มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด

e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b895 64fbf38befc89

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้

แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ

นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่

ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่

จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ

เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข ที่หัวควยของเขาแล้วเริ่มดูดเน้นๆ ที่หัวควยของชายนุ่ม จนความสุขสมที่อัดเข้ามารวดเดียวส่งให้เขาค่อยๆ ดีดตัวลุกขึ้นมาแล้วเริ่มจับหัวของเธอกดลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกกว่าเดิม

มุมนี้เขาได้มองเห็นร่องนมของเธอชัดเจน นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึงตรงหน้าขยับไหวในทุกๆ ครั้งที่เสียงดูดควยเริ่มดุเดือดมากขึ้น จนตอนนี้เขารู้สึกเสียวควยมากๆ หากว่าจะต้องปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนี้ เขาเองก็คงจะแตกในปากของเธอก่อนได้เย็ดแน่ๆ

เขาค่อยๆ ผลักเธอให้ถอยห่างออกไป น้ำเงี่ยนเชื่อมจากปลายควยของเขาและปลายลิ้นของหญิงสาวเป็นสาย ก่อนที่เขานั้นจะลุกขึ้นให้ฝ่ายหญิงมานอนเปลี่ยนตำแหน่งแทน ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสีแล้วในเวลานี้ ความสลัวรางของเวลาสนะยาทำให้ความเงี่ยนทำงานได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม เขาจับขาของเธอทั้งสองข้างแหวกออก ก่อนที่จะมองดูหีชมพูของเธอที่เยิ้มฉ่ำราวกับว่ากำลังเรียกร้องให้เขาช่วยมอบหมายความสุขสมให้

ในตอนนั้นเขาก้มหน้าลงไปแล้วใช้ปลายลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ กับการเคลื่อนไหวของปลายลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้น ปลายเท้าจิกแน่น สองมือกำเอาไว้จนสั่นระริก ร่างกายบิดเร่าด้วยความเสียวหี ที่ชายหนุ่มนั้นระรัวละเลงลิ้นใส่เรือนกายของเธออย่างมูมมามและดูหิวกระหาย

มันเสียวซ่านจนเธอแทบจะทนไม่ไหว เอื้อมมือไปจิกทึ้งเส้นผมของเขา ก่อนที่จะกดหัวของเขาลงไปแนบกับส่วนสวาทนั้นอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะชอบไม่นอน ค่อยๆ ชำแรกลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอแล้วมอบความเสียวให้เธออย่างถึงที่สุด พร้อมกับเริ่มยกร่างกายยืนขึ้น ย่อตัวเล็กน้อย ดึงร่างของเธอให้ถอยร่นเข้าประชิด สองขาค่อยถูกประคองเอาไว้ด้วยสองแขนที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ก่อนที่เขาจะจัดการยัดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความเงี่ยนทันที

เสียงกระแทกเย็ดหีของทั้งสองคนดังกลืนไปกับเสียงคลื่น

และเสียงครางของหญิงสาวเองก็หวีดหวิวไปตามลมทะเล นั่นทำให้ในเวลานี้ ที่หาดส่วนตัวแห่งนี้ จะไม่มีอะไรมาขัดขวางความสุขของคนทั้งสองเขาไว้ได้เลยนั่นเอง เขายิ่งเร่งจังหวะ ยกขาของเธอขึ้นมาประคองให้ได้ที่แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างหนักหน่วง รัวควยอัดกระแทกเย็ดหีของเธอจนหญิงสาวนั้นส่งเสียงอออกมาไม่เป็นภาษา

เสียงแหลมเล็กและใบหน้าที่บ่งบอกถึงความสุขสมเสียวซ่านจนทนไม่หวาดไม่ไหวยิ่งกระตุ้นให้เขารู้สึกมีความสุขและเงี่ยนมากขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เสียงครางของเธอจะทำให้เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ความเสียวก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

ท้ายที่สุดในช่วงเวลาตะวันลับขอบฟ้า

เสียงคำรามก้องของชายหนุ่มดังขึ้น ในเวลาเดียวกับที่ควยของเขาตอกสดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาว ร่างกายของเธอสั่นระริกเมื่อสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอแล้วในเวลานี้ ตะวันลับขอบฟ้าไปแล้ว ความสุขสมที่สวยงามนี้ก็จบลงแล้วเหมือนกัน

น้ำควยอุ่นๆ ในรูหีของเธอตอนนี้ทำให้เธอรู้สึกอิ่มเอมไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่มาเที่ยวแบบนี้ทั้งที ที่พักหรูหราขนาดนี้ทั้งที…เธอรู้อยู่แล้ว ว่าคืนนี้เธอไม่ได้โดนเย็ดแค่ครั้งเดียวหรอก

เสียดายเงินแย่

Recommendations

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์รุมเสียวเพื่อนนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ ” ยุ้ย ” เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน ยุ้ย ก็ไม่ว่าอะไร หน่อยจึงชวนยุ้ยไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี…

เรื่องเสียว พร้อมแล้วค่ะ… พ่อสอนเรื่อง SEX ตลอด เวลาพ่อ ได้สอนเรื่อง sex กับหนูมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตหนูเลยหนูเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่ อายุ 10 ปีแต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวหนูเลยเพราะรูเสียวของหนู ยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นหนูมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งหนูจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดีหนูขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนหนูรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองหนูเวลาหนูขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “ดาว..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”หนูคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมสีบรอนท์ยาวของหนูและในเวลาเดียวกันหนูก็บดก้นถูกับลำเอ็นไป ด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้หนูทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเรา อยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของหนูผ่านกางเกงในที่หนูนุ่ง อยู่จนกระทั่งหนูรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา หนูรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกัน อย่างไร เพราะว่าหนูเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งหนูเห็นแม่กำลังดูด…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…

เรื่องเสียว มันส์คะ เจอฝรั่งอัด สวัสดีคะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องแบบ นี้ สมัยที่ยังเรียนอยู่ เรื่องพูดจาทะลึ่งลามก เนี่ยดิฉันก็ไม่แพ้ใคร พูดจากันแต่ละครั้ง ก็พูดคำไทยเดิมแท้ ๆ แต่ก็เก่งแต่ปากเท่านั้นเองคะ จริง ๆ ก็ไม่กล้าเท่าไร แต่ยอมรับคะว่าอยากลอง ในเรื่องราวที่เคยพูดคุยกับเพื่อนนั้น มันมีเรื่องของการมีผัวเป็นฝรั่ง เพื่อนมักจะพูดกันว่า ” เฮ้ย พวกแก ใครมีผัวฝรั่งนะ แก เอ้ย ไม่อยากจะบอก ” ” พูดอย่างกับแกเคยเจอนั้นแหละ…

เรื่องเสียว บุกขึ้นบ้านข่มขืนสาวใหญ่ แตกในคารูหี ผมจ้องบ้านหลังนี้มานานแล้ว จ้องลักจ้องขโมยนี่แหละครับ ไม่ได้คาดหวังเรื่องเสียวอะไรเลยจริงๆ แต่ว่าสุดท้ายแล้ว มันก็เกิดขึ้นมาจนได้ ผมเองหรือใครๆ ก็คงไม่มีใครคิดหรอกครับ ว่าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันจะมีจุดเริ่มต้นมาจากการลักขโมยของผมคนนี้ ผมเองเป็นขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้มองว่าตัวเองดี และไม่ได้มีใครมองว่าผมดีเท่าไหร่ด้วย ตกงาน นายจ้างโกงเงิน ชีวิตตกอับสุดๆ จนต้องมาลักเล็กขโมยน้อย และได้รู้ว่าบ้านหลังนี้มีผู้หญิงอยู่คนเดียวเท่านั้น ผมเลยแอบมองดูการใช้ชีวิตของเธอ ว่าเข้าบ้านตอนไหน กลับบ้านตอนไหน แม้ว่าเธอจะสวยแค่ไหนแต่ผมก็คงไม่ได้อยากจะหลงเสน่ห์เธอหรอกครับ ผมต้องการแค่เพียงอะไรก็ตามที่เอาไปขายได้เท่านั้นจริงๆ แล้วในคืนนี้ก็เป็นคืนที่ผมเลือก เพื่อนบ้านซ้ายขวาของเธอไปเที่ยวหมด ถัดออกไปเป็นถนนรอบข้าง มันไม่ได้มีใครที่พอจะเห็นว่าผมทำอะไร เลยปีนขึ้นไปจากหลังกำแพงด้านหลังอีกที ก่อนที่จะเข้าไปในห้องของเธอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่สาวเพื่อน ที่เป็นแฟนของพี่ชายตัวเอง เย็ดหมดไม่สนเมียใคร เรื่องเสียวที่ผมได้รับความสุขในครั้งนี้ เกิดขึ้นมาเพราะว่าผมหน้าตาเหมือนกับพี่ชายผมราวกับถ่ายเอกสารกันมานั่นแหละครับ แต่มีอย่างหนึ่ง ที่รู้สึกว่าพ่อแม่รักผมมากกว่า นั่นคือตอนที่เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน…ผมควยใหญ่กว่าพี่ชายของผมเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในช่วงเวลาที่พี่ชายของผมนั้นติดทหาร และผมเองก็ทำหน้าที่เป็นน้องชายที่แสนดี แวะเวียนไปหาแฟนพี่ตลอด เผื่อเขาขาดเหลืออะไร และช่วยพี่ดูด้วย ว่าเธอแอบไปคุยกับคนอื่นหรือเปล่า สุดท้าย…เธอก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่นครับ เพราะว่าผมนี่แหละที่เป็นคนอื่น…เช่นเดียวกับวันนี้ คืนนี้ เดี๋ยวนี้ บนเตียงในห้องของเธอ หลังจากที่เรากินข้าวกินปลากันเสร็จ เราก็วีดีโอคุยกัน จนพี่ชายของผมเข้านอน สายตาของแฟนพี่ก็เปลี่ยนไป เธอจ้องมาที่ผมแล้วขยิบตา ก่อนที่จะเดินเข้าห้องไป แน่นอนว่าเรื่องราวของเรานั้นมันเริ่มมาสักพักแล้วครับ ด้วยความที่เธอคิดถึงพี่ของผมมากเกินไป จนเธอเครียด แล้ววันนั้นเธอก็เมา…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว คุณครูครับ อย่าอ่อยสิครับ ผมควยแข็งหมดแล้ว เดี๋ยวก็จับเย็ดซะหรอก สมัยที่ผมเรียนมัธยมปลาย ตอนนั้นที่โรงเรียนมีอาจารย์ฝึกสอนจากมหาลัยเข้ามาสอนในวิชาที่ผมได้เข้าเรียน ด้วยความที่อายุเราไม่ได้ต่างอะไรกันมาก ทำให้เราคุยหยอกเย้ากันตามประสา แต่ใครจะรู้ล่ะครับ ว่าอยู่ๆ หลังจากที่เรียนได้สักครึ่งเทอม ครูเขาก็เริ่มอ่อยผม และเริ่มจีบผม บอกว่า ถ้าสอนจบแล้ว กลับไปเรียนต่อ ขอจีบผมได้ไหม ตอนนี้เธอเป็นครู จะจีบเลยก็ดูไม่เหมาะ ซึ่งผมเองก็ต้องบอกก่อนว่าเป็นเสือผู้หญิงอยู่แล้ว ผู้หญิงในโรงเรียนผมก็จับเย็ดมาเกือบยี่สิบคนแล้ว ติดใจควยผมไปทั้งนั้น แล้วนับประสาอะไรกับครูฝึกสอนล่ะครับ พอเขาบอกว่ามีใจ ผมก็ใส่เกียร์สุดเลย อ่อยกลับเต็มที่ จนกระทั่งเธอเองก็ยอมเป็นของผมทั้งๆ ที่ยังสอนไม่ครบเทอมตามสัญญาด้วยซ้ำ ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ…