ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด

e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b8a3e0b989e0b8b2e0b983e0b888 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8abe0b899e0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8ab 64fbf3cf97687

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด

เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง

และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง

เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า

“ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…”

“มึงควยใหญ่เหรอ ?”

“เออ…” เขาตอบเธอทันควัน ในขณะที่เธอเองกำลังอึ้งอยู่ เพราะว่าเพื่อนคนนี้เขาตามจีบเธอตั้งแต่สมัยเรียน จนกระทั่งตอนที่ต่างคนต่างเติบโต ก็ได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้งในฐานะเพื่อน ทว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปก็คือเขานั้นดูหล่อเหลามากกขึ้นกว่าเดิมเยอะ ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ และที่สำคัญคือการที่เขาผอมลงจากไอ้อ้วนในตอนนั้นก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าจะแอบมีใจให้เขาไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่สำคัญ คนที่มั่นใจและพูดออกมาว่าตัวเองควยใหญ่นั้นมันก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

เรื่องแบบนี้ใครเขาเอามาพูดเล่นกันล่ะ ?

และแล้วในคืนหนึ่ง เธอกับแฟนของเธอก็ทะเลากันอย่างรุนแรง จนกระทั่งเขาไล่เธอออกจากบ้าน นี่คือสิ่งที่เธอรู้เลยว่าเงินที่เธอเก็บเอาไว้นั้นมีประโยชน์ยังไง เธอไปหาเพื่อนของเธอทันที และเขาเองก็ยินดีต้อนรับเธอ ราวกับประตูที่เคยเปิดให้เธอนั้นไม่มีวันที่จะปิดลงเลย

ความเสียใจเปลี่ยนเป็นคราบน้ำตา มีอีกคนหนึ่งเข้ามาปลอบประโลม

ไม่มีอะไรที่มันอ่อนไหวมากกว่านี้แล้ว หลังจากที่ทั้งสองสบตากัน สายตาก็สื่อออกมาในทุกๆ อย่างที่ต้องการ ต่างฝ่ายต่างหลับตาลงเบาๆ แล้วค่อยๆ จูบกันอย่างอ่อนโยน แต่เพียงไม่นาน ราวกับว่าอารมณ์มันครุกรุ่นขึ้นมา รสจูบเริ่มร้อนแรงมากขึ้นจนเธอนั้นไม่สามารถควยคุมอะไรได้อีกแล้ว ต่างฝ่ายต่างกอดก่ายกันจนมาถึงที่บนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกกันจนหมด

เธอรับรู้แล้วว่าเขานั้นไม่ได้โกหกเลย

เขาควยใหญ่จริงๆ ใหญ่จนเธอรู้สึกตกใจ…56 หรือเปล่า

หรือมันอาจจะใหญ่กว่านั้น ?

เธอคุกเข่าลงทันที โดยที่ไม่มีใครบอกอะไรเธอ เพราะว่าเธอต้องการมันอยู่แล้ว เอื้อมมือไปจับควยของเขาเริ่มรูดชักกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับมันเร็วขึ้น เสียงครางจากผู้ที่เคยเป็นเพื่อนเก่านั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับกดหัวของเธอลงไป

ลึกลงมากกว่าเดิม…เธอเองก็ดูดควยของเขามากขึ้นกว่าเดิม แรงขึ้นกว่าเดิมจนแทบจะหายใจไม่ทันอยู่แล้ว – และในตอนนั้น เขาก็เริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างเต็มที่ ทั้งรัว และเร็ว จนเธอนั้นสำลักในที่สุด เพราะว่าควยขนาดนี้เธอไม่ค่อยได้เจอมาก่อนเลยจริงๆ

จนกระทั่งวินาทีที่รูหีของเธอต้อนรับลำควยของเขาที่ค่อยๆ ชำแรกเข้ามา สีหน้าของเธอบิดเบี้ยวและเต็มไปด้วยความเสียวซ่าน มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และเสียวอย่างถึงที่สุด เพราะไม่คิดมาก่อนเลยว่ามันจะรู้สึกได้ขนาดนี้ มือของเขาค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอเพื่อหวังให้เธอค่อยๆ ผ่อนคลาย ก่อนในจังหวะนั้นเขาจะยิ้มออกมาแล้วเริ่มรัวลำควยตอกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวขึ้นมาทันที

ในเวลานี้เสียงครางและเสียงหายใจ เธอไม่รู้ว่าควรเลือกอย่างไรก่อน

เสียวหีจนทำทุกๆ อย่างไม่ถูกแล้ว ร่างกายของชายหนุ่มตอกกระแทกอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเธอนั้นแทบจะหลอมละลาย เสียวหี…เสียวเหลือเกิน

เย็ดแรงๆ เลย เย็ดแรงๆ เงี่ยน…อยากโดนเย็ดแบบนี้มานานแล้ว

ความปรารถนาของเธอในเวลานี้เป็นจริงแล้ว แม้ว่าตัวเองจะไม่ได้พร้อมอะไรขนาดนั้น แต่เธอเองก็ไม่สามารถที่จะตัดใจบอกให้เขาหยุดได้ ความรู้สึกมากมายหมุนวน เสียงครางของชายหนุ่มดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด เขาก็กระแทกควยย้ำชัดเข้ามาอย่างรุนแรงและหนักหน่วง

น้ำควยพรั่งพรูแตกในรูหีของเธอพร้อมๆ กับเสียงคำรามของเขาที่ดังขึ้นมาในห้อง เขาดันควยเข้าออกอยู่อย่างนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มมาหาฉันในจังหวะที่ฉันไร้เรี่ยวแรง ก่อนที่จะถามฉันด้วยคำถามเบาๆ

“กูควยใหญ่พอไหม ?”

แย่ชะมัด…ที่ตอนนี้เธอไม่สามารถตอบเขาได้แล้ว ก็เพราะว่าจุกจนพูดไม่ออก เพราะว่าโดนควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว วันนี้ขอเอาคืน…แฟนเก่าพาไปรุมโทรม สวัดดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง บอกไม่ถุกว่าน่าจะจำหรือเปล่า มันก็สนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้วค่ะเราชื่อหน่านะคะ เรื่องนี้เกิดตอนเรียนที่กรุงเทพ บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรามาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพอยู่คอนโดคนเดียวเราเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน (คนปัจจุบันคนที่ 2 ) เคยมีอะไรกับทั้ง 2 คน เราเลิกกับคนแรกเพราะทนไม่ได้ที่เขาเอาแต่ใจ รุนแรง และเป็นโรคจิตหน่อยๆ ขี้หวงผิดปกติ และเซ็กส์จัดมากๆ สมัยเป็นแฟนกันเคยบังคับเอาเราในมหาลัยเราทนไม่ไหวเลยขอเลิก ตอนเราเลิกกับเขา (ชื่อเอ็ม) เขาเสียใจจนเรียนต่อไม่ได้ ลาออกไปเรียนเมืองนอกเมื่อปีก่อนช่วงปิดเทอม เราทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันพอดี เอ็มก็โทรมาบอกว่ากลับมาเยี่ยมเมืองไทย อยากเจอเรา…

เรื่องเสียว แอบให้ช่างช่วยเมีย ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี พี่เขาให้ช่วยเลือนเตียงนอนออก จะล้างแอร์…

เรื่องเสียว วุ่นรักสลับคู่ “คืนนี้เจอกันที่บ้านกูสองทุ่มนะ” ผมส่งข้อความนัดแนะเพื่อนกับแฟนของมันให้มาตามนัดที่บ้าน ซึ่งปกติผมกับแฟนและเพื่อนกับแฟนของมันเราจะนัดเจอกันทุกสุดสัปดาห์มานั่งกินข้าวดูหนังด้วยกันอยู่แล้วเป็นประจำ เพราะเราทั้ง 4 คนสนิทกันมาก เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่การนัดครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งอื่น เพราะมันเป็นเหมือนการกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้ง 4 คนขึ้นไปอีกขั้นนึง และยังทำให้ชีวิตรักของเราทั้งสองคู่มีรสชาติและมีสีสันมากขึ้นอีกด้วย ผมชื่อ “บอย” มีแฟนชื่อ “แอน” ส่วนเพื่อนผู้ชายของผมชื่อ “เบส” และเพื่อนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเบสชื่อ “เอิร์ธ” พอถึงเวลาสองทุ่มกว่า ๆ เบสกับเอิร์ธก็มาถึงบ้านผม ต้องบอกก่อนว่าบ้านของผมอยู่แถวชาญเมืองย่านฝั่งธนในกรุงเทพฯ และที่ตั้งของบ้านผมอยู่ในซอยลึกที่ไม่ค่อยมีคน เวลาเราจัดปาร์ตี้อะไรกันก็เอะอะเสียงดังได้อย่างสบายใจ แอนกับผมกำลังนั่งจิบไวน์รอเบสกับเอิร์ธอยู่ในห้องนั่งเล่น เมื่อสองคนนั้นมาถึง…

เรื่องเสียว ลากเพื่อนเก่าไปเย็ดคางานเลี้ยงรุ่น  ”ถ้ารู้ว่าโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ยอมโดนเย็ดตั้งนานแล้ว” เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในงานเลี้ยงรุ่นของฉันเอง ที่ได้กลับมาร่วมงานวันเกษียณ ของผู้อำนวยการโรงเรียน รวมทั้งได้เจอเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่สมัยประถม และมัธยม เราทุกๆ คนดูแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย มีเพียงเขา “บอล” เด็กหนุ่มหลังห้องที่ฉันไม่เคยรู้สึกว่าเขาจะโดดเด่นในสายตาของฉันเลยในตอนเรียน แต่ว่าวันนี้ เขากลับทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาคือคนเดียวที่ฉันอยากจะมอง อยากจะลองเข้าไปทักทายและทำความรู้จักเหลือเกิน มันเลยส่งให้ฉันเองรวบรวมความกล้าเข้าไปทักทายเขา ก่อนที่เราจะได้พูดคุยกัน และหลังจากที่งานใกล้จบลง เขาก็เรียกฉันออกมาข้างนอกแล้วสารภาพความในใจกับฉัน ว่าเขาชอบฉันมานานแล้ว นานมากๆ ตั้งแต่สมัยเรียนด้วยซ้ำ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าถ้าเป็นตอนนั้นฉันคงไม่ชายตามองเขาหรอก แต่ว่าตอนนี้ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้เขาหลุดมือไปเป็นอันขาด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อและน่าเย็ดขนาดนี้ รูปร่างหน้าตาก็ดี การงานก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ทั้งอุ่นทั้งฟิตเย่อนักศึกษาสาวรุ่นพี่ ปีนี้ ผมเองก็ได้เริ่มขึ้นเรียนจากมัธยมปลายมาอยู่ที่ระดับมหาลัยปี 1 แล้ว เห็นเขาบอกว่าการขึ้นมหาลัยเหมือนกับการเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกก้าว ทั้งเรื่องของขอบเขตข้อกำจัดต่างๆ อย่างสมัยเรียนมอปลาย เราก็ต้องอยู่ในกรอบของโรงเรียนแบบหนึ่งที่มีกฎระเบียบค่อนข้างเยอะ พอขึ้นมหาลัย ก็จะมีกฎระเบียบอีกแบบหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่เข้มงวดเหมือนสมัยเรียนมอปลาย เพราะนักศึกษาระดับปริญญาตรีถือว่าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ในวันที่มารับน้อง ผมเองได้มีโอกาสรู้จักกับรุ่นพี่สาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นสาวน่ารักมาก เรียกได้ว่าในวันรับน้อง นักศึกษาปี 1 อย่างผมมีแอบชอบเธอไปเยอะหลายคน แต่เธอเลือกที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผม ผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไม ในช่วงรับน้อง ผมกับรุ่นพี่สาวสวยคนนี้ก็ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่าง ยิ่งเข้าใกล้เธอก็ทำให้หลงรักเธอมากขึ้น ผมแอบเก็บหน้าตาของเธอไปชักว่าวอยู่เป็นประจำหลังจากวันรับน้อง พอเปิดภาคเรียนได้ 1 อาทิตย์…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว ขี้เมาชวนกินเหล้า แต่ที่เข้าไปเพราะอยากโดนเย็ด เรื่องเสียวของฉัน…ในที่สุดฉันก็ได้เขียนมาเล่าเสียที หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวจากพี่ๆ ที่ได้ส่งเข้ามากันมากมาย เพราะว่าฉันเองไม่ได้มีประสบการณ์อะไรที่น่าแบ่งปันเท่าไหร่ จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันได้เจอกับตัวเอง มันทำให้ฉันรู้เลยว่าต้องแบ่งปัน ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้หาได้ยากเหลือเกิน เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายอยู่คนหนึ่ง บ้านของเขานั้นอยู่ระหว่างทางเดินกลับบ้านในซอยพอดี ฉันทำงานร้านสะดวกซื้อที่หน้าปากซอยนั้น และเขาก็เป็นลูกค้าประจำ ซึ่งเขาน่ารักมากๆ เป็นผู้ชายที่ไม่ได้หล่ออะไรมาก แต่คมเข้ม มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อเลย ฉันค่อยๆ พยายามให้ความเป็นคนขายนั้นชวนเขาคุยอยู่เรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่เคยได้คุยอะไรกันนอกรอบเลย เพราะว่าฉันไม่อยากจะให้ใครมองว่าฉันแรดเกินไปนั่นเอง และบางครั้ง ตอนที่ฉันเลิกงานช่วงสี่ทุ่ม เขาก็จะนั่งอยู่ที่หน้าห้องของเขา บางวันก็เปิดเพลงคลอเบาๆ…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…

เรื่องเสียว หลงคารมหนุ่มพม่าควยใหญ่ โดนจับกระแทกจนแตกในคาห้องเบิกของ แด เป็นชาวหนุ่มชาวพม่า ที่มาอยู่ไทยตั้งแต่เด็กๆ เพราะว่าพ่อแม่ทำงานก่อสร้าง นั่นทำให้เขาได้เรียนรู้ภาษาไทยอย่างเต็มที่ จนสามารถพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างกับไม่ใช่คนต่างด้าวเลยทีเดียว แม้ว่าจะอ่านไม่ออกก็ตาม แต่การที่สามารถสื่อสารได้ ก็ทำให้เขาใช้ชีวิตอยู่ในไทยได้อย่างง่ายดายเช่นกัน ตอนนี้เขาไม่ได้เรียนหนังสือ อายุก็ 18 แล้ว เลยออกจากการทำงานนอกเวลาที่ร้านไก่ทอดชื่อดังแห่งหนึ่ง มาช่วยพ่อแม่ทำงานก่อสร้างแทน และด้วยความที่ทั้งหน้าตาและผิวพรรณของเขานั้นเรียกได้ว่าเขาขั้นหล่อระทวย ทำให้สาวๆ มากมายหลายคนชอบพอในตัวเขา แต่ว่าเขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะสนใจใครเลย จนกระทั่งมีเสมียนย้ายมาใหม่ เธอเป็นเด็กสาวที่อายุเท่าๆ กันกับเขา นั่นทำให้การพูดคุยนั้นดูเข้ากันได้มากขึ้น จนกระทั่งเขาเริ่มรู้สึกว่าอยากจะได้เธอเป็นแฟน เลยลงทุนตามตื๊อตามจีบอยู่ครู่หนึ่ง หญิงสาวพยายามเล่นตัวอยู่ตลอดเวลา เพราะอยากจะให้ตัวเองนั้นถูกเอาอกเอาใจ…