แอบลักหลับแม่เพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf2f9a5f2c

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า

และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่ 1 เมื่อภูมิต้องไปธุระกับพ่อเขา แต่ด้วยความที่ผมเข้านอกออกในบ้านของเพื่อนคนนี้มาหลายสิบปี ทำให้รู้ทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะที่ซ่อนของลับที่ผมกับมันรู้กันแค่สองคน เลยถือวิสาสะจะไปแอบดูก่อนมันสักหน่อย เพราะตอนนี้อารมณ์กำลังขึ้นถึงขีดสุด พอเลิกเรียนผมก็ตรงดิ่งไปที่บ้านภูมิทันที เป็นจังหวะที่ภูมิกับพ่อออกไปสักพักพอดี ผมกะว่าจะรีบย่องเข้าไปที่ห้องภูมิที่อยู่ชั้นสองทันที แต่สายตาดันไปสะดุดเข้ากับประตูห้องแม่ที่เปิดแง้มเอาไว้ สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมแทบหยุดหายใจเลยครับ ร่างที่สลบไสลในชุดผ้าซาตินสีชมพูอ่อน เลิมมาถึงขาอ่อน เผยให้เห็นเรียวขาขาวของแม่ ผมสะดุดกึกและหยุดดูอย่างไม่ตั้งใจ ไม่นานนักแม่ก็ขยับขาถึงพาดหมอนข้าง ทำให้กระโปรงมันยิ่งเลิกขึ้นมาเห็นเนินขาวอวบของแม่ บอกตามตรงนะครับตอนนั้นผมทั้งกลัว ทั้งอยากเดินไปเห็นของผู้หญิงใกล้ ๆ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปอยู่ที่ปลายเตียงของแม่แล้วค่อย ๆ เปิดเสื้อของแม่ขึ้น ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าหีของผู้หญิงใกล้ ๆ มันจะสวยขนาดนี้ เป็นเนินขาวนูนขนาดใหญ่ มีหมอยปกคลุมเล็กน้อย ตอนนี้มือไม้ของผมมันอ่อนปวกเปียกไปหมด มีแค่ควยที่แข็งชี้โด่ออกมากจากกางเกง ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ต้องชักว่าวไปพร้อมกับเชยชมสรีระของแม่เพื่อน ยิ่งคิดยิ่งเป็นเรื่องเสียวมากสำหรับผม แต่แทนที่ถอกควยแล้วความเงี่ยนมันจะหายไป กลับกลายเป็นว่าควยผมยิ่งแข็งขึ้นมากไปอีก มากเสียจนผมลองเอาควยไปถูไถที่หน้าขาของแม่

แม่ยังคงนอนนิ่ง ผมยิ่งได้ใจ เริ่มลักหลับแม่ด้วยการเอาท่อนควยของผมไปจ่อที่รูหีของแม่ แล้วปาดไปปาดมาหลายครั้ง อู้ยยยย…มันเสียวเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ผมคิดว่าแม่คงไม่ตื่นง่าย ๆ แน่ก็เลยค่อย ๆ วนอยู่แถว ๆ ปากช่องคลอดนั้นก่อนที่จะลองใช้ลิ้นแตะ ๆ พบว่าเริ่มมีน้ำเสียวซึมออกมา ทีนี้ผมก็เลยขยับท่อนเอ็นไปมาจนมันเข้าไปในร่องเสียวของแม่ อื้ม…มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ทั้งฟิตทั้งตอดรัดท่อนเนื้อของผมเสียเหลือเกิน ผมไม่กล้าขยับตัวไปไหน แต่ความเงี่ยนมันก็ท้าทายผมซะเหลือเกิน และผมก็เดินหน้าแยงเข้าไปลึกขึ้นจนถึงครึ่งลำ แม่ก็ดันตื่นขึ้นมา จังหวะนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วครับ กลัวก็กลัวว่าแม่จะเอาผิดผมที่ผมมาลักหลับแม่ผมก็เลยซอยถี่เข้าที่หีแม่ไปเลยครับ ตอนแรกแม่ก็ดูเหมือนจะขัดขืน แต่กลายเป็นว่าแม่เด้งหีรับกับจังหวะการแอ่นสะโพกของผมซะแล้วครับ มันฟินมากเหลือเกิน ข้างในของแม่เต็มไปด้วยความอุ่นและลื่นสนุกและเสียวกว่าชักว่าวด้วยมือหยาบ ๆ ของเด็กหนุ่มแบบผมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าครับ “อื้อออ….โอ้ววว…ทำไมเป็นเด็กแค่นี้ แต่กล้าขนาดนี้” “โอ้ววว…. แล้วแม่เสียวไหมล่ะครับ อื้อ ผมเย็ดหีแม่เป็นหีแรกเลยนะครับ” “แม่เสียวหีมากเลยลูก พ่อเขาทำแต่งาน ไม่จับแม่เย็ดแบบนี้มาหลายเดือนแล้วลูก โอ้วววว” เสียงซู้ดปากซี๊ดซ้าดดังกระเส่าไปทั้งห้อง

เรื่องเสียวของผมกับแม่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เพราะดูเหมือนว่าแม่จะของขาดจริง ๆ ก็เลยยั่วผมจนควยแข็งถึงสองครั้ง ผมก็กระเด้าหีแม่จนน้ำแตกเลอะหน้าขาแม่ไปหมดแล้ว “อู้ยยยย…เย็ดเก่งจัง โอ้วววว….เย็ดแม่แรง ๆ หน่อย แม่จะแตกแล้ว” ผมได้ยินดังนั้นก็รีบเร่งเครื่องเดินหน้าซอยเต็มสปีดไปเลยครับ เสียงเนื้อดังต้าบ ๆ พร้อมกับมือของผมที่เอื้อมไปบีบขยำเต้าสองเต้าขนาดไม่น้อยหน้าใครของแม่อย่างเพลินใจ ไม่นานนักแม่ก็น้ำเสียวไหลออกมาในจังหวะเดียวกันผมก็ฉีดพุ่งน้ำกามขาวขุ่นไปถึงผนังมดลูกของแม่ด้วยความรู้สึกสุขสุดยอดเกินคำบรรยาย

หลังจากเหตุการณ์ที่ผมไปลักหลับแม่เจ้าภูมิ พอมาโรงเรียนผมก็พยายามหลบหน้าหลบตามันตลอดทั้งวันเลยครับ กลัวว่ามันจะว่าผมที่ผมแอบลักหลับแม่มัน แต่พอมันเข้ามาทักก็ทำให้ผมรู้ว่าแม่ภูมิไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังทั้งนั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผมเข้าไปลักหลับแม่วันนั้น ผมก็โล่งใจขึ้นมาหน่อย มันก็ยังชวนไปดูหนังโป๊เรื่องใหม่ที่บ้าน ผมก็เลยตกลงไป

ปรากฏว่าแม่ภูมิไม่ได้ว่าอะไรเรื่องที่ผมลักหลับแม่ แถมกลับชวนผมให้มาบ้านบ่อย ๆ แล้วยังแกล้งวางแผนให้เจ้าภูมิออกไปซื้อของนอกบ้านหลาย ๆ กิโล เพื่อจะได้อยู่สองต่อสองกับผม และเราก็ได้เริ่มเล่นเสียวหลังจากที่ได้ลักหลับแม่ในครั้งนั้นต่อ บอกเลยครับว่าขนาดตอนนี้ผมแต่งงานกับภรรยาแล้ว ผมก็ยังแอบคิดถึงลีลาเล่นเสียวสุดสยิวของคุณแม่ภูมิอย่างที่สุด

Recommendations

เรื่องเสียว ผม ตุ๊ก จิ๊บ และแฟนผม ### ตอนที่ 1 ความลับระหว่างผมกับตุ๊ก ### เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่ผมไม่สบายใจและยังไม่รู้จะทำยังไงดี เลยอยากมาระบายให้ฟังผมมีแฟนแล้วและแฟนผมก็รักผมมากและแน่นอนเรามีอะไรๆกันแล้วแฟนผมมีเพื่อน 2 คนที่สนิทแน่นอนสนิทกับผมด้วย เหมือนกับว่ารักแฟนก็ต้องคอยดูแลเพื่อนแฟนด้วย(ไม่งั้นไม่มีหน่วนสนับสนุนในตอนจีบตอนแรกๆ) จนบางครั้งผมเทคแคร์ เพื่อนแฟนมากกว่าแฟนตัวเองอีก ไปไหนก็ไปด้วยกัน 4 คนคือผม จิ๊บ ตุ๊ก และแฟนผมและแน่นอนส่วนมากผมจะต้องจ่ายจะจ่ายให้แฟนคนเดียวก็น่าเกลียด จนพวกเราจบม.ปลายต่างคนต่างแยกย้ายกันไป ผม ENT ติดม. ในจังหวัดที่ผมอยู่ส่วนแฟนผม และเพื่อนอีกคนได้ในกรุงเทพฯ ส่วน…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดน้าสะใภ้สาว ผมยังจำได้ไม่เคยลืมเลยครับกับประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ที่ผมจะมาเล่าให้พี่ๆ อ่านกันครับ ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช. ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพฯ มาเรียนต่อ ปวส. ครับที่กรุงเทพฯโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ 3 เดือนได้วันนั้นน้าชายผมไม่อยู่แกไปงานบวชที่ต่างจังหวัด ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง น้าผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับ แกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรื่องทะลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้าผู้หญิงผิดปกติมากแกนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขนกุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้น้า…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…