อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ

e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b888e0b899e0b899e0b989e0b8b3e0b981e0b895e0b881 e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b88ae0b8ade0b89a 64fbe1bd5cd2c

เรื่องเสียว อมควยจนน้ำแตก รู้ว่าชอบ แต่ปากแข็ง เลยแกล้งเมาให้โดนลักหลับ 

ผมเป็นพนักงานในร้านขายส่งข้าวร้านหนึ่ง ที่มีข้าวเป็นโกดังเลย ที่นี่มีพนักงานหลายคน แต่ผมก็คิดว่าผมหน้าตาดีที่สุดนั่นแหละ ไม่ใช่แค่ในร้านนี้ แต่เป็นละแวกนี้เลยทีเดียว ทว่าด้วยความรู้ที่มันไม่ได้ขับเคลื่อนให้ผมไปได้ไกลมากกว่านี้ เลยทำให้ผมเป็นได้แค่พนักงานรับจ้างทั่วไปแบบนี้ แต่ว่าผมเองก็หัวสูงอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนั่นแหละ เพราะว่าหลังจากที่ได้เข้ามาทำงานที่นี่ สนิทกับทุกๆ คนโดยเฉพาะลูกสาวของเจ้าของร้าน

เธอก็แสดงท่าทีให้ผมได้มองออกชัดเจนว่าเธอแอบชอบผมเข้าแล้ว นั่นจึงทำให้ผมแกล้งเล่นด้วยกับเธอบ่อยๆ แล้วเธอก็เขินจนหน้าแดง แต่กลับบอกอย่างชัดเจนเลยว่าไม่ได้คิดอะไรกับผมเลยแม้แต่น้อยนิด ซึ่งแน่นอนว่าผู้หญิงมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ปากไม่ตรงกับใจอยู่แล้วนั่นเอง ผมเลยปล่อยเลยตามเลยไม่ก่อน ไม่ได้สนใจอะไรมาก แต่ก็เข้าไปเย้าหยอกตามอารมณ์ และตามวาระที่เหมาะสม ด้วยความที่ผมเองก็เป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ พ่อของเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร และขนาดที่ว่าพ่อของเธอพูดว่าได้ผมเป็นลูกเขยคงจะดีน่าดู เธอยังหันไปเอ็ดพ่อตัวเองเลยว่าพูดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้

แต่แล้ววันเวลาก็ผ่านไป ผมเริ่มสนิทกันมากขึ้น แม้ว่าเธอจะยังคงปากแข็งอยู่ ในวันปีใหม่ ร้านปิด และเถ้าแก่ก็ทำกาเปิดงานฉลองเล็กๆ ให้กับพวกเรา พร้อมกับมีเครื่องดื่มให้กินกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะขอกลับบ้านก่อน เพราะว่าพรุ่งนี้มีธุระ ส่วนลูกสาวของเขานั้นมีห้องพักเล็กๆ อยู่ เขาเลยบอกว่าถ้าเมาก็ให้ไปนอนที่นั่น ซึ่งเธอเองก็กินกับพวกเราอยู่เรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เพื่อนคนอื่นๆ เขาเมาและเหนื่อยมาทั้งปี ได้กินเหล้าฟรี เหล้าดีๆ สักทีเลยเร่งรอบกันจนนอนเมาเกลื่อน หลับภาพตัดเป็นหมากันไปหมดทุกคนเรียบร้อยแล้ว และเราะว่าผมเองก็อยากรู้เหมือนกันวาไอ้ความปากแข็งของเธอนั้นมันจะมากแค่ไหน เลยแกล้งๆ เมาแล้วไปนอนที่เบาะพับซึ่งห่างออกไปจากที่เพื่อนๆ หลับกันอยู่

ผมแกล้งหลับ ก่อนที่จะได้ยินเสียงเธอเก็บข้าวของอยู่คนเดียวลำพังพลางร้องเพลงในลำคออย่างมีความสุข ในตอนที่ผมหรี่ตามองแล้วเห็นว่าเธอผ่านมา ผมเลยจัดการเกาควยตัวเองทันที ด้วยการสอดมือเข้าไปที่ใต้ขากางเกงแล้วดึงขากางเกงขึ้นมาจนควยโผล่ขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะเกาควยแบบแกล้งๆ ปล้องเอามือออกปล่อยให้ควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่นอกกางเกงนั้นไปเรื่อยๆ

ครู่เดียว แค่ครู่เดียวจริงๆ ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของเธอมาหยุดที่ตรงหน้าของผม ก่อนที่จะเอื้อมมือมาคว้าลำควยของผมเอาไว้ พร้อมกับพูดขึ้นมาว่า หน้าตาก็ดี ทำไมต้องควยใหญ่ด้วยล่ะ แบบนี้ผู้หญิงคนอื่นก็อยากได้แย่สิ…รวมทั้งเราด้วยนั่นแหละ

เธอพูดพร้อมกับเอื้อมมือมาลูบไล้หน้าท้องของผมด้วย ตอนนี้บอกได้เลยว่าทั้งเงี่ยน ทั้งเสียว มือของเธอที่จับควยของผมก็เริ่มชักว่าวให้ผมเบาๆ จนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ยิ่งจินตนาการว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเป็นเธอด้วยแล้ว แค่ครู่เดียว น้ำเงี่ยนแห่งความกระสันก็เยิ้มขึ้นที่หัวควย ตอนที่เธอเริมก้มหน้าลงมาอมควยให้นั้น ผมบอกได้เลยว่าตัวเองแทบอยากจะครางออกมาสุดๆ แล้วยิ่งตอนที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นๆ ดูดลงมามากขึ้น ผมก็แทบอยากจะจับหัวของเธอกดลงมาเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าอย่างไร่ ผมก็ต้องกัดฟันแน่นที่สุดเท่าที่จะทำได แล้วปล่อยให้เธออมควยของผมต่อไป

เธออมควยเก่งใช่เล่นเลยทีเดียว ทั้งอม ทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งเลีย มาทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้ชายอย่างผมต้องการ และมันเสียวงควยมากจนสุดท้ายก็ต้องแกล้งที่จะทำเหมือนลำแล้วรู้สึกเสียว ครางอือๆ ในลำคอก่อนที่จะพ่นลมหายใจหนักๆ ขึ้นมา ยิ่งนานมันก็ยิ่งไม่ไหว มือของเธอเอื้อมขึ้นมาจนถึงหัวนมแล้วเริ่มสะกิดเขี่ยมันอย่างเร็วรี่เหมือนกระตุ้นให้ทุกๆ อย่างมันถึงปลายทางโดยเร็ว

ผมคิดว่าผมทนไหว แต่สุดท้าย ก็แทบจะหลุด เมื่อเธอชักควยของผมอย่างต่อเนื่อง แล้วใช้เพียงปลายลิ้นตวัดเลียหัวควยของบผมขึ้นลงอย่างถี่รัว รัวเสียจนผมแทบจะกลั้นหายใจเลยทีเดียว มันเสียวเสียจนผมแทบจะไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้เลยในเวลานี้

เสียวควยขนาดนี้ ถ้าครั้งหน้าเผลอจับเย็ดหีขึ้นมาอย่าว่ากันนะ เพราะยังไม่เคยเจอผู้หญิงที่อมควยได้เด็ดเท่านี้มาก่อนเลย เวลาผ่านไปหลายนาที ผมพยายามทนเท่าที่ตัวเองจะทนไหวแล้ว แต่ท้ายที่สุด มือของเธอและลิ้นของเธอก็ปราบพยศของผมลงอย่างง่ายดาย ผมพ่นลมหายใจหนักๆ ออกมา กลั้นหายใจเต็มที่จนร่างกายดีดดิ้นและเกร็งไปทั้งตัว ทั้งหน้าท้องและลำควย ก่อนที่จะพ่นน้ำควยแห่งความสุขสมที่เกินบรรยาย จนน้ำควยแตกในปากของเธอโดยไม่ต้องตั้งตัวกันเลยทีเดียว

ผมคิดว่าเธอจะตกใจ แต่เปล่าเลย เธอกลับส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจ แล้วดูดกินน้ำควยของผมเสียจนหมดหยดสุดท้าย ความสุขสมต้องเปลี่ยนเป็นความทรมาน ตอนที่น้ำแตกแล้วโดนดูดควยซ้ำนี่แหละ บิดตัวส่ายไปมาแล้วส่ายไปมาอีก จนกระทั่งเธอเหมือนจะพอใจแล้วเพราะว่าดูดกินน้ำควยของผมเสียจนหมดหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยควยของผมให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะดึงขากางเกงของผมลงมาปิดให้เหมือนเดิมด้วย พร้อมกับเดินไปเก็บของ ตอนนั้นผมรู้สึกเลยว่าร่างกายได้รับการผ่อนคลายจนเผลอหลับไปจริงๆ

เช้าวันต่อมา ผมเจอกับเธออีกครั้ง ก่อนที่เธอจะเขินผมเสียจนหน้าแตก และทำท่าทีแปลกๆ ออกไป

ผมเลยถามเธอไปว่า ทำไม รู้สึกเขินจนชอบเราขึ้นมาแล้วเหรอ ?

เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้า แล้วบอกว่า แค่แก้มยังไม่อยากหอมเลย จะให้ชอบได้ไง

แล้วตอนนั้นผมก็ยิ้ม ก่อนที่จะเดินไปกระซิบข้างหูเธอว่า ไม่อยากหอมแก้ม แต่อยากอมควยใช่ไหมล่ะ ?

ตอนนั้นเธอหันมาแล้วหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม ส่วนผมเองก็ผิวปากแล้วเดินจากไปอย่างสบายอารมณ์ อยากรู้เหมือนกัน ว่ากินน้ำควยของผมไปเต็มปากเต็มคำขนาดนั้น จะปากแข็งได้นานแค่ไหนกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียตัวในห้องน้ำสาธารณะ กับผู้ชายแปลกหน้า รู้แค่ว่าควยใหญ่ ฉันไม่รู้เลยมาแค่มาเยี่ยวก็มีเรื่องเสียวตามมาเสียอย่างนั้น บอกไม่ถูกว่าทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะฉันเองไม่รู้เลยว่าห้องน้ำตรงนี้มันเอาไว้มานัดเย็ดกัน ฉันแค่แวะมาเพราะว่าฉันเดินทางมาจากต่างจังหวัดแล้วดันปวดท้องเบาแค่นั้นเอง แต่พอฉันค่อยๆ นั่งฉี่ไป ก็สังเกตแหละ ว่าทำไมผนังมันถึงมีรอยอะไรปะเอาไว้ แต่เหมือนว่าไม่ได้ปะให้มันสนิทดี แต่พอไม่นาน มันก็หลุดลง เพราะว่ามันปิดจากอีกทางหนึ่ง และทำให้คนๆ นั้นดึงมันออกอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะกลายเป็นว่าฉันนั้นค่อยๆ ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เห็นหน้าของเขาเลย เพราะไม่กล้าเงยหน้าขึ้นไป เขานั่งควยแข็งอยู่บนชักโครก มือกำควยตัวเองเอาไว้แล้วกระดกขึ้นลงราวกับว่าตั้งใจให้ฉันเห็น แรกๆ ฉันเกือบที่จะกรีดร้องออกมา แต่ว่าพอมองดูแล้วมันกลับกลายเป็นว่า นี่คงจะเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่ฉันจะได้ดู อารมณ์แบบใครก็ไม่รู้…

เรื่องเสียว เมื่อผมยังเด็ก ผมมีประสบการ์ณเรื่องอย่างว่าตั้งแต่ขนยังไม่ขึ้นเลยครับ ตอนนั้นผมแค่ 12 ขวบเองมั้ง ตอนนั้นผมก็ชักว่าวเป็นแล้วล่ะ เจอคนงานสอนมาน่ะครับ แกเลยให้ผมยืมหนังโป๊ กะหนังสืออย่างว่ามาดูประกอบ ตอนนั้นผมติดใจในความเสียว สนุกที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน เลยแอบพ่อกะแม่ทำแทบจะทุกคืนเลยครับเพราะผมแยกห้องนอนแล้วตอนนั้น พอชักเป็นเข้าก็อยากลองทำแบบในหนังดูมั่ง เพราะเห็นว่ามันน่าสนุก แต่ผมก็หาเหยื่อไม่ได้หรอกครับ จะให้ไปตีกระหรี่ ไอ้น้องชายของผมมันก็ยังเล็กอยู่แถมยังไม่มีน้ำเลยด้วย (ชักว่าวตอนนั้นเวลาน้ำแตกออกมามันเป็นแค่น้ำใสๆ เองครับ) ผมเลยต้องทน จนวันนึงฟ้าก็ประทานโอกาสมาให้ผม วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ คนงานเกือบทั้งบ้านก็กลับบ้านนอกกันหมด พ่อแม่ผมก็ไปด้วย แต่ผมไม่อยากไปเพราะอยากเล่นน้ำที่บ้านกับเพื่อนๆ แถวนั้นมากกว่า แล้วผมเองก็มีพี่เลี้ยงดูแลประจำแบบเช้าเย็นกลับอยู่แล้วด้วย แถมยังมีคนงานเหลือ 2-3…

เรื่องเสียว อย่าเอาอย่าง ผมเริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมอยู่กัน 5 คน มีผมชื่อ”ยู” อายุ 20 ปี น้องสาวคนที่ 2 ชื่อว่าน้อยอายุตอนนั้นก็ประมาณ 16 ปี ส่วนน้องสาวคนเล็ก ก็ 14 ย่าง 15 ปี ชื่อว่า น้อง และพ่อกับแม่อีก 2 คน ผมนอนกับน้องคนเล็ก ส่วนคนโตนอนกับแม่บ้างผมบ้าง ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่และน้องคนโตไปงานศพที่บ้านน้องชายของพ่อผมที่อยู่ต่างจังหวัดประมาณ…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…

เรื่องเสียว ลองดูมั้ย…ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มหี วันนี้เมื่อช่วงเช้าพ่อของไอ้เต้…ลุงบุญเกิดก็เพิ่งไปรับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล ครอบครัวละ 5000 บาทมา แต่กว่าจะได้รับเงินก็ต้องไปนั่งรอตั้งครึ่งค่อนวัน คนแก่บางคนถึงขนาดเป็นลมล้มพับไปเลยก็มี ………เอ้ย 2 คน มึงรีบๆ เข้านะ ฝนทำท่าจะตกหนักว่ะ… ลุงบุญเกิดตะโกนบอกลูกชายกับลูกเขย….ทิดอ่ำที่กำลังเตรียมตัวต่อเติมพื้นที่ข้างๆ บ้าน เพื่อทำเป็นที่เก็บของและเป็นที่อยู่ของหมา 2 ตัว วันนี้ลูกเขยกับลูกสาวมาช่วยย้ายของ และมีผู้ชายวัยรุ่นอีกคนมาช่วยด้วย บ้านไอ้เต้มี 2 ตอน ตอนที่ต่ำกว่านั้นโดนน้ำท่วมอยู่ไม่ได้มาตั้งครึ่งเดือนแล้ว อีกตอนหนึ่งพื้นบ้านอยู่ห่างจากน้ำแค่คืบเท่านั้น มองไปโดยรอบน้ำท่วมขาวโพลนไปสุดลูกหูลูกตา ………….. ไอ้เต้มองไปเห็นพ่อกับพี่สาว….พี่จันทร์กำลังช่วยกันพยุงยายปริกยายของมันลงเรืออีกลำ เพื่อพายายปริกไปอยู่ที่วัด…

เรื่องเสียว กลับบ้านปีใหม่ แต่เจอแฟนเก่า เลยเย็ดกันใหม่ ผมไม่คิดเลยว่าจะเจอพราวในวันที่ผมกลับมาบ้านช่วงปีใหม่ เธอคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมเสียบริสุทธิ์ เธอทำให้ผมรู้จักเรื่องเสียว และเธอคือคนที่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของเธออย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับใครอีกเลยในชีวิตนี้ ซึ่งผมเองก็ไม่สามารถนิยามมันได้เหมือนกัน ว่าเพราะอะไร ทั้งๆ ที่ชีวิตของผมนั้นก็เจอผู้หญิงมากมายเข้ามาในชีวิต แต่ว่าสุดท้ายแล้วมันก็กลายเป็นเพียงเรื่องราวที่น่าชินชาเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่น่าจดจำ นอกจากเธอแล้ว ผมดูหนังโป๊แล้วชักว่าวน่าจะเสียวกว่าด้วยซ้ำ แต่เพราะว่าอะไรบางอย่างที่ทำให้เราในตอนนั้นถูกกีดกัน เพราะว่าพ่อแม่ของผมนั้นไม่กินเส้นกับพ่อแม่ของเธอ เราพยายามฝืนคบกันจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ต้องยอมรับ แยกย้ายกันไปเติบโต ทำงาน แล้วผมก็มีแฟน แม้ว่ามันจะมีความสุขดีมาตลอด แต่พอได้กลับบ้านมาเจอเธอแล้ว ความต้องการ ความรู้สึกเดิมๆ ของผมมันก็กลับมาอย่างที่ไม่สามารถจะลบเลือนมันไปได้เลย…น่าเสียดายเหลือเกิน ผมพยายามที่จะไม่รู้จักเธอ และเหมือนเธอเองก็ทำแบบนั้น แต่เพราะว่าเราต่างรู้ว่าเราต้องการกันและกันมากขนาดไหน…

เรื่องเสียว โดนชนท้าย แต่ได้เย็ดคู่กรณี เพราะหน้าตาดี ควยใหญ่ เลยใส่ไม่ยั้ง ฉันกำลังจะโมโหอย่างสุดขีดแล้ว ที่รถเก๋งสุดรักสุดหวงของฉันโดนชนท้าย ทั้งๆ ที่ กำลังจะจ่ายค่างวดสุดท้ายในอีกไม่กี่วันนี้ ฉันขับของฉันมาอย่างดี รักษาเท่าชีวิต และไม่ได้คิดที่จะทำให้น้องมีรอยเลยด้วยซ้ำ มันคนนั้นเป็นใครกันนะ อยากจะลงไปด่าพ่อ แต่ทันทีที่เห็นอีกฝ่ายเปิดประตูมา ฉันกลับไม่สามารถพูดคำหยาบใดๆ ออกมาได้เลย เพราะเขาคือข้อยกเว้นทั้งหมดของฉัน เขาคือคนที่ฉันวาดเอาไว้ในฝัน ทั้งรูปร่าง หน้าตา กริยาและท่าทาง เขาขอโทษขอโพยฉันเป็นการใหญ่และบอกว่ามีประกันชั้นหนึ่ง พร้อมที่จะดูแลรถคันนี้ของฉันจนกว่าจะซ่อมเสร็จ ได้ยินแบบนั้นฉันก็ค่อยสบายใจและยิ้มออกมาทันที ไม่ใช่เรื่องการดูแลรถหรอก แต่เพราะว่าเขาหล่อนั่นแหละ และด้วยการซ่อมรถที่มันมีหลายขั้นตอนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนลูกสาว ของกูสมใจ “คุณพ่อ คุณแม่ขานี่บิ๊งค์เพื่อนหนูค่ะ…..บิ๊งค์เค้าจะมาขออยู่ทำรายงานที่บ้านของเราซักสองสามวันนะคะ…คุณแม่” หนูนาลูกสาวคนเดียวของกูพาเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันมาขออนุญาติกูกับเมียมาอาศัยทำรายงานที่บ้าน “สวัสดีค่ะ…คุณลุง…คุณป้า…” “จ้า…สวัสดีจ๊ะหนู..เพื่อนหนูนานี่หน้าตาสวยน่ารักดีน๊ะจ๊ะหนู..เชิญตามสบายเลยนึกเสียว่าเป็นบ้านของหนูเองเลยแล้วกัน….หนูนอนห้องเดียวกับหนูนาเลยนะจ๊ะ” เสียงเมียกูขานรับส่วนกูเงยหน้าขึ้นจากหนังสือพิมพ์ยกมือรับไหว้ทักทาย หน้าตาของเด็กบิ๊งค์ดูคมคายสวยน่ารักสะดุดตา ดวงตากลมโตขนตางอน รูปร่างขาวบางสูงเพรียวรับกับชุดนักศึกษากระโปรงสั้นๆดูเซ็กส์ซี่ “สวัสดีจ๊ะหนู….เชิญตามสบายเลยนะจ๊ะ…หนูนาพาเพื่อนเอาของขึ้นไปเก็บบนห้องก่อนซีลูก…เดี๋ยวคุณแม่ทำอาหารเสร็จแล้วจะได้ลงมาทานข้าวพร้อมกัน” “ค่ะ…คุณพ่อ….ไปบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บไว้บนห้องนอนของเรากัน….” หนูนาเดินนำหน้าเด็กบิ๊งค์เอากระเป๋าเสื้อผ้าขึ้นไปเก็บบนห้องนอน “เอ้า….เด็กๆจ๊ะลงมากินข้าวกันได้แล้ว…หนูนาพาเพื่อนลงมากินข้าวได้แล้วลูก…แม่ทำกับข้าวเสร็จแล้ว” “ค่าาา…คุณแม่…ไปบิ๊งค์ลงไปกินข้าวกัน…คุณพ่อ…คุณแม่รอ” หนูนาพาเพื่อนเดินมาที่โต๊ะอาหารที่กูกำลังนั่งรออยู่ ทีแรกกูก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กบิ๊งค์ซึ่งเป็นเพื่อนของลูกสาวแต่พอกูได้เห็นชุดที่เด็กบิ๊งค์สวมใส่ลงมาทำให้หัวใจกูสั่นจนแทบหยุดเต้น เด็กบิ๊งค์เล่นสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นกุดแทบจะมองเห็นอีโม๊ะตามสมัยแฟชั่นวัยรุ่นนิยม ขาอ่อนเรียวยาวมองเห็นไรขนอ่อนๆเซ็กส์ซี่ เสื้อยืดสีขาวลายการ์ตูนน่ารักดูจะคับตึงจนรัดนมสองเต้าออกมาให้เห็นเป็นรูปเป็นร่าง กูใช้สายตาลอบมองเด็กบิ๊งค์พร้อมกับเผลอกลืนน้ำลายลงคอถี่ๆ รูปร่างหน้าตาของเด็กบิ๊งค์ในชุดอย่างนี้มันสะกดให้ควยกูลุกตุงเป้ากางเกงแพรที่สวมใส่จากที่กูไม่คิดอะไรแต่แรกกูก็เริ่มคิดเมื่อเห็นการแต่งเนื้อแต่งตัวของเด็กบิ๊งค์ก็กูยิ่งแพ้ทางเด็กๆวัยรุ่นหน้าตาดีๆหุ่นสวยๆขาวๆอย่างนี้อยู่แล้วด้วย เด็กบิ๊งค์นั่งกับหนูนาลูกสาวกูฝั่งตรงข้ามทำให้กูต้องยิ่งเพิ่มความระมัดระวังตัวกลัวเสียผู้ใหญ่ “หนูบิ๊งค์….ขออนุญาติคุณพ่อ…คุณแม่หนูหรือยังจ๊ะที่หนูจะมานอนค้างที่บ้านของลุงตั้งอาทิตย์น่ะ…ไม่ใช่อะไรหรอกลุงกลัวพวกทั่นจะเป็นห่วง” กูชวนเด็กบิ๊งค์คุยแบบผู้ใหญ่ถามเด็ก เด็กบิ๊งค์ยิ้มสวยน่ารักก่อนตอบคำถาม “อ๋อออ…หนูขออนุญาติท่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะคุณลุง….คุณลุงไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ” “ใช่ค่ะคุณพ่อ…..คุณพ่อ….คุณแม่ของบิ๊งค์เค้าไม่ว่าหรอกค่ะ…สองทั่นนั้นใจดีออกจะตาย…จริงมั๊ยจ๊ะบิ๊งค์…ฮ่ะๆๆๆ..”…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…