แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ

e0b981e0b8a1e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b884 64fbf36a61bda

เรื่องเสียว แม่บ้านร่านควย รับน้องคนสวยคนใหม่ พากันไปเย็ดรับขวัญ

ชาย คือชื่อของเด็กหนุ่มที่เพิ่งเข้ามาสมัครเป็นคนสวนที่นี่ บ้านหลังใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัวเพียงสามคนเท่านั้น และที่นี่ การที่คุณผู้ชายรับพนักงานคนใหม่เข้ามา ก็ทำให้เธอนั้นรู้สึกได้เลยว่างานต่างๆ ของเธอนั้นอาจจะเบาลงไปก็ได้ พูดอีกอย่างก็คือ เธอจะไม่ต้องเหนื่อยเรื่องงานบ้านงานเรือนมากกขึ้น

แต่ต้องไปเหนื่อยกับเรื่องเสียวแทนต่างหาก

ความลับของสวย แม่บ้านของคฤหาสน์ขนาดย่อมหลังนี้ คือการที่เธอเองนั้นมีสัมพันธ์สวาทกับทั้งคุณผู้ชาย และลูกชายคนโตของบ้าน คุณเก้า เพราะว่ามันสามารถใช้ร่างกายแลกเงินมาได้อย่างที่เธอต้องการ และมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรกับการที่เธอนั้นใช้ร่างกายแค่เพียงเท่านี้เอง

แต่กับวันนี้ ที่มีคนสวนคนใหม่เข้ามา และเขาเองก็หน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว การแนะนำงานต่างๆ ของเธอจึงเต็มไปด้วยสายตาที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเธอนั้นอยากได้เขา เขาเป็นเด็กหนุ่มที่อายุ 21 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเพราะว่าที่บ้านนอกไม่มีอะไรให้ทำนั่นเอง และด้วยความขยันขันแข็ง เลยทำให้ร่างกาของเขานั้นเต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออย่างเต็มที่ ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคมคาย คิ้วเข้ม

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมองยังไง สวยก็ชอบผู้ชายคนนี้เข้าไปแล้วเต็มๆ และการอ่อยเหยื่อของเธอเองก็เริ่มต้นขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการไปหาเขาช่วยเย็น หรือว่าชวนเขาไปหากินอะไรกันในช่วงกลางคืน เพราะว่าเขาเช่าบ้านอยู่ไม่ไกลจากจุดนี้สักเท่าไหร่นั่นเอง

ความต้องการทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในคืนนี้ คืนที่เธอและเขาไปกินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะต่อด้วยเบียร์คนละขวด แน่นอนว่ามันไม่ได้มากพอที่จะทำให้ทั้งสองคนนั้นเมามายได้ แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองคนนั้นเริ่มมีความเงี่ยนขึ้นมา และหลังจากที่มันมีเชื้อไฟแล้ว เพียงสายลมเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็ติดขึ้นมาได้แล้วนั่นเอง

ทุกๆ อย่างจบลงที่ห้องเช่าของชาย

สองคนที่กำลังเมาได้ที่โอบกอดก่ายกันอย่างเต็มไปด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน มือไม้ป่ายปัดและโอบกอดกัน เลื่อนไล้สัมผัสอย่างเต็มที่ นมใหญ่ของเธอถูกเขานั้นสัมผัสอย่างแนบชิด ในขณะเดียวกันเอง มือของเธอก็ค่อยๆ ล้วงลงไปใต้กางเกงของเขา ก่อนที่จะได้สัมผัสกับควยของเขาที่แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว

เธอสะบัดตัวออกจากการจูบ แล้วรีบขยับร่างกายไปอยู่ที่ระหว่างเรียวขาของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มอมควยให้ชายหนุ่มที่ครางออกมาด้วยความสุขสม นานแล้วที่เขาไม่ได้รับความเสียวแบบนี้ แถมตอนนี้สวยยังอมควยได้โคตรเสียวจนทำให้เขานั้นไม่สามารถหลบลี้จากความปรารถนานี้ได้เลย

เขาลูบหัวของเธอ ก่อนที่จะกดหัวลงมาพร้อมๆ กับการที่เขานั้นเริ่มกระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องแล้วจับเธอนอนหงายลงไปทันที เวลานี้เขาเองก็ไม่สามรถหยุดความต้องการเอาไว้ได้แล้วจริงๆ เขาถอดเสื้อผ้าของเธอออก ลูบไล้ตั้งแต่หน้าท้องลงมาที่เนินหีใหญ่อวบอูมของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ หีชมพูที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกเขาละเลงลิ้นอย่างเต็มที่จนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

ใช้เวลาครู่เดียว ลิ้นของเขาก็ทำให้หญิงสาวเสียวหีจนแทบหมดแรง ก่อนที่เขาจะแทรกกายขึ้นมาแล้วจับควยของตัวเองสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอด้วยความเมา ความเงี่ยน และความอยากรู้อยากลอง

เสียงร่างกายของทั้งสองคนกระทบกันดังขึ้นมาไม่ขาดสายในเวลานี้ มันทำให้ทั้งสองคนนั้นเต็มไปด้วยความสุขสม โอบกอดและกอดก่ายกันอยู่ตลอดเวลา เป็นความรู้สึกที่สวยเองก็ไม่ได้รับนานแล้ว แน่นอนว่าตอนที่เย็ดกับเก้าและคุณผู้ชายเธอก็มีความสุข

แต่กับเขาคนนี้…เธอมีอีกความรู้สึกหนึ่งเพิ่มขึ้นมา

นั่นคือความรักนั่นเอง

และนั่น ทำให้ในเวลานี้เธอยินยอมทุกๆ อย่างให้กับเขา คนสวนคนใหม่ที่กำลังเร่งเร้าจังหวะลำควยอัดกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ จนเสียงครางเริ่มกลายเป็นเสียงคำราม มากขึ้น เร็วขึ้น ดังขึ้น แรงขึ้น

ทุกอย่างสงบนิ่ง…

ร่างกายของชายอัดเข้ามาในร่างกายของสวยอย่างเต็มรัก เสียงคำรามที่พยายามกักเก็บเอาไว้ค่อยๆ ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างสุดกำลังจะต้าน น้ำควยพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอจนอีกฝ่ายนั้นบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่าน

นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่เธอรู้สึกว่ามันคือการโดนเย็ดที่เธอเองนั้นเป็นใจที่สุดครั้งหนึ่งก็ว่าได้

หวังว่าจากนี้…ความรักของเธอกับเขาจะดำเนินไปด้วยกัน

พร้อมๆ กับความลับที่เธอต้องเก็บให้ลึกสุดใจ

เพราะถ้าคุณผู้ชายรู้ว่า เธอเป็นชู้กับผู้ชายที่เขาหามาเพื่อที่จะทำให้เธอกลายเป็นชู้กับคุณผู้ชายแบบนี้

จบไม่สวยแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เจอลูกค้าดุ้นใหญ่มาตีหม้อ สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราเองชื่อบุ้งกี๋ ทำงานเป็นหมอนวดในตัวกรุงเทพฯ มีประสบการณ์เสียวมากเสียวน้อยมามากมาย ตั้งแต่เด็กเล่นจนถึงลุงวัยกลางคนก็ต่างเคยเอากันมาแล้วทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยเล็กควยใหญ่ ควยเอียงก็รับงานมาแล้วทั้งนั้น ขอแค่มีเงินจ่ายให้เรา จะเสร็จเร็วเสร็จช้า บุ้งกี๋ก็ไม่ว่าอะไรค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ประทับใจที่สุดของบุ้งกี๋เกิดเมื่อ 1 ปีที่แล้วค่ะ โดยบุ้งกี๋มีประสบการณ์ทำงานมาแล้ว 2 ปี ส่วนมากลูกค้าจะซอยควยยิกๆ หรือบุ้งกี๋ขึ้นขย่มเอง ส่วนมากบุ้งกี๋จะครางออกมาเพื่อให้ลูกค้าพอใจ แต่สำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นบุ้งกี๋ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเสียวมาก เรียกว่าลูกค้ารายนั้นถ้าขอเอากับบุ้งกี๋หรือให้ไปต่อที่บ้านของเขา บุ้งกี๋จะไม่คิดเงินเพิ่มแต่อย่างใด ถ้าไม่มีเงินบุ้งกี๋ก็จะให้เขาเอาฟรีๆ เลยละค่ะ เรื่องมันก็เกิดเป็นกิจกรรมประจำวันเหมือนๆทุกค่ะ…

เรื่องเสียว เสียสาวครั้งแรก มิวโดนรุมสวิง ชื่อมิวค่ะ มีพี่ชายคนหนึ่งชื่อ มิ้ง ทำงานแบงก์ พ่อแม่ของเราเสียไปหลายปีแล้ว มิวอยู่กับพี่ชายเพียงสองคน พี่ชายของมิวเป็นคนรูปหล่อ เจ้าชู้ ชอบเที่ยว คบผู้หญิงทีละหลายๆ คน แต่ละคนสวยๆ ทั้งนั้น แล้วพี่ชายแต่งงานกับผู้หญิงที่ทำงานแบงก์ด้วยกัน เธอชื่อพี่ตาล พี่ตาล เป็นคนสวย ท่าทางอ่อนหวาน เรียบร้อยแล้วใจดี พี่ตาลทำกับข้าวเก่งมาก พอแต่งงานแล้วพี่มิ้งเค้าเลิกเที่ยว เลิกงานกลับบ้านมากับพี่ตาลทุกวัน หลังแต่งงานพี่มิ้งเป็นสามีที่ดีของพี่ตาลมาตลอด แต่แล้วพี่มิ้งก็ทำให้พี่ตาลเสียใจจนได้ มิวเพิ่งเข้ามหาลัย มีผู้ชายสองคนมาหาพี่มิ้งบ่อยๆ คนแรกชื่อเฮียหลีกับอีกคนชื่อศักดิ์…

เรื่องเสียว กลิ่นหีเด็ก เป็นบุญควย ตั้งแต่ได้เย็ดหีน้องแจน ผมเลยติดเย็ดเด็กไปเลย เด็กอะไรก็ไม่รู้ทั้งขาวทั้งอวบ จากนมที่มีน้อยๆ ผมดูดจนเต้าเต่งเลย ว่าจะลองเย็ดตูดขาวๆ ซักที แต่พอโก้งโค้งทีไรควยมันมุดหีซะงั้น อย่างที่เคยเล่า บ้านผมนี่เป็นที่ชุมนุมเด็กๆ เลย เพราะเปิดเป็นร้านขายของ เด็กๆ ที่มาเล่นที่บ้านก็เพื่อนหลานทั้งนั้น พี่ชายผมซื้อ เชิด ให้ลูกเล่นก็เลยมากันหลายคน บางที 3-4 คนมารุมกันนั่งเล่น บางคนก็นั่งไม่ระวังแคมหีออกบ้าง นมขาวๆบ้าง ออกมาล่อไอ้เข้ ผมก็นั่งควยแข็งรอเวลาน้องแจนมาให้เลียหี ดูดแตด มีอยู่วันหนึ่งมีเด็กใหม่มาด้วยชื่อน้องแก้ม อายุแค่…

เรื่องเสียว อย่าหลั่งข้างในนะ ชั้นกลัวท้อง ”ข่มขืนบนรถตู้” ปอนคนขับรถตู้วินสาย ตลาดบางบัวทอง พาต้า วัย 35 ปี รูปร่างสันทัด ผิวคล้ำ หน้าตาบ้านนอกๆ เป็นคนมีรสนิยมชมชอบข่มขืนผู้หญิง แม้แต่กับนก เมียมันเอง มันก็ได้มาโดยการข่มขืน และก็ยังข่มขืนอยู่จนทุกวันนี้ เพราะนกเองก็มักจะมีอารมณ์เวลาโดนข่มขืนเช่นกันปอนได้กับเมียมันมา เกือบ 5 ปีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน มันเริ่มเบื่อๆ อยากจะหาเหยื่อรายอื่น เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับตัวเอง แต่มันก็ได้แค่คิด และใช้สายตาในการมองพวกลูกค้าที่ขึ้นรถ นั่งโป๊ โชว์ขาอ่อนเวลานั่งข้างหน้า โชว์นมเวลาก้มขึ้นลงรถ…

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด น้องนิว  สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดสมัยผมเรียนอยู่ ม.ปลายครับ ผมกับเพื่อนๆ ร่วมแก็งค์ผม 5 คน เพื่อนผมคนนึงชื่อไอ้อิฐ พ่อมันเป็นคนสวนอยู่ที่บ้านๆนึงมีฐานะรวยพอดู เจ้าของบ้านมีลูกสาวคนเดียวชื่อ นิว เธอเรียนอยู่ ม.3 อายุ 15 ปี ไอ้อิฐมันเคยเล่าให้ฟังว่ามันแอบชอบน้องนิว มานาน มันชอบแอบดูเธอนั่งทำการบ้านคนเดียว แต่มันก็ไม่กล้าทำอะไรเธอ ครั้งนึงมันแอบปีนไปที่ระเบียงห้องนอนและได้เห็นน้องนิวเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ มันบอกน้องนิวนมอวบ ตูดขาวๆ เห็นหีใหญ่พอดู พวกผมได้ฟังก็เชียร์ให้มันพาน้องนิวมาให้พวกเรารุมเย็ด และแล้ววันที่พวกผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นเป็นช่วงที่โรงเรียนน้องนิวมีกีฬาสีพอดี…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…