แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b895e0b8ad 64fbe1c59ac88

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในโรงเรียนตอนเย็น กับอาจารย์ฝึกสอนวิชาสังคมควยใหญ่

ถ้าวัดกันในชั่วโมงเรียน ฉันอาจจะไม่ใช่คนที่ตั้งใจเรียนเท่าไหร่

แต่ถ้าวัดกันในความเงี่ยน ฉันคือคนที่เรียนได้เกรดสี่โดยที่ไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือสอบด้วยซ้ำ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี๊ดดดดดด….เสียว เสียวควยมากเลยครับ อูยยยย…ดูดแรงๆ เลยครับ แบบนั้นแหละ ผมชอบ

น้ำเสียงนุ่มทุ้มของอาจารย์วิเชียร อาจารย์ฝึกสอนที่เข้ามาสอนในวิชาสังคมศึกษาเอ่ยขึ้นด้วยความสุขสมในขณะที่เวลานี้ ลูกศิษย์หลังห้องอย่างฉันกำลังพยายามที่จะมอบความสุขให้ขา ตอบแทนที่อีกหนึ่งอาทิตย์เขาก็จะเสร็จสิ้นการฝึกสอนแล้ว ด้วยการใช้ปลายลิ้นมอบความเสียวให้ลำควยใหญ่ยาวของเขาในเวลานี้ และมันก็ช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันทั้งอมควยและดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดจนกระทั่งร่างกายของอาจารย์ยืนแอ่นเกร็งชิดผนังห้องเก็บเอกสารแล้วในเวลานี้

ความเสียวซ่านทำให้ฉันยังคงดูดดุนควยของเขาไปเรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นนักศึกษาหน้าตาดี ฉันเองก็ชอบเขามาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน จนพยายามให้ลูกเล่น ลูกอ่อยให้เขารับรู้ว่าฉันตั้งใจทำอย่างอื่นที่ไม่ใช่เรื่องเรียนกับเขาได้นะ

และถ้าเขาอยากจะเย็ดหีฉัน ฉันก็พร้อมที่จะยินดีเช่นกัน

เขาจับหัวของฉันแล้วค่อยๆ ขยับเอวพลิ้วๆ นั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันที่ออกแรงดูดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา ความใหญ่ยาวสวมสอดเข้ามาในปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่มันจะถลำลึกเข้าไปในลำคอของฉันจนเกือบจะสำลักแล้วทรุดตัวลง

เขายิ้มเมื่อเห็นว่าในที่สุดก็มีจุดที่ฉันพ่ายแพ้

ฉันยอมแพ้ตั้งแต่เห็นควยของเขาแล้ว ตัวเล็กๆ รูปร่างก็เป็นผู้ชายผอมๆ ทั่วไป ใครจะรู้ว่าจะควยใหญ่คับปากได้ขนาดนี้กันล่ะ เขาค่อยๆ คุกเข่าลงมาพร้อมกับถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้วผลักให้ฉันค่อยๆ นอนลงกับพื้นอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะถอดกางเกงในของฉันทิ้งไป เลิกกระโปรงขึ้นมาปกคลุมที่ส่วนของลำตัว แล้วค่อยๆ ลากไล้สัมผัสที่มือของเขาลึกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมอวบอิ่มของฉัน

เสียงหัวเราะในลำคอและรอยยิ้มนั้นทำให้ฉันรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเขาช่างพึงพอใจกับสิ่งที่ได้ทำลงไปกับฉันเหลือเกิน และในเวลานี้ ฉันเองก็ได้รับความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ เมื่อเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาแล้วตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านส่วนเสียว ทั้งมืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็สะกิดที่เม็ดแตดของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนฉันแอ่นกายขึ้นอย่างไม่ทันที่จะตั้งตัวใดๆ เลยด้วยซ้ำ

หีชมพูที่เขาได้เห็นคงจะทำให้อารมณ์เงี่ยนของเขานั้นพุ่งทะยานขึ้นไม่น้อย เพราะว่าเขาอยู่ในท่าคลาน ใบหน้าโน้มลงมาเลียหีให้ฉัน มืออีกข้างที่ว่างอยู่ก็กำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นชักรูดไปตามจังหวะจนได้ยินเสียงลมหายใจแผ่วๆ ดังขึ้นมาจางๆ

พร้อมกับที่ฉันไม่ทันตั้งตัว เขาค่อยๆ คลานขึ้นมาทาบคร่อมร่างของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ แทรกขาเข้ามาที่ร่างกายของฉัน

หัวควยคลอเคลียอยู่ที่ร่องหีใหญ่ที่รอให้เขาได้เข้ามาสัมผัส เรื่องเสียวเรื่องนี้คงจะทำให้เขาจำฉันได้ ไม่มากก็น้อย เพราะว่าทันทีที่เขาล่วงถลำเข้ามาในหีของฉัน การได้เย็ดหีนักเรียนที่ตัวเองสอนนั้นทำให้เขาส่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่านและสุขสม บอกว่าฉันนั้นรูหีฟิตและตอดควยเขามากๆ จนแทบจะขยับไม่ไหวเลย

เขาไม่รู้ความจริงหรือไงนะ ว่าเขาต่างหากที่ควยใหญ่จนฉันเองแทบจะหายใจไม่ออกเลยทีเดียว

ระหว่างที่ควยถูกดันเข้ามาจนลึกสุดโคน เขานั้นก็ค่อยๆ ขยับออกไปแล้วเคลื่อนไหวอย่างถี่รัวเป็นระลอกคลื่นความเสียวเบาๆ ให้เราทั้งสองได้ผ่อนคลาย แล้วก็เริ่มเพิ่มความรวดเร็วและรุนแรงขึ้นมาอีกอย่างเห็นได้ชัด จนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว เมื่อเขานั้นออกแรงกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างเต็มแรง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า ครูขา ครู ซี๊ดดดด….โอ๊วววววว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ครางออกมาเลยครับ ยิ่งครางผมก็ยิ่งชอบ ซี๊ดดดด…..หีฟิตขนาดนี้ ทำไมถึงได้เย็ดหีกันตอนที่ผมกำลังจะฝึกสอนจบนะ น่าเสียดายจริงๆ เขาพูดพร้อมกับสีหน้าเสียดาย แต่กลับเต็มไปด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เขากระหน่ำเอวกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที่ จนฉันนั้นปล่อยเสียงแห่งความสุขสมออกมาโดยไม่อายใคร ที่ห้องเก็บเอกสารไม่มีใครได้ยินเสียงอะไรในนี้หรอก ต่อให้เป็นเวลากลางวันก็ตาม

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย…อ๊ายยยย…ซี๊ดดดด….ครูขา เสียว ไม่ไหว ไม่ไหวแล้ว

ซี๊ดดดดด….ครูก็ไม่ไหวแล้วครับ อึ๊กกก…อะ อาหหหหหหห์

ในจังหวะการเปล่งเสียงสุดท้าย เขากระแทกควยเข้ามาเต็มแรง ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความสุขด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมามหาศาล แตกในใส่รูหีของฉันอย่างเต็มใจ

เพราะอย่างน้อยมันก็คงเป็นบางอย่างที่บอกเอาไว้ว่า แม้ว่าจะเรียนไม่รู้เรื่อง

แต่อาจารย์สุดหล่อคนนี้ คงจะจดจำเรื่องคืนนี้ระหว่างเราสองคนไปได้อีกนานเลย

แล้วหวังว่าวันหนึ่งที่อาจารย์วิเชียรคิดถึงลูกศิษย์หลังห้องคนนี้ เราจะกลับมาเย็ดกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่บ้านคนใหม่ เพราะว่าพ่อกับแม่ของผมทำงานอย่างหนัก อยากให้ชีวิตมันดีขึ้นไปกว่านี้ ทั้งๆ ที่ในสายตาของผมก็มองว่ามันดีมากๆ อยู่แล้ว เวลาที่จะอยู่ด้วยกันมันเลยลดน้อยลงไป สิ่งที่ตามมาคือผมแทบไม่มีเวลาอยู่กับข้าวกับพ่อแม่เลยจริงๆ พ่อแม่จ้างแม่บ้านสาวคนหนึ่งมาคอยจัดการดูแลบ้าน และเพราะว่าเธออายุไม่ได้ห่างจากผมมาก อย่างน้อยก็รู้สึกว่าพอจะมีคนพูดคุยดูบ้าง เธอเป็นคนน่ารัก และวางตัวดีมากๆ เรียบร้อย สุภาพ แต่ก็น่าตลกไปด้วย มองๆ แล้วเธอเองก็เป็นคนน่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวในสายตาของผมตอนนี้ ความน่ารักของเธอทำให้เราสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ และสุดท้ายแล้วมีหลายๆ สถานการณ์ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน จนวันนั้นที่ผมกลับมาจากวันเกิดของเพื่อน พ่อแม่ของผมไม่กลับบ้านและผมก็เลยแอบเมานิดหน่อย ผมลืมบอกว่าผมอายุ 17 นะครับ เรียนอยู่ม.5 ผมโทรบอกให้เธอนั้นออกมาต้มอะไรร้อนๆ ให้ผมกินหน่อยจะได้สร่าง…

เรื่องเสียว เมียไม่ให้เย็ด เลยรวบหัวรวบหาง จับลูกสาวแม่บ้านคนเก่าเย็ดทำเมียเสียเลย เป็นความลับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง เพราะความที่ผมนั้นเป็นชายหนุ่มอายุ 48 ปี ซึ่งแน่นอนว่าร่างกายยังคงแข็งแรง เพราะว่าออกกำลังกายอย่างหนักเป็นประจำ และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ มันเลยไม่แปลกใจเลย ที่ตอนนี้ จนกระทั่งตอนนี้ ตอนที่เมียของผมนั้นเข้าสู่ช่วงวัยทอง ผมเองก็ยังคงมีอารมณ์ทางเพศอยู่เลย และนั่นเอก็ทำให้ผมรู้สึกไม่ดีเลยจริงๆ ที่เมียของผมไม่ค่อยจะยอมให้เย็ด วัยทอง ทำให้น้ำหล่อลื่นของเธอหมดลง นั่นทำให้เธอรู้สึกชัดเจนเลยว่า เธอเจ็บเวลาที่โดนผมเย็ด ก็แหงละ ผมควยใหญ่เสียด้วยสิ นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของผมและเธอมันเริ่มแย่ลงไปอย่างช้าๆ มันไม่ถึงกับทำให้ความรักหรือว่าชีวิตคู่พังลง แต่ผมเองก็ไม่ได้อยากที่จะนั่งนอนชักว่าวไปวันๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเมียอยู่ข้างกายนะสิครับ…

เรื่องเสียว เบิร์นเมียเพื่อน…มันส์เลยผม ผมกลับมาถึงคอนโดฯ ก็เห็นแอ๋ม เมียของเพื่อนผมเอง นั่งคอยอยู่ที่ล๊อบบี้ด้านล่าง ผมสังเกตเห็นใบหน้าของแอ๋มมีร่องรอยคล้ายๆ คนโดนทำร้าย ข้างตาเขียว ปากเจ่อนิดหน่อยแอ๋มมองหน้าผมเหมือนกับจะร้องไห้ ผมชวนแอ๋มขึ้นไปบนห้อง แอ๋มกับไอ้นิคเป็นผัวเมียกัน แอ๋มอายุ 24 ไอ้นิคน่ะรุ่นเดียวกับผมคือ 32 แอ๋มกับนิคแต่งงานกันได้สามปีแล้ว มีลูกชายคนนึง พอถึงห้องผมรูดบัตรเข้าไป แอ๋มก็ร้องไห้ “ฮือๆ พี่อาร์ท นิคมันมีเมียน้อย ฮือๆ…”ผมก็พอจะเดาออก ผมกับไอ้นิคสนิทกันมากพอสมควร รู้นิสัยเจ้าชู้ของมันดี “มันตีแอ๋มด้วยพี่ นี่แอ๋มท้องได้สองเดือนแล้ว มันรู้มันยังแอบไปมีเมียน้อยอีก ฮือๆ…”…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้า บนรถทัวร์ VIP สวัสดีค่ะ หนูชื่อกานต์ค่ะ อายุก็ 26 ปีค่ะ ชีวิตหนูผ่านผู้ชายมาแล้วมากมายค่ะ เพราะว่าเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้นในเรื่องเซ็กส์ และการโดนเย็ดค่ะ เลยรู้สึกว่า ถ้าเก็บเอาไว้มันก็เท่านั้น รวมกับที่หนูเองชอบอ่านเรื่องเสียวด้วย เลยคิดว่าเขียนมาเล่าให้ทุกคนฟังแบ่งปันความเสียวกันก่อนดีกว่าค่ะ จะได้เป็นการแบ่งปันความเสียวให้กันค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกที่หนูรู้สึกว่ามันฟิน และเสียวมากๆ ก็ตอนที่หนูกำลังจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดค่ะ เพราะว่าบริษัทหยุดยาว ก็เลยจัดการไปรอรถที่บขส ตอนนั้นห้องน้ำมันเต็ม เลยให้ผู้ชายผู้หญิงเข้าห้องน้ำรวมค่ะ หนูก็ไปเข้าห้องน้ำตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่ว่า มันมีรูตรงผนังค่ะ ไม่ใหญ่มาก แค่นิ้วโป้งสอดได้ แต่มันดีตรงที่ว่าตอนนั้นหนูเองก็เห็นว่ามีคนเข้ามาเยี่ยว…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่ อยากจะพิสูจน์ความสาว สวัสดีกันอีกครั้งครับท่านผู้อ่าน คราวนี้ผมแถมอีกเรื่องก็แล้วกัน เบรคเรื่องของวงการบันเทิงไว้บ้างลองมาอ่านประสพการณ์ของผม กับพวกรุ่นพี่สาวๆ สวยๆ ทั้งหลายในสมัยเรียนมหาลัยดูบ้างนะครับ คนแรกที่ผมมีอะไรด้วย ชื่อทราย ครับ ผมสะดุดตาเธอตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เข้ามาเรียนในมหาลัย เพราะเธอหน้าเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ Private ของผมคนหนึ่งและหลังจากที่ได้ทำความรู้จักฉันท์พี่น้องและได้ฟังจากคนอื่นมาก็มีหลายกระแสว่าเธอเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว บ้างก็ว่าเธอยังซิงอยู่ ด้วยความกระหายใคร่รู้ ผมจึงอยากจะพิสูจน์ความสาวของเธอ แล้วผมก็รอโอกาสวัน แล้ววันเล่า จนกระทั่งมาถึงวันเผด็จศึก วันนั้นพวกรุ่นพี่พาพวกผมขึ้นไปว้าก บนตึกใหม่ ซึ่งยังไม่มีใครมาใช้ หลังจากเสร็จแล้วทุกคนก็ทะยอยลงทางด้านนึง แต่ผมชวนทรายลงอีกฝั่งนึง ขาลงเราผ่านชั้นต่างๆ มากมายพอมาถึงชั้นที่เป็นหมวดวิทย์ซึ่งจะมีแต่ห้องทดลอง โต๊ะและเค้าเตอร์เต็มไปหมด…