มีผัวติดเกมไม่เป็นไร เล่นเกมไป เดี๋ยวเย็ดเอง

e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b895e0b8b4e0b894e0b980e0b881e0b8a1e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b89be0b987e0b899e0b984e0b8a3 e0b980e0b8a5 64fbf382678a2

เรื่องเสียว มีผัวติดเกมไม่เป็นไร เล่นเกมไป เดี๋ยวเย็ดเอง

เรื่องเสียวแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันเองมีแฟนที่ค่อนข้างติดเกม เพราะว่าเขาต้องสตรีมเกมบ่อยๆ เพื่อที่จะฝึกฝีมือ ในการแข่งขันเพื่ออัปเกรดตัวเอง ฉันเข้าใจในส่วนนั้นแน่นอน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม เขาจะเล่นเกมตลอดเวลาทั้งวันเลยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันเองก็อยากจะได้เวลา ความเอาใจใส่จากเขาบ้าง

และแน่นอนว่าคนเป็นแฟนกัน เรื่องเย็ดกันมันก็ควรต้องมีบ้าง สุดท้ายพอฉันขอ เขาก็พูดว่าเย็ดเองได้ก็เย็ดสิ ยังไม่ว่าง มันเป็นอะไรที่ชวนให้ฉันรู้สึกน้อยใจอย่างมากจริงๆ นะ ที่ไม่เคยได้รับอะไรตอบกลับความรู้สึกมาเลย พอบอกว่าไม่ไหว จะขอเลิก เขาก็เหมือนว่าจะกลับมาปรับตัวให้ดีขึ้นได้มากกว่าเดิมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น

แต่ไม่รู้ว่าเพราะรักหรือว่าหลง กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มกลัวการที่จะเสียเขาไปแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เขาพูด และอยากจะให้ฉันทำ แน่นอนว่าฉันจะทำ ทำเหมือนที่เขาต้องการนั่นแหละ

ฉันเงี่ยน..ฉันอยากจะโดนเย็ด เพราะฉะนั้น ไอ้คำว่า “เย็ดเองได้ก็เย็ดสิ” นี่แหละ ที่ฉันต้องทำให้เขานั้นรู้ว่าฉันไม่ยอมจริงๆ ในขณะที่เขานั่งอยู่บนเก้าอี้สำหรับเล่นเกม ฉันเองค่อยๆ มุดใต้วงแขนของเขาเข้าไปอยู่ที่ระหว่างเรียวขาของเขา ที่ตอนนี้พอเขารู้ว่าฉันกำลังจะทำอะไร เขชาก็ละสายตามามองฉันครู่หนึ่ง ไม่ได้ตอบรับ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้นเช่นกัน นั่นเลยทำให้ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับกางเกงองเขาแล้วเริ่มลูบไล้ที่ลำควยของเขา

จับจากข้างนอก บีบคลำไปมา เสียงซี้ดดังเบาๆ จากปากของเขา แต่เขาเองก็ยังคงเล่นเกมอยู่

ฉันเลื่อนค่อยๆ สอดมือเข้าไปในขากางเกงของเขา ครั้งนี้ฉันสัมผัสได้เลยว่าเขาเริ่มตอบสนองสัมผัสของฉัน เพราะว่าขาของเขาสั่นระริกเบาๆ และในตอนที่ฉันค่อยๆ สอดมือผ่านขอบกางเกงในเข้าไปจนสัมผัสกับลำควยของเขานั้น มันก็เริ่มตอบสนองความต้องการของฉันเป็นอย่างดี

นั่นจึงทำให้ฉันเองค่อยๆ ดึงมืออออกมา แล้วถอดกางเกงของเขาด้วย แน่นอนว่าเขาเองก็ยังจดจ่อกับเกม แต่ก็ให้ความร่วมมือกับฉันเต็มที่ ยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อยให้ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงไป แล้วไม่รอช้า รีบคว้าลำควยของเขามารูดชักเพื่อกระตุ้นความเงี่ยนทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่น้ำเงี่ยนเริ่มไหลเยิ้มปลายควยที่ขยายขนาดขึ้นมาเรื่อยๆ

หรือว่านี่คือสาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ฉันไม่ไปไหน…ควยใหญ่ขนาดนี้ มีหรือที่จะยอมให้คนอื่นมาแย่งเอาไป

นั่นจึงทำให้ฉันยิ่งคิดก็ยิ่งหวง ยิ่งโมโห ค่อยแทรกรางกายเข้าไปที่ระหว่างขาของเขาแล้วจัดการอมควยให้เขาทันที ในตอนนั้นที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวมากขึ้น เขาก็เริ่มตอบสนอง ด้วยการเอามือข้างหนึ่ง ละจากเกมที่กด มากดหัวของฉันลงไปอย่างถี่รัวทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งฉันถูกกดหัว ฉันเองก็ยิ่งชอบ ดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนกระทั่งเขาวางโทรศัพท์ลง พูดขึ้นมาว่า

“มา…จบเกมแล้ว” ก่อนที่จะลากฉันไปที่โซฟาใกล้ๆ ทันทีแล้วเหวี่ยงร่างกายของฉันลงไปพร้อมกับกระโจนขึ้นมาคร่อมร่างของฉันเอาไว้ แล้วไม่รอช้า กระชากกางเกงของฉันออกไป มองดูเนินหีใหญ่ของฉันด้วยความมันเขี้ยว แล้วเริ่มลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของฉัน

หวังว่าหีชมพูของฉันจะช่วยให้เขานั้นรู้สึกต้องการฉันขึ้นมาบ้างสักนิด

น้ำเงี่ยนของฉันไหลเยิ้มออกมาแล้ว นั่นจึงทำให้เขาไม่รีรอ ถ่มน้ำลายชโลมหัวควยของตัวเองก่อนแล้วจัดการจับมันยัดเข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่ดันเข้ามาเต็มแรงจนฉันเสียวหีแทบทนไม่ไหว ไม่ต้องขมิบเกร็งร่างกาย ทุกๆ อย่างในตอนนี้ก็ตอดควยของเขาอย่างเต็มที่แล้ว

สีหน้าของเขาในเวลานี้ไม่ต่างจากฉันเลย เสียวซ่าน ครวญคราง แล้วค่อยๆ ก้มลงมาดูดนมของฉันสลับซ้ายขวา ในขณะที่เอวของเขานั้นก็เริ่มที่จะขยับไหวอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

นี่แหละ ที่ฉันต้องการ ความเสียวหีที่ฉันไม่จำเป็นต้องร้องขอ

ฉันโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ แล้วขมิบเกร็งร่างกายมากขึ้น ยกสองขาแยกออกให้เขาสามารถสอดสวมร่างกายเข้ามาได้อย่างเต็มที่ แล้วเริ่มตอกควยกระแทกรูหีของฉันเข้ามาราวกับว่านี่คือปั่นจั่นขนาดใหญ่ เสียงร่างกายของฉันกับเขากระทบกระแทกกันอยู่หลายนาที จำไม่ได้แล้วว่ามันนานแค่ไหน แต่มันก็ทำให้ฉันเสียวหีจนรู้สึกว่าร่างกายเบาหวิวไร่เรี่ยวแรงไปแล้ว

ตอนนี้ฉันไม่เหลือเสียงครางอีกต่อไปแล้ว ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม เขาเองยังคงรัวลำควยใหญ่ยาวที่แสนน่าหลงใหลนั้น กระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาเรื่อยๆ จนเริ่มมีเหงื่อไหลออกมาทั่วใบหน้า และเสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเสียงคำราม ฉันเอื้อมมือไปจับหน้าของเขาเอาไว้ แล้วจ้องมอง ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมาแล้วตอกควยเข้ามาอีกครั้ง เป็นครั้งสุดท้ายที่แรงจนฉันทั้งเสียวหี และจุกในเวลาเดียวกัน

เสียงร้องคำรามของเขาดังลั่นห้อง ในตอนนี้ที่ควยของเขาอัดเข้ามาเต็มความรัก แล้วพรั่งพรูปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างที่ฉันเองก็ต้องการมาตลอด ไม่ว่าจะเย็ดกันยังไง แตกในคือที่สุดจริงๆ

แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ฉันกล้าจะเริ่มยั่วยวนเขา ก็รู้สึกเลยว่า บางครั้งการรอก็ไม่ช่วยอะไร

เป็นผู้หญิง ก็เงี่ยนเป็น เพราะอย่างนั้นก็ต้องเริ่มก่อนบ้าง…และหลังจากนี้ ฉันจะไม่มีวันรอให้เขาเริ่มเป็นอันขาด

ให้มันรู้ ว่าแฟนของเขามันขี้เงี่ยนขนาดไหน ?

Recommendations

แม่ผมตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในตลาดเก่าริมทางรถไฟที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ก็ได้ลูกค้าก็จากคนที่โดยสารรถไฟเข้ามาแวะกิน รายได้ก็แล้วแต่ว่าช่วงนั้นเป็นช่วงท่องเที่ยวหรือเปล่า แต่ก็พอยู่พอกินกันมีเงินเหลือเก็บในบัญชีบ้าง ตลาดแห่งนี้สร้างนานมากแล้ว ร้านค้าต่างๆยังเป็นร้านที่สร้างด้วยไม้สภาพยังเดิมๆอยู่ มีร้านชากาแฟที่คอกาแฟชอบมานั่งคุยเรื่องการเมืองกันไม่ขาดสายทั้งวันเสื้อแดงเสื้อเหลืองคุยกันได้สนุกปากฉันท์พี่น้องไม่ทะเลาะเบาะแว้ง มีร้านตัดผมแบบสมัยก่อนอยู่ตรงทางเข้าสถานีผมตัดกับแกมาตั้งแต่จำความได้ ร้านขนมไทยมีหลายร้านและก็ยังรักษาความอร่อยไว้ตามตำหรับ ผมกับแม่ช่วยกันขายตั้งแต่ช่วงเช้าเลยขายไปเรื่อยจนปิดร้านตอนเกือบทุ่ม ตอนแรกก็ช่วยกันขายพ่อแม่ลูก แต่ไม่นานพ่อก็กับแม่ไปแล้ว แต่ไม่ได้เลิกเพราะทะเลาะกันรุนแรง เหมือนว่าต่างคนต่างอยากมีชีวิตอิสระของตัวเองมากกว่า นานๆพ่อมาหาสักทีก็เห็นทักทายคุยกับแม่ดี ช่วงหลังๆลูกค้าเยอะขึ้นจนผมคนเดียวก็เริ่มช่วยไม่ทัน แม่แกเลยชวนพี่สาวแม่ แกชื่อน้าเพ็ญมาช่วยด้วย ตอนแรกเห็นแกขายอาหารตามสั่งอยู่ตรงท้ายตลาดแต่ขายไม่ค่อยดีเพราะไม่ใช่จุดที่คนเดินผ่าน ลูกค้าเลยน้อย แกเลยมาช่วยแม่ขายก๋วยเตี๋ยวแทน น้าเพ็ญเป็นคนที่เรียกว่าสวยคนนึงแถวนี้แต่สวยในแบบสาวใหญ่เพราะเกือบๆห้าสิบแล้ว ถึงจะอายุมากแล้วแต่มีเสน่ห์ดึงดูดโดยหน้าอกเต่งตึง ยิ่งก้นงอนๆของแก ที่มันงอนสวยดูทีไรทำเอาคิดเลยเถิดไปถึงเรื่องบนเตียงตรงข้ามกันแม่ผมหน้าตาก็ธรรมดาผอมๆ อกนิดเดียวถึงก้นจะงอนเหมือนกันแต่ถ้าเทียบกับน้าเพ็ญเหมือนมวยคนละรุ่น น้าเพ็ญแกไม่มีผัวแต่มีลูกแล้ว คือแกสมัยสาวๆมีแฟนหลายคนจนท้องขึ้นมาแต่ไม่มีใครยอมรับเป็นพ่อเด็กสุดท้ายแกก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวผมเคยเห็นลูกแกตอนเรียนประถมด้วยกันแต่พอมัธยมน้าเพ็ญก็ให ้ลูกแกไปอยู่กับตากับยายที่ในตัวเมืองและเรียนที่นั้นเลย “ไม่ส่งลูกแกไปเรียนในตัวเมืองบ้างหรืออีผึ้ง(ชื่อแม่ผม)”…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว พูดขนาดนี้ คิดว่าคืนนี้ครูจะโดนผมจับเย็ดกี่น้ำล่ะครับ และแล้ววันเปิดเทอมก็มาถึง ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ไม่ใช่เพราะว่านี่จะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน ไม่ใช่ว่าจะได้เจอเพื่อนๆ ที่ปิดเทอมไปนาน แต่ผมรอที่จะเจอกับคุณครูสุดที่รักของผมต่างหากละครับ ครูเอมิกา ครูอาจารย์ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเข้ามาที่นี่เมื่อปีก่อน เธอเพิ่งจะอายุ 25 เท่านั้นเอง แต่เก่งมากที่สามารถบรรจุได้ ซึ่งความสวยของเธอทำให้ผมแอบคิดเกินเลยครับครู จนกระทั่งหลายๆ เหตุการณ์ที่ทำให้ผมบุกเข้าไปจีบเธอโดยใช้เวลากว่าหนึ่งเทอม สุดท้ายความลับก็กลายเป็นความรัก แม้ว่าจะไม่สามารถเปิดตัวได้ตอนนี้ แต่มันก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด ตลอดช่วงเวลาปิดเทอม เธอต้องไปอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้เราแทบไม่ได้มีเวลาเจอกันเลยก็ว่าได้ ดังนั้นในวันที่เราเจอกันได้ เธอก็สัญญาแล้วว่าจะยอมให้ผมเย็ด – ผมรอเวลานี้มานานแล้ว ที่ห้องสมุด หลังเลิกเรียน…

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว คำสารภาพของแฟน ปกติผมเป็นคนที่ขี้หวงและขี้หึงเอามากๆ ถ้าผมมีความรักกับใครแล้ว ผมจะหึงจะหวงแฟนผมมากแม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุย กับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและแฟนจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้ วันเวลาผ่านไป จนผมแต่งงานกับแฟนผม จนเรามีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบัน ผมและแฟนมีอายุ 40 กว่าปีแล้ว จิตใจของผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวงกลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้แฟนเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ ผมจะมีความต้องการมากที่สุดเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือ เกี่ยวกับสวิงกิ้งมากก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนแฟนผม สวิงครั้งแรก เธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนแฟน และพูดกรอกหู แฟนตลาดเวลา 5 ปี ตอนนี้แฟนผมเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงทำให้ผมดีใจมากเพียงแต่รอโอกาส ในครั้งแรกเท่านั้น ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันแฟนผม…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……