โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่

e0b982e0b894e0b899e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b884e0b8b2e0b980e0b881e0b989e0b8b2e0b8ade0b8b5e0b989e0b895e0b8b1e0b894 64fc20348c63b

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่

มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน

ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน

สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย

มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง

เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม ซึ่งครั้งนี้เธอจงใจให้นมใหญ่ของเธอนั้นสัมผัสกับแขนของเขาเต็มๆ และดูเหมือนว่าเขาเองก็จะรู้สึกเหมือนกัน เลยพูดออกมาว่า ปิดให้หมดเลยสิครับพี่ ผมจะได้รู้สึกว่าผมเป็นลูกค้าพิเศษเพียงคนเดียว

เธอสบตาเขาผ่านกระจกเงาบานใหญ่ ก่อนที่จะยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เดินไปปิดประตูให้ครบทุกบาน ปิดไฟที่หน้าร้าน แล้วกลับมาตัดผมให้เขาจนเสร็จ ซึ่งในระหว่างนั้น เธอเองก็ค่อยๆ วนเวียนอยู่รอบๆ กายของเขาอย่างเต็มที่ก่อนที่ตอนตัดเสร็จ เขาจะจ้องมองนมของเธออย่างไม่วางตา

“จ้องขนาดนี้…ก็จับให้มันจบๆ ไปซะสิ”

“ถ้าได้จับมันจะไม่จบนะสิครับพี่” เมื่อเธอเล่นด้วย เขาเองก็เล่นตามอย่างเต็มที่เช่นกัน นั่นจึงทำให้ในตอนนี้เธอเดินเข้ามาประชิดร่างกายของเขา เอามือเขาเอื้อมมือวางจนนมของเธอ ก่อนที่จะบอกว่า อย่างนั้นก็เอาให้มันจบไปซะ…แน่นอนว่าเธอหมายถึงการ

เอากันนั่นแหละ

พูดจบ มือของเธอก็ค่อยๆ เอื้อมมาตะปบที่เป้ากางเกงของเขา ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำลำควยที่อยู่ในกางเกงตัวบางนั้นอย่างแช่มช้า จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งแล้ว และเด็กหนุ่มเองก็เริ่มลูบไล้จับนมของเธอบีบเค้นไปตามความเงี่ยนที่เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ

ควยแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งบีบคลำแรงขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเธอก้าวเข้าประชิดเขาแล้วเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่เธอจะพาเขาไปที่เก้าอี้ตัดผมเหมือนแล้วแล้วกระชากกางเกงของเขาลง ก่อนที่จะตาโตเป็นไข่ห่าน เมื่อได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาดีดตัวเด้งขึ้นมาต่อหน้าต่อตา

ควยใหญ่จนไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นควยเด็กวัยรุ่น เขามองดูเธอ กระดกควยไปมาแล้วยิ้มกริ่มให้เธอ ก่อนที่เธอเองจะไม่รีรอ กำควยของเขาชักจนเสียงครางดังขึ้นแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นอยู่ไม่นานนัก เขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปพร้อมๆ กับที่เริ่มกระเด้าปากของเธอเร็วขึ้น จนเธอสำลัก

นั่นจึงเป็นช่วงเวลาที่เขานั้นค่อยๆ ลุกขึ้นมา แล้วจับเธอลงไปนั่งแทนเขา ก่อนที่จะกระชากกางเกงของเธอออกช้าๆ แล้วจับขาทั้งสองข้างของเธอนั้นขึ้นพาดที่พนักพิง ปรับเก้าอี้ให้เอนลงไปเล็กน้อย ในมุมนี้เขาเห็นหีชมพูของเธออย่างชัดเจน ร่องหีสวยราวกับดาราหนังเอวี ควยของเขาแข็งแล้ว แข็งจนเจ็บหนึบ

เขาจึงค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอเบาๆ แล้วจัดการลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวหีดีดดิ้นครางออกมาไม่เป็นภาษาอยู่บนเก้าอี้ที่เธอเดินวนมันไปมาตลอดวัน เด็กหนุ่มค่อยๆ เบียดร่างกายเข้าไปแล้วจับขาของเธอแยกกว้างขึ้นกว่าเดิม แล้วจัดการจับควยกระซอกแทงเข้าไปในรูหีของเธอแบบรวดเดียวเกือบสุดลำ เธอส่งเสียงครางออกมาลั่นจนเขาต้องเอามือมาปิดปากของเธอไว้ แล้วดันควยเข้าไปในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนัก เสียวควยจนขาสั่น

แต่ก็ไม่ต่างกับเธอเองที่ตอนนี้เสียวหีจนทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน

ชายหนุ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออยู่บนเก้าอี้นั้นอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง เสียงครางดังอยู่นับสิบยี่สิบนาที ซึ่งมันนานพอที่ร่างกายของเธอจะถูกควยของเขาตอกกระแทกจนกระทั่งเสร็จสม

เขาคำรามออกมาในจังหวะสุดท้าย มือยังคงปิดปากของเธอเอาไว้อยู่ แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างสมความตั้งใจตั้งแต่แรก ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ช่างตัดผมขี้เงี่ยนคนนี้ก็โดนเย็ดจนหมดแรงไปแล้วเหมือนกัน

ตามปกติแล้ว คนเรามักจะตัดผมเดือนละครั้ง…แต่น่าแปลกใจที่พักหลังมานี้ ชาวบ้านจะเห็นลูกค้าคนเดิม ผมสั้นมากจนไม่จำเป็นต้องตัด แวะเวียนมาที่ร้านตัดผมของเธอบ่อยครั้ง และต่างตั้งคำถามกันไปต่างๆ นานา ว่าเขามาที่นี่เพื่อจุดประสงค์อะไร

และแน่นอนว่าช่างตัดผมสาวไม่ได้แก้ตัว เพราะว่าอะไรก็ตามที่ชาวบ้านคิด มันถูกต้องแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว คลุกร่างลงบรรเลงเพลงสวาท…น้องจิ๊บสุดสวย บ้านของผมอยู่ในซอยพัฒนาการ 14 เนื่องจากไม่มีรถ ผมจึงต้องตื่นเช้าแหกขี้ตาเดินออกไปปากซอยแต่เช้าทุกวันเพื่อรอรถเมล์ขึ้นไปทำงาน แรกๆ ก็รู้สึกแย่หน่อยเหมือนกัน แต่พอผ่านไปได้ซักเดือนนึง ผมก็ชักขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้ผมต้องเดินอาดๆ ไปขึ้นรถเมล์หน้าปากซอยทุกวันขึ้นมาอย่างจับใจ นั่นเพราะทุกครั้งที่ผมเดินมาได้ครึ่งซอยมาทีไร เป็นต้องเจอ ‘เธอ’ คนนั้นเข้าอย่างจังทุกที เธอที่ว่านี้คือนักศึกษามหาลัยคนหนึ่ง ที่ผมเดาเอาว่าน่าจะเรียนรามฯ เพราะเธอลงรถเมล์ตรงม. รามทุกวัน ผมได้มีโอกาสเจอเธอครั้งแรกราวสองอาทิตย์หลังจากทนร้อนในเมล์ขาวฟ้าสาย 92 มานานเพราะความขี้งกไม่ยอมนั่งปอ. เจอกันตอนเธอกำลังเดินออกจากบ้านในชุดนักศึกษากำลังจะไปเรียนนั่นแหละครับ ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เจอเธอนั้นผมยังจำได้จนทุกวันนี้ รูปร่างของเจ้าหล่อนสมราคาที่เคยมีใครบางคนพูดไว้ว่า “ขาวสวยรวยอึ๋ม” จริงๆ ด้วยรูปร่างอวบอัดไม่ผอมเพรียวเกินไปจนเป็นแท่งไม้แห้งๆ หรืออ้วนไปจนกลายเป็นตุ่มต่อขา ที่รัดรึงไว้ด้วยเสื้อนักศึกษาตัวเข้ารูปรัดรึงจนเห็นแทบจะทะลุเข้าไปถึงเนื้อผ้าชั้นใน…

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด พี่สาวข้างบ้าน เสร็จหนุ่มรุ่นน้องควยใหญ่ ชื่อฝนนะคะ ฝนไม่ได้คิดจริงจังอะไรกับเด็กหนุ่มข้างบ้านคนนี้เลย เพราะดูแล้วเขาน่าจะเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ดังนั้นไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขานั้นมาแวะเวียนให้เธอเห็นหน้า ก็จะแสดงท่าทีเบื่อหน่ายออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่ แต่การที่เธอไม่ชอบ แล้วจะให้ทนสู้หน้า มันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอชอบเช่นกัน หลายเดือนผ่านไป เขายังคงแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบให้กับเธออยู่บ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาหายไป สิ่งแรกที่ปรากฏขึ้นมาคือเธอรู้สึกคิดถึงเขาอย่างไม่สามารถหักห้ามตัวเองได้เลยในเวลานี้ มันแปลกมากๆ ที่คนซึ่งไม่ได้ชอบเข้ามาในชีวิตแล้วจู่ๆ ก็หายไป มันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหลือเกิน เธอพยายามที่จะแอบมองดูเขา ว่าเขาอยู่หรือเปล่า เพราะว่าปกติ เขาจะมารดน้ำต้นไม้ ไม่ก็มาตัดหญ้าที่สวนบ้านของตัวเองแล้วกล่าวทุกทาย แต่เขากลับหายไป แล้วในดึกคืนหนึ่ง เสียงรถแล่นเข้ามาในบ้านหลังนั้น เธอไม่ได้นอน…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกค้าคาบ้าน เก็บไว้คนเดียวคงไม่เสียวเท่ากับมาส่งต่อให้เพื่อน ๆ ฟังแน่เลยครับ ผมชื่อแม็กนะครับ ซึ่งมีก็มีเรื่องเสียวที่อยากจะมาแชร์เล่าสู่กันฟังครับ เป็นเรื่องราวของผมที่ได้ไปลักหลับลูกค้าที่บ้าน ด้วยความที่ผมชื่นชอบแนวลักหลับอยู่แล้ว ยิ่งเกิดขึ้นกับตัวเองก็ต้องนำมาเล่าสู่กันฟังนี่แหละครับ ที่จะชวนเงี่ยนขนาดไหน มาฟังเรื่องราวการลักหลับของผมกันครับ ผมเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ บ้าน ๆ ไม่ได้หล่ออะไรมากมายเลยครับ เรื่องเสียวกับผู้หญิงสักคนยังไม่เคยเลยครับ ได้แต่อ่านบทความเรื่องเสียว หรือไม่ก็ดูหนังโป๊ญี่ปุ่น แนวข่มขืน แนวลักหลับบ้างครับ ผมทำงานเป็นช่างซ่อมประปาครับ ออกแนวฟรีแลนซ์หน่อย ๆ รับงานเอง ทำงานเองคนเดียวครับ โพสต์ตามเฟซบุ้ค ก็มีงานหลั่งไหลเข้ามาเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว ขอเอาสักทีเถอะ โชว์เสียวในออฟฟิศ คือเมื่อ2เดือนก่อนตอนเช้าวันทำงานเก๋ไปทำงานตามปกติค่ะคือเก๋ทำงานเป็น เลขาค่ะ ที่ทำงานเก๋เป็นตึกแถว3ห้องห้องแรกจะเป็น office ค่ะห้องที่2จะเป็นห้องนั่ง เล่นทานอาหารค่ะห้องที่สามจะเป็นห้องประชุมค่ะ คือห้องที่เป็น office จะมีโต๊ะทำงานเรียงกันแล้วก็มีโต๊ะเก๋อยู่ในสุดแล้วก็ ห้องผู้จัดการ ที่เป็นกระจกใสค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะคือวันนั้นก่อน ไปทำงานตอนอยู่ที่บ้านเก๋ก็แต่งตัวชุดทำงานวั้นนั้นเก๋ใส่ชุดทำงานสีฟ้าใส่ กระโปรงสั้น ห่างจากเข่า2คืบได้แล้วเก๋ก็ใส่เสื้อในลายลูกไม้บาง ใสเชียวค่ะใส่กางเกงในTแบ็คค่ะวันนั้นใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้าค่ะพอแต่งตัว เสร็จแฟนเก๋เค้ามาเล้าโลมเก๋แต่เช้า เลยค่ะ เก๋ก็แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไม่อยากถอดแล้วแฟนเก๋เค้าก็ไม่ยอมเค้าเข้ามาหอมที่ซอกคอเก๋ค่ะ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเค้าก็เอานิ้วเกี่ยวกกน.เก๋ แล้วก็ แหย่นิ้วเข้าไปในจิ๋มเก๋ค่ะตอนนั้นเก๋เริ่มเสียวค่ะน้ำเหนียวๆ ก็ไหลออกมาค่ะเก๋ก็เริ่มตอบรับนิ้วแฟนเก๋ โดยการขมิบตามค่ะ แล้วเก๋ก็ก้มลงไป ดูดไอ้จู๋เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เก๋ดูดค่ะ…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

เรื่องเสียว พี่น้องต้องแบ่งกัน เห็นน้องสาวมาแอบดูเย็ดกับผัว เลยชวนมาเสียวให้ผัวเย็ดหีน้องสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวระหว่าง เอ กับ บอล หยุดลงทันที เมื่ออยู่ๆ มีเสียงอะไรบางอย่างที่หน้าต่างดังขึ้นมาก่อนที่ทั้งสองนั้นจะจับได้ว่ามีคนมาแอบยืนมองดูทั้งสองเย็ดกันผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ผ้าม่านนั้น บอลเดินไปเปิดหน้าต่างทันที เพราะว่าที่นี่เป็นระเบียงของบ้าน ไม่สามารถกระโดดลงไปจากชั้นสองได้ง่ายๆ หรอก แต่มันเป็นอะไรที่น่าตกใจเหลือเกิน เมื่อคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น คือ อาย น้องสาวของเอนั่นเอง – เธอขอโทษ เพราะว่าเธอตั้งใจมาแอบดู ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ก่อนที่จะให้เหตุผลว่าเธอเองก็อยากจะมีแฟน อยากจะโดนเย็ดบ้าง แต่ว่าไม่มีใครเข้ามาจีบเธอเลย การที่ได้แอบดูพี่กับแฟนพี่เย็ดกันมันเป็นประสบการณ์เสียวที่เร้าอารมณ์มากกว่าการนั่งดูหนังโป๊เป็นไหนๆ เอถอนหายใจ…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…