อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว

e0b8ade0b8b2e0b980e0b888e0b98ae0b8aae0b8b8e0b894e0b8ade0b8b6e0b98be0b8a1e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988 64fc2076028ac

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว

วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน

พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น

อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง แต่ถ้าผมทำแบบนั้นก็อาจจะโดนตบเข้า ผมเลยเริ่มรุกจากด้านล่าง เอามือถูตรงสามเหลี่ยมที่อวบอัดขึ้นมาจากกระโปรง แล้วมองดูอาการว่าเธอมีปฏิกิริยายังไง

เธอดิ้นเล็กน้อย พยายามจับมือผมดึงออก แต่ด้วยแรงของผู้หญิงก็ไม่อาจสู้แรงผู้ชายได้ และการจะเรียกคนอื่นให้ช่วยในสถานการณ์นี้ก็คงไม่เป็นเรื่องดีนัก ผมเลยเดินหน้ารุกต่อเต็มที่ ผมยังคงถูด้านล่างเธอต่อไป แล้วอีกมือหนึ่งก็เอาไปคลึงนมเข้าให้

“อื้ออ… จับตรงไหนอยู่เนี่ย” อ๊าาา…เจ๊ครางเล็กน้อยตอนที่ผมจับ ผมเลยแก้ปัญหาด้วยการปิดปากด้วยปาก

ปากของอาเจ๊นุ่มมาก ผมพยายามแทรกลิ้นเข้าไปแต่ก็ไม่เป็นผล เลยจัดการดึงกระโปรงของเธอลง เผยให้เห็นกางเกงในลูกไม้สีดำสวาทยั่วอารมณ์ ผมไม่รอช้าที่จะล้วงมือเข้าไปในนั้น ถึงจะโดนเธอขัดบ้างแต่ก็สู้แรงผมไม่ได้ ผมใช้สองนิ้วแยงเข้าไปในหีอาเจ๊ ข้างในมันอุ่น นุ่ม และลื่นมาก

“อื้ม…” เธอครางในขณะที่ผมจูบ เปิดให้มีช่องว่างที่ผมจะแทรกลิ้นเข้าไปจนได้

ผมละเลงลิ้นเข้าไปในปากของเธอ มันช่างหอมหวานและมีรสเหมือน วนิลา เราดูดดื่มกันอยู่พักนึงเธอก็พยายามผลักผมออกแต่ก็พลาดท่าสะดุดขาตัวเองล้มลงไปนั่งแหกขาตรงชักโครก หน้าตาเธอดูไม่พอใจ แต่ก็กระเส่าเหมือนต้องการควยกระทุ้งเข้าไปเติมเต็ม ผมไม่รอช้าชักควยอันใหญ่ออกมาโชว์ให้เธอดู อาเจ๊จ้องควยผมตาเป็นมัน เธอเอามือมาจับด้วยท่าทีเขินอาย ผมเห็นว่าเธอสนใจเลยดึงเสื้อที่บดบังหน้าอกอันอวบอันของเธอออก ปรากฏให้เห็นหน้าออกไซส์ใหญ่ขาวกลมทรงสวย หัวนมชมพูเหมือนสีลูกท้อ ช่างเหมาะที่จะเอามารูดควยผมซะจริง

ผมสอดควยเข้าไประหว่างหน้าอกอาเจ๊แล้วกระเด้าไปมา จนสุดท้ายอาเจ๊ก็อมปลายควยของผมไปด้วย เธอดูดจ๊วบๆ อย่างเอร็ดอร่อย ไม่คิดไม่ฝันว่าอาเจ๊สุดแซ่บคนนี้จะมามีด้านร่านๆ แบบนี้ด้วย ผมใกล้แตกเต็มทีเลยหยุดเธอไว้แล้วหันเธอไปชนกำกับแพง บอกเธอให้โก่งหลังมาหา ร่างอวบอิ่มหันหลังมาหาผม ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในลูกไม้สีดำออกไป ข้างหลังนั้นมีจิ๋มสีชมพูซ่อนอยู่ในพุ่มหมอยของเธอ ผมเอาควยจ่อหีเธอแล้วกระซิบข้างหูเธอว่า

“อยากโดนควยกระแทกหีไหมครับ” เธอไม่ตอบผมแต่ขยับจิ๋มเข้ามาหา เป็นสัญญาณให้ผมเริ่ม

ผมไม่รอช้าสอดหัวควยเข้าไปทดสอบว่าหีเธอพร้อมรึยัง ผลก็คือหีเธอแฉะมาก พร้อมที่จะรับควยของผมแล้ว

ปับๆๆๆๆ ตรับๆๆๆๆ

ผมกระแทกควยเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง อาเจ๊ที่ทำให้ผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมาแอ่นหีให้ผมกระแทก ไม่มีใครจะโชคดีไปกว่านี้อีกแล้ว ผมซอยหีเธอรัวๆ น้ำหีของอาเจ๊ผสมกับน้ำควยของผมไหลออกมาทุกครั้งที่ผมเสียบเข้าไป

“ซี้ดด….อ๊าาา” เธอครางเสียงดังขึ้นผมเลยต้องปิดปากเธอ

แต่จะใช้มือปิดก็เสียของ ผมเลยจับหน้าเธอหันมาจูบ รอบนี้อาเจ๊ให้ผมสอดลิ้นเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ผมเลยดูดดื่มเธอแล้วกระแทกหีต่อไป

ตับๆๆๆๆ เสียงง่ามขาผมกระทบกับแก้มก้นขาวๆ ของเธอ ผมเห็นอย่างงั้นก็อดที่จะเอามือบีบๆ คลึงๆ ไม่ได้ ก้นเธอช่างนุ่มและเด้งสู้มือ ผมเลยลองตบสักป้าบสองป้าบ หีเธอก็ตอดแรงขึ้นตอนที่ผมตบ ดูแล้วอาเจ๊คงจะซาดิสซ์ไม่ใช่น้อย

“อ๊า อ๊า อ๊า อื้ออ…เสียวหีจัง” เธอพูดด้วยหน้าที่กระเส่าสุดๆ

“เดี๋ยวจัดให้หนักเลยๆ เลยนะอาเจ๊จ๋า”

ครับๆๆๆๆ ผมกระแทกหีเธอต่อไม่หยุด ยิ่งกระแทงหีเธอยิ่งตอด เสียวควยดีมากๆ ระหว่างกระแทกผมก็เล่นหัวนมไปด้วย

“อย่าจับหัวนมแรง…อ๊ะ..อื้มม….เสียววว”

“จะเสร็จแล้วนะครับอาเจ๊” ผมพูดบอกเธอพร้อมโยกเอวไปเรื่อยๆ

“อื้อออ…แตกข้างนอกนะ โอ้ยยย…..”

ผมกระหน่ำกระแทกหีเธอด้วยแรงเฮือกสุดท้าย แล้วก็ชักควยออก พอชักออกอาเจ๊ก็ลงไปฟุบกับพื้น อ้าปากรอน้ำควยของผม

ผมราดน้ำเงี่ยนไปให้ทั่วร่างกายสุดอึ๋มของเธอ ตอนนี้ร่างอาเจ๊ถูกราดไปด้วยน้ำขาวขุ่น แม้แต่ไฝเสน่ห์เองก็โดนบดบังด้วยน้ำของเงี่ยน ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก อาเจ๊ก็ไม่ได้ขัดอะไร หลังจากนั้นอาเจ๊ก็ดึงผมมานั่งที่ชักโครงแล้วก็ขึ้นมานั่งคร่อมผม เธอเลียน้ำเงี่ยนที่เลอะปากแล้วบอกผมว่า
“มาต่อรอบสองกันนะจ๊ะ….”

แล้วความสนุกก็ดำเนินต่อไป…

Recommendations

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…

เรื่องเสียว เย็ดต่อกูนี่แหละเพื่อน เย็ดต่อเพื่อนนี่แหละกู เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากคำพูดที่ว่าสมบัติผลัดกันชม มันเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าระหว่างผมกับเพื่อน มิตรภาพมันเกินกว่าที่จะกลายเป็นแค่การหวงกันเพราะผู้หญิงคนเดียว ทันทีที่มันเลิกกับแฟนของมัน ซึ่งผมเองก็ชอบมาสักพักแล้ว ผมก็เลยพูดว่า กูอยากเย็ดเมียเก่ามึงว่ะ กูจีบได้ไหม ? มันยิ้ม แล้วบอกว่า เย็ดได้ แต่อย่าคบเลย เย็ดมันส์ แต่นิสัยเสีย มันว่า ก่อนจะพูดต่อ แต่ว่าหีชมพูเลยมึง หีสวย โคตรเนียนเลย เนินหีใหญ่อูม น่าจะถูกใจมึง แต่กูไม่เอาแล้ว เบื่อนิสัย เพราะงั้น…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันไปเจอเพื่อนแฟน งานนี้เลยต้องปิดเป็นความลับ เพราะเย็ดเก่งเกิน ทุกๆ อย่างมันจะต้องเป็นความลับ ลับแบบลึกสุดใจเลยก็ว่าได้ เพราะว่าแฟนของเธอจะรู้เรื่องนี้ไม่ได้ ในเมื่อเธอเอง ทั้งๆ ที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับนัดเย็ดกับใครต่อใครไปทั่ว และจุดไต้ตำตอ เมื่อครั้งนี้ คนที่มาเจอเธอในสถานที่ที่นัดเจอกัน นั่นคือโรงแรมม่านรูด กลายเป็นเพื่อนสนิทของแฟนเธอ แน่นอนว่าเธอจะไม่ทำก็ได้ แต่เมื่อความลับมันควรจะเป็นความลับต่อไป เธอเลยตัดสินใจไปต่อให้จบ เพื่อไม่ให้เธอรู้สึกว่าตัวเองมีความลับเพียงฝ่ายเดียว ป้องกันในวันหนึ่ง ที่เขาจะเอาเรื่องที่เจอเธอมานัดเย็ดเล่าให้ใครฟัง เธอเลยต้องเย็ดเขาซะ เพื่อให้ต่างฝ่ายต่างชนักติดหลังเอาไว้ เพื่อนแฟนของเธอคนนี้ก็เป็นคนที่หน้าตาดีไม่น้อย หล่อจนเธอแปลกใจว่าทำไมต้องมานัดเย็ด ในเมื่อเขาสามารถกระดิกนิ้วแค่เพียงครั้งเดียวก็มีผู้หญิงมากมายรายล้อมเข้ามาต่อแถวให้เขาเย็ดไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เขากลับบอกว่า…

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว โดนเย่อทั้ง 3 คน..คนรับใช้ที่บ้านดิฉันเองค่ะ ทุกๆ ปี ตอนช่วงปีใหม่ คุณพ่อกับคุณแม่ของดิฉันจะต้องเดินทางไปเยี่ยมคุณยายที่ต่างจังหวัด ปกติดิฉันก็จะไปด้วย แต่ปีนี้ดิฉันไม่ว่างค่ะ เพราะไปทีหลายวัน ดิฉันเลยไม่ได้ไป จึงอยู่บ้านคนเดียว (กับคนรับใช้ 2 คน) และพอดีวันนั้น เพื่อนๆ ดิฉัน เค้านัดกินเลี้ยงสังสรรคกันที่บ้านเพื่อนอีกคนนึงแถวๆบางนา ดิฉันเลยรีบออกไปตั้งแต่ 11 โมงค่ะ แล้วสั่งนายชาติกับนายพิษณุ (คนรับใช้) อยู่เฝ้าบ้าน แล้วบอกไปว่าคงกลับพรุ่งนี้บ่ายๆ นายชาติกับนายพิษณุเลยขออนุญาติพาเพื่อนเค้ามาดูบอลที่บ้านคนนึง ชื่อนายพรเป็นคนรับใช้บ้านใกล้กัน แถมเป็นคนบ้านเดียวกัน…

เรื่องเสียว พลาดท่าโดนยาปลุกเซ็กส์ ”คืนนี้แหละ…. กูจะเปิดบริสุทธิ์มึง และทำให้มึงร้องเรียกกูว่า ผัว ทั้งคืนเลย” เมื่อประตูเปิดออก สายตาหื่นราคะของไอ้แก่มันก็โลมเลียไปทั่วเรือนร่างของนิสิตสาวคนสวยที่มัน หมายปองอยากจะขยำขยี้มานานทันที….. มันกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ พร้อมกับอุทานกับตัวเองในใจว่า…. “โอวววววววว……….. อีแพท….. นักศึกษาสาวคนสวยในชุดสีดำสุดเซ็กซี่…….. เสื้อเกาะอกรูปสีดำที่รัดแน่นสองเต้าอวบใหญ่เบียดชิดเห็นเป็นสองลูกกลมๆ ….. และยังโนบรา… เผยให้ยอดเต้าอ่อนที่เบียดล้นทะลักกันอยู่ภายในโผล่ล้นออกมาเป็นเม็ดน่าดูด เลียได้อย่างชัดเจน….. สะดือที่ขาวเนียนถูกโชว์อย่างอล่างฉ่าง…. ส่วนข้างล่างก็ใส่กระโปรงกำมะหยี่สีดำสั้นปิดได้แค่ก้น…. โชว์ท่อนขาที่ขาวเรียว…. ทำไมอีนี่มันถึงน่าเย็ดน่าปี้ดีอย่างนี้ว๊ะ… อูยยยยย…. สวรรค์โปรดกูแล้ว….. คืนนี้ยังไงๆกูจะต้องเอาอีแพทสาวร่านสวาทสุดเซ็กส์คนนี้มาทำเมียให้ได้….. ฮะ…ฮ่า..” “สวัสดีค่ะ……. อาจารย์..”…