ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน

e0b882e0b8ade0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b983e0b899e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b8a7e0b8b1e0b887e0b894e0b8b5 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b8a2 64fbf2c67329e

เรื่องเสียว ขอบคุณในความหวังดี เลยยอมให้พี่เขาเย็ดหีเป็นการตอบแทน

เรื่องเสียวที่จะได้อ่านนี้ เพิ่งเกิดกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลย ในวันสุดท้ายของการเล่นสงกรานต์ พิษโควิดที่ทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยติดลมเล่นไปเยอะเหมือนกัน แต่เพราะว่าต้องขับรถกลับเอง เลยทำให้ฉันนั้นไม่ได้ดื่มเลย ใครๆ ก็รู้ว่าด่านเป่ามันเยอะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นปรามตัวเอง เมาดิบ เน้นสนุก เน้นเต้นอย่างเต็มที่ แล้วก็ขับรถกลับบ้านในตอนเที่ยงคืน ทั้งๆ ที่งานยังไม่เลิกด้วยซ้ำ แต่ว่าพรุ่งนี้ก็ต้องเตรียมตัวเดินทางกลับแล้วนั่นเอง

ฉันขับรถมาได้สักครึ่งทางเปลี่ยว รถก็ค่อยๆ ดับลง ก่อนที่ฉันจะรู้แล้วว่าฉันพลาดอย่างแรง เพราะว่าฉันนั้นลืมเติมน้ำมัน ลืมสนิทเลยทีเดียว สุดท้ายก็รับบทนางเข็น เข็นรถไปเรื่อยๆ ตามทาง ราวๆ 20 นาที ก็มีผู้ชายคนหนึ่งขับรถมาจอดถาม ว่าเป็นอะไร เมื่อบอกทุกๆ อย่างแล้ว เขาก็บอกว่าน้ำมันเขาไม่มีพอที่จะแบ่งฉัน แต่บ้านของฉันเป็นทางผ่าน เขาจะช่วยถีบรถไปให้

นั่นจึงทำให้ฉันรอดตายไปอย่างหวัดหวิด เขาถีบรถของฉันไปตลอดทาง ลักษณะคือการที่ใช้เท้าของหนึ่ง ถีบกับพักเท้าของรถฉัน แล้วให้ฉันบังคับทิศทางรถ สุดท้าย พอไปถึงบ้านของฉัน ซึ่งมันยังไม่ถึงบ้านของเขา น้ำมันรถของเขาก็หมดพอดี ฉันเองก็เลยขอให้เขาเข้ามาในบ้านก่อน เดี๋ยวจะให้เพื่อนที่อยู่ไม่ไกลซื้อน้ำมันมาให้ ฉันเลยไปเอาน้ำมาให้เขาดื่ม ก่อนที่จะบอกว่าขอบคุณเขาจริงๆ ถ้าไม่ได้เขา ฉันคงไม่ถึงบ้านแน่ๆ เลย

“ถ้าพี่ไม่มีเมีย หนูคงจะเป็นเมียพี่ไปแล้ว” ฉันพูดเย้าหยอกออกมา เพราะเห็นว่าเขาหล่อดี ธรรมดาของฉัน เห็นคนหล่อก็มักจะเย้าหยอกพอเป็นสีสันชีวิต แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า

“เป็นได้เลยครับ…ไม่มีเมีย อยากมีเมียนานแล้วเหมือนกัน”

เขาพูดขึ้น ก่อนที่เราจะมองหน้ากัน เงียบไปชั่วครู่ เพื่อรับรู้ว่าคำพูดนั้นไม่ใช่เรื่องตลก ฉันเลยค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาที่นั่งอยู่ตรงโซฟา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของเขา ลูบไล้ที่ต้นขาของเขาเข้าไปใกล้ลำควยของเขาเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วก็กลายเป็นเขาเองที่เริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ในลำคอ ตอนที่มือของฉันนั้นค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของเขา แล้วถอดกางเกงของเขาลงมาทันที

ฉันรู้สึกตื่นเต้น ตอนที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมา หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็น ซึ่งมันใหญ่จริงๆ ฉันชักควยของเขาจนแข็งขืนขึ้นมาแล้วมองดูน้ำเงี่ยนใสๆ ที่เยิ้มรูเสียวนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ อมควยให้เขาทันที เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว

เขาปล่อยเสียงครางและให้ฉันทำอย่างนั้นอยู่ราวๆ 5 นาทีก่อนที่จะบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ดึงร่างกายของฉันขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของฉันออกเขาเอามือมาลูบเนินหีใหญ่ของฉันที่ยืนอยู่ตรงหน้าของเขา ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ นั่งลงไปบนตักของเขา ลำควยค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยน จนในจังหวะที่ฉันไม่ทันได้ตั้งตัว เขาก็จับควยยัดใส่รูหีของฉันทันทีด้วยความรวดเร็ว

หัวควยถอกบานนั้นถูกรูหีของฉันตอดควยเขาเอาไว้ทันทีด้วยความเสียวซ่าน ลำควยอวบๆ ของเขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีจนร้องครางออกมาแล้วโอบมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แน่น พร้อมกับเป็นฝ่ายที่เริ่มขย่มควยของเขาด้วยตัวเอง โดยที่เขาเองก็ช่วยเอามือประคองบั้นท้ายของฉันแล้วขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันในบางจังหวะด้วย

โซฟานุ่มๆ ทำให้แรงกระแทกนั้นลื่นไหลและลึกมากขึ้น จนฉันเองยิ่งนานก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ควยใหญ่ขนาดนี้ นานๆ จะเจอที มาเย็ดกันแบบเนิบนาบก็คงไม่สนุก ฉันโอบคอเอาเขาเอวแน่น ตอนที่เริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้น แล้วเขาเองก็เริ่มก้มหน้าลงมาดูดนมใหญ่ตั้งเต้าของฉัน ก่อนที่จะเริ่มทนไม่ไหว โอบหลังของฉันแล้วเหวี่ยงร่างกายของฉันลงไปบนโซฟา แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันด้วยตัวเขาเอง ซึ่งมันเป็นจังหวะที่ทั้งรุนแรงและถี่รัว จนฉันส่งเสียงครางออกมาตลอดเวลา มันเร็วมากและเสียวหีมากจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำ

ในตอนท้ายที่เขาเริ่มเร่งจังหวะ ฉันเอื้อมมือไปกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เรามองหน้ากัน เขาเม้มปากแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างแรง จนร่างกายของฉันโยกไหวอย่างไม่สามารถควบคุมตัวเองได้

“แจะแตกแล้วครับ…” เขาพูดคำนี้ซ้ำๆ ตอนที่เริ่มกระหน่ำควยเข้ามา ยิ่งแรงกว่าเดิม จนฉันต้องหลับตาแน่น ก่อนจะสัมผัสได้ถึงแรงกระแทกเย็ดหีที่รุนแรง แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดนิ่ง เขาแตกในเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฉันเองไม่พร้อม แต่ตอนนั้นมันก็เสียวหีเกินกว่าที่จะปฏิเสธไป แล้วในตอนนั้น เสียงเคาะประตูก็ดังขึ้น เพื่อนของฉันที่ซื้อน้ำมันมาถึงแล้ว เราเลยรีบแต่งตัวก่อนที่จะออกไปรับเพื่อน พร้อมกับสายตาของฉันที่ยังคงมองเขาอยู่

ตอนที่เขาเติมน้ำมันแล้วกำลังจะขับออกไป ฉันก็บอกกับเขาว่า วันหลังมาทำกันใหม่นะ เขาเองก็ยิ้มแล้วจากไป

ฉันเดินกลับเข้ามาในบ้าน…แล้วเอาน้ำมาให้เพื่อนของฉันที่อุตส่าห์เสียเวลาเอาน้ำมันมาให้ ก่อนที่เราจะมองหน้ากัน แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“ไม่คิดจะตอบแทนกูหน่อยหรือไงวะ ?”

พอเขาพูดคำนั้นออกมา ฉันก็รู้ทันทีว่าต้องทำอะไร ทั้งๆ ที่ยังไม่หายเหนื่อยเลย

แต่พอเป็นเรื่องเย็ด ฉันก็ไม่เคยยอมแพ้อยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างภาพงานบวชถูกใจญาตินาค เลยพากันมาเย็ดหลังเสร็จงาน “พี่คะ ถ่ายรูปสวยจังเลย ถ่ายเดี่ยวๆ ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ?” เรื่องเสียวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากตรงนี้ วันที่ชินได้ไปเป็นช่างภาพจำเป็นให้กับรุ่นน้องที่รู้จักกันตั้งแต่สมัยที่เรียน จนกระทั่งเขานั้นได้ไปเจอกับญาติของรุ่นน้องในงาน ซึ่งหลังจากที่เธอได้เห็นภาพของเขานั้นเธอก็บอกว่ามันสวย และอยากได้ภาพแบบส่วนตัว ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเองก็ต้องการได้เขานั่นแหละ ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ผิวขาวเนียนละเอียด มีรอยสักเล็กน้อย ทำให้การหว่านล้อมของเธอเริ่มขึ้น จนทำความรู้จักกับเขาได้สำเร็จ แล้วชวนให้เขาช่วยไปถ่ายรูปที่ใกล้ๆ ที่พักของเธอ ซึ่งเป็นสวนดอกไม้ ก่อนที่เรื่องราวของความสัมพันธ์มันจะบานปลาย กลายเป็นว่ารู้ตัวอีกที ทั้งสองก็เปลือยกายอยู่ในห้องพักที่เจอพักเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นมาด้วยความอิ่มเอมใจ ช่างเป็นควยที่อวบอิ่มและเต็มปากของเธอเหลือเกิน นานแล้วที่ไม่ได้อมควยใหญ่ขนาดนี้มาก่อน นั่นเทากับว่าเธอเลือกคนที่จะมาเป็นผัวชั่วคราวของเธอได้ไม่ผิดจริงๆ…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว ล๊อกประตู…แอบล่อแฟนเพื่อน ขอเริ่มเลยนะครับ ผมได้มีเพื่อนสนิทมากอยู่คนหนึ่งชื่อตั้ม เราสองคนสนิทกันมากตอนที่เรียน ป.ตรี เพื่อนๆและคนรอบข้างคงคิดว่าเราสองคนนั้นเป็นเกย์ มีผมอยู่ที่ไหนต้องมีไอตั้มอยู่ด้วยตลอดเวลา เราสองคนไม่เคยจีบสาวในมหาลัยเราเลยสักครั้ง ก็ได้แต่ เรียน,เล่นกีฬา,กินเหล้า ฯลฯ เราสองคนอยู่หอพักเดียวกันห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เย็ดเสร็จ เคาะห้องสลับกันเย็ดต่อ หรือ มาเย็ดห้องเดียวกันก็เคยอยู่บ่อยๆ จนเรียนจบ ต่างคนต่างมีงานทำ แต่ก็ยังคบกันอยู่ จนวันหนึ่ง ไอ้ตั้ม พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารักมาก นมเป็นกระเปาะ เอวบาง สะโพกกลมน่าจับมาเย็ด ผมเห็นแฟนมันแล้วเกิดอารมย์ วันนั้นหลังจาก…

เรื่องเสียว แก้แค้น เวียนเทียนสุดเสียว เรื่องที่มันเกิดขึ้นกับหนูผ่านไป 2 ปี แล้วค่ะ แต่ก็ดูเหมือนว่าเหตุการณ์นั้นเพิ่งจะผ่านไปหยกๆ นี่เอง เพราะหนูจำฝังใจเหลือเกิน ตอนนั้นหนูเรียนภาคค่ำระดับ ม.ปลาย อายุ 18 ปีเท่านั้น เรียกว่ากำลังสาวเต็มตัว หนูชื่อ “จิ๊ป” ก็แล้วกัน หนูเป็นคนไม่ดีนักเสียสาวมาตั้งแต่อายุ 12-13 ปี แล้วก็ทำตัวเละเทะเรื่อยมา ใครถูกใจหนูก็ให้ท่าจนเขาเสร็จหนูหมด ไม่รู้เป็นอย่างไรหนูชอบเรื่องอย่างนี้เหลือเกิน ใจมันอยากให้ใครมาทำตลอดเวลา หนูจัดเจนเรื่องนี้มากทีเดียวเพราะเจอมาทุกรูปแบบ ความจัดเจนของหนูนี่เองที่กลายมาเป็นความฝังใจที่ต้องจดจำ เมื่อหนูมาเรียนภาคค่ำพบเด็กรุ่นน้องอายุประมาณ 16…

เรื่องเสียว ยังไม่ทันหุบขา ก็โดนท่อนอีกอันเสียบเข้ามาแทนที่ แอ๋มได้กับแฟนมายังไม่ถึง 2 ปีแอ๋มเสียตัวให้แฟนเป็นคนแรกแอ๋มเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาแอ๋มได้เจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันมาก่อน เพราะเมื่อคืนนี้ TV ที่บ้านเสียแฟนบอกว่าอย่าไปไหน จะให้เพื่อนมาซ่อม พอบ่ายโมงกว่า ก็มีคนสองคนขี่มอเตอร์ไซค์มาที่บ้านบอก ว่าจะมาซ่อม TV แอ๋ม เองก็รู้อยู่แล้ว ผู้ชายสองคนที่มาที่จริงหน้าตาก็ดีคนหนึ่งอายุไล่ๆ กับแอ๋ม ส่วนอีกคนอายุราว 30 กว่าๆ แต่ว่าตัวสูงใหญ่ เขามองยิ้มให้แอ๋ม แอ๋มก็ยิ้มให้เขา เพราะคิดว่าเขาเป็นเพื่อนกับแฟน พวกเขาลงมือซ่อมกันอยู่พักหนึ่ง พอดีใต้ชั้น…

เรื่องเสียว วันนี้ขอเอาคืน…แฟนเก่าพาไปรุมโทรม สวัดดีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง บอกไม่ถุกว่าน่าจะจำหรือเปล่า มันก็สนุกดีแต่ไม่เอาอีกแล้วค่ะเราชื่อหน่านะคะ เรื่องนี้เกิดตอนเรียนที่กรุงเทพ บ้านเราอยู่ต่างจังหวัด เรามาเรียนมหาลัยที่กรุงเทพอยู่คอนโดคนเดียวเราเคยมีแฟนมาแล้ว 2 คน (คนปัจจุบันคนที่ 2 ) เคยมีอะไรกับทั้ง 2 คน เราเลิกกับคนแรกเพราะทนไม่ได้ที่เขาเอาแต่ใจ รุนแรง และเป็นโรคจิตหน่อยๆ ขี้หวงผิดปกติ และเซ็กส์จัดมากๆ สมัยเป็นแฟนกันเคยบังคับเอาเราในมหาลัยเราทนไม่ไหวเลยขอเลิก ตอนเราเลิกกับเขา (ชื่อเอ็ม) เขาเสียใจจนเรียนต่อไม่ได้ ลาออกไปเรียนเมืองนอกเมื่อปีก่อนช่วงปิดเทอม เราทะเลาะกับแฟนคนปัจจุบันพอดี เอ็มก็โทรมาบอกว่ากลับมาเยี่ยมเมืองไทย อยากเจอเรา…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…