แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น

e0b981e0b884e0b988e0b8a1e0b8b2e0b894e0b8b9e0b894e0b89ae0b8b8e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b89ae0b899e0b894e0b8b2e0b894e0b89fe0b989e0b8b2 64fbf2a9ed06a

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น

เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ?

ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่

มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น

กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ เธอแล้วสูบบุหรี่เหมือนกัน ผมไม่ได้อยากจะทักทายอะไร เพราะกลัวว่าเธอจะมองผมแปลกๆ แต่เธอกลับเข้ามาทักทายผมก่อน ชวนคุยอะไรมากมาย แล้วถามขึ้นมาเลยว่า

“คนเราเวลาเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้ด้วยเหรอ มันไม่ต้องรักกันก่อนเหรอ ?”

สีหน้าที่เต็มไปด้วยความเศร้าหมองของเธอทำให้ผมนั้นรู้ได้อย่างชัดเจนเลยว่าเธออาจจะอกหักมาก็ได้ ทั้งๆ ที่หน้าตาก็สวย ผมเองเลยอยากจะให้เธอทำใจกับคนใจร้ายคนนั้นที่ทำให้เธอต้องตั้งคำถามแบบนี้

“เดี๋ยวนี้แค่มีความเงี่ยนก็เย็ดกันได้แล้วครับ…ความรักมันหายากครับ ใช่ว่าจะไม่มี…แต่ก็น้อย”

เธอพยักหน้า แล้วเดินเข้ามาใกล้มากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะจับมือของผมเอาไว้ ในลักษณะกุมมือ

“ถ้าอย่างนั้นวันนี้เราเงี่ยน…เย็ดกับเราไหม ?”

เธอไม่ได้พูดเปล่า เพราะว่าในจังหวะที่ผมนั้นกำลังชะงัก ทำอะไรไม่ถูก เธอก็ตรงเข้ามาหาผม แล้วเอามือมาจับคว้าเข้าที่กลางเป้าของผมทันที เธอไม่ได้คว้าเปล่าๆ เพราะว่าเธอนั้นกลับบีบคลำควยของผมไปเรื่อยๆ ด้วย จนทำให้ผมนั้นที่ไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย มีอารมณ์ขึ้นมาอย่างช่วยไมได้

“ได้สิครับ…เย็ดกัน”

คนโง่เท่านั้นครับ ที่จะปฏิเสธอะไรแบบนี้

ผมเลยปล่อยให้เธอทำอะไรก็ตามที่เธอนั้นอยากทำ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลง แล้วผมเองก็ยืนหันหลังพาดแขนไปตามระเบียงของดาดฟ้า แอ่นร่างกายให้เธอนั้นเริ่มชักว่าวให้ผมจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ผมเองไม่ได้อายอะไรหรอกครับ เพราะว่าตัวเองก็ควยใหญ่พอตัว นอกจาหน้าตาที่ผู้หญิงจะมองก่อนที่จะเข้าหา ขนาดควยก็จำเป็นตอนเรื่องอย่างว่าเช่นกัน

นั่นจึงทำให้เธอไม่มีท่าทีที่จะลังเลเลย ตอนที่เธออ้าปากแล้วอมควยของผมทันที เธอค่อยๆ อมควยให้ผมแล้วดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ เหมือนกัน นั่นทำให้ผมเริ่มเสียวควยมากขึ้นจนเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเมื่อผมยิ่งกระเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้นจนปากของผมมีเพียงเสียงคราง ปล่อยให้บุหรี่ค่อยๆ ถูกเปลวไฟลามไหม้จนมันหมดมวนแล้วโยนทิ้งไป

เธอค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทั้งหมด นมใหญ่ตั้งเต้าของเธอทำให้ผมตาค้าง รูปร่างน่าเย็ดยิ่งทำให้ผมควยแข็งยิ่งกว่าเดิม เนินหีใหญ่นูนอูมอย่างชัดเจน ทำให้ผมประชิดเธอแล้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยนั้น เมื่อเห็นว่าเธอเองก็เงี่ยน ตัวสั่นระริก น้ำเงี่ยนเยิ้มหีไปหมดแล้ว ผมเลยจับเธอหันหน้าออกไปชมวิว โดยที่ผมเองก็ซ้อนหลังของเธอเอาไว้ แล้วจัดการจับควยสวมสอดเย้หีของเธอทันที

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาทันทีตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอที่ทั้งฟิตแน่นและตอดควยของผมตุบๆ ก่อนที่จะเริ่มทอดสายตาออกไปมองวิวข้างนอกที่ไกลสิบ แสงสี ชีวิตยาวกลางคืน มันช่างเป็นค่ำคืนที่พิเศษกว่าทุกๆ วันเลยจริงๆ ในตอนนี้

เสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเมื่อผมนั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นอัดชิดระเบียงไปเรื่อยๆ แต่เธอก็พยายามที่จะถอยห่างออกมาแล้วยกสะโพกแอ่นขึ้น ให้ผมเย็ดหีของเธอได้อย่างถนัด และกระแทกได้อย่างเต็มเรี่ยวแรงอีกด้วย

ในตอนนั้น ผมทนความเงี่ยนไม่ไหว และเริ่มมีอารมณ์มากขึ้น จึงยื่นหน้าเข้าไปหาเธอที่เอี้ยวใบหน้ากลับมาจูบแลกลิ้นกับผมอย่างดูดดื่ม สองมืออ้อมไปจับนมของเธอบีบคลำไปพร้อมๆ กับจังหวะของลำควยที่เริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนความปรารถนาที่มันเกิดขึ้นเริ่มใกล้ถึงฝั่งฝัน

ผมยังไม่อยากแตกเลย แต่ก็ทนฝืนมากกว่านี้ไม่ไหวเหมือนกัน เพราะว่าร่างกายของเธอนั้นทำให้ผมเสียวควยจนแทบจะยืนไม่อยู่อยู่แล้ว ผมเลยรีบเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่อง และแรงขึ้นเรื่อยๆ มืออ้อมไปกอดช่วงบนของลำตัวเธอเอาไว้ให้แนบชิดยิ่งกว่าเดิม แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีจนเสียงกระทบของร่างกายเราทั้งคู่ดังลั่น ก่อนที่ผมจะอัดควยกระแทกเข้าไปเต็มแรงจนร่างกายของเธอนั้นบดเบียดแนบชิดกับระเบียง

ผมส่งเสียงครางลั่น พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาที่ข้างๆ ใบหน้าของเธอ พร้อมกับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอ พร้อมกับคั่งค้างสัมผัสทั้งหมดเอาไว้แบบนั้นอยู่ครู่หนึ่ง ประหนึ่งไม่อยากจาก เธอเองก็ส่งเสียงครางอยู่เรื่อยๆ ราวกับว่าคงเสียวหีไม่แพ้กันในเวลานี้ จนกระทั่งตอนที่ผมค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกมา เธอถึงกับจับราวระเบียงเอาไว้แล้วทรุดกายนั่งลง พร้อมกับหันมายิ้ม

“ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้…แทบยืนไม่อยู่เลย”

ผมมองดูเธอแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าติดใจไปหมดเลยจริงๆ สำหรับเธอคนนี้

“ถ้ายืนไม่อยู่ วันอื่นไปที่ห้องผมนะครับ…เพราะว่ามันนอนได้” ผมส่งรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ไปให้เธอ และรอยยิ้มที่เธอส่งกลับมามันก็แปลกว่า…เธอรับคำชวนของผมแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน “น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา…

เรื่องเสียว โดนจับเย็ดคาเก้าอี้ตัดผม ลูกค้าคนสุดท้าย ของช่างตัดผมชายนมใหญ่ มันคือการตลาดของเธอ ที่จะทำให้มีผู้ชายเข้ามาใช้บริการอย่างเต็มที่ และสร้างรายได้ให้กับเธอมหาศาล ด้วยการนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาตัดผมชาย ซึ่งผลตอบรับของเธอนั้นมันก็ดีเหลือเกิน เพราะด้วยฝีมือการตัดผมที่ไม่เป็นรองใครแล้ว รูปร่างหน้าตาของเธอเองก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มันทำให้เธอนั้นมีลูกค้ามากมายเข้ามาไม่เว้นวัน ซึ่งเธอเองก็ป้องกันตัวเองมาตลอด เพราะว่ารู้ดี การทำแบบนี้มันเสียงกับอะไรหลายๆ อย่าง เธอไม่ต้องการเอาเรื่องเสียวมาปะปนกับเรื่องงานหรอก…จนกระทั่งเธอได้เจอเขาคนนี้ ลูกค้าที่เธอแอบมองมานาน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่เรียนในระดับอุดมศึกษา เป็นนักกีฬาของสถานศึกษา เลยทำให้รูปร่างกำยำ ซ้ำหน้าตายังหล่อเหลาสมวัยอีกด้วย เธอจึงพยายามชวนเขาพูดคุยไปเรื่อยๆ และเขาเองก็ดูเหมือนว่าจะชอบเช่นกัน สายตาของเขาที่มองมายังเธอนั้นชัดเจนเลยทีเดียว…ว่าเขาเองก็ชอบพอในตัวของเธอไม่น้อย มันเป็นสายตาที่ต่างออกไปจากความรู้สึกเงี่ยน เลยเธอรู้สึกว่าตัวเองก็ควรจะเล่นด้วยบ้างนั่นเอง เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นคนสุดท้ายที่เธอจะรับตัดผมในค่ำคืนนี้แล้วนั่นเอง เธอเดินไปปิดประตูบานเลื่อนบานหนึ่ง ก่อนที่จะเดินกลับมาตัดผมให้เขาเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว พี่เขยแล้วยังไง เย็ดได้ ถ้าเงี่ยนพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นในวันที่พี่เขยเมากลับบ้านมา หลังจากที่เขาทะเลาะกับพี่สาวของฉันอย่างรุนแรง ร่องรอยของการปะทะกันยังคงอยู่ในบ้าน มีข้าวของหลายอย่างพังไปไม่น้อยเลยทีเดียว ในเวลานี้ฉันที่ติดงานจำเป็นต้องอยู่ในบ้านหลังนี้หลังจากการวิวาทสงบลงไป ส่วนพี่สางของฉันก็ขอไปอยู่กับเพื่อน และพี่เขยก็ออกไปข้างนอกเหมือนกัน จนกระทั่งเขากลับมาพร้อมกับอาการเมามายอย่างหนัก เมื่อเห็นว่าฉันนั่งอยู่ เขาก็เดินเข้ามากอดทันที ก่อนที่จะพูดความน้อยอกน้อยใจของเขาที่มีต่อพี่สาวของฉันให้ฟัง สุดท้ายฉันก็เข้าข้างเขา เพราะว่ารู้ดี พี่สาวของฉันเป็นอย่างไร ทั้งเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ใครขัดใจไม่ได้ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว กระทั่งพ่อแม่ ยังไม่ค่อยจะสามารถคุมเธอได้เลย การที่พี่เขยของฉันร้องได้ขนาดนี้มันก็คงเพราะว่าเขารักเธอมาก แต่กลับกัน เธออาจจะไม่ได้ต้องการเขาเลยก็ได้ ในเมื่อเขานั้นไม่สามารถตอบสนองอารมณ์ความต้องการทั้งหมดของเธอได้ในเวลานี้ แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว เปิดซิง ลูกสาวนายจ้าง ผมเป็นลูกจ้างอยู่ในร้านขายผ้าแถวประตูน้ำ มีหน้าที่ส่งผ้าไปทั่วกรุงเทพฯ คุณๆ คงเคยเห็นพวกผม ผมชื่อ”ศักดิ์”ครับ ทำงานนี้มาสามปีแล้ว ร้านที่ผมทำอยู่เป็นตึกแถวคูหาเดียว งานหนักครับตื่นแต่เช้าเอาผ้าไปส่ง กว่าจะได้เลิกงานก็สองสามทุ่ม ต้องช่วยปิดร้านเก็บม้วนผ้า นายจ้างผมเป็นคนจีนก็กระดูกขัดมัน งกเป็นสุดๆ ผมต้องอาศัยนอนตรงทางเดินระหว่างม้วนผ้านั่นแหละ เพราะไม่มีที่ว่างที่อื่นอีกแล้วในร้าน นอนฟังเสียงอะไรๆ จนหลับไป ก่อนจะถูกปลุกแต่เช้าเพื่อเปิดร้าน และทำงานต่อไปเป็นวัฐจักร คืนหนึ่งเมื่อเก็บร้านเสร็จ ผมก็อาบน้ำอาบท่ากินข้าว แล้วก็เตรียมตัวนอนตามปกติ ก็ได้ยินเสียงคนเดินลากรองเท้าแตะมาเบาๆ ปกติชั้นล่างจะไม่มีใครลงมาเลยยามค่ำคืน ทุกคนจะอยู่ชั้นสองชั้นสามกันหมด ไฟจากด้านนอกที่ลอดช่องประตูเข้ามา ผมเห็นหลี่ไล้ ลูกสาววัย…