โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน

e0b982e0b894e0b899e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b8a5e0b8a7e0b887e0b8a2e0b8b1e0b894e0b8abe0b8b5 e0b881e0b987e0b89fe0b8b4e0b899e0b894e0b8b5 64fbf2e733ebf

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน

พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ

เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้

ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ

ไม่หรอกก

แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน

พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย

อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน

จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย

ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ 16 ปี

ผู้หมวดคนนี้แกต้องคอยขับรถไปรับไปส่งภรรยาของแกที่โรงพยาบาลทุกวันเพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลที่คอยขึ้นเวรดึกตลอดจะออกเวรตอนเช้าทุกวันค่ะพอตอนเย็นก็ต้องคอยไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาลทำอย่างนี้เป็นประจำหน้าที่ไปอาศัยอยู่ด้วยก็เลยขอให้ผู้หมวดไปส่งไปตอนเช้าทุกวันเพราะโรงเรียนของปอยอยู่ติดกับโรงพยาบาลที่พัทยาของแกทำงานอยู่ตอนเย็นก็ไปส่งภรรยาขึ้นเวรพร้อมกับรับบ่อยกลับบ้านด้วยเหตุการณ์ก็ดำเนินมาอย่างนี้ทุกวันค่ะด้วยความที่ปอยเป็นคนที่ก้นมันงอนไปนิดผู้หมวดแกก็จะแกล้งแซวว่าก้นงอนขนาดนี้เป็นเด็กขี้งอนหรือเปล่าน้อ

ปอยก็แค่ยิ้มเฉยๆบางทีก็เหมือนแกก็แกล้งเอามือมาตีก้นไปเล่นนี่แหละมันหน้าตาดีนักปล่อยโดนแบบนี้ก็โกรธแกมากแล้วปล่อยก็ทำหน้าบูดตึงใสผู้หมวดเห็นเข้าแกก็มาขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ขอโทษนะจ๊ะสาวน้อยพี่แค่หยอกเล่นเฉยๆนะงั้นเอางี้เดี๋ยวพี่พาไปดูหนังเพื่อเป็นการขอโทษเป็นไงดีไหมจ๊ะด้วยความที่ปอยเป็นเด็กบ้านนอกไม่เคยแม้แต่จะเข้ามาเที่ยวในเมืองก็แทบจะหายโกรธผู้ป่วยเป็นปลิดทิ้งเพราะตอนนั้นบอยอยากดูหนังในโรงมากเคยดูแต่หนังกลางแปลงอยากดูหนังในโรงว่ามันเป็นยังไงก็ตอบตกลงทันทีผู้หมวดแกก็นัดเวลาว่าตอนเย็นไปส่งเมียแกเสร็จแกจะกลับมารับไปดูหนังแต่ว่าหนาวรอบค่ำกว่าจะเริ่มก็ประมาณ 20:00 น ไปก็เลยบอกน้าที่อยู่ด้วยว่าวันนี้จะขอไปนอนบ้านเพื่อนไม่กล้าบอกว่าไปดูหนังกับผู้หมวดข้างบ้านกลัวแกจะว่าเอาพอตอนเย็นก็นัดกันกับเพื่อนว่าประมาณ 4-5 ทุ่มจะขอไปนอนด้วยคืนนึงเพื่อนก็ตอบตกลงซึ่งเราสนิทกันอยู่แล้วเพราะเลิกเรียนผู้หมวดก็มารับไปที่ห้างซื้อตั๋วอะไรกันเรียบร้อยแกก็บอกว่านางจะเริ่มฉายประมาณ 20:00 น

ผู้หมวดยังถามว่างั้นเราไปหาอะไรกินกันก่อนดีไหมจะได้รองท้องด้วยวัยก็ตอบตกลงเพราะเลิกเรียนมากำลังหิวอยู่พอดีเราก็ไปหาอะไรกินกันค่ะพอกินเสร็จแกก็บอกว่าเนี่ยแต่งชุดนักเรียนไปดูหนังมันดูไม่ดีนะรู้ไหมเดี๋ยวจะพาไปซื้อเสื้อให้เปลี่ยนนะแล้วแกก็พาไปซื้อเสื้อให้เปลี่ยนค่ะได้มาเป็นเสื้อยืด 1 ตัวพอเปลี่ยนเสร็จเสื้อยืดมันค่อนข้างรัดรูปแกก็เลยเอาแต่จ้องหน้าอกของปอยซึ่งมันก็ไม่ใหญ่มากนักแต่พอดีตัวแต่คงเป็นเพราะเสื้อยืดมันพอดีตัวเกินไป แล้วก็พากันไปดูหนังโดยหนังที่ดูก็ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่นักคงเพราะฉายนานแล้วมั้งดูไปสักพักบอยก็รู้สึกหนาวเพราะเขาเปิดแอร์ค่อนข้างแรงผู้หมวดแกคงสังเกตเห็นก็เลยบอกว่าขอโทษนะแล้วเอามือมากอดปอย ปอยตกใจหมดเลยค่ะแต่ก็ไม่กล้าเอาออกอีกอย่างมันก็อุ่นดีด้วยสักพักแกก็ค่อยๆเอามือมาก่อนมารอบๆบริเวณข้างในเสื้อของปอย

ปอยขนลุกซู่ด้วยความที่ปอยไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับบอยเลยตอนหลังมันหมดแรงไปเสียดื้อๆก็เลยปล่อยเลยตามเลยอีกอย่างก็รู้สึกมีความสุขอย่างประหลาดอย่าไปนอนบ้านเพื่อนเลยนะรบกวนเขาเปล่านี่ก็ดึกแล้วด้วย

ผู้หมวดพยายามชวนปอยออกจากโรงหนังออกจากโรงหนังปอยถึงถามว่า

แล้วตกลงจะให้ไปพักที่ไหนเนี่ย

ผู้หมวดก็บอกว่าตามมาเถอะนาผู้หมวดแกก็พามาที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งแกเปิดห้องไว้ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ตอนนั้นพลอยก็ไม่รู้ว่าเป็นโรงแรมคิดว่าเป็นห้องพักของผู้หมวดไปอาบน้ำก่อนสิแกยื่นผ้าเช็ดตัวให้เรียบร้อยเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำเพราะอาบน้ำเสร็จกำลังจะเปลี่ยนเสื้อผ้าผู้หมวดแกมาทางด้านไหนก็ไม่รู้เข้ามากอดจากด้านหลังแล้วพามาที่เตียงแล้วพูดว่า

พี่ขอนะ

เราจึงบอกไปว่ากลัวเจ็บค่ะแล้วก็กลัวท้องด้วยวัยกำลังเรียนอยู่นะคะ

แต่คำขอก็เหมือนลมปากเพราะปอยก็ถูกผู้หมวดจัดไป 3 รอบหมดเวลาไปหลายชั่วโมงเลยค่ะหลังจากนั้นผู้หมวดก็ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้กินบอกว่าจะได้ไม่ท้องหลังจากนั้นก็มีครั้งต่อมาอีกเรื่อยๆจนกระทั่งจบม 6 และไปเรียนที่อื่นผู้หมวดแกก็ติดต่อมาอีก 2-3 ครั้งก็เงียบหายไปเลยส่วนปอยก็มีคนใหม่ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีเด็ก เรื่องของเรื่อง คือว่าวันนั้นผมนัดกับเพื่อนว่าจะไปตกปลากันครับ แต่ว่าไอ้เพื่อนผมมันติดงานเลยไปด้วยไม่ได้ไหน ๆ ก็เตรียมของทุกอย่างไว้หมดแล้วผมเลยไปคนเดียวแต่การที่ไปคนเดียวผมจำมีเรื่องเสียวมาเล่าให้อ่านกันครับ พอผมไปถึงที่คลองใกล้ ๆ บ้านเพื่อนผมเองครับผมก็ตกปลาไปได้พักหนึ่งแล้วได้ปลาพอสมควรแล้วก็ว่าจะกลับบ้านพอดีมีเด็กวิ่งมาที่ที่ผมตกปลาอยู่ครับแล้วเด็กคนนั้นก็ถามผมว่า “น้า ๆ ทำไรอยู่คะ” ผมเลยบอกไปว่า “น้ากำลังตกปลาอยู่ครับ” ผมถามต่อไปว่า “แล้วมากับใครเนี่ย ทำไม่เดินมาคนเดียว” เธอตอบผมว่า “มาคนเดียวค่ะ พ่อกับแม่ไปทำงานแล้ว” เธอก็ถามผมว่า “ให้ตูนตกด้วยคนได้ไหมคะ” เธอเรียกแทนตัวเองว่าตูนครับ ตูนเป็นเด็กน่าจะสัก 10-12 ปีครับไม่หน้าเกิน ผมเลยบอกว่า “ได้สิ แล้วตกเป็นหรือเปล่า”…

เรื่องเสียว ความลับของแม่กับพี่ชาย ทุกคนก็ต้องมีความลับกันทั้งนั้น ฉันเองก็มีความลับ แต่เป็นความลับที่เห็นคนในครอบครัวแสดงบทรักร่วมเพศต่อกัน คนนั้นก็คือพี่ชายกับแม่ฉันเอง บ้านฉันปลูกห้างใกล้หมู่บ้าน และปลูกในที่นาและสวน เดิมแม่อยู่บ้านกับยายแต่พ่อฉันคนต่างถิ่นมาใด้แม่เป็นเมียที่นี่ เห็นที่นาแม่แปลงสวยติดกับลำห้วยมีน้ำตลอดทั้งปี ปลูกบ้านปูนไม้สองชั้น เดินสายไฟหลายสิบกิโลจากถนนใหญ่มายังที่นาตามทางเข้านา จนทุกวันนี้มีคนเอาแบบพ่อ เริ่มย้ายบ้านมาอยู่ในแปลงนาของใครของมัน 10 กว่าหลังใด้ เพราะจุดแปลงนาตรงนี้แปลงสวยมีถนนเข้านาทางจากแปลงอื่นๆ ไม่มีทางเข้านา แต่โชคร้ายพ่อฉันเสียจากกินเหล้าต้มมากไปตับแข็งตายในวัย 40 เท่านั้น แม่จึงอยู่ลำพังกับลูกๆ พี่ชายและฉันเอง ความลับของแม่กับพี่ชาย พี่ชายฉันเรียนจบมอปลายก็สานงานต่อจากพ่อ ทำการเกษตรแปลงผักปลูกพืชเลี้ยงปลา ไก่ หมู วัว ควาย…

เรื่องเสียว หัวหน้า กับลูกน้อง-สาวใจถึง หัวหน้าดิฉันเป็นคนใต้คะนิสัยดุไม่พอใจด่าเลยแต่หัวหน้าเป็นคนรักลูกน้องมากคือถ้าลูกน้องเดือดร้อนหัวหน้าจะช่วยไม่ว่าใคร วันหนึ่งดิฉันไปรู้เรื่องหัวหน้าเข้าที่หัวหน้าแอบไปมีกิ๊กกับครูคนหนึ่ง หัวหน้าเรียกดิฉันไปพูดบอกดิฉันว่าไม่ควรรู้เห็นเรื่องของหัวหน้า ดิฉันรับคำ ด้วยความที่รู้เรื่องนี้ทำให้ดิฉันระแวงสามีเหมือนกัน วันหนึ่งดิฉันถามหัวหน้าว่า ถ้าผู้ชายมีกิ๊กแล้วแอบภรรยาที่บ้าน และถ้าภรรยามีกิ๊กจะแอบบ้างได้รึเปล่า หัวหน้ามองหน้าดิฉัน ถามดิฉันว่าอยากมีหรือ สามีทำให้ไม่ถึงใจหรือไง ดิฉันย้อนถามหัวหน้าแล้วภรรยาทำให้ไม่ถึงใจหัวหน้าหน้าหรึอไง หัวหน้าตอบใช่ หัวหน้าบอกใจยังหนุ่มอยากถึงใจมากกว่านี้ไม่ใช่เดือนละครั้งและแห้งเหี่ยวแบบนี้ หัวหน้าถามดิฉันว่าเป็นคนใจถึงถึงใจรึเปล่า ระวังสามีไปมีกิ๊กแล้วกัน ดิฉันบอกว่า ดิฉันสวยแบบนี้สามีอยากไปมีกิ๊กก็ไปเลย หัวหน้าบอกว่า สวยอย่างเดียวไม่ได้ต้องถึงใจด้วย ดิฉันบอกหัวหน้าว่า สามีสู้ดิฉันไม่ได้สักครั้งพอรอบสองทีไรเหี่ยวทุกที หัวหน้าหัวเราะชอบใจ บอกน่าอิจฉาสามีดิฉัน แต่พอหัวหน้าพูดคำนี้เข้าทำเอาดิฉันอึ้งเลยหัวหน้าบอกวันไหนต้องลองกับดิฉัน อยากลองเจอคนใจถึงแบบนี้ดูซิว่าใครจะหมดไฟก่อน ตั้งแต่วันนั้นดิฉันไม่กล้าพูดเรื่องนี้กับหัวหน้าเลย…

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…