เย็ดสดแตกใน กับสาวสวย ในตลาดนัด

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b894e0b981e0b895e0b881e0b983e0b899 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b983e0b899 64fc200f1957e

เรื่องเสียว เย็ดสดแตกใน กับสาวสวย ในตลาดนัด

ผมทำงานเป็นคนเก็บเงินค่าเช่าที่ขายของในตลาดนัดแห่งหนึ่ง

เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความมีมิตรไมตรีและความอัธยาศัยดีของตัวเองล้วนๆ เลย เพราะการได้พบเจอกับผู้คนมากมาย ทำให้ผมได้รู้จักกับ “ชมพู่” หญิงสาวที่เป็นแม่ค้าขายขนมไข่เต่า ที่มาขายในทุกๆ วัน เราสนิทสนมกันอาจเพราะว่าเป็นคนอายุเท่าไหร่ เรียนในโรงเรียนด้วยกันมาแม้ว่าตอนนั้นจะไม่สนิทกันก็ตาม แต่หลังจากที่เราต่างคนต่างโตขึ้น เราก็เริ่มเข้าใจในช่วงวัยที่เปลี่ยนไป และการพบเจอกันครั้งนี้ เราก็ได้สานสัมพันธ์กันอย่างเรียบง่าย

เรานัดเจอกันไปข้าวด้วยกันบ่อยๆ แม้ว่าเราจะไม่ใช่คนที่ร่ำรวยอะไรมากมาย แต่การที่เราได้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มันก็ช่วยให้เรานั้นเริ่มที่จะอยากทำอะไรด้วยกัน แต่การที่จะไปยังเรื่องใหญ่ๆ ผมกลับจ้องมองไปที่เรื่องเล็กๆ ก่อน นั่นคือการ…เย็ด

ใช่ครับ ไม่มีอะไรมากกกว่านี้จริงๆ การที่เราได้สนิทสนมกันแล้ว มันไม่มีอะไรที่จะดีไปกว่าการเย็ดหรอกครับ

สถานะอาจจะไม่ชัดเจน แต่ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นในเวลานี้ผมบอกเลยว่าชัดเจนที่สุดเลยทีเดียว

เราเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในค่ำคืนนั้น ก่อนที่จะดื่มกันเล็กน้อยพอให้หน้าขึ้นสี แล้วตอนที่เรากลับ ผมก็ถามเธอไปตรงๆ ว่าจะไปห้องผมด้วยกันไหม ผมถามแบบต้องการคำตอบอยู่แล้ว และเธอเองก็ให้คำตอบที่ผมต้องการ เพราะฉะนั้น การที่ผมพาเธอลงมานอนบนเตียงของผมได้ในตอนนี้ จึงไม่ใช่เรื่องยากอะไรเท่าไหร่นั่นเอง ความสุขสมเริ่มต้นในค่ำคืนนี้ ผมค่อยๆ บรรจงตั้งใจถอดเสื้อผ้าของเธอออก มองดูหนั่นเนื้อของเธอให้เต็มตา เต้านมใหญ่เต่งตึงค่อยๆ ปรากฏ ปานนมชมพูหวานน่าดูดดุนราวกับไม่เคยผ่านมือชายใด

นมยังขนาดนี้ หีจะขนาดไหน ?

ผมไม่ตั้งคำถามใดๆ ทั้งสิ้น ผมหาคำตอบด้วยตัวเอง ด้วยการที่ค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปช้าๆ โดยที่เธอนั้นเองก็ยินยอมที่จะให้ผมกระทำทุกๆ อย่าง กางเกงในตัวบางลายลูกไม้ที่ปิดปกส่วนสวาทนั้นถูกดึงออกอย่างแผ่วเบา แล้วผมก็ได้เห็นหีชมพูของเธอ นี่เธอจะน่าเย็ดไปทั้งตัวอย่างนั้นเลยเหรอ ?

ผมเงี่ยนจนควยแข็ง เจ็บไปทั้งลำควยแล้วตั้งแต่ได้เห็นหีสวยของเธอในตอนนี้ มือหนึ่งรีบถอดกางเกงออกออย่างรีบร้อน ในขณะที่อีกมือหนึ่งก็ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอแล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด กลิ่นหีหอมๆ ของเธอนั้นทำให้ผมลงลิ้นอย่างหนักหน่วงจนเธอเริ่มดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเธอ คงเสียวหีไม่น้อย เนื้อตัวสั่นเหมือนลูกหมาตกน้ำเลยทีเดียว

ผมค่อยๆ มอบความสุขสมให้เธอ ก่อนที่เธอจะยันตัวเองลุกขึ้นมาแล้วชักว่าวให้ผมที่ยืนอยู่ปลายเตียง ก่อนจะอมควยให้ผมทันที เธอดูดควยของผมราวกับเป็นขนมหวานแท่งโปรด ทำเอาผมเสียวควยจนครางออกมาไม่เป็นภาษา สองขาสั่นระริกตอนที่เธอค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดผ่านรอยหยักที่หัวควยแล้วดูดดุนไปทั่วๆ ลำควยของผม เธอยิ้มแล้วพูดว่าควยใหญ่แบบนี้ ชอบมากจริงๆ เลย

รอยยิ้มของเธอทำให้ผมไม่สามารถเก็บความรู้สึกใดๆ เอาไว้ได้อีกแล้ว ผมค่อยๆ กดร่างของเธอลงไปบนเตียงอีกครั้งหนึ่ง แล้วค่อยๆ จัดการจับลำควยดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที แล้วค่อยๆ ขยับไหวมันเข้าไปจนสุดความยาวอย่างทันท่วงที รูหีของเธอตอดควยของผมอย่างหนักจนเธอครางออกมาไม่เป็นภาษา

ผมพยายามที่จะอ่อนโยนกับเธอแล้ว…แต่รูหีของเธอมันทำให้ผมนั้นไม่สามารถอดใจได้เลยกับช่วงเวลานี้

ผมจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ ยิ่งเธอร้องครางดังขึ้นมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกระแทกควยเข้าไปแรงเท่านั้น จนทำให้ไม่นานเสียงครางของเราก็หายไป เหลือแค่เพียงเสียงลมหายใจหนักๆ ของเธอเท่านั้น

แต่ผมก็ไม่หยุดการกระทำ มาถึงขนาดนี้ เสียวควยขนาดนี้ ผมไม่ยอมที่จะให้มันจบลงหรอก

ผมกัดฟันแน่น เร่งจังหวะมากขึ้นไปกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้วเสียงครางของเธอก็ทำให้ผมนั้นไม่สามารถที่จะอดทนได้นานกว่านี้ ผมอัดลำควยเข้าไปเต็มที่แล้วส่งเสียงคำรามออกมาพร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มฉ่ำ

แล้วหลังจากที่เย็ดเธอเสร็จ ผมก็ขอเป็นแฟน

เพราะผมมั่นใจแล้วว่า ฝีมือในการทำรักของผมมันไม่ธรรมดา และพร้อมที่จะเย็ดเธอทุกๆ ครั้งตราบที่เธอต้องการ

เธอตอบตกลง

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าเพื่อนสนิทไม่รู้ ก็จะยอมเล่นชู้กับผัวเพื่อนต่อไป ฉันมาก่อน…แต่ว่าฉันไม่ใช่ตัวจริง ฉันรู้ดี หลังจากที่ฉันย้ายมาเรียนที่นี่ ก็มีเพื่อนสนิทของฉันคนใหม่ เธอน่ารักมาก เธอชื่อว่า “ต้นหอม” เป็นเพื่อนที่แสนดี แต่ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ใช้ความดีสู้ไม่ได้หรอกค่ะ ในเมื่อฉันได้รู้ว่าเธอเป็นแฟนกับ “กร” แฟนเก่าของฉัน แฟนเก่าที่ฉันทั้งรักและคิดถึง แต่เราต้องจบกัน เพราะทันทีที่พ่อของฉันก็ห้ามเราเจอกัน จับฉันย้ายโรงเรียน โดยที่ไม่เคยคิดเลยแน่ๆ ว่าเราจะมาเจอกันอีกครั้งเพื่อสานต่อประสบการณ์เสียวในวัยเด็ก ให้มันเต็มที่มากขึ้นกว่านี้ ในเวลาที่เจอเขาพร้อมกับต้นหอม ฉันกับกรก็ทำเหมือนคนที่เพิ่งรู้จักกัน ทั้งๆ ที่สายตาของเรามันโกหกกันไม่ได้เลยในเวลานั้น เขาทักมาในเย็นวันนั้นหลังจากที่ฉันอยู่ที่ห้อง เราเริ่มแอบคุยกัน ลับหลังต้นหอม…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว หลานรัก ”เย็ดอา..อาชอบควยเด็กๆ” เมียผมนั้นชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เหมาะๆ แล้วเย็ดกันตามป่า หมู่บ้านร้าง น้ำตก อะไรประมาณนี้ เมียบอกตื่นเต้นมากไม่ได้ยกย่อเมียผมหรอกครับหากใครได้เย็ดเมียผมแล้วต้องติดใจกับหีที่พูนๆเกลี้ยงๆไม่มีหมอยเลย ลีลาการดูดควย ร่อนหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุมเย็ดเธออยู่บ้างแต่ไม่บ่อยเพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนผมเย็ดเมียผมเสร็จผมก็เย็ดตามหลังรู้สึกหีเมียผมหลวมมาก น้ำของผมแตกสะสมในร่องรอยน้ำควยเพื่อนในหีเมียผมชอบมาก เข้าเรื่องหลานชายเมียเลยนะครับ คิงหลานเมียอายุ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเทอมซึงเมียผมสนิทมากกับหลานแต่ลึกๆแล้วอดทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมและเมียขี้เย็ด ผมเลยคิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขาก็คือเมียผมนั่นละ ผมปล่อยให้หลานกับเมียอยู่บ้านกันสองต่อสองมาตลอด กะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันนึงผมแอบเข้าในห้องที่หลานผมนอนหลานสำรวจดูอะไรบ้างอย่างตามที่ผมสงสัยก็เห็นรูปถ่ายเปลือยเมียผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วย ผมก็เลยว่ามันน่าจะมีอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องเมียผมมาก ร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่ ผมลงทุนไปซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจากบ้านจูนหาคลื่นทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูจ่อทีวีอย่างระทึกว่าสิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่นานก็เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลดเสื้อผ้าออกนอนลูบหีเล่นแน่นอนเมียผมเงี่ยนแน่เลย ผมเองก็เอาควยออกมารูดเล่น หลังจากนั้นสักสิบนาทีภาพที่อยากเห็นก็ปรากฎขึ้น คิงหลานเมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งลงจูบหีเมียผมเสียงดังไม่ค่อยชัดเท่าไร แต่พอฟังได้…อาอ้อย ครับผมคิดถึงหีอาจังเลย…คิดถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอา อาอยากจังเลย….ในใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีอารมณ์รูดควยเล่นภาพเริ่มดุเดือดขึ้นเมียกดหัวหลานชายแอ่นหีให้เลียครางเสียงดัง….โอววว..หลานอา..อาเสียวหีจังเลย..เลียแตด อาด้วย..อย่างงั้นแหละ..อูยยย…ดีอาจะออกแล้ว…เมียผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม..น้ำหีอาอ้อย อร่อยจัง..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูดแล้วจูบเลียตรงหัวหยักถึงแม้ว่าควยหลานชายใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีกครับ…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เรื่องเสียว แม่ เพื่อน เอากันมันส์หยด เรื่องของผมเกิดขึ้น ปี 2562 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ ติ พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่เป็นแม่บ้าน อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวย รูปร่างดี ผิวขาว และใจดีมาก เราเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…

เรื่องเสียว พ่อชอบมั้ย…เสียวกับพ่อ ไม่รู้เป็นไรเมื่อที่เข้าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวมลจะเยิ้มทุกทีจะเรียกมลขี้เย็ดก็ได้เพราะมลชอบเย็ดมากแต่ที่มลลืมไม่ลงก็มลต้องมานอนถ่างหีให้พ่อมลเย็ดอย่างเต้มใจ พ่อกับแม่มลนั้นเลิกกันมลอยู่กับแม่นานๆจะมาหาพ่อสักครั้งพ่อมลทำงานมีหน้าตาแต่พ่อก็ยังไม่มีเมียใหม่สักทีวันนั้นมลกลับบ้านพ่อไม่อยู่บ้านมลรอพ่ออยู่ที่บ้านก็เข้าไปในห้องพ่อเพื่อเก็บเสื้อผ้าของท่านมาซักในห้องท่านมีรูปมลตอนสมัยเรียนวางที่หัวเตียงก็ไม่แปลกใจอะไรที่ทานจะรูปของมลตั้งไว้แต่พอมลเปิดลิ้นชักตู้มลก้ต้องเจอกับเกงในของมลอยู่ด้วยสองสามตัวอยู่ด้วยมลก็แปลกใจแล้วมลก็เจออัลบัมภาพมลเอามาดูมลต้องเสียวหว่างขาขึ้นมาเลยค่ะเป็นรูปท่านถ่ายโชว์ท่อนควยหลายรูปมันยิ่งทำให้มลต้องเยิ้มออกมาอย่างไม่ตั้งใจท่อนควยท่านใหญ่ยาวมลต้องเอามือลูบหีเล่นไปด้วยใจมลสับสนมลรือต่อก็มาเจอแผ่น ซีดี แผ่นหนึ่งเลยเอาไปเปิดดูปรากฎว่าภาพในจอเป้นภาพท่านนอนชักว่าวโดยดมกางเกงในมลแล้วท่านก็เอารูปมลมาดูท่านชักปากท่านร้อง มลลูกพ่อมลน่าเย็ดจังลูกพ่ออยากเย็ดมลที่สุดเลย โอ๊ะนี่พ่ออยากเย็ดเราหรือนี่ มลคิดไปต่างๆนาๆมลเริ่มอยากเลยจัดการเสียเสร็จไปทีหนึ่งแล้วเก็บทุกอย่างเข้าทีเอาเสื้อผ้าท่านไปสักใจคิดอยู่ตลอดเรื่องภาพเรื่อง ซีดี เย็นนี้มลต้องยั่วท่านให้ได้เพราะก็ชอบเย็ดอยู่แล้ว เย็นพ่อก็กลับมาท่านอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวีมลก้มานั่งด้วยท่านดื่มเบียร์ตาก็มองที่มลเพราะใส่กางผ้ายืดรัดโคกหีโชว์ท่านมลเอาสปายมานั่งดื่มด้วย มลเริ่มชวนพ่อคุย…พ่อค่ะวันนี้มลเก้บเสื้อผ้ามาซักมลเห็นอัลบัมพิเศษของพ่อ…พ่อเห็นมาทำท่าตกใจ….ลูกเห็นหรือลูก…ค่ะพ่อมลดู ซีดี ด้วย….แล้วมลก็เริ่มกับท่านเองด้วยการเบียดท่านแล้วกอดท่านท่าพูด…มลพ่อ..เออ..พ่อ…มลไม่รู้หรอกว่าพ่อจะพูดอะไรมลจับมือท่านมาวางบนหีมลทันที…ใหญ่มั้ยพ่ออยากเย็ดมั้ย….เท่านั้นแหละท่านรอบมลแล้วจูบมลดูดปากกันมลกำท่อนควยท่านรูด….มลลูกพ่อเราเย็ดกันนะพ่ออยากเย็ดลูกพ่อเหลือเกิน…..ค่ะพ่อมลก็อยากเย็ดกับพ่อค่ะ…เรากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างกระหายตอนนั้นเสื้อผ้าไม่มีแล้วมลถ่างขาบนโซฟาท่านนั่งลงเลียหีเลียแตดมลปากท่าพืมพำว่าหีลูกสวยหีลูกหอม….พ่อขา…หนูเสียวหีเสียวแตดพ่อเลียเก่งจัง…มลปล่อยน้ำหีออกมาสองครั้งกับปากท่านแล้วท่านก็ยืนเอาควยมาจ่อที่ปากมลมลคว้าดูดควยท่านเต้มปากมลเลย…อูย…ลูกพ่อ..พอแล้วมลพ่อจะออกเสียก่อนพ่ออยากเย็ดหีลูกแล้ว…..มลหยุดดูดแล้วลงมาถ่างขาบนพื้นบ้านลูบหียั่วพ่ออย่างกระหายท่านเอาควยมาถูร่องหีมลเขี่ยที่แตดมลตื่นเต้นมากความผิดชอบตอนนั้นไม่แล้วมลอยากดดนท่านเย็ดอยางเดียวท่านกดควยเข้าที่หีมลแค่หัวมันเข้าไปนิดเดียวมลรั้งคอท่านแล้วเด้งขึ้นเพื่อให้ควยเข้าหีมลให้ลึก…โอวววว…พ่อขา…พ่อเย็ดมลแล้ว…เสียวจังควยพ่อใหญ่….ท่านชักควยออกแล้วสวนเข้ามาใหม่อย่างแรง….โอ๊ะ…มลลูกพ่อหีลูกใหญ่จัง….พ่อชอบมั้ย…ชอบสิลูกพ่ออยากเย็ดลูกมานานแล้ว…..ทำไม่พ่อไม่บอกหนูละ…พ่อกลัว….โอวววว…พ่อขาเย็ดหีมลแรงๆอย่างนั้นแหละ..อร่อยหีจังพ่อ….พ่อก็อร่อยควยจ๊ะลูกหีลูกเย็ดอร่อยจังคืนเย็ดกับพ่อทั้งคืนนะลูก…ค่ะพ่อหนูชอบมลชอบค่ะ….พ่อกระแทกอย่างเร้วคำพูดหีควยเย้ดเราพูดกันตลอดเย็ดกับเพื่อนชายมลไม่มันส์เหมือนกับเย็ดกับท่าน….โอววว..มลเย็ด.เย็ด มลกลับมาเย็ดกับทุกอาทิตย์นะลูก….ค่ะพ่อพ่อเย็ดอร่อยหีจังมลจะออกแล้วพ่อละ….ออกพร้อมกันเลยนะรอพ่อด้วย…..พ่อรัวเย็ดเสียงโหนกหีกับควยกระกัน พับๆๆๆ แล้วท่านก็สับแรงๆสามสี่ทีพ่อน้ำควยใส่หีมลมลกับพ่อกอดกันแน่นพ่อชมภูมิใจมลมากและดีใจมากที่มลให้ท่านเย็ดท่านไม่ยอมชักควยออกพอเริ่มหายเหนื่อยมลก็ขมิบหีรัดควยท่านท่านยิ้มและจูบมลเย้ดมลต่อคืนนั้นพ่อเย็ดไปหกทีสบายหีไปเลยและมลก็กลับมาให้ท่านประจำ เดี่ยวนี้มลเย็ดกับท่านมากว่าเพื่อนชายเราตั้งกล้องถ่ายดุด้วยพอเย้ดกันเสร็จก้มาเปิด ซีดี ดู มลเลยกลายเป้นเมียท่านไปเลย

เรื่องเสียว คนออกกำลังกายเขาเย็ดกัน โหดขนาดนี้เลยเหรอ ? ฝน ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าคนที่อยู่ตรงหน้านี้คือคนที่บอกกับเธอว่าออกกำลังกายเป็นประจำ และเล่นอย่างหนักด้วย เพราะไม่ว่าจะเอียงมองในองศาไหนก็ตามที กาย ก็ไม่ได้เหมือนคนที่ออกกำลังกายมากมายขนาดนั้น การเอาเรื่องแบบนี้มาบอกเพื่อแลกกับการได้เริ่มเรื่องเสียวเร็วขึ้นมันทำให้น่าผิดหวังเสียจริง เขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก สูงราวๆ 175 เซนติเมตร รูปร่างผอมบาง หน้าตาดี ผิวขาวสะอาดไปทั้งตัวเหมือนอาบน้ำวันละสิบรอบ ไม่ว่ามองอย่างไร ฝนก็เข้าใจดี ว่าเขานั้นมีความน่าเย็ดเอามากๆ เลยทีเดียว ทว่าความเป็นหนุ่มรักสุขภาพก็ยังไม่ปรากฏอยู่ดี แต่ทุกๆ อย่างก็มองข้ามไปได้ หลังจากที่ทั้งสองนั้นอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เพราะว่าอย่างน้อย เขาก็ควยใหญ่จนทำให้เธออึ้งไปได้ไม่เบาเลยทีเดียว คนที่น้ำหนักแค่นี้…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…