ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์

e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980e0b8a8e0b8a9 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 64fc208329cd6

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ เย็ดมันส์

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ออย ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนพิเศษที่สถาบันสอนภาษาอังกฤษแห่งนึง เรื่องที่จะมาเล่าก็เกิดจากเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพของเรานี่แหละค่ะ มันทำให้เรานึกถึงตอนที่ยังเป็นเด็ก

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นตอนที่เรากำลังสอนเด็กคนนึง ซึ่งพ่อกับแม่ของเขาจ้างให้เราเป็นสอนแบบตัวต่อตัวในทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ที่บ้านช่วงบ่ายโมงถึงสี่โมงเย็น เด็กคนนี้เป็นผู้ชายวัยรุ่นอายุ 18 ปี กำลังจะเรียนต่อมหาวิทยาลัยและอยากจะติวเข้มภาษาอังกฤษก่อนเรียนในเสต็ปต่อไป วันนั้นในขณะที่เราสอนเขาไปเรื่อยๆ ตามปกติ อยู่ๆ เขาก็ชวนเราคุยเรื่องเพศและถามหลายๆ อย่างแบบสองแง่สองง่าม

ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงหน้าตาสะสวย เราเลยเข้าใจดีกับสถานการณ์แบบนี้และเข้าใจว่าเด็กกำลังป้อเรา

“หยุดเลยนะ ถ้าจะป้อครูน่ะ” เราพูดกับเขาเสียงเข้ม

“ถ้าไม่หยุดจะทำไมครับ” เขาตอบกลับเราอย่างท้าทาย พร้อมหาหน้ามามองแบบจริงจัง ในสายตานั้นมันเต็มไปด้วยอารมณ์แบบทั้งท้าทาย ทั้งอ่อย และทั้งอ่อนโยนเหมือนคนที่ต้องการความรักอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งมันเป็นสายตาเดียวกับที่เราเคยเจอเมื่อนานมาแล้ว

ย้อนกลับไปตอนที่เราอายุเท่าเด็กคนนี้ เราก็เคยติวภาษาอังกฤษกับครูสอนพิเศษคนนึง เขาชื่อท็อป เป็นผู้ชายอายุราวๆ 30 ปีที่หน้าตาหล่อ โปรไฟล์ดีมาก เพราะเขาเป็นเจ้าของสถาบันและลงมือสอนนักเรียนด้วยตัวเอง ในตอนนั้นเราเลยหนักมาก และพ่อกับแม่ไม่ค่อยมีเวลาให้ทั้งยังระหองระแหงกันตลอดเวลา หลายครั้งเราเองก็โดนหางเลขจากความเครียดของพ่อแม่ เราเลยรู้จักว่าขาดความเอาใจใส่และความอบอุ่นจากผู้ใหญ่ ครูท็อปเป็นคนเดียวที่เรารู้สึกสบายใจด้วยเวลาอยู่กับเขา เรากับครูท็อปเลยสนิทกันมาก

วันนึงในขณะที่กำลังติวกันโดยลำพังที่บ้าน อยู่ๆ เราก็เครียดจนร้องไห้ปล่อยโฮออกมาต่อหน้าครูท็อป จนแกต้องปลอบเราเป็นการใหญ่ เราสองคนได้ใกล้ชิดกัน กอดกัน มองตากัน จนเราและครูท็อปเผลอใจเลยเถิดเป็นจูบกัน และมีอะไรกัน มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก ทั้งอบอุ่น ทั้งเสียวซ่าน ทั้งเหมือนได้ระบายอารมณ์ ครูท็อปนอกจากหล่อแล้วยังควยใหญ่และเย็ดดี เราจำได้ว่าวันนั้นเราเสร็จกับครูท็อปถึงสามสี่รอบก่อนที่แกจะน้ำแตกใส่ตัวเรา และเราก็นอนกอดกันกลางบ้านจนแม่เรามาเจอและไล่ครูท็อปออก หลังจากนั้นเรากับครูท็อปก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย พอเราได้เป็นครูและได้มาเจอสายตานักเรียนแบบนี้มันเลยทำให้เรานึกย้อนถึงความรู้สึกเก่าๆ เราเลยมีท่าทีที่อ่อนลง

“มีอะไรรึเปล่า บอกครูได้นะ”

“ผะ ผม ผมเหงา ผมไม่ไหวครับ” เขาดูอ่อนลงเราเลยเอามือลูบหัวเขาเบาๆ จากนั้นไม่นานเขาก็ยื่นหน้ามาขอจูบเรา

ความรู้สึกเก่าๆ ยิ่งเข้มข้นขึ้นจนเราไม่อาจฝืนได้ เรายื่นหน้าจูบนักเรียนตอบทันที ในขณะที่ในหัวเต็มไปด้วยภาพของครูท็อป

เผลอแปปเดียวเราทั้งสองคนก็ช่วยกันแก้เสื้อผ้าออกจนเห็นเหลือแต่ชั้นใน จากนั้นเราก็เกลือกกลั้วนัวเนียกันบนโซฟาในห้องนั่งเล่น เรามองหน้าน้องนักเรียนชัดๆ เขาเป็นเด็กผู้ชายที่หล่อตี๋ ดูสะอาดสะอ้าน แต่มีเซ็กซ์แอพเพรียลมากๆ เด็กสมัยนี้โตไวจนเราสั่นอ่อนระทวยไปหมด ทั้งเขายังจูบเก่ง นัวเนียลูบไล้เก่งจนเราร้อนเร่าไปหมดทั้งร่างกาย ที่สำคัญที่สุดเขาหน้าตาคล้ายครูท็อปมาก ยิ่งเราใกล้กัน ยิ่งนัวกันไปเรื่อยๆ เรายิ่งสัมผัสได้ว่าเขาเหมือนกันมาก นั่นยิ่งทำให้จิตใจเราเตลิดไปหมด

น้องนักเรียนค่อยๆ ก้มลงไปเลียที่ขาอ่อนเราก่อนที่จะดึงกางเกงในลงและลงลิ้นที่เนินหีเราอย่างอ่อนโยน

“เสียวไหมครับครู” เขาพูดด้วยน้ำเสียงหื่นกระหาย

“ซี๊ดดดด……อ๊ะ” เราครางอย่างพอใจ ในหัวก็มีแต่ภาพของครูท็อป

น้องนักเรียนลีลาเด็ดไม่ต่างจากครูท็อป เราเงี่ยนมากจนทนไม่ไหวเลยจนเขานอนหงายและขึ้นคร่อมพร้อมจัดการทุกอย่างเอง

“เดี๋ยวครูเย็ดเธอเอง” เราพูดบอกนักเรียนด้วยน้ำเสียงกระเส่า

“ซี๊ดดด……ครูผมเงี่ยนนะ”

เราถอดกางเกงในเขาออกและคว้าท่อนควยออกมา น่าแปลกใจที่แม้แต่ท่อนควยของเขาก็คล้ายกับของครูท็อป มันทั้งลำหนาใหญ่งัดขึ้น หัวควยบานใหญ่สีชมพูดน่าดูด เราไม่รอช้าขึ้นนั่งขี่ควยและบดหีลงจนสุดลำ เราไม่ปล่อยให้น้องนักเรียนเป็นคนคุมจังหวะเลย จนเขาทำท่าเสี่ยวซ่านแทบจนทนไม่ไหว

ปั้บๆๆๆ ผึ้บๆๆๆ  เสียงกระแทกจากการบดหีของฉันดังลั่นบ้านเป็นจังหวะ

“ครูแม่งโคตรเด็ดเลย”

“ควยเธอแม่งโคตรดีเลย”

“ซี๊ดดด……เชี่ยยย แม่ง”

เราบดหีขึ้นลงสุดควยควยสลับกับร่อนเอวเนิ้บๆ เป็นจังหวะอ่อนโยน จากนั้นก็เร่งจังหวะแรงขึ้นจนน้องนักเรียนต้องกดเอวให้เบาลงเพราะกลัวน้ำจะแตก

น้องนักเรียนเสียวจนทนไม่ไหวจับร่างเราพลิกและเย็ดเราในท่าหมาด้วยการบนโซฟาจนทั้งเสียงโซฟา เสียงคราง และเสียงเนื้อกระทบกันดังระงมทั่วห้อง ท่อนควยชักเข้าอกในร่องหีเราแบบสุดลำจนน้ำเยิ้มแฉะล้นออกมานอกรูดังเป็นเสียงแจ๊ะๆ

น้องนักเรียนบรรจงซอยควยต่ออย่างเมามันด้วยความเร็วสูงจนเราใกล้เสร็จ

“ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊อยยย เสียวว จะเสร็จแล้ว อ๊าย เสร็จแล้ววว”

เราดันร่างน้องนักเรียนออกและปล่อยน้ำให้ไหลระเรงทั่วพื้นห้องด้วยความเสียว

น้องนักเรียนช่วยเขี่ยหีเราต่อจนน้ำหมด จากนั้นก็ยัดท่อนควยหัวบานเปล่งบรรเลงเย็ดต่อ

“ซี๊ดด…แม่ง จะเสร็จแล้ว อ้ออ อ้าห์”

น้องนักเรียนปล่อยน้ำควยแตกคาหีเรา

เราทั้งคู่ช่วยกันจัดแจงล้างเนื้อล้างตัวใส่เสื้อผ้าและจัดห้องใหม่ก่อนที่พ่อกับแม่ของน้องจะกลับบ้าน หลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสเรากับน้องก็จะแอบเย็ดกันบ่อยๆ จนเขาได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเราก็แทบจะไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย มันเป็นความสุขสั้นที่ทำให้เรานึกถึงคนในอดีตอย่างไม่รู้ลืม

Recommendations

เรื่องเสียว ลานจอดรถคู่รักสำหรับคนเอาไว้เย็ดกัน ผมเพิ่งรู้เหมือนกัน ว่าสมัยนี้ ห้างสรรพสินค้านั้นมีส่วนเฉพาะเอาไว้สำหรับคู่รักในลานจอดรถด้วย มันถูกเรียกว่า “ที่จอดรถสีชมพู” ผมเองก็เรียกมันว่า นี่คือจุดพักสำหรับเรื่องเสียวเหมือนกัน เพราะว่าที่จอดรถแห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยม่านที่เอาไว้ปิด และมีอยู่ราวๆ 5 ช่องเหมือนกัน นั่นก็แสดงว่า มันจะต้องมีคนคิดเหมือนกันกับผม และอยากที่จะมาเย็ดกันที่นี่ วันนี้ผมคั่วสาวได้คนหนึ่ง นัดเจอกันทางออนไลน์ เธอถามว่าผมอยากจะไปโรงแรมที่ไหน เพราะว่าเธอเองก็พอจะรู้บ้างเหมือนกัน แต่ผมบอกว่าอยากจะลองไปที่ห้างแห่งนี้ดูเหมือนกัน ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ไอ้ตัวผมเองก็ไม่ได้เคยที่จะทำแบบนี้สักเท่าไหร่ เพราะว่าไม่ค่อยอยากที่จะเย็ดตรงอื่นนอกจากเตียง แต่เพราะคนเรามันก็ต้องมีประสบการณ์เสียวหลายๆ แบบบ้าง ก็เลยต้องลอง ผมขับรถตรงไปที่ห้างทันที เธอวันนี้แต่งตัวเย้ายวนมากๆ จะเรียกว่ายั่วยวนก็ไม่ใช่…

เรื่องเสียว รุมลงแขกขยี้สวาทเหยื่อสาว หนึ่ง (เฌอมาลย์) โอ๋ (ศุภักษร) เพ็ญ (สุกัญญา) “ฉาย ข้อมูลรายงานที่นายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ เรา…..เรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เออ เรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรเราไม่สนหรอกนะ แต่นายเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 โมงแล้ว เราต้องรีบกลับบ้าน เราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว เย็ดมันส์ ตอนผมเรียนมหาลัยที่ต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักรุ่นพี่ต่างคณะคนนึงหญิง เป็นคน ขาวหุ่นดี หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ซัก 34-24-35 ผมรู้จักกับ หญิงเพราะได้รอเรียนวิชาเดียวกัน ตอนนั้นผมเป็นคนขี้อาย ไม่ค่อยกล้าเท่าไรซึ่ง หญิง เป็นคนโทรเข้ามาหาผมก่อน โทรคุยกันไป คุยกันมา ซักสองสามวันผมก็ชวน หญิง มาร่วมกิจกรรมที่คณะ วันนั้นหลังจากร่วมกิจกรรมที่คณะเสร็จ หญิง ขอไปเที่ยวที่หอพักของผมพอไปถึงในห้องผมก็นอนลงบนเตียงแล้ว เอาการ์ตูนมานั่งอ่าน แล้ว หญิงนอนข้าง ๆ ผมหันไปมอง เห็นหน้าอกเป็นเนินอยู่ภายใต้ชุดนักศึกษาผมรู้สึกตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้..เสียวกันทั้งครอบครัว ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป…ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่…

เรื่องเสียว รสรักมันจืด ผัวเลยชวนเพื่อนรักมาสวิงเย็ดหีเมีย รุมโทรมจนน้ำควยแตกกระจาย เรื่องเสียวสำหรับชีวิตคู่มันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะว่ามันทำให้วันชื่นคืนหวานยังคงมีอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน ว่าทุกๆ อย่างมันมีจุดอิ่มตัวของมัน เมื่อความเงี่ยนและการเย็ดกันมันไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเริ่มมีความสุขเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มจืดจาง ไม่มีอะไรที่จะทำให้ชีวิตนั้นรู้สึกหวือหวาขึ้นมา จนสุดท้าย สามีเองก็ถามเธอว่า อยากที่จะลองอะไรใหม่ๆ ไหม พร้อมกับบอกว่ามีน้องชายคนหนึ่ง ที่เขารับงาน เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้ชายขายตัวนั่นแหละ ถ้าเธออยากจะได้รสชาติความรักที่แปลกใหม่ ลองโดนรุมเย็ดดูไหม บางครั้ง อาจจะทำให้อะไรมันดีขึ้นไม่น้อยเลยก็ได้ แรกๆ เธอเองก็โลกสวย บอกว่ามันไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยนแปลงไป และความรักมันก็ควรมีแค่สองคน แต่เมื่อพยายามที่จะประคอบมันไปแล้ว…

เรื่องเสียว นอนเงี่ยนควยแข็ง แต่โดนน้องสาวลักหลับ เลยปล่อยให้อมควยจนเสร็จคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เป็นเรื่องราวนิรนามที่ไม่สามารถเอ่ยชื่อได้เลย เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ที่แบบฉาบฉวย และเต็มไปด้วยความลับ ผู้ส่งคนนี้เป็นชายหนุ่ม นามสมมติ หนึ่ง เขาเป็นชายหนุ่มที่อายุ แล้ว เรียนที่มหาวิทยาลัย นานๆ ทีจะได้กลับบ้าน เดือนละครั้งสองครั้งเป็นปกติ เขามีน้องสาวแท้ๆ อยู่คนหนึ่ง ปีนี้เธอเพิ่งจะขึ้น ม.ปลาย ด้วยความที่เขากับน้องสาวนั้นสนิทกันมาก มีอะไรก็จะบอกกล่าวกันอยู่ตลอดๆ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน แต่ในเมื่อทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันเลยต้องปล่อยเลยตามเลย เรื่องของเรื่องก็คือ…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…