สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b899e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899e0b897e0b8b5e0b988 64fc20647c2f2

เรื่องเสียว สาวหล่อล่อเจ้านายในที่ทำงาน

สวัสดีครับ เราเป็นทอมคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงมากๆ ด้วยความที่รูปหน้าเรามีเคล้าความเกาหลีทำให้ใครหลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าเป็นผู้ชายสายหวาน แต่ความจริงแล้วเราคือผู้หญิงที่มีหัวใจเป็นผู้ชาย คิดอยากจะผ่านมออกเหมือนกันแต่ต้องเก็บตังสักก้อนหากมีมากพอก็อยากจะทำควยให้กับตัวเองเพราะเบื่อแล้วที่จะต้องใช้หีถูหี แต่ความเสียวแบบนี้ก็ยากที่จะลืมได้ลง โดยวันนี้เราจะมาเล่าถึงประสบการณ์เสียวที่รับรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ มาเล่าให้ทุกคนได้รับรู้กัน

โดยเรื่องเริ่มจากที่เราทำงานเป็นพนักงานของบริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ตลอดเวลาเรามักจะมีสาวๆที่ชอบทอมมาติดพันอยู่เสมอ และเราก็ได้เย็ดกับพนักงานสาวอีกหลายคนในนี้ ทว่าเป็นแค่การเล่นสนุกกันเท่านั้นไม่ได้คิดจริงจังอะไร และที่เราเกลียดมากที่สุดในที่ทำงานก้คือไอ้พวกผู้ชายหน้าหีที่ชอบแซวเราเพราะอิจฉาที่เราได้เย็ดกับผู้หญิงสวยๆในโรงงาน เราต้องทนกับคำดูถูกต่างๆ นาๆ เพราะเราสู้พวกมันไม่ได้อยู่แล้ว

“เฮ้ย! อยากเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอว่ะ จะเอาหีไปถูกันทำไมให้เสียของ

มาลองควยพี่ดูหน่อยมั้ยแล้วจะติดใจ อย่าเก่งมากนะอีทอม

สักวันพวกกูจะลากมึงไปเย็ดหลังโรงงาน”

ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นคำพูดที่เราต้องเจออยู่เป็นประจำในที่ทำงาน จนเราเองทนกับความเดือดดานนั้นไม่ไหวจึงขอย้ายแผนกไปอยู่ที่ฝ่ายตรวจสอบ ทว่า ในแผนกนี้มจำนวนคนน้อยทำให้โอกาสใกล้ชิดกับสาวๆเป็นเรื่องยาก หลายครั้งที่เงี่ยนก็ทำได้แค่อดทนเอา แต่บางครั้งก็มีสาวๆจากแผนกเก่าแอบตามมาหาที่ห้องทำงาน แต่ด้วยสถานที่ทำงานแบบนี้มันต้องหูไวตาไวเราจึงจัดให้ได้แค่เลียหีกับดูดนมทำนั้น ครั้นจะขึ้นไขว้ขาเด้ากันบนโต๊ะมันยากเกินไป

ในช่วงเที่ยงของวันนั้นเองที่เรากำลังก้มลงไปเลียหีให้คู่เย็ด เมียเจ้านายก็เดินมาตรวจการพอดี เธอได้เห็นสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวหีนั้นก่อนจะตะวาดออกมา ด้วยความกลัวสาวคนนั้นจึงรีบใส่กางเกงแล้ววิ่งหนีไปเหลือแค่ผมคนเดียวที่ยืนประจันหน้าอยู่

“นี่เธอทำแบบนี้ในที่ทำงานได้ไง”

“ขอโทษฮะ” นายหญิงดูมีท่าทีที่อ่อนลง

“เธอชอบผู้หญิงมากที่ใช่มั้ย ฉันได้ยินเรื่องของเธอมานานมากแล้ว สาวๆพูดกันให้ทั่วว่าเธอนะเด็ด จริงหรือเปล่า”

“ขอโทษจริงๆฮะ ถึงจะอย่างนั้นแต่ผมกไม่เคยเย็ดในที่ทำงานเลยนะฮะ นอกจากครั้งนี้มันอดใจไม่ไหวจริงๆ”

“เธอเงี่ยนมากนักหรอ” ผมกระอักกระอวนไม่รู้จะพูดอะไรต่อไป “ตามฉันมาที่ห้อง”

ผมเดินตามนายหญิงไปจนถึงห้องทำงานด้วยความกลัวว่าจะถูกไล่ออก นายหญิงนั่งลงที่เก้าอี้หนังราคาแพง

“อย่าไล่ผมออกเลยนะฮะ ผมสัญญาว่าจะเย็ดใครในที่ทำงานอีกแล้วฮะ”

“ฉันไม่ได้ห้ามที่เธอเงี่ยน เธอจะเย็ดใครมันก็เป็นเรื่องของเธอ แต่สิ่งที่ฉันอยากรู้วันนี้ ตอนนี้ และตรงนี้ก็คือ” ผมสงสัย

“คืออะไรฮะ”

“สิ่งที่ฉันอยากรู้ก็คือว่า เธอเย็ดเก่งจริงมั้ย” ผมแปลกใจที่ได้ยินคำถามนั้น ก่อนที่นายหญิงจะยกขาทั้งสองข้างขึ้นมาวางบนโต๊ะ กระโปรงสั้นๆ ของเธอถูกดึงไว้ไปรวมกันที่เอว นายหญิงแหกขาออกและเกี่ยวกางเกงในไปไว้ข้างหนึ่ง เธอใช้นี้ทั้งสองแหวกกลีบหีสีชมพูดออกมา หีที่หลวมเป็นรูโบ๋ใกล้กับรูตูดสีน้ำตาลอ่อน ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้าแสดงให้เห็นว่านายหญิงเป็นคนที่ดูแลหีเป็นอย่างดี เพราะไม่มีหมอยสักเส้นรวมถึงกลิ่นหีหอมมากด้วยแม้ว่านี่จะเป็นช่วงเวลากลางวันก็ตาม

“นายหญิงจะทำอะไรฮะ”

“กลีบหีฉันสวยมั้ย”

“ฮะ” พยักหน้า

“ช่วยแสดงให้ฉันเห็นหน่อยสิว่าเธอเย็ดเก่งมากแค่ไหน”

ผมเดินตรงเข้าไปด้วยรอยยิ้ม มือขวาเลื้อยต่ำลงไปเตะที่ติ่งหีและลูบวนไปทางซ้ายอย่างช้า เนื้อหีที่ลื่นมือและนวมด้วยหนังหีของนายหญิงทำให้ผมใจสั่น นายหญิงดำดิ่งสู่ภาวะเสียวหีขั้นสุด เสียงร้องครางคำรามของเธอดังอกมา ลมหายใจที่แรงขึ้นจนอกยกของเธอมันทำให้ผมรอช้าไม่ได้ที่จะเกี่ยวเบ็ดให้เธอ เพียงแค่การขยับที่ข้อมือสั่นระรัวก็ทำให้น้ำเงี่ยนไหลออกมา

“ติ่วต่อไปนะ ติ่วต่อไป อ๊า…เสียวหีจริงๆเลย อ๊าย….”

ผมขยับนิ้มให้เร็วขึ้นและสอดนิ้วกลางเข้าไป ชักเข้าชักออก นายหญิงก็เริ่มที่จะกระชากเสื้อของตัวเอง

“ดูดนมฉันเดี๋ยวนี้ เร็วสิ!”

“ฮะ”

ผมรีบก้มหน้าลงไปดูด มือหนึ่งก็เขย่าหี ปากดูดนม มืออีกข้างขยำนมนายหญิง ทันใดนั้นไม่นานน้ำเยี่ยวก็แตกออก ผมรีบชักมืออกมา เยี่ยวพุ่งเลอะขึ้นมาบนโต๊ะทำงาน นายหญิงเร็งไปทั้งตัวและเป็นลมหมดแรงไปพร้อมกับน้ำเยี่ยวที่หมดลง

“เธอเก่งมากเลยนะ” ในที่สุดนายหยิงก็ตื่นขึ้นมาพร้อมกับรอยยิ้มที่งดงามของเธอ

“ฮะ”

“ฉันจะโอนเงินให้เธอเดือนละหมื่น แลกกับการที่เธอต้องมาหาฉันที่ห้องตอนพักกลางวันสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ทำได้มั้ย”

“ได้ฮะ”

ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่จะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมได้ทั้งเย็ดฟรีกับนายหญิงที่สวยปานนางฟ้า และยังได้เงินเพิ่มอีกด้วย

Recommendations

เรื่องเสียว หีสวย หีฟิต เย็ดมันส์ ถ่านไฟเก่ายังเงี่ยน เลยวนเวียนกลับมาให้อดีตแฟนเย็ดสดแตกใน ผมจำฉากในวันนั้นได้เป็นฉากๆ วันที่เธอทิ้งผมไปด้วยเหตุผลอะไรสารพัด ทั้งๆ ที่ตอนรักกันนั้นเราแทบจะไม่ต้องหาเหตุผลใดๆ เลยก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ แต่ผมก็ปล่อยเธอไป เพราะคิดเอาไว้แล้วว่าถ้ารั้งมันก็ไม่ได้มีอะไรขึ้นมา นอกจากจะฝืนกันไปเปล่าๆ เรื่องเสียว และเรื่องรักต้องแยกออกจากกันให้หมด มันไม่ได้เกี่ยวข้องกันเลย ไม่ว่าตอนที่เป็นแฟนกันเราจะเย็ดกันบ่อยแค่ไหน ผมจะเย็ดเก่งแค่ไหน หรือผมจะควยใหญ่เท่าไหร่ พอคนจะไป ต่อให้มีร้อยควยก็คงรั้งเธอไม่ได้อยู่ดี แต่น่าตลก ที่วันนี้ ตอนนี้ และวินาทีนี้ เธอกลับมานั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมในหอพัก ผมไม่ได้เอากุญแจจากเธอคืนมา เธอจึงสามารถเปิดประตูเข้ามารอผมได้…

เรื่องเสียว เย็ดน้าตอนเมา เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อที่ผมอายุประมาณสัก 19 ปีได้ครับก็มีอยู่ว่าน้าพรเป็นเพื่อนกับแม่ผมเพราะเคยทำงานอยู่ด้วยกัน อายุน้อยกว่าแม่ผมก็หลายปีก็ประมาณ 40 ต้นๆ แต่ว่าดูสาวกว่าวัยซะอีก น้าพรจะมาค้างที่บ้านผมบ่อยมาก มีอยู่วันหนึ่งแม่ไปธุระที่ต่างจังหวัดผมอยู่บ้านคนเดียว วันนั้นน้าพรมาหาแม่ผมก็อยู่ในสภาพที่เมามาด้วยแกบอกว่าทะเลาะกับผัวมา ก่อนมาก็ดื่มเบียร์มาพอสมควร ก็นั้งซ้อนวินมอตเอร์ไซค์มาจากที่ท่ารถก็ลุยฝนมาทั้งที่ตกหนักแน่หละ ไม่ได้เอาเสื่อผ้ามาสักชุด ผมก็เลยไปหยิบเสื้อกับผ้าถุงของแม่ มาให้น้าพรเปลี่ยน เพราะเปียกมาทั้งตัว แล้วกลัวเป็นหวัด แล้วน้าพรก็ใช้ไปให้ผมไปซื้อเบียร์มาให้อีก 6 ขวด น้าพรก็เขาไปเลี่ยนเสื้อกับผ้าถุงในห้องน้ำ ผมก็จะเดินไปบอกน้าพรระวังลื่นเพราะหน้าห้องน้ำที่บ้านผมฝนมันรั่ว แต่บังเอิญน้าพรปิดห้องน้ำไม่สนิททำให้ผมเห็นน้าพรกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าตอนนี้น้าพรเปลือยกายอาบน้ำ ก็เป็นว่าผิวของน้าพรขาวมากนมก็ใหญ่พอสมควรส่วนตรงหี ไม่ต้องพูดถึงหมอยดกอย่างมากผมแล้วตอนที่ถูสบู่ผมอยากเข้าไปช่วยถูจังเลยครับท่านผู้อ่าน ยิ่งเห็นน้าพรถูตรงเรียวขาและหีแล้ว อยากมากครับ เห็นเท่านี้ก็อยากเย็ดน้าพรแบบสุด…

เรื่องเสียว น้องรินร้อยแปดพันท่า ผมทำงานบริษัทเอกชน เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายครับ เมื่อตอนปลายปี 2562 ผมได้เลื่อนตำแหน่งใหม่ๆ ทีมผม มี 11 คน ไปออกบูทร์ที่ เมืองทอง แค่ 5 คน ออก 4 วัน คนเยอะเลยครับ ในระว่างนั้น ที่บริษัทมีจัดพักผ่อน ตจว. ที่จอมเทียน 2 วัน นอนคืนเดียว ทีมผมไปกัน 6 คนก่อน…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเพื่อน เลยแอบมาเย็ดกันคาเตียงเพื่อน แตกในคารูหีโคตรเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนครับ หมายความว่าจุดเริ่มต้นทุกๆ อย่างนะครับ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ลับๆ ระหว่างผมกับเมียโก๋ เพื่อนที่สนิทกับผมที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนสวยที่ผมนั้นชอบมากๆ จนอยากได้เป็นเมีย ในค่ำคืนหนึ่ง ผมดักรอเธอที่ทางลัดเปลี่ยวที่เธอมักจะใช้มันเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เลิกงานเสมอ และวันนั้นผมเองก็ได้ฉุดเธอมาข่มขืน ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างลืมตัวจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอไปสุดกำลัง ทั้งๆ ที่ลืมคิดว่าเธออาจจะเอาน้ำควยของผมที่อยู่ในร่างกายของเธอนั้นไปแจ้งตำรวจ แต่เปล่าเลย เช้าวันต่อมาหลังจากที่เรื่องราวนั้นเกิดขึ้น เธอกลับมาเจอผมเหมือนเดิม พร้อมกับสะกิดผมให้รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผมที่ข่มขืนเธอเมื่อคืน และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะติดใจอยู่ไม่น้อยเลย ความติดใจนั้นทำให้เราต่างรู้สึกดีต่อกัน แล้วสานสัมพันธ์กันในความลับ ผมนี่มันโชคดีจริงๆ ทั้งๆ ที่ข่มขืนเมียเพื่อน แต่เธอกลับติดใจควยใหญ่ลำยาวที่กระหน่ำเย็ดเธอได้อย่างถึงอกถึงใจเสียอย่างนั้น เลยทำให้เรานั้นแอบคุยกันอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ไม่มีที่เย็ด บ้านร้างก็น่าสนใจ เสียวไปหลอนไป ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่เป็นวัยรุ่นขึ้นมาได้ และโดนรุ่นพี่เปิดซิงตั้งแต่เรียน ม.1 ฉันเองก็ชอบที่จะโดนเย็ดมาเสมอ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งต่อๆ มามันสุดยอดมากๆ เลยนั่นเอง เรื่องเสียวเลยกลายเป็นเหมือนสิ่งหนึ่งที่ฉันต้องการมากๆ เพราะว่ามันทำให้ชีวิตของฉันสดชื่นแจ่มใจอยู่เสมอนั่นเอง แต่เพราะว่าเราเป็นวัยรุ่น การที่เราจะแอบไปเย็ดกันทีนั้นมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเราแทบจะไม่มีเงินไปเปิดโรงแรม หรือว่าจะไปบ้านใครสักคนหนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเลยจริงๆ เรื่องเสียวๆ ของฉันมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันเรียน ม.2 และโดนรุ่นพี่อาชีวะจากสถาบันอื่นมาจีบฉัน เขามาเจอฉันที่งานวัด ก่อนที่จะชวนฉันไปหาที่เงียบๆ คุยกัน มันเป็นโอกาสที่แสนเหมาะเจาะแล้วในเวลานี้ ฉันอยากจะโดนพี่เขาเย็ดเหมือนกัน เพราะว่าพี่เขาชอบอ่อยว่าถ้าโดนเขาเย็ดแล้วจะลืมผู้ชายทุกๆ คนที่ผ่านมาเพราะว่าเขาควยใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้ เรื่องเสียวของฉันมันเป็นอะไรที่ตัวเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะมี FWB กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่จะมีใครต้องการสักเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่เพื่อนชายคนสนิทของฉันมานั่งพักที่ห้อง เพราะว่าเขาทะเลาะกับเมียมา ต่างคนต่างปรึกษาเรื่องราวที่ทำให้ทุกข์ใจ ก่อนที่จะจบลงด้วยฉันที่เป็นฝ่ายระบายออกไป “ถ้าไม่มีแฟน คู่นอนก็น่าจะมีกับเขาบ้างนะ” “FWB เหรอ ?” เขาหันมาถาม ฉันกอดเข่า ก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบเขาอยู่ จากนั้นเราสองคนก็เงียบกันไปสักพัก แล้วเขาก็เป็นคนที่ฉีกกระชากม่านแห่งความเงียบงันนั้นทิ้งไป “มาสิ กูเป็นให้…” คำพูดนั้นทำเอาฉันเงยหน้าไปมองเขาเลย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ “คบกับแฟนกูก็ไม่เห็นมีอะไรดี ทะเลาะกันแม่ง-ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลิกกัน…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว คุณครูขนมหวาน หีหวานเหมือนขนมไหมครับ คงไม่มีใครเกิดมาแล้วอยากเป็นชู้ ใช่ครับ ผมเองถ้าเลือกได้ก็ไม่อยากจะมีชู้เหมือนกัน แต่เรื่องเสียวมันมีอำนาจเกินไปจนทำให้ผมนั้นต้านทานมันเอาไว้ไม่อยู่เลยจริงๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็มีเมียแล้ว และเธอเองก็ยังตั้งท้องอยู่อีกด้วย ครอบครัวของผมเองกำลังจะสมบูรณ์ เรากำลังจะมีเจ้าตัวน้อย แต่เพราะว่าความอยากจะเรียนรู้ของเธอนั่นแหละ ที่ให้ผมพาไปเรียนทำขนมหวานกับเธอจนผมได้เจอกับคุณครูดอกไม้ ที่ทั้งสวย น่ารัก สอนดี เอาใจใส่ดี ไม่ว่ากับเธอหรือกับผมก็ตาม จนทำให้ผมรู้สึกหลงเสน่ห์ของครูดอกไม้อย่างไม่สามารถขัดได้จริงๆ เธอสอนเมียของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเหลือบสายตามามองผมในบางครั้ง แววตาของคนที่ต้องการจะเป็นมากกว่าคนที่รู้จัก จนกระทั่งในวันหนึ่งที่เมียของผมกำลังจะออกไปรอที่รถ เธอยื่นนามบัตรให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าอยากจะเรียนอะไรก็ติดต่อเธอมาได้นะ เพราะว่าเธอจะลดราคาให้เป็นพิเศษสำหรับผม ผมเลยถามกับเธอไปว่า ขอเรียนตัวต่อตัวเหมือนที่เธอสอนเมียของผมได้หรือเปล่า…ทั้งๆ…