้ว เธอคงจะไม่ได้อยากได้มันแค่ครั้งเดียวหรอก

เอาเป็นว่าเพื่อตอบแทนที่เธอตั้งใจเรียนจนคะแนนดีขนาดนี้

คืนนี้อยากจะโดนครูเย็ดกี่ที…ก็ว่ามาได้เลย ครูพร้อม

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่ หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปี น้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแก อีกหมู่บ้านถัดไป มาตามให้ไปอยู่เป็นเพื่อนแกท้องได้สัก 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวัน กำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่ นอนไม่หลับ เซ็งๆเลยลงมาเดินเล่น ทอดน่องออกมาทางหลังบ้าน ปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่ สักพักเห็นน้านีกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ใช่น้านีเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่ง ยองๆฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสลัวก็ตกใจแว๊บๆตรงช่องท้องเพราะ ไม่เคยเห็นของแกมาก่อนดูไม่ค่อยชัดหรอก แสงมันน้อย ได้ยินเสียงฉี่ผ่าน ช่องของมันออกมาดังบาดลึก เข้าไปในหัว สักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็น ขณะน้านียังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆ คงนึกสนุกแหย่มือลงไปกวนตรงหว่างขาน้านี…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

เรื่องเสียว รูหน้ารูหลัง โดนตะบันพร้อมๆ กัน สัก3เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยค่ะ เพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี่ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆ อยู่ อยากเป็นหนูๆ บ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็ค เพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของเธอและของผม ผมมีประสบการ์ณตอน ม.2 ครับมันเริ่มขึ้นตอนนั้นผมจีบผู้หญิงคนนึงเธอชื่อ แอนครับ เธอเป็นคนไม่สูงครับอายุของเธอห่างจากผม 2-3 ปีซึ่งก็แน่นอนละครับผม ม.2 เธอ ป.6 นมพอดีครับไม่เล็กเลย เอวกําลังดี แล้วผมก็จีบเธอติดแล้วเรื่องที่ผมไม่คิดก็ได้เกิดขึ้นจนได้ ตอนนั้นผมออกไปนั่งเล่นนอกบ้าน ซึ่งบ้านเธอกับผมอยู่ใกล้กันผมก็เลยบอกเธอให้มานั่งเป็นเพื่อนหน่อย แน่นอนละครับเธอก็มาแล้วเราก็นั่งคุยกันถึง สี่ทุ่มกว่าๆ ผมก็บอกว่าอยากลองกินเหล้าใหมเธอก็บอกว่าอยาก ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่ารสชาติเป็นไงผมก็เลยเดินไปเอาเหล้าของพ่อผมมา ซึ่งมันเหลือน้อยครับเพราะพ่อผม เป็นคนกินเหล้า พอผมเดินออกมา ผมบอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่าจะผสมไรมั้งผมเลย เท ให้เธอดื่มเพลียวๆ เลย เธอก็บอกว่าขมมาก ก็แน่ละครับเหล้านิ…

ข่าวลุงxxxหีหลานสาวตนเองมีบ่อยๆครับ ผมคนหนึ่งก็เป็นเช่นนั้น ผมเป็นโสดคงหนีไม่พ้นเรื่องหนังโป๊ครับ ดูทุกวันชักว่าวทุกวัน จนหลานสาวมาเจอผมชักว่าวน้ำแตกกำลังพุ่งออกมายืนดูอยู่อย่างตกตะลึง หลานสาวอายุ 14 ปี เรียนอยู่ ม.2 เป็นลูกของน้องชายครับ น้องชายมันเลิกกับเมียเอาลูกสาวมาเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนโตเป็นสาวน่ารักมาก ผมให้เงินหลานสาวไปโรงเรียนทุกวันครับ บ้านเรามีห้องเดียวครับซึ่งผมนอนอยู่ข้างนอกส่วนห้องนอนน้องชายนอนกับลูกสาว พอลูกสาวโตก็ให้แยกมานอนนอห้องเอาผ้ามากั้นไว้ครับ ผมได้แอบดูหลานสาวเปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยๆเวลาที่อาบน้ำเสร็จ นมสองเต้าโตเท่ามะนาวส่วนหีนั้นโหนกนูนมากไม่มีขนแอบเอาไปจินตนาการถึงหีหลานสาวแอบชักว่าวบ่อยๆครับ จนน้ำแตกไปหลายครั้ง ผมดูหนังโป๊จนติด เป็นเหตุทำให้ผมเป็นคนที่ชอบแอบดู วันเสาร์อาทิตย์หลานสาวอยู่บ้านสาวนน้องชายไปทำงานก่อสร้าง ผมเป็นช่างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่กับบ้านครับ หลานสาววันนี้สงสัยร้อนครับเห็นใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ทำให้ผมตื่นเต้นมากควยแข็งขึ้นมาทันที ความคิดที่อยากจะxxxหีหลานสาวมันได้ผุดขึ้นมาทันที พอหลานสาวอาบน้ำเสร็จก็ออกมาใส่เสื้อผ้าผมแอบดูอยู่เห็นหีโหนกนูนของหลานสาวเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเป็นอย่างมากไม่สามารถหักห้ามใจได้ครับ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับน้องชายทั้งสอง ผมมีเรื่องของผมจะเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในครอบครัวของผมเอง พี่น้องผมมีกันอยู่สามคน พี่สาวผมเป็น คนโต อายุ 24 ปี พี่ชายผมเป็นคนรอง อายุ 22 ปี ส่วนผมคนเล็กอายุ 18 ปี ที่บ้านพี่ผมและผมมีห้องนอนคนละห้อง ห้องนอนผมติดกับห้องพี่สาว คืนหนึ่งผมต้องตื่นขึ้นมากลางดึก ประมาณตี 2 ครึ่งเพราะปวดฉี่ แต่หูผมก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องพี่สาวผม ผมสงสัยว่าพี่สาวผมเป็นอะไร จึงได้ร้องครวญคราง ผมเลยปีนดูที่ตรงมุมห้องของผมเพราะห้องผมมีช่องลมและติดมุ้งลวดอยู่ตรงมุมบน เกือบติดฝ้าเพดาน ในห้องพี่สาวนั้นปิดไฟ…