สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้

e0b8aae0b8b1e0b8a1e0b89ee0b8b1e0b899e0b898e0b98ce0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b882e0b8b5 64fbf28d08dbb

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้

ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว

แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย

เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย

หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง แต่กลับวันหนึ่ง ที่ผมเข้าไปปลอบใจเธอเหมือนเดิม เรื่องราวมันกลับเลยเถิด ผมกับลูกสะใภ้มีอะไรกัน ตอนนั้นผมเองก็ทั้งสงสาร เห็นใจ และก็เงี่ยนด้วย เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ของลูกไม่มีผิดเพี้ยนเลยจริงๆ ผมกับเธอเย็ดกันไปครั้งหนึ่งในคราวนั้น และคิดว่ามันจะจบลง

แต่เปล่าเลย มันไม่จบลงเลยจริงๆ เพราะว่าหลังจากที่ครั้งแรกมันเริ่มต้นขึ้น – ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นกับเธอก็แอบเย็ดกันอีกหลายต่อหลายครั้งเพราะว่าลูกชายของผมนั้นไม่สนใจเธอ

ซึ่งสำหรับคืนนี้ ผมเองก็ไม่คิดหรอก ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่าจู่ๆ ตอนที่ผมกำลังนอนหลับอยู่ที่ห้องของผมเอง ก็รู้สึกเหมือนโดนสะกิดปลุก ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นมา แสงสลัวจากโคมไฟที่หัวเตียงทำให้ผมเห็นว่าลูกสะใภ้ของผมนั้นอยู่ข้างๆ เตียง ก่อนที่เธอจะพูดขึ้นมาว่า

“พ่อ…หนูเงี่ยนจังเลย” เธอพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบควยของผมพร้อมกับบีบคลำไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มตื่นตัวแล้วแข็งขึ้นมาอย่างทันทีทันใด ความสุขสมที่ส่งผ่านมือของเธอนั้นทำเอาผมสัมผัสได้อย่างชัดเจน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ดึงกางเกงของผมลง

“ไม่ได้หรอก เสียงมันจะดัง” ผมพยายามที่จะปรามเธอแล้ว แต่เธอกลับไม่ยอม”

“ไม่เป็นไรพ่อ หนูจะเงียบๆ”

“ไม่ได้จริงๆ ผัวก็อยู่ จะมาเย็ดกันแบบนี้มันคงไม่ไหวหรอก” ผมพยายามที่จะปัดทุกๆ อย่างแล้ว เพราะว่าหน้าที่ของผมคือการบำบัดความใคร่ให้เธอในวันที่ลูกชายของผมไม่อยู่เท่านั้น แต่เหมือนว่าตอนนี้เธอเองจะต้องการผมมากกว่าวันนั้นเสียแล้ว

“หนูเงี่ยน” เธอไม่พูดเปล่า มือของเธอกลับเริ่มถอดกางเกงของผมลงแล้วเริ่มจับควยของผมขึ้นมาชัก แล้วการที่ถูกกระตุ้นขนาดนี้ เป็นไปไม่ได้เลยจริงๆ ที่ผมนั้นจะไม่รู้สึกอะไรขึ้นมา ผมเองค่อยๆ เริ่มที่จะควยแข็งขึ้นมา ก่อนที่มันจะแข็งคามือของเธอ ควยใหญ่ที่เธอปรารถนาแข็งขึ้นมาแล้ว

“หนูขออมก็ได้ค่ะพ่อ” เธอไม่พูดเพื่อขออนุญาตผม แต่เธอกลับพูดเพื่อที่จะทำให้ผมนั้นรู้สึกตัวว่าเธอกำลังจะทำ ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาดูดควยให้ผมทันที จากที่แข็งอยู่แล้ว ความเสียวควยก็เล่นงานผม จนผมต้องยอมให้เธออมควยให้ผมอย่างที่เธอนั้นต้องการ เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของผม โดยที่ผมนั้นไม่สามารถที่จะขัดขืนอะไรได้เลย นอกเสียจากจะกดหัวของเธอลงไปให้อมควยของผมให้ลึกๆ

ผมพยายามที่จะไม่เปล่งเสียงใดๆ ออกไปทั้งสิ้น เพื่อไม่ให้มันดังมากพอที่ลูกชายของผมนั้นจะรู้สึกดี

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอเองนั้นเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว

จนในที่สุด ผมเองก็ทนไม่ไหว

“ดูดแรงๆ เลยลูก…จะแตกแล้ว พ่อจะแตกแล้ว” ผมส่งเสียงออกไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ พยายามที่จะไม่เกร็งตัวเองเพื่อให้ความเสียวซ่านนั้นเกิดขึ้นมาอย่างสวยงามที่สุด ซึ่งในตอนนี้ลิ้นของเธอเองก็เริ่มวาดวนไปรอบๆ หัวควยของผมก่อนที่จะเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ

ในที่สุด ผมเองก็ไม่อาจที่จะยับยั้งความเสียวของตัวเองและความเงี่ยนของเธอได้ ผมกดหัวของเธอลงมาจนสุดโคนควยแล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากให้เธอได้กลืนกินอย่างที่เธอต้องการจนหยุดสุดท้าย ที่ผมได้ผ่อนลมหายใจแล้วปล่อยให้เธอเป็นอิสระ

เธอลุกขึ้นมาเอามือเช็ดปากที่เต็มไปด้วยคราบน้ำลาย ก่อนที่จะค่อยๆ ยิ้มออกมา

“น้ำควยพ่อหวานจัง แค่นี้แหละ หนูหายเงี่ยนแล้ว”

เธอพูดแล้วเธอก็เดินจากไป ทิ้งให้ผมยังคงนอนสงสัยอยู่ว่า การที่ได้อมควยผมแล้วผมเสร็จอยู่ฝ่ายเดียว มันทำให้เธอนั้นหายเงี่ยนแค่ไหนกันนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ขอตรง ๆ ก็ไม่ให้ ทำยังไงก็ไม่ยอม เลยหาวิธี…… ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว…

เรื่องเสียว อยากโดนข่มขืน ก็มายืนที่ซอยเปลี่ยวอีกสิครับ เมาก็เมา เงี่ยนก็เงี่ยน เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องไกลตัวไปตั้งนานแล้วสำหรับ “แสน” เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนที่หล่อเหลาแบบพิมพ์นิยม ไปวัดไปวายังไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เพราะการตรากตรำทำงานอย่างหนักจนผิวเกรียมแดด และดูแก่เกินวัย 28 ปีของเขาไปมาก ประสบการณ์เสียวครั้งสุดท้ายมันนานจนลืม นั่นจึงทำให้คืนนี้หลังจากที่กินดื่มกับเพื่อนในแคมป์จนเสร็จดึกดื่นแล้ว เขาก็เดินลัดเข้าไปยังทางเล็กๆ หลังหมู่บ้าน แม้ว่ามันจะเปลี่ยว แต่คนเมาอย่างเขาก็ไม่ได้นึกกลัวหรือสนใจเรื่องผีสางอยู่แล้วนั่นเอง แต่พลันสายตาของเขากลับมองเห็นใครสักคนยืนอยู่ที่ระหว่างทางนั้น เขาค่อยๆ เดินเข้าไปพลางสอดส่ายสายตามองเธออย่างพินิจพิจารณา ดูเหมือนว่าเธอเองกำลังยืนรอใครสักคนอยู่ เขาเองเลยเข้าไปถามเพื่อความแน่ใจ “มายืนอะไรอยู่ที่นี่ดึกๆ ดื่นๆ จ๊ะ” เขาถาม แต่ด้วยน้ำเสียงที่เมามายและกลิ่นละมุดคละคลุ้ง เธอจึงแสดงสีหน้าที่ไม่ค่อยจะชอบใจเท่าไหร่ออกมา…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว ล่อนักศึกษาปี 1 ผมชื่อ เต้ ผมปัจจุบันอายุ 26 ปี แต่เรื่องเกิดตอนผมอายุ 20 ปี ตอนผมอยู่ปี 2 ตอนนั้นผมก็ขึ้นปี 2 ใหม่ๆ พอดี ช่วงนั้นพอเปิดเทอม น้องๆ ปี 1 ก็ทำกิจกรรมรหัสกัน ตอนนั้นในห้องผมผู้ชายก็ลุ้นให้ได้น้องรหัส สาวๆ สวยๆ ผมก็โชคดีที่ได้น้องรหัสสวย ชื่อน้อง บีม น้องเค้าหาผมอยู่นานกว่าจะเจอ ผมก็คุยกับน้องเขาทุกวันให้คำแนะนำตามที่น้องเค้าถามมา…

เรื่องเสียว โดนลุงสอนเสียวมันส์กว่าแตงกวาเยอะ หนูชื่อนวล อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัดค่ะ นวลเป็นคนมีความรู้น้อยเกินกว่าที่จะมาทำงานตามโรงงานหรือเข้ามา ทำงานในกรุงเทพฯ หลังจากที่นวลทำนา ช่วยพ่อแม่เก็บเกี่ยวจนเสร็จ ช่วงนี้เองที่นวลว่างจากงานนา ก็เอาควายออกไปเลี้ยง กลางวันก็หลบนอนใต้ต้นไม้ ถึงจะนอนหลับอยู่คนเดียวก็ปลอดภัย ไม่เหมือนอยู่กรุงเทพฯ ตามที่เขาเล่ามา ลงนอนอย่างนวลก็คงเสร็จ ทุกๆ เช้านวลต้องเอาควายเดินออกไปเลี้ยงที่ปลายนานู้น ตอนเดินต้องเลี้ยวอ้อมไปทางด้านหลังบ้านพี่เอ็ม พี่เอ็มเป็นเด็กหนุ่ม ที่ดีมาก ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำมาหากินอย่างเดียว มีเมียแล้วแต่ลูกไม่มี ทุกครั้งที่นวลเดินผ่านที่หลังบ้านพี่เอ็ม เมียพี่เอ็มต้องออกมาทักนวลเป็นประจำ จนเราทั้งสามคนสนิทสนมกันมาก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวชั้นมัธยม 5 ”เธอชื่อ บี” สวัสดี ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตาม เว็บเสียวต่างๆ ตอนผมไปเรียนที่เชียงใหม่ บ้านผมได้อยู่ใกล้หอพักหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่ง และได้รู้จักกับนักเรียนชั้นม.5 เธอชื่อ บี เธอเป็นคนที่น่ารักมากในบรรดาหอพักหญิง เราคบกันจนเรื่อยมาจนเป็นแฟนกัน วันนั้นเธอต้องไปฟ้อนรำออกงานรับผู้ว่าเชียงใหม่จะกลับก็ตอน 22.00นาฬิกา ผมจึงอาสาไปรับผมได้เอารถยนต์ส่วนตัวไปรับ บีตอนนั้น บี แต่งหน้าสวยมากครับสวยเหมือนนางสาวไทยไม่ได้โกหกนะครับ เธอสวยมาก จริงๆ การแต่งตัวของบี แต่งชุดไทยครับ ผมได้สังเกตดูรูปร่างของเธอตลอดเวลาพร้อมขับรถไปด้วยผมว่าวันนี้ผมต้องพาเธอไปบ้านผมให้ได้ ตอนแรก บี ไม่ยอมไปบ้านผมครับ เพราะ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับแท็กซี่ ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกัน ดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมืองค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…