สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b88be0b980e0b8a7e0b988e0b899 e0b896e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a1e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b882 64fc209b53768

เรื่องเสียว สาวเซเว่น ถูกสามขี้เมาข่มขืน

ชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งในเมืองหลวงที่ต้องฝืนอดทนทำงานตั้งแต่อายุ 18 หรือหลังเรียนจบมัธยมปลายก็มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เพื่อมาหางานทำ ที่พักที่นิดอาศัยอยู่ราคาถูกมากแค่สองพันบาทต่อเดือนแต่ต้องแลกมาด้วยสภาพชุมชนแออัด ตกเย็นก็มักจะมีพวกขี้เหล้าตั้งวงดื่มกันระหว่างทางเดินกลับห้องเช่า ด้วยความที่เราเองทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง นิดจึงได้รับเวรกะกลางคืนอยู่เป็นประจำ และทุกครั้งที่เดินผ่านพวกขี้เหล่าก็มักจะร้องแซว ทำให้นิดรู้สึกกลัวตลอดเวลาเพราะไม่รู้ว่าวันดีคืนร้ายจะถูกพวกขี้เมานี้ลากไปข่มขืนเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

ด้วยความที่นิดอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว ไม่มีเพื่อนหรือแฟนให้คลายเหงา จึงเป็นธรรมดาของหญิงสาวบริสุทธิ์ที่จะรู้สึกเงี่ยนเป็นปกติ นิดจึงจัดแจงเตรียมช่วยตัวเองหลังจากอายน้ำเสร็จด้วยการเตรียมแตงกวา นิดนอนอ้าขาลูบไล่ตัวเองจนทั่ว ทั้งบีบนม ทั้งล้วงหี ถูขึ้นลงจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาลื่นมือเป็นอย่างดี นิ้วกลางที่เรียวยาวกว่านิ้วใดๆจึงเริ่มสอดใส่เข้าไปอย่างเป็นจังหวะ ทั้งล้วงเข้าให้ลึก งัดขึ้น และตวัดซ้ายขวาเพื่อให้เกิดความรู้สึกที่แตกต่างออกไป เมื่ออารมณ์เปลี่ยวเริ่มได้ที่หัวนมเริ่มตั้งเต้าชูชันจนนิดสังเกตได้ว่าหัวนมเริ่มยืดยาวออกมาได้เกือบหนึ่งเซนติเมตร นิดที่กำลังอยู่ในอาการตาปรือรีบคลำหาแตงกวาโดยไวเพราะความรู้สึกตอนนี้เริ่มที่จะทนต่อไปไม่ไหวอีกแล้ว ทันทีที่คว้ามาได้นิดเอายัดใส่ปากแล้วจินตนาการว่าเป็นแท่งควยใหญ่ขนาดที่ใฝ่ฝัน พยายามอมชโลมจนแตงกวาเปียกชุ่มจะได้ยัดหีง่ายขึ้น เมื่อน้ำลายเคลือบแตงกวาจนทั่วก็ถึงว่าที่มันต้องทำหน้าที่เสียที นิดใช้มือซ้ายแหวกหมอยที่รุกรักออกและสองนิ้วแหวกกลีบหีให้เบิกกว้าเพื่อเปิดทางเข้า แตงกวาขนาดเท่ากำมือค่อยถูกสวมหัวเข้าไปอย่างช้าๆ ตอนนี้นิดกำลังตาเหลือกโปนอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านมันเกินต้านทานจนต้องกัดริมฝีปากตัวเอง นิดเริ่มซอยถี่ขึ้นจนเสียงแตงกวากระทบหีดัง แฉ๊ะๆๆๆ ความเร็วและแรงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ข้อมือขวาชักถี่ยิบจนเริ่มชาและในที่สุดเยี่ยวก็แตกคามือพุ่งไหลออกเป็นทางเลอะพื้นและที่นอนไปหมด ในขณะที่นิดนอนแผ่หลานเอวกระตุก หียังคงขมิบและมีน้ำเยี่ยวไหลออกไม่หยุด มาถึงตอนนี้นิดง่วงและเพลียมากจึงผล็อยหลับไป

นิดตื่นขึ้นมาอีกครั้งในเวลาหกโมงครึ่ง เป็นเวลาที่นิดต้องเตรียมตัวไปเข้างาน จึงจัดแจงแต่งตัวและรีบออกไป ก่อนออกจากห้องน้ำฉี่ที่แตกทิ้งไว้ยังเลอะพื้นไปหมดก็เลยต้องกลับมาเช็ดให้สะอาดเสียก่อน เมื่อเสร็จจึงรีบเก็บของและออกจากห้อง และเช่นเคยวันนี้ไอ้พวกขี้เหล้าก็ยังคงตั้งวงกันตั้งแต่หัวค่ำ นิดพยายามหลบสายตาไม่กล้าสบตากับพวกมัน พวกมันมีกันสามคนและพยายามแซวนิดอยู่ตลอดทาง กระทั่งหนึ่งในนั้นลุกขึ้นมาดึงแขนของนิดเอาไว้

“ปล่อยนะ หนูจะไปทำงาน” นิดกล่าว

“ยังไม่ถึงเวลางานไม่ใช่หรอ อยู่นั่งเล่นกับพวกพี่สักนห่อยจะเป็นอะไรไป”

“ปล่อยหนูไปเถอะ หนูขอร้อง” นิดเริ่มมีน้ำเสียงสั่นเครือเพราะกลัวมาก

“ไม่เห็นต้องกลัวพวกพี่เลย แค่นั่งดื่มทำความรู้จักกันไว้ ยังไงเราก็คงบ้านใกล้เรือนเคียง” หนึ่งในชายที่นั่งอยู่กล่าวเสริม

“ถ้าพวกแกไม่ปล่อย ฉันจะตะโกนให้คนช่วย” นิดพยายามจะขู่ แต่ดูเหมือนพวกมันไม่กล้าเลยสักนิด

“ทำไมวะ พวกพี่ไม่ดีตรงไหน หรือมันจะมันสู้แตงกวาของน้องไม่ได้ ฮ่าๆๆๆๆ”

นิดตรงใจที่พวกมันพูดแบบนั้นออกมาราวกับรู้ว่านิดช่วยตัวเองไว้เมื่อเช้านี้

“พวกแกรู้ได้ไง”

“จะไม่รู้ได้ไงล่ะ ก็เสียงร้องของแกมันดังขนาดนั้น”

“ร้องอะไร ฉันไม่ได้ร้อง”

“ถึงแกไม่ร้อง แต่เสียงแตงกวาตีกับน้ำหีมันดัง ฉับๆๆๆ จนคนเขารู้กันทั้งซอย”

“ไอ้โรคจิต พวกแกแอบดูฉันหรอ”

“ถ้าแอบดูแล้วจะทำไมวะ ขอดีมีก็เอาออกมาโชว์สิ จะมัวไปเสียเวลากับควยปลอมทำไม มาเอาควยพี่นี่ของจริง”

“ปล่อย ฉันจะไปแจ้งตำรวจมาลากคอพวกแก” นิดเริ่มโมโหจึงพูดออกแบบนั้น

“ว่าไงนะ แจ้งความหรอ ได้ งั้นมานี่”

มันลากกระชากนิดเข้าไปในห้องที่พวกมันนั่งกินเหล้ากันอยู่ โดยมีเพื่อนอีกสองคนมาช่วยกันลาก คนหนึ่งก็ปิดปากเอาไว้ไม่ให้นิดร้อง เข้ามาถึงในห้องมันโยนนิดลงบนเตียงและรุมถอดเสื้อผ้านิดจนหมด มันทั้งจูบทั้งดูดอย่างบ้าคลั่ง นิ้วใหญ่ซากๆก็ล้วงเข้ามาในหีและเกี่ยวเบ็ดอย่างรุนแรงจนนิดเจ็บไปหมด มันหอมมันจูบนิด กลิ่นเหล้าเหม็นคละคลุกจนแทบอ้วก พวกมันสลับกันผ้าและพยายามจะเอาควยยัดใส่ปากให้นิดอม แต่ควยที่ดำหมอยรุกรังและเหม็นมากทำให้นิดอยากจะกลั้นใจตายตรงนั้น คนที่อยู่ด้านล่างก็เย็ดกระแทกเข้ามาไม่เป็นจังหวะ มันยัดเข้า และดัน และเด้งไม่กี่ทีก็แตกใน คนต่อไปก็เวียนมา ทำแบบนี้ซ้ำจนครบทั้งสามคน นิดนอนร้องไห้หมดสภาพ การถูกเย็ดครั้งแรกไม่มีความเสียวเลยสักนิด มันมีแต่ความเจ็บปวดทรมานทั้งทางรายกายและจิตใจ

“จะไปฟ้องตำรวจก็ฟ้องเลยนะจ้ะเมียจ๋า”

“เธอนี่โชคดีนะ มีผัวพร้อมกันทีเดียวถึงสามคน”

“ไม่ต้องกลัวนะ พวกพี่จะรีบผิดชอบลูกในท้องเอง”

มันพูดจบมันก็เดินออกจากห้องไป นิดลากร่างบอบช้ำลุกขึ้นมาแล้วรีบแต่งตัวเดินออกจากห้องไปโดยไม่มองหน้าพวกมันและมั่งคำพูดต่ำช้าใดๆทั้งสิ้น และไม่เคยได้กลับไปเหยียบชุมชนนั้นอีกเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว ยกล้อ จัดหนักนัดเสียวผลัดกันเวียนเทียน เริ่มเรื่องเลยละกัน เราเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ เป้ย คบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันเราเอากันทุกวัน เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก แต่เนื่องจากตอนเลิกกัน”’เธอทิ้งเราไปอย่างไม่ใยดี”’ ไปมีคนอื่น หลายครั้งที่จับได้ว่าไปเอากับคนอื่นถึงห้อง เคาะประตูห้องเปิดไปเจอเป้ยตอนกับชายอื่น เพิ่งเอากันเสร็จยังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า ชุดชั้นในก็ไม่ใส่ เป้ยตกใจมากตอนนั้นพอกลับบ้านเราเกิดอารมณ์มากเลยจับเธอเย็ดไปทีหนึ่งที่ห้องเช่า…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว หนูไม่เคย ”พี่หนูเสียวไปหมดแล้ว โอ๊ย… พี่ หนูเสียว” วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิง จะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ “ อุ๊ ” ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆ อยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ “หนุ่ย” ผมมีกิจการเป็นของตัวเอง โดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อนฝูงมากมาย เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่า เธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท อีก 2…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…

เรื่องเสียว เล่นพนันจ่ายเมียรอบโต๊ะ ไม่อยากจะเล่านะ เหมือนประจานตัวเอ็ง แต่ตอนนี้ชอบมีคนอื่นเพราะสามีเป็นใจก็เลยจะต้องเล่าๆเพื่อระบายค่ะ แต่งงานอยู่กับสามี จนมีลูก 2 แต่สามีชอบเล่นการพนันค่ะ บางทีได้เป็นเกือบๆแสน บางทีก็ขาดทุน บางทีก็เท่าทุน แต่ก็ถือว่า หาเงินค่ะ อ้อมก็ไม่ว่าอะไร เข้าใจสามีค่ะ ก็ถือว่าเขาหาเงิน แต่อ้อมก็ช่วยทำงานนะคะ เป็นแม่บ้านอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง หน้าตาก็ถือว่าสวยใช้ได้นะคะ หน้าอกคล้อยเล็กน้อย ส่วนตรงนั้น สามีชมว่ายังสวย ก็ลูกสองคนผ่าทางหน้าท้องค่ะ ก็เลยดูดี สามีชอบเลียให้นานมากแต่ละครั้ง ก็อายุอ้อมแค่ 29 ค่ะ สามีแก่กว่าเกือบสิบปี…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เดียร์เมียผม ผมอายุ 30 ปี เมียผม 27 ชื่อเดียร์ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับเดียร์มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก เดียร์เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวย เมื่อตอนประมาณเดือน ต.ค. 2560 ที่ผ่านมา ผมก็ได้พบกับประสบการณ์สวิงที่อยู่ใกล้ ๆ ตัวผมนี้เอง พอดีวันนั้นเป็นวันที่เมฆเพื่อนสนิทที่ทำงานผมถูกหวย เลยชวนผมไปฉลองกันที่บ้านเมฆ มีผู้ชาย 3 คน คือผม…