ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2 64fbf33c52b26

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านหล่อ เลยอ่อยจนโดนเย็ด สมใจอยาก

ข้างบ้านของฉัน มีสมาชิกใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เขาเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าตอนพูดคุยแรกๆ จะได้รู้ว่าเขาอายุ 45 แล้วก็ตาม แต่ด้วยรูปร่างหน้าตา ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อเหมือนกับดาราหนังเลยทีเดียว ทำให้ฉันเมื่อรู้ซ้ำไปว่าเขายังไม่มีเมีย และครองโสดมาจนถึงตอนนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมฉันถึงอยากได้เขามากขนาดนั้น ด้วยความที่แรกๆ เลยก็คือว่าฉันเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นที่ฉันเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน

ฉันพูดคุยกับเขา ทักทายทุกๆ เช้าที่เขาไปวิ่งออกกำลังกาย และไปทำงาน ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นให้เขาเห็นว่าฉันตั้งใจที่จะอ่อยเขามากแค่ไหน ก่อนที่จะเริ่มทำกับข้าวไปให้เขากินบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งได้รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ เวลาที่พูดจา หรือเวลาที่ทำอะไรก็มักจะดูดีไปเสมอๆ

นั่นจึงทำให้รู้ว่าฉันจะไม่ยอมแพ้แน่ๆ ถ้าหากว่าเขาจะมีเมียตอนอายุเท่านี้ ก็คงต้องเป็นสาวสะพรั่งอย่างฉันนั่นแหละ

ฉันเพียรพยายามเข้าไปพูดคุย และแสดงออกทางสีหน้าให้เขานั้นได้รู้ว่าฉันชอบเขามากแค่ไหน สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าวันหนึ่งที่ฉันเอากับข้าวไปให้เขากิน เขานั้นชวนฉันเข้าไปกินด้วยที่บ้าน นั่นทำให้ฉันมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดเขามากขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุด วันที่สายตาของเราจ้องกัน มันก็มีบางอย่างที่แฝงเข้ามาทำให้ฉันรู้ว่า เขากำลังต้องการฉัน

ฉันจึงเริ่มอ่อยเขาด้วยการค่อยๆ เดินไปนั่นที่ตักของเขาก่อน จากนั้นก็โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ เป็นจังหวะที่เขาค่อยๆ โอบหลังของฉัน แล้วดึงฉันเข้าไปใกล้พร้อมๆ กับค่อยๆ ประกบปากเข้ามาจูบกันฉันเอาไว้ สอดแทรกเรียวลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ในตอนนั้นฉันเองเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ กระทั่งไปจนถึงจุดที่ได้สัมผัสกับลำควยของเขาที่แข็งขึ้นมาในกางเกงผ้าอย่างหนานั้น

ถ้ามันตุงได้ขนาดนั้น ก็คงไม่ต้องเดาแล้วว่า ตอนที่มันไม่มีอะไรปิดกั้น จะอลังการแค่ไหน

ฉันค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาของเขาแล้วรูดซิป ดึงควยของเขาออกมา สิ่งนั้นที่ตั้งตระหง่านตรงหน้าทำให้ฉันถึงกับตกใจเลยทีเดียว เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวของเขานั้นมันดูน่าทึ่งจริงๆ ฉันเองเคยเห็นควยใหญ่ขนาดนี้ในหนังโป๊ที่มีตัวเอกเป็นฝรั่งตาน้ำข้าว แต่ว่าในตอนนี้มันเป็นของหนุ่มใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

ฉันชักว่าวให้เขาไปครู่เดียว เสียงครางอย่างสุขุมก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควย มันยั่วยวนราวกับจะบอกฉันว่าให้อมมันซะสิ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขาทันทีด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน ความรู้สึกในตอนนั้นทำเอาฉันบอกไม่ถูกเลย ควยใหญ่ที่คับปากของเขานั้นทำให้ฉันมีความสุขมากๆ ที่ได้สัมผัสกับทุกๆ อย่างของเขา

แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับการมอบความสุขให้เขา – เขาก็จับฉันขึ้นมาแล้วอุ้มร่างของฉันลงไปนอนที่โซฟา ในตอนนั้น ฉันไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นโยนทิ้งไป แล้วค่อยๆ ยกขายั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เขายิ้มเล็กน้อยเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันที่อวดโฉมอยู่ตรงนั้น เขาค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนของฉัน ก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้ฉันจนร่างกายดิ้นพล่านด้วยความเสียวซ่านที่ได้จากปลายลิ้น

แล้วในตอนนั้น ควยของเขาก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน สีหน้าของเขาแสดงถึงความเสียวซ่าน ไม่ต่างจากที่ฉันเองก็ครางออกมาด้วยความเสียวหี แอ่นกายขึ้นเหนือพื้น เมื่อเขาเริ่มดันความใหญ่ยาวนั้นเข้ามาจนสุด พร้อมกับเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ในตอนนั้นฉันแทบจะลืมทุกสิ่งอย่างไปจนหมดแล้ว เหลือเพียงความสุขสมที่ได้รับจากเขาที่กระหน่ำตอกควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนไม่อาจที่จะทำให้ฉันนั้นนอนอยู่เฉยๆ ได้ บิดเร่าร่างกายไปมาจนในที่สุด ความเสียวซ่านก็ส่งให้ฉันนั้นค่อยๆ หมดแรงไปอย่างแช่มช้า

แต่มันก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ควยของเขานั้นอัดเข้ามาสุดความยาว ทั้งเสียวหีและจุกช่องท้องไปหมด ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่าเวลานี้เขาได้รับความสุขจากฉันเต็มที่แล้ว น้ำควยฉ่ำทะลักแตกในคารูหีของฉันอย่างเปียกแฉะ แต่ว่ามันก็เป็นรางวัลของความเงี่ยนชั้นดี ที่ทำให้ฉันรู้ว่าเขาปรารถนาฉันแค่ไหน

แล้วหลังจากนั้น ก็มีบ่อยครั้งที่ฉันไปกินข้าวบ้านเขาบ่อยๆ

ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เอาเด็กมันส์สุดยอด เอาเด็กมันส์สุดยอด เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเอง ผมก็ขอเล่าความมันส์ของผม ผมขอเข้าเรื่องเลยนะครับ ผมเคยเอาเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ขนยังไม่ขึ้นเลย นมเพิ่งเริ่มมีนิดเดียวตอนแรกผมไม่กล้าจับผมแกล้งทำเป็นเล่นไล่จับ แล้วก็จับตรงสะโพกใกล้ๆ กับหอยเธอทำเป็นเฉย ผมเลยได้ใจ เลยจับโดนหอยเฉียดๆ ก็ไม่ว่า ผมเลยตัดสินใจจับหอยตรงๆ เต็มมือ เธออายผมก็บอกอยู่เฉยๆ นะ เดี๋ยวพี่จะทำอะไรให้ ผมก็ล้วงเช้าไปในกางเกงในแล้วเอานิ้วเขี่ย เดี๋ยวเดียวน้ำเธอแฉะ ผมทนไม่ไหวเลยถอดกางเกงเธอออกแล้วผมก็หอมตรง รูหีเธอมีกลิ่นฉี่และกลิ่นคาว ทำให้ผมมีอารมณ์มากเลย ผมเลียหีแล้วก็ค่อยๆ ดูดหีเธอแอ่นแล้วเอามือดึงเส้นผมของผมน้ำเยิ้มไปหมด ผมรีบถอดกางเกงออกผมจับเธอนอนบนโซฟาแล้วผมยืนแล้วก้มลงหันควยไปทางหน้าเธอ ผมค่อยๆเกร็งปลายลิ้นให้แหลมแล้วค่อยแยงลงไปในรูหี…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ ในบรรดาเรื่องเสียว สวิงกิ้งคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะอึดมากพอให้ผู้ชายสองคนเย็ดฉันได้ไหม เพราะที่แน่นอน ฉันไม่ยอมจะให้มีผู้หญิงสองคนแล้วเย็ดผู้ชายคนเดียวหรอก ฉันไม่ชอบแข่งขันกับใคร ฉันชอบเวลาที่โดนผู้ชายแย่งกันรุมรักฉันเสียมากกว่า ฉันเองก็มีชีวิตผ่านพ้นเบญจเพสมาแล้ว และกว่าที่ฉันจะได้เจอประสบการณ์เสียวแบบหนึ่งหญิงสองชาย ก็ตอนที่ฉันเกือบจะเข้าเลขสาม ตอนที่ฉันไปเที่ยวแบบแบกเป้คนเดียว ที่จังหวัดสระบุรี อำเภอมวกกเหล็กคือเป้าหมายที่ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ แต่ว่าฉันมาแบบคนเดียวก็เลยเลือกแบบเต็นท์สำเร็จรูป ใช่ค่ะ ฉันเป็นสายแคมป์ปิ้งที่ไม่มีเพื่อนมาเที่ยวด้วยเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ดทำให้ฉันเหงาเท่าไหร่ เช่นกันกับวันนี้ ฉันได้เจอผู้ชายสองคนที่มากางเต็นท์ใกล้ ๆที่พักของฉัน เขาเป็นผู้ชายที่ดูเป็นหนุ่มในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน หน้าตาหล่อเหลา มาจากเมืองกรุง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว “ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน…

เรื่องเสียว เสียวกลางป่า เย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร เมื่อคู่รักกางเต็นท์แล้วเงี่ยน เลยเย็ดกันกลางธรรมชาติที่แสนเป็นใจ น้ำแตกคาลำธาร การมาเที่ยวในวันธรรมดา นอกจากที่จะได้บรรยากาศที่แสนเป็นส่วนตัวแล้ว บางทีมันอาจจะได้ความวังเวงอีกด้วย เพราะว่าตอนนี้ จอมและเกล้า แฟนสาวของเขามาเที่ยวที่โฮมเสตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักติดลำธารซึ่งโปรโมตว่าให้ความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง เพราะว่าบ้านแต่ละหลังนั้นสร้างห่างกันเกือบ 20 เมตร เลียบเลาะลำธารที่น้ำไม่ลึกมากไหลเย็นอย่างสบายตา ซึ่งแค่วันปกติที่แห่งนี้ก็เป็นส่วนตัวมากพอแล้ว การมาวันธรรมดาก็ทำให้ไม่มีใครมากพักอีกด้วย พื้นที่เลียบลำธารกว่า 200 เมตรเลยกลายเป็นที่ของเขาสองคนทันที เพราะว่าด้านหลังเป็นสวนของเจ้าของที่พัก ซึ่งทำเป็นสวนผักอินทรีย์ และมีจุดต้อนรับที่ห่างออกไปเกือบ 1 กิโลเมตรนั่นเอง ถ้ามองตามความจริงแล้ว มันก็ทำให้รู้สึกกลัวได้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว ความลับของลูกพี่ลูกน้อง แอบเย็ดกันในห้องไม่มีใครรู้ ควยใหญ่เต็มรู น้ำเงี่ยนเต็มหี ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องเสียวที่กำลังจะเล่าให้ฟังนี้ว่าเรื่องเสียว หรือว่าเป็นการสารภาพบาปกันแน่ค่ะ เพราะความสัมพันธ์ของฉันกับผู้ชายที่ฉันรักนั้นมันลึกล้ำเกินกว่าที่จะอธิบายให้กันได้รู้ เขาไม่ใช่ผู้ชายที่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ แต่คนในครอบครัวต่างยอมรับ เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวค่ะ กัน มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฉัน เพราะว่าเขาเป็นลูกชายของน้าฉัน ความสัมพันธ์ของเรามันเริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนที่เราเด็กๆ แล้ว เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน ก่อนที่จะแอบเปิดหนังโป๊ดู แล้วก็ลองทำตาม ประกฎว่าตอนนั้นเราเย็ดกันค่ะ ทั้งๆ ที่เรายังเป็นเด็กประถมอยู่เลย ควยของเขาที่ยังไม่ใหญ่ และหัวยังไมเปิดล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวอีกด้วย มันคือความรู้สึกแรกที่ฉันจดจำมันเอาไว้ จนกระทั่งวันที่เราเริ้มโตขึ้นเรื่องราวนั้นก็ยังคงอยู่ในหัวสมองของเรา จนเราไม่สามารถชอบใครคนอื่นได้เลย ความรักในความลับจึงเกิดขึ้น เมื่อเราต่างตัดสินใจคบกัน…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทคิดเย็ดหมู่ เสียวส่งท้ายก่อนเรียนจบ วัยรุ่นกับความผาดโผนเป็นอะไรที่มันคู่กันอยู่แล้ว เรื่องเสียวเหมือนกับส่วนหนึ่งในชีวิตของช่วงวัยที่อยู่ในความอยากรู้อยากเห็น ดังนั้น ผมกับเพื่อนๆ อีก 5 คนเลยไม่ได้คิดว่ามันเป็นความลับระหว่างกันและกัน เราไปคบกับใคร คุยกับใคร เย็ดกับใครก็มักจะมาพูดกันในกลุ่มเสมอ ด้วยความที่เราเป็นกลุ่มชายหญิง อย่างละ 3 คน เลยรู้สึกว่าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน สายตาของคนอื่นๆ ที่มองมายังเราทั้งหมดกลับเป็นสายตาที่ชื่นชม เพราะว่าพวกเรานั้นเป็นเด็กเรียนดี และเด็กกิจกรรมอีกด้วย ซึ่งได้เรื่องที่เป็นเปลือกนอกพวกนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่า เรียนเก่งแล้วจะเงี่ยนไม่เป็นนี่นา ถูกไหมล่ะ ? อีกแค่เดือนเดียวเราก็จะเรียนจบ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวย มาเยี่ยมบ้านแล้วลูกไม่อยู่ เลยจัดการเย็ดต้อนรับคุณครูหีใหญ่จนน้ำแตกโคตรเสียว ผมไม่รู้เลยว่าวันนี้เป็นวันกำหนดเยี่ยมบ้านนักเรียนของทางโรงเรียน ซึ่งลูกชายของผมตอนนี้ก็คงกำลังอยู่ที่ร้านเกมกับเพื่อน จึงทำให้ผมต้องทำหน้าที่ต้อนรับอาจารย์ของเขาด้วยตัวเอง ซึ่งมันช่างเป็นโอกาสที่เหมาะที่สุดเท่าที่เราทั้งคู่จะหาได้แล้ว ผมเจอกับเธอครั้งแรกเมื่อวันประชุมผู้ปกครอง และหลายๆ ครั้งที่มีเรื่องของลูกชายผมเกิดขึ้น ทำให้ต้องไลน์ไปคุยกับเธอบ่อยๆ จนกระทั่งความสัมพันธ์ของผู้ปกครองและครูประจำชั้นเริ่มเปลี่ยนไปเป็นความสนิทสนมที่มากกว่าเพื่อน ไลน์ที่คุยกันเริ่มมีบทสนทนาที่ชัดเจนว่าเราทั้งคู่ต่างมีใจให้กันไม่มากก็น้อย และไม่คิดเลยว่าจะเป็นเธอ ที่เอ่ยประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมาในบทสนทนาระหว่างเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้น การมาของเธอในวันนี้ ทำให้เราต่างรู้ว่าการที่ลูกไม่ได้อยู่บ้านนั้นไม่ได้เป็นปัญหาเลย แต่เป็นทางออกที่ดีที่สุดมากกว่า หนุ่มโสดเมียตายที่เลี้ยงลูกเพียงลำพังมาโดยตลอด กับครูประจำชั้นคนสวยแสนโสด ถ้าได้เธอมาเป็นเมีย บอกได้เลยว่าลูกผมต้องมีอนาคตที่สดใสแน่นอน เพราะว่าจะมีเธอเป็นทั้งครู และแม่นั่นเอง ผมต้อนรับเธอด้วยน้ำเย็นหนึ่งแล้ว มือที่สัมผัสกันตอนที่ส่งน้ำ ร่างกายที่เริ่มแนบชิดกันมากเรื่อยๆ ก่อนเปลี่ยนเป็นการลูบไล้…

เรื่องเสียว เย็ดสาวร่านข้างบ้าน ”พี่จ๋า หนูเงี่ยน” มาอ่อยถึงหน้าประตู งานนี้จะปล่อยกลับไม่ได้แล้ว เชนจำได้เสมอ ว่าเธอเป็นคนที่เข้ามาอ่อยเขาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ที่รู้จักกัน สำหรับเขาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะตั้งรับเธอได้เร็วขนากนี้ เพราะว่าเธอจู่โจมตลอดเวลาเท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เขาพยายามใจแข็ง เพราะว่าไม่อยากที่จะจับคนที่ดูเหมือนจะร้อนแรงและร่านควยขนาดนี้มาเป็นเมียเขา เพราะดูแล้วเธอเองก็น่าจะร่านควยไม่น้อยเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่เขาทำได้คือพยายามเฉยชา แต่เมื่อรู้จักกันไปนานๆ เธอกลับไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนใจดี มีน้ำใจ และช่วยเหลือคนอื่น แต่เพราะว่าเธอนั้นซื่อเกินกว่าที่จะจีบคนได้อย่างเรียบร้อย เลยกลายเป็นว่ามันจู่โจมมากเกินไป ซึ่งเมื่อเขาเริ่มเข้าใจแล้วเขาก็เริ่มเปิดใจให้เธอทีละน้อย จนกระทั่งวันนี้ที่เธอเอากับข้าวที่ทำมาฝาก เขาเลยชวนเธอเข้ามากินด้วยกันเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อได้พูดคุยกันแล้ว เธอก็ดูเป็นคนร่าเริงคนหนึ่ง ไม่ได้จู่โจมอะไรเขาเหมือนที่เห็นข้างนอกเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…