นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

e0b899e0b8ade0b899e0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980 64fc1fe436124

เรื่องเสียว นอนดูเพื่อนแอบลักหลับเมียตัวเอง

หลังจากที่ได้มีโอกาสอ่าน เรื่องเสียวที่เพื่อน ๆ ต่างได้มาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองแล้วก็อดคิดในใจไม่ได้จริง ๆ ว่าสักวันผมจะได้เอาเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้คนอื่นฟังบ้าง ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ “นพ” ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตอนนี้ก็แยกมาอยู่กับแฟนชื่อ “โอ๋” เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกันกับผมครับ แต่ด้วยความที่เราอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ทำให้เราต่างทำงานหนักกันมาก เพื่อหวังจะเก็บเงินก้อนมาเปิดร้านค้าของตัวเอง ส่วนเรื่องปั๊มลูก เอาจริง ๆ เราก็พยายามมีอะไรกันบ่อย ๆ นะครับแต่ก็ยังไม่ติดสักที ผมกับโอ๋ก็เลยคิดว่าอาจจะอยู่ด้วยกันสองคนไปก่อน แต่เรื่องบนเตียงเราสองคนมีรสนิยมเรื่องเสียวเหมือนกันครับ คือชอบเรื่องอะไรเสียวแปลก ๆ เช่นการลักหลับเมียเพื่อน หรือการสวิงกิ้ง การได้เห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดนี่มันช่างได้อารมณ์มากสำหรับผม ส่วนการมีชู้ก็ทำให้เมียผมเงี่ยนแบบสุด ๆ เช่นกัน แต่เราสองคนก็ได้แค่คิดแหละครับเพราะยังไม่ไว้ใจคนนอกที่จะมาร่วมวงด้วย

จนวันหนึ่ง “ชัย” เพื่อนสนิทของผมที่ดันตกงานตอนอายุ 35 ก็ขอมาอยู่บ้านผมสักระยะหนึ่ง ระหว่างนี้มันก็ออกไปหางานน่ะครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กส่วนโอ๋ก็รู้จักมันดีก็เลยไว้ใจ ในช่วงที่ชัยมาอยู่ที่นี่เมียผมก็คิดอยากลองเล่นเรื่องเสียว ๆ กับเพื่อนผม โอ๋แกล้งทำเป็นนุ่งผ้าถึงกระโจมอกบ่อย ๆ นั่งนอนอะไรก็ไม่คิดระวังตัว แถมบางทีอาบน้ำเสร็จก็ชอบทิ้งกางเกงในพาดเอาไว้ในห้องน้ำ บอกเลยครับว่าตอนนั้นผมรู้ทันทีเลยว่า เมียผมน่าจะหงี่มาก ๆ เลย แต่ผมก็ไม่ว่าอะไรกลับชอบใจซะอีก แค่คิดว่าไอชัยได้เอากับเมียผมขนก็ลุกไปทั้งตัวแบบบอกไม่ถูกแล้วล่ะครับ

และแล้วคืนนั้นมันก็มาถึง ในที่สุดชัยก็ได้งานใหม่ ผมก็เลยให้โอ๋ไปซื้อเหล้ามานั่งกินกับชัยเพื่อฉลอง เรานั่งดื่มกินกันอย่างเฮฮา จนผมเมาเสียท่า ชัยมันเลยพยุงผมเข้าไปนอนในมุ้งกับโอ๋ที่หลับอยู่ก่อน แต่พอผมหลับไปสักพักก็รู้สึกเหมือนมีใครมาเปิดมุ้งแล้วมุดตัวเข้ามา ผมรู้ทันทีว่าเป็นชัยแน่ เพราะตั้งแต่ตอนเย็นมันก็มองเรียวขาขาวอวบของเมียผมไม่วางตา สงสัยความเงี่ยนมันจะปะทุจนเก็บไม่ไหวแล้วสิท่า ผมใจเต้นเล็กน้อยที่จะได้เห็นเพื่อนแอบลักหลับเมียอย่างนี้

ชัยเริ่มทำใช้มือลูบไล้ตั้งแต่หัวไหล่ของเมียผมเรื่อยมาจนถึงสะโพกผายของเธออย่างแผ่วเบา ก่อนจะสูดหาบใจเฮือกใหญ่จนผมได้ยินชัดแล้วเอนกายกอดจากด้านหลัง โอ๋เล่าให้ฟังว่าจังหวะที่มือหนาใหญ่ลูบไล้ไปทั่วตัวทำเอาเธอหายใจติดขัด มันเป็นสัมผัสที่ปลุกความสยิวได้ดีเหลือเกิน เธอรู้อยู่แล้วว่านั่นไม่ใช่ผัวตัวเอง แต่ก็ปล่อยเลยตามเลยเพราะทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี

ชัยไม่หยุดที่จะรุกล้ำเมียผม ยังดำเนินการลักหลับเมียผมด้วยการใช้นิ้วชอนไชเข้าในกางเกงชั้นในตัวจิ๋ว ก่อนจะถูวนที่เม็ดเสียวจนโอ๋ครางออกมา “ซี้ดดด อ่า” แค่ได้ยินแบบนั้นท่อนเอ็นของผมก็กระตุกไปมาด้วยความเสียวสะท้าน เมื่อทำแล้วเมียผมไม่ตื่นขึ้นมาชัยก็ยิ่งได้ใจ เร่งจังหวะสอดใส่นิ้วเข้าไปในร่องเสียว แยงเข้าแยงออกอย่างนุ่มนวล จนหีเมียผมมันเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเสียว น้ำเอ่อล้นออกมาจนชัยทนไม่ไหวแล้ว เขาชักท่อนเอ็นขนาดใหญ่กว่าผมหน่อยออกมา มันแข็งปั๋ง แล้วเอามาถูที่ร่องก้นและร่องหีของโอ๋ “อู้วววว อ่า” โอ๋หายใจหอบถี่ยิ่งขึ้น เธอสัมผัสได้ถึงความกระสันที่พุ่งทะยานตามจังหวะที่หัวเจ้าโลกนั้นค่อย ๆ ทิ่มแทงเข้ามาที่กลีบแยกตรงหว่างขาเธอ มันแน่นไปหมดทั้งท้องน้อย เธอตัวเกร็งไปหลายนาที เพราะความฟิตนั้นเองทำเอาชัยตัวสั่นไปมา เขาพยายามไม่ครวญครางออกมาเพราะกลัวว่าผมจะตื่นขึ้นมาเห็นว่าเขาแอบลักหลับเมียอยู่

โดยที่ไม่รู้เลยว่าความจริงแล้ว เมียกับผมชอบเรื่องเสียวแบบนี้เป็นที่สุด โอ๋ใช้มือข้างที่อยู่ใกล้ตัวผมมาลูบไล้ที่เป้าของผมที่แข็งโด่ขึ้นมาชัดเจนช้า ๆ “อื้ออ” ผมพยายามค่อย ๆ ปล่อยเสียงออกมาให้เบาที่สุด เพราะผมเองก็กลัวชัยรู้ว่าผมตื่นอยู่ก่อนแล้วเพราะกลัวจะไม่ได้เห็นเรื่องเสียวสนุก ๆ แบบนี้ต่อ

โอ๋ชักท่อนมังกรของผมจนผมเกือบน้ำแตกทะลักเลอะคามือ แต่ผมก็พยายามอั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพราะไม่อยากเสร็จก่อนที่จะเห็นไอ้ชัยมันเสร็คคารูเมียผม ชัยเริ่มขยับสะโพกเบา ๆ “โอ้ววว” โอ๋ร้องออกมาพร้อมกับใช้นิ้วมือจิกลงไปที่แผ่นหลังขนาดใหญ่ของชัยด้วยความเสียวสุดยอด ชัยยิ่งขยับสะโพกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ โอ๋ก็ร้องออกมาเรื่อย ๆ ด้วยความเสียว “โอ้วววว อ่าอ่าอ่าอ่า” เธอไม่ลืมตาขึ้นมาเพราะไม่อยากให้เขาหยุด “แรงอีกจ้ะ แรงอีก โอ้วว เสียวหีจัง น้ำเงี่ยนเต็มไปหมดแล้ว” เสียงเนื้อกระทบกันดังตับ ๆ จนทำเอาผมใจอยู่ไม่นิ่งแล้ว อยากจะปล่อยน้ำกามเหลือเกิน แต่ก็ได้แต่บีบหัวควยตัวเองเอาไว้แน่น จะทนไม่ไหวแล้วโว้ย….

ชัยดูท่าจะอึดเหมือนกันครับ เพราะผมเห็นมันจับเมียผมเย็ดตั้งหลายท่า จนในที่สุดมันก็พ่นน้ำกามมากมายเลอะตัวเมียผมไปหมด ก่อนที่จะจูบลาและรีบลุกออกไป ปล่อยให้ผมกับเมียหันมายิ้มให้กันสองคน จากนั้นไม่นานผมก็สานต่อเพื่อนสนิทที่แอบคิดไม่ซื้อมาลักหลับเมียด้วยการจับโอ๋เย็ด โดยที่ไม่ต้องล้างน้ำของชัยออก เย็ดซ้ำไปซะเลย บอกเลยว่าโคตรได้อารมณ์เลยครับ

ก่อนที่ชัยจะหาบ้านเช่าได้มันก็แอบเข้ามาลักหลับเมียแบบนี้อยู่อีกหลายอาทิตย์เลยครับ แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เอาจริง ๆ จะให้อยู่แบบสามคนผมก็ไม่ติดอะไรนะ แต่ชัยมันดันไปจีบสาวติดคนหนึ่งก็เลยกลายเป็นว่ามีเจ้าของไปแล้ว ไม่อย่างนั้นคงได้สวิงกิ้งชุดใหญ่กันแน่นอนเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เจ้าหญิงผู้ไร้เดียงสา สัมผัสรสชาติความเสียวของจุดสุดยอด ณ วังแห่งเมืองสาครเกษมได้มีพิธีเฉลิมฉลองการประสูติของพระธิดาองค์ใหม่ นามว่า….กุลธิดา เธอเกิดมาเพรียบพร้อมทั้งรูปทรัพย์และทรัพย์สมบัติ กอร์ปกับเป็นบุตรตรีองค์เดียวในเมืองแถบนั้น องคืหญิงน้อยจึงเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาโอรสของเมืองต่างๆผู้ซึ่งหวังที่จะครอบครองอาณาจักรอันกว้างใหญ่ไปศาลของเมืองสาครเษมแห่งนี้ ….15 ปีให้หลัง องค์หญิงได้เติบโต แตกเนื้อสาวเต็มที่ ใบหน้ารูปไข่ ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงระเรื่อ ทรวงอกที่มีขนาดอวบอิ่มและเด่นชัด ผิวกายที่ขาวราวสำลี เช้าวันเกิดครบรอบ 15 ปี กุลธิดา ตื่นแต่เช้า เธอเดินมาที่หน้ากระจก พร้อมสำรวจร่างกายของตัวเอง สิ่งผิดปรกติในร่างกายเธอเปลี่ยนแปลงไปจากตอนเธอเล็กๆ ไปมาก หน้าอกที่มีขนาดใหญ่ ได้รูปทรง พร้อมทั้งหัวนมที่มีสีชมพูน่าดูดเลียยิ่งนัก ไรขนบางๆ…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว ผัวชาวบ้านทำไมเย็ดมันส์ ทำถึงขนาดนี้นะ ฉันจะไม่เรียกเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่ก้องว่าเป็นชู้กัน เพราะว่าเราไม่ได้รักกัน ไม่มีความสัมพันธ์ทางใจเลย เราเป็นเพียงแค่คนชั่วคราวของกันและกันเท่านั้น ต่างคนต่างเงี่ยน แล้วก็มาหาเพื่อเย็ดกัน ก่อนที่จะจากกันไปหาคนของตัวเอง มันไม่มีความรัก หรือว่าความหึงหวงเลย เพราะแบบนั้น ฉันจึงไม่อยากจะเรียกตัวเองว่าเป็นเมียน้อยใคร ฉันรักผัวของฉันคนเดียวเท่านั้นจริงๆ แค่วันนี้ ผัวของฉันไม่อยู่ แล้วเมียของเขาก็ทำงาน…ความเงี่ยนจึงนำพาให้เรามาเจอกันที่โรงแรมม่านรูดเจ้าประจำเท่านั้นเอง คนมันเคยเย็ดกันแล้ว วัวเคยค้า ม้าเคยขี่ มาถึงก็ไม่จำเป็นต้องมาทำเอียงอาย เขาจับฉันโยนลงบนเตียงแล้วโถมตัวลงมาทาบทับฉันเอาไว้ก่อนที่จะประกบปากจูบกันฉันทันที ฉันโอบกอดร่างกายของพี่เขาเอาไว้ระหว่างที่เรากำลังแลกน้ำลายกันอย่างเร่าร้อน ลูบไล้และจิกทึ้งเส้นผมของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ จนสัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาที่บดเบียดลงมานั้นมีบางอย่างเริ่มนูนขึ้นมา เขาเริ่มควยแข็งแล้ว…ผู้ชายนี่ไฟติดไวจริงๆ เลยเชียว ฉันค่อยๆ จับเขาลงไปนอน…

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว เสียวกับคนตัดไฟ เย็ดก่อนได้ไหม แล้วไฟค่อยไปตัด ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะทำให้ฉันเสียวได้ขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้นั้นมันเต็มไปด้วยความจำใจ และความจำเป็น ไม่มีเลยสักนิดที่ฉันเต็มใจ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่าอยากจะเปลี่ยนความคิดตัวเองเสียเหลือเกิน เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อไม่กี่นาทีก่อน ตอนที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ แล้วจู่ๆ ก็ไฟดับ ฉันรู้ได้เลยว่ามีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟแล้ว เพราะว่าฉันค้างค่าไฟมาสองเดือนแล้วด้วยเงินค่าจ้างฟรีแลนซ์ที่ไม่เป็นเวลาทำให้ฉันพลาดอย่างมหันต์ ฉันชะโงกหน้าลงไปที่ชั้นล่างเห็นเจ้าหน้าที่ยังอยู่ เลยรีบนุ่งผ้าขนหนูเกาะอกแล้ว วิ่งออกไปทันที ฉันขอร้องว่าเขาอย่าเพิ่งตัดไปเลย ฉันกำลังอาบน้ำ ขอให้ได้ใช้เครื่องทำน้ำอุ่นก่อน เพราะว่าหน้าหนาวฉันอาบน้ำปกติไม่ได้จริงๆ เขาพยายามบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธ จนกระทั่งตอนที่เขาเปิดหมวกกันน็อคขึ้นมาให้ได้เห็นหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นแหละ ฉันเลยรู้ว่าถ้าเป็นเขาฉันก็คงจะไม่ติดอะไร สุดท้ายฉันเลยเดินกลับเข้ามาในบ้านแล้วปลดผ้าขนหนูลง ให้เขาได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉันที่อยู่ตรงหน้า ถ้าพี่ยังไม่ตัดไฟ พี่จะทำอะไรหนูก็ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนั้นมันจะเป็นคืนที่ฉันรู้สึกโชคร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากงานที่ไม่เสร็จ จนต้องทำงานล่วงเวลาและไม่ได้ค่าโอที แล้วยังต้องมานั่งรอรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพียงคนเดียวอีก ซึ่งมันก็ทำเอาฉันเกือบที่จะมาไม่ทันอีกด้วย เพราะว่าในจังหวัดของฉันไม่ใช่เมืองกรุง รถราไม่ได้วิ่งขวักไขว่ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย กว่าจะวิ่งถึงปลายสายก็กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ฉันเหมือนมากๆ จนไม่ได้สนใจอะไร แต่เมื่อได้สบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า…เขาช่างดูดีเหลือเกิน เขาเป็นกระเป๋ารถเมล์ วัยรุ่น สวมชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยและดูมีมาดเลยทีเดียว เขาเดินมาคิดเงินกับฉัน ตอนที่จะบอกว่าสุดท้ายอาจจะกินเวลาหน่อย ซึ่งมันก็เป็นปกติแล้ว ทว่าสิ่งที่ไม่ปกติ คือตอนที่เขาเดินเข้ามานั้นมีใครบางคนชนหลังของเขา จนร่างกายของเขาเซมาประชิดกับตัวฉัน ไหล่ของฉันที่นั่งอยู่แตะสัมผัสเข้าไปที่กลางเป้าของเขาเต็มๆ มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็งอยู่ แต่อาจจะเพราะอากาศหนาว ไม่น่าเพราะฉันอย่างแน่นอน…