เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8a3e0b8b9e0b983e0b8abe0b8a1e0b988 e0b897e0b8b5e0b988e0b983e0b884e0b8a3e0b986 e0b881e0b987e0b8ade0b8a2 64fc204714c05

เรื่องเสียว เย็ดครูใหม่ ที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่สุดท้าย เสร็จภารโรงควยใหญ่

ครูสาวสวยอยู่ในชุดพละของโรงเรียน เสื้อผ้านุ่มนวลง่ายต่อการที่จะถอดมันออก เธอนั่งอยู่บนโต๊ะพนักงานของเธอ โดยที่มีชายหนุ่มนักการภารโรงยืนแนบอยู่ตรงหน้า บดริมฝีปากลงมาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม เธอเอียงใบหน้ารับจูบนั้นที่แสนเสียวซ่าน สองมือค่อยๆ เอื้อมขึ้นไปโอบลำคอของเขาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะปล่อยให้มือของอีกฝ่ายค่อยๆ รุกไล่ขึ้นมาจากชายเสื้อแล้วสัมผัสผิวเนื้อของเธอเพิ่มดีกรีความซาบซ่านให้มันมากขึ้นกว่าเดิม

สองขาของเธอยกขึ้นมาเกี่ยวเอวของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัดดึงร่างกายของอีกฝ่ายเข้ามาเรื่อยๆ จนเธอสัมผัสอะไรบางอย่างได้ที่เรียวขาของเธอ นักการหนุ่มสุดหล่อควยแข็งแล้ว ลำควยใหญ่แนบเนื้อของเธอจนความเงี่ยนเริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ มือที่สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อนั้นยกขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเองต้องชูสองมือขึ้นให้เขานั้นสามารถถอดเสื้อของเธอออกไปอย่างง่ายดาย และตามด้วยเสื้อในที่มันปิดรัดบางส่วนเอาไว้

ทันทีที่มันถูกปลดออกไป นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอก็ปรากฏตรงหน้า ชายหนุ่มยิ้มแล้วตาโต มองดูปานนมชมพูทั้งสองนั้นแล้วบีบคลำก่อนที่จะก้มหน้าลงมาดูดนมของเธอด้วยเรียวลิ้นที่พลิ้วไหวนั้นกระตุ้นความเสียวของเธอจนส่งเสียงครางออกมาอย่างอ่อนหวาน ในขณะเดียวกัน มือของเขาเองก็เริ่มกลายเป็นปลาหมึก ค่อยๆ ล้วงไล่ต่ำลงไปเรื่อยๆ จนสอดเข้าไปในกางเกงของเธอ ลูบสัมผัสเนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของเธอ กระตุ้นให้ร่างกายนั้นสั่นระริก มือนิ้วหนึ่งของเขาค่อยๆ รูดผ่านร่องหีสวยของเธอผ่านเนื้อผ้าลูกไม้

เขาไม่ไหวแล้ว ถอยห่างเธอออกมาแล้วยืนขึ้น ถอดกางเกงของตัวเองออกไปทันที ขณะที่หญิงสาวเองก็รีบลุกขึ้น กระโดดลงมาจากโต๊ะแล้วถอดกางเกงของตัวเองออกเช่นกัน ก่อนที่จะวางมันลงกับพื้นแล้วคุกเข่าลงไป มองดูชายหนุ่มที่กำลังถอดกางเกงตัวเองด้วยความร้อนรนแล้วควักลำควยใหญ่ยาวของเขาออกมาให้เธอได้เห็นเป็นครั้งแรก เธอแหงนหน้ามองเขาแล้วยิ้มออกมาด้วยความอึ้ง เมื่อได้มองเห็นลำควยใหญ่ตรงหน้าที่มันเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ลำควยสีเข้มหัวควยถอกบานทะโร่ เธอเอื้อมมือไปคว้ามันชักแค่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนใสๆ ที่เป็นเมือกขาวสะอาดก็พรั่งพรูออกมา

เธอจัดการใช้ปลายลิ้นเลียที่หัวควยของเขา ชำแรกปลายลิ้นเข้าไปที่รูเสียวจนอีกฝ่ายถึงกับขาสั่น แล้วค่อยๆ จับหัวของเธอกดเข้าไปช้าๆ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันทีก่อนที่จะหลับตาพริ้มดูดควยให้เขาด้วยความเต็มใจ เธอค่อยๆ กดหน้าเข้าไป อมควยของเขาลึกขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างเริ่มผ่อนคลาย ความเร็วก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปเรื่อยๆ จนเธอเองนั้นเริ่มเงี่ยนจนหีแฉะ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็เร่งจังหวะกระเด้าปากของเธอจนพอใจแล้วอุ้มร่างของเธอขึ้นไปบนโต๊ะอีกครั้ง เอาเอกสารที่เคยสำคัญลงไปวางที่อื่น ก่อนที่จะจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นมาพาดบ่าแล้วประกบหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความกระสัน

ความเสียวหีส่งผลให้หญิงสาวดีดดิ้นไปมา แต่กลับถูกแขนแกร่งของเขานั้นโอบกอดเอาไว้ จนเธอต้องจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างแรงเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นกระตุ้นความเสียวให้กับหีชมพูของเธอ ขบเม้มที่เม็ดแตดที่แข็งเป็นไตนั้น ก่อนที่จะเริ่มเร่งความเร็วเรื่อยๆ จนครูสาวแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้ว

ภารโรงหนุ่มค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วยิ้ม ใช้นิ้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อเป็นการนำร่องความเสียว หมุนคว้านแล้วขยับเข้าออกอยู่ไม่กี่ครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ควยของเขาที่แข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำนั้นดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า ความใหญ่ของมันทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาไม่ขาดสาย และนั่นเองก็ทำให้เขายิ้มออกมาด้วยความสุขสม รูหีของเธอตอดควยของเขาอย่างแน่นแนบ ก่อนที่จะเข้าไปจนถึงสุดทาง

เขาเอื้อมมือขึ้นไปจับขาของเธอขึ้นมาพดบ่าแล้วกอดแนบเอาไว้ ทำให้ช่องทางเข้านั้นกระชับและกออดรัดลำควยของเขาอีกอย่างหนักหน่วง พร้อมกับเริ่มบรรเลงบทเพลงแห่งความเสียวให้กับเธอ ลำควยใหญ่ยังไม่พอ ลีลาที่แสนเร่าร้อน รวดเร็ว และรุนแรงนั้นก็ทำให้เธอเปล่งเสียงออกมาอย่างไม่อายอีกต่อไปแล้ว

เขารัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งครางออกมามากขึ้นเท่านั้น แม้ร่ากายจะชุ่มไปด้วยเหงื่อก็ตามที ในตอนท้าย ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ชายหนุ่มเองจับขาของเธอลงมาแล้วแยกออก มาดูรูหีของเธอที่ถูกควยของเขานั้นสวมสอดครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเร่งจังหวะซอยยิกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องจนในที่สุด เขาก็อัดร่างกายตอกควยเข้าไปสุดลำ แล้วปลดปล่อยน้ำควยพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอในที่สุด ด้วยคำพูดที่บอกกับเธอว่า ให้มันแตกในที่แหละ มันจะได้แสดงความเป็นเจ้าของอย่างเต็มที่ เธอจะได้ไม่ต้องมองครูคนไหนๆ ที่เข้ามาจีบเธอ

แต่สำหรับเธอแล้ว…คงไม่มีเวลาไปสนใจใครแล้ว

เพราะว่าตอนนี้เธอเจอคนที่ทั้งควยใหญ่และเย็ดเก่งอยู่ตรงหน้าแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

มันเป็นเรื่องที่ผมทำมาตั้งแต่เป็นเด็กอายุได้ เก้าขวบแล้วครับ สมัยนั้นน้ำเงี่ยนยังมีครับ ผมจำได้ว่าได้เย็ดกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันบ่อยมาก เพื่อนหญิงเวลาที่เล่นด้วยกันจะชวนผมไปเย็ดในห้องนอนที่บ้านทุกครั้งเวลาที่ปลอดคนครับ  หนังโป๊ก็ไม่เคยเห็นไม่เคยดู ทำก็ไม่เป็นแค่เอาควยถูไถที่แตดเท่านั้นทำอยู่นานกอดกันแน่นมันก็ไม่เข้าครับ ถ้าเป็นตอนี้ผมจะเอาควยขยี้แตดให้น้ำแตกใส่เลย อารมณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมเห็นหีเด็กอายุ 5 ขวบครับ มันคงเป็นเป็นเรื่องราวในอดีต ทำให้ผมเลยกลายเป็นคนที่ชอบเย็ดกับเด็กลักหลับเด็กบ้าง ผมเคยลักหลับเด็กอายุ 5 ขวบมาแล้วหลายครับ มันตื่นเต้นมากได้อารมณ์เสียวจริงๆครับ จนน้ำเงี่ยนแตกใส่หีเด็กเลอะเต็มไปหมดเลยครับ  มีทั้งลูกสาวคนข้างบ้าน หลานสาวตัวเองก็เคยทำครับ ผมเป็นหีเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวเพื่อนคนหนึ่งครับ ตอนที่แก้ผ้าอาบน้ำในบ้านเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ผมแอบดูไปควยแข็งไปอยากจะเย็ดมาก แต่เพื่อนมันอยู่ในบ้าน ผมทนไม่ไหวเลยเข้าห้องน้ำบ้านเพื่อนจัดการเอาควยออกมาชักว่าวอย่างเสียวสุดๆเลยครับ จนน้ำแตกถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง ตั้งแต่นั้นมาผมหาทางว่าทำอย่างไรจึงจะได้เย็ดกับลุกสาวเพื่อนสักครั้ง  มีอยู่วันหนึ่งครับ ผมหาไปเพื่อนที่บ้านแต่มันกำลังตัดหญ้าอยู่ที่สวนหลังบ้านครับ เห็นลูกสาวนอนหลับอยู่ที่ใต้ถุนบ้านครับ ผมเข้าถลกกระโปรงขึ้นไปดึงกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าจากนั้นก็ถ่างขาออกกว้าง…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ช่างแอร์สุดล่ำ เราชื่อ เอม นะคะ ตอนนี้ทำงานแบบ WFH อยู่บ้านค่ะ ด้วยความว่าหันมาอยู่ที่บ้านทั้งวันก็เลยเปิดแอร์แทบตลอดทั้งวันเลยทำให้แอร์ถึงเวลาที่ต้องซ่อมซะแล้วค่ะ แต่แบงค์แฟนของเอมเขาเรียกช่างให้ แต่เจ้าตัวไม่อยู่ด้วยเพราะมีงานด่วนต้องไปจัดการ วันที่เกิดเหตุจึงทำให้เอมต้องนั่งรอช่างแอร์ที่จะมาซ่อมให้เพียงลำพัง แต่วันนั้นเอมก็ดันลืมขึ้นมาได้ว่าช่างเขาจะมาวันนี้ ก็เลยไม่ได้เปลี่ยนชุดอะไรที่เรียบร้อยมากนัก แต่งตัวสบาย ๆ เลยค่ะ เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่ง แล้วก็โนบรา แต่ก็ยังใส่กางเกงในนะคะ ระหว่างที่นั่งเล่นมือถือไปพลาง ๆ ก็ดันไปเห็นคลิปโป๊ในอินเทอร์เน็ตแล้วชวนให้นึกถึงตอนที่เอมมีอะไรกับแฟนน่ะค่ะ ทำให้เอมเผลอไผล้มีอารมณ์ไป ก็เลยช่วยตัวเองไปหนึ่งแมทช์ น้ำเยิ้ม ๆ เริ่มเจิงนองที่รูจนเป้ากางเกงในเปียกไปหมด เอมเริ่มใช้มือของตัวเองลูบไล้ไปทั่วทั้งหน้าอก พร้อมกับเขี่ยหัวนมไปมาด้วยความเสียวเต็มที่…

เรื่องเสียว ช่วยด้วยค่ะ หนูโดนข่มขืน ช่วยเย็ดหนูให้เสร็จแล้วค่อยไปนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันเริ่มต้นด้วยความเลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉันเลยทีเดียว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าในหมู่บ้านที่แสนสงบและไม่เคยมีข่าวโจรผู้ร้ายในแง่ใดเลย ฉันจะเป็นคนแรกที่ได้เจอมัน ก่อนที่ความคิดของฉันนั้นจะเปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันที่ฝนตก ฉันจำได้ดี ฉันออกไปหากบเขียดในช่วงที่ฝนกำลังปรอยที่ทุ่งนา หากว่าได้น้อยก็คงพอได้แกงสักหม้อหนึ่ง มากกว่านั้นก็เอาไปขายในตลาด ราคาอึ่งไข่ในตอนนี้พุ่งสูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำรายวันด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินลึกเข้าไปเรื่อยๆ ก่อนที่ฝนมันจะตกหนักขึ้นมาอีก ตอนนั้นมีกระท่อมปลายนาหลังหนึ่ง ตีผนังเพียงสามด้าน ราวกับว่าเจ้าของนั้นสร้างมันเอาไว้เพื่อหลบแดดเฉยๆ ฉันเข้าไปนั่งลบฝน จนรู้สึกว่ามันคงจะไม่หยุดง่ายๆ ฟ้าก็ผ่าลงมาด้วยเลยไม่กล้าที่จะเดินกลับไป นั่งรออยู่นานนับชั่วโมง เวลาเริ่มดึกไปเรื่อยๆ ความเหนื่อยจากงานช่วงกลางวันเปลี่ยนเป็นความง่วงในที่สุด ก่อนที่ฉันนั้นจะค่อยๆ โน้มตัวลงนอนแล้วเผอหลับไป…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันคือเรื่องจริง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นผมเรียนที่มหาสารคาม ก็ด้วยความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเอามากๆผมจึงไปเรียนที่วิทยาลัยพละศึกษา และก็ได้เป็นนักกีฬาของวิลัย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวไปรับใช้เป็นตัวแทนจังหวัด ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมถึงจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนักกีฬาของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะถูกทาบทามให้ไปเล่นในสโมสร ที่ดังๆเกี่ยวกับบาสแล้ว ยังมีเรื่องสาวๆให้ผมมีความสุขอีกด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไม่ไปผมไม่ชอบอะไรๆที่มันวุ่นวาย ผมขอแค่เล่นกีฬาแบบนี้พอแล้วครับ เรื่องสาวๆก็มีผ่านเข้ามาพอสมควรแต่คนที่เล่าเนี้ย มีชื่อว่า บีม แต่ด้วยความที่ว่า บีมอยู่ในช่วงที่ว่า แรกเริ่มของการเป็นทอม นึกภาพออกมั้ยครับ คือ มีความชอบพอในผู้หญิง แต่ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิง ผมมารู้จักกับบีม ก็เพราะว่าบีมเป็นนักกีฬาบาสทีมหญิง บีมจะเป็นคนห้าวๆหน่อย ก็พยายามจะเป็นทอมอยู่ หน้าตาก็หล่อเลยละ…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…