แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่

e0b981e0b8a1e0b988e0b884e0b989e0b8b2e0b8aae0b989e0b8a1e0b895e0b8b3e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b984e0b8a1 64fbf35f70318

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่

ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน

เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี

วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน

ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที

วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน ใหญ่จนเธอนั้นรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นจนเธอนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ จับควยของเขาชักไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้น

หัวควยที่ถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้นค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลออกมาเป็นทาง ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นตวัดกินน้ำเงี่ยนรสหวานนั้นแล้วเริ่มสะกิดลิ้นเลียหัวควยของเขาไปเรื่อยๆ ยิ่งไว้วนไปรอบๆ รอยหยัก เสียงครางของชายหนุ่มก็ยิ่งดังขึ้นมามากกว่าเดิม ในเวลานี้เธอไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้แล้ว หญิงสาวอ้าปากอมควยให้อีกฝ่ายทันที

แม้ว่าควยของเขามันจะใหญ่คับปากของเธอ แต่มันก็ไม่เกินความสามารถของเธอหรอก เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ จนเสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นอย่างช้าๆ ไม่ต่างจากชายหนุ่มที่ยืนแข็งเกร็งจนทำให้เธอนั้นค่อยๆ สร้างอารมณ์ให้เขามากขึ้น ลูบหัวของเธอด้วยความเอ็นดู แต่ความเสียวซ่านกลับทำให้เขานั้นเริ่มกดหัวของเธอลงไปให้อมควยของเขาให้ลึกขึ้นจนเกือบสุดโคนควย – เสียงสำลักของเธอดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ที่ควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในลำคอของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะดึงใบหน้าออกมา แล้วน้ำตารื้นไหล แหงนมองดูอีกฝ่ายที่กำลังยิ้มด้วยความเสียวซ่าน

ก่อนมือทั้งสองจะยกขาของเธอแล้วผลักให้เธอนั้นค่อยๆ นอนลงไปบนเตียง ความหิวกระหายของเขาทำให้เริ่มกระชากกางเกงของเธอออกมา ตอนนี้ร่างกายของเธอไม่มีอะไรปิดบังอีกแล้ว เธอค่อยๆ ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างต่อเธอ เม็ดแตดแข็งขึ้นมาเป็นไตสู้สัมผัสตอนที่มือของเขาเริ่มลูบไล้ตั้งแต่เนินหีใหญ่อูมของเธอ เสียงสูดลมผ่านไรฟันดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับที่เริ่มแหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ เนื้อในหีชมพูของเธอนั้นทำให้เขาค่อยๆ กลืนน้ำลายด้วยความเงี่ยนแล้วลงลิ้นให้เธอทันที

เขาเลียหีให้เธอจนร่างกายของหญิงสาวอ่อนแรง ไร้ท่าทีปัดป้องใดๆ ทั้งสิ้น สองขาที่เคยดีดดิ้นในเวลานี้เริ่มที่จะไม่สามารถควบคุมอะไรได้แล้ว ลิ้นของเขายกเธอให้ลอยขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไป แล้วเริ่มสวมสอดลำควยนั้นที่พร้อมเต็มที่เข้าไปในรูหีของเธอ

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เสียวซ่านตอนที่ควยของเขาถูกรูหีของเธอนั้นตอดควยตุบๆ ตลอดเวลา ชายหนุ่มไม่สามารถบังคับตัวเองให้อ่อนโยนกับเธอได้อีกแล้ว เมื่อตอนนี้เขาเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับไหวควยกระแทกเข้าไปเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดยั้ง

ร่างกายของหญิงสาวขยับเคลื่อนไหตามแรงกระแทกของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วและความแรงขึ้นเรื่อยๆ ทุกๆ การเคลื่อนไหวมันหนักแน่นและหนักหน่วง จนเสียงครางของเธอนั้นเริ่มบางบางลงเรื่อยๆ เหลือเพียงร่างกายที่เหนื่อยล้าและเสียงหอบหายใจที่ดังขึ้นมาแทน

วินาทีนั้น ร่างกายของเธอกลับถูกตอกเข้ามาย้ำๆ จนทำให้เธอนั้นไร้ท่าทางปฏิเสธต่างเต็มที่

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่แตกในคารูหีของเธอไปอย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขัดขวางเขาได้อีกแล้ว และเธอเองก็ยินยอมให้เขาทำแบบนั้น รับเอาน้ำควยของเขาเข้ามาเต็มที่ และนี่คงเป็นสากที่สามารถตำส้มตำอร่อยที่สุดยิ่งกว่าเธอตำเสียอีก

Recommendations

เรื่องเสียว นิสิตฝึกสอนกับนักเรียนสาวยิมนาสติก เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมได้ไปเป็นนิสิตฝึกสอนในโรงเรียนมัธยมแห่งนึง ผมสอนพละและคุมฝึกซ้อมทีมยิมนาสติกหญิงของโรงเรียนนั้น ทุกวันๆที่ต้องดูเด็กสาวเหล่านั้นในชุดรัดรูป แอ่นหน้าแอ่นหลัง แหกขา ทำสะพานโค้ง ในท่าต่างๆ เล่นเอาผมเครียดไปเหมือนกัน ในเด็กกลุ่มนี้จะมีแก่แดดแก่ลมอยู่คนนึงชื่อ ออม ออมเป็นตัวยืนของทีมถึงแม้ว่าจะตัวเล็กที่สุดในกลุ่มแต่ก้อเก่งสุด แล้วมักจะทำตัวสนิทสนมกับผมมากกว่าเด็กคนอื่นๆ หลังเลิกซ้อมตอนเย็นออมจะคอยช่วยผมเก็บอุปกรณ์และอยู่คุยกับผมจนผมปิดโรงยิมประจำ วันนั้นก้อเหมือนกัน เราซ้อมหนักกันพอสมควรเพราะใกล้วันแข่งกีฬาโรงเรียน ผมบอกเลิกซ้อมก้อเกือบ 6โมงเย็น เด็กคนอื่นๆเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วกลับบ้านกันหมดเหลือแต่ออม ออมให้ผมช่วยคอบจับท่าให้เธอ อยู่กับเด็กสาวสองต่อสองในห้องซ้อมอย่างเดียวใจผมก้อเริ่มเต้นแล้ว ยิ่งต้องคอยอยู่ใกล้ๆดูออมแอ่นตัวจนเห็นหมดทั้งทรวดทรงและส่วนเว้าส่วนโหนกส่วนนูนเล่นเอาผมเกิดอารมณ์ น้องชายผมเริ่มจะซนดันเป้ากางเกงวอร์มผม ออมทำท่าสะพานโค้งอยู่แต่แล้วก้อบอกว่า “ครูต้อมคะ ออมหมดแรงกลับท่าไม่ได้ ช่วยหน่อยค่ะ” ผมเดินเข้าทางด้านหน้าของออมแล้วใช้แขนช้อนหลังออมขึ้นมา ตัวออมเลยชิดติดกับตัวผม…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว ความหลังที่ฝังใจ ผมแต่งงานมา 4 ปีแล้ว มีลูก 1 คน แฟนผมชื่อดา เป็นคนลำพูน ผิวขาว รูปร่างเล็กน่ารัก เรื่องเซ็กส์นั้น บ่อยครั้งที่เธอไม่สุด ทั้งที่ผมพยายามเล้าโลมอย่างเต็มที่ บางครั้งเธอก็นอนแน่นิ่งให้ผมทำแต่ฝ่ายเดียว จนผมมีความรู้สึกว่าเธอคงมีอะไรสักอย่างที่ฝังอยู่ในใจแน่นอน มีอยู่คึนหนี่ง ขณะที่ผมร่วมกับเธออยู่นั้น เธอก็นอนเฉย เหม่อลอยเช่นเคย ผมเลยปลอบเธอ ขอให้เธอเล่าความในใจว่า มีสาเหตุอะไร เพราะถ้าเป็นเช่นนี้เรื่อยไป เธอก็คงไม่มีความสุข และผมก็ไม่มีความสุขด้วย ผมบอกว่า ผมรักเธอมาก อยากจะแก้ไข…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวเพื่อนในผับ ควยผัวมึงใหญ่มากเลยนะเพื่อนรัก เพราะเรารู้จักกัน การที่มาเที่ยวในสถานที่แบบนี้ฉันเลยทักทายเขาตามมารยาท แม้จะรู้ว่าบ่อยครั้งที่เขามองฉันไม่เหมือนเพื่อนทั่วๆ ไป เขาคือผัวของเพื่อนฉัน คนที่เพื่อนชอบมาเล่าว่าเรื่องเสียวของขานั้นมันสุดยอดจริงๆ เธอเล่าจนทำให้ฉันเองก็อยากจะรู้จริงๆ ว่ามันเด็ดขนาดไหน…? แต่คำว่าเพื่อนมันก็ค้ำคออยู่ มีเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นลืมเลือนคำนั้นไปเสีย คือตอนที่ฉันเมา แหละเหล้าทำให้ความเงี่ยนของคนเราเพิ่มขึ้นมาจนน่ากลัว จากการชนแก้วเฉยๆ มันกลายเป็นเลยเถิดไปถึงตอนที่เราเต้นด้วยกันโดยไม่ได้ละอายสายตาของใครๆ เลยก็ตามที ก่อนที่สุดท้ายแล้ว เขาก็โน้มหน้าเข้ามากระซิบถามฉัน “เราไปที่อื่นกันไหม ?” ฉันถามกลับ “ที่ไหนคะ ?” ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังสนั่นราวกับหัวใจจะหลุดออกมา สิ่งที่ฉันได้ยินในตอนนั้นมันชัดเจนราวกับว่าที่นี่เงียบสงัด…เขาตอบว่า “ห้องน้ำครับ” ที่นี่ใครๆ ก็รู้…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงตั้งแต่ประถม พี่ข้างบ้านข่มขืนจนติดควย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเป็นเหมือนตราบาปของฉัน จะว่าเป็นก็คงไม่เชิง เพราะว่าตอนนี้มันคือการเปิดโลกใหม่ของสรวงสวรรค์ไปแล้ว มันคือการที่ฉันโดนเปิดซิงในจังหวะที่ยังไม่พร้อม เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีก่อน สมัยที่ฉันยังเรียนที่ชั้นประถม 6 บ้านนอกคอกนาไม่มีรั้วรอบขอบชิดอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้คนข้างบ้านเดินไปมาหาสู่กันได้ ซึ่งตอนนั้นเอง ฉันก็ได้รู้จักกับพี่ชายข้างบ้าน เอาอายุ 15 ปีแล้ว เป็นรุ่นพี่มัธยม 3 ที่โรงเรียนของฉัน เพราะว่าฉันไปเล่นกับเขาบ่อยๆ เลยไม่ได้คิดว่า จะต้องบอกก่อนที่จะไปหาเขา ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาที่กำลังดูหนังอยู่ พร้อมกับสะกิดเขา เขาตกใจสะดุ้งโหยง ก่อนที่จะหันมาหาฉัน แล้วปิดทีวีไม่ทัน…

เรื่องเสียว นักเรียนยั่วครูฝึกสอนจนน้ำแตก สวัสดีค่ะพี่ ๆ ทุกคนนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่แล้วนี่เองค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ “แป้ง” ค่ะ อายุ 17 ตอนนี้เรียนอยู่ ม.6 แล้วค่ะ แต่เรื่องเสียว ๆ ที่นึกถึงทีไรมีน้ำเยิ้มทุกทีมันเกิดขึ้นตอนแป้งอายุ 16 ค่ะ แป้งเองก็เป็นเด็กผู้หญิงที่ชอบเรื่องอย่างว่าเอามาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งช่วงแรก ๆ ที่เพื่อนพาดูพวกหนังโป๊แป้งก็ถึงกับรู้สึกว่าได้เปิดโลกเลยค่ะ จากนั้นแป้งการเริ่มช่วยตัวเอง เริ่มจินตนาการว่าตัวเองไปมีอะไรแบบนี้กับคนอื่นบ้าง มันเสียวซี้ดดีมากเลยค่ะ ยิ่งตอนที่ได้ลูบไล้ตัวเองแล้วคิดว่ามีอะไรกับผู้ชายหน้าตาดี ๆ…