เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b89fe0b8a3e0b8b5e0b8a7e0b8b1e0b899e0b8aae0b887e0b881e0b8a3e0b8b2e0b899e0b895e0b98c 64fbf275513c2

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์

เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง

แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่

ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว

เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่

แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย

แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้ คนที่กำลังเอาควยถูร่องก้นของเธออยู่นั้น ทั้งขาว ทั้งหล่อ และกล้ามแน่น ประหนึ่งว่าเขานั้นสามารถเป็นดาราได้เลยทีเดียว เธอหันไปสบตาให้เขา ก่อนที่จะยิ้มให้ สายตาของทั้งสองคนสื่อสารอารมณ์ในเวลานี้ได้เป็นอย่างดี มันคือแววตาของความต้องการ แววตาของคนเงี่ยน

แค่เพียงเขาพยักหน้าไปอีกทางเท่านั้น เธอก็รู้ได้แล้วว่าเขากำลังชวนเธอไปที่ไหนสักที่

สุดท้าย เรื่องราวก็มาจบที่รถของเขา ที่จอดเอาไว้ในลานจอดรถที่ร้างคนเพราะว่าตอนนี้มีแต่คนที่กำลังสนุกกันอยู่ในปาร์ตี้ ทั้งสองต่างขึ้นนั่งบนรถ ก่อนที่จะค่อยๆ หันมองหน้ากัน ชายหนุ่มเลื่อนเบาะ แล้วค่อยๆ ปรับเอนลง ยกร่างกายเล็กน้อย แล้วดึงกางเกงลงทันที ราวกับว่าเขานั้นเงี่ยนมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ชักควยของเขาล่อตาล่อใจ ลำควยใหญ่ที่แข็งขึ้นนั้นถูกเขากระดกฟาดเข้าที่หน้าท้องจองตัวเองหลายต่อหลายครั้ง

นั่นทำให้เธอยิ้ม ก่อนที่จะเอี้ยวตัวแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ทั้งแข็งและอุ่นเริ่มชักว่าวให้เขาทันที

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงไปเอนตามแนบเบา ร่างกายแทบจะนอนราบอยู่แล้ว ก่อนที่เธอจะรู้ว่าต้องทำอะไร ลำควยใหญ่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอยู่ตรงหน้าขนาดนี้ เธอจะปฏิเสธได้อย่างไรกันล่ะ ?

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เสียงครางของชายหนุ่มจะดังมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่เธอเริ่มใช้ลิ้นเลียวนไปรอบๆ หัวควยของเขา ดูดเน้นๆ ที่หัวควย ชำแรกแทรกปลายลิ้นไปที่รูเสียว แล้วลากเรียวลิ้นตั้งแต่โคนควยจรดปลาย

ความเสียวซ่านที่เธอมอบให้เขานั้นทำเอาชายหนุ่มแทบจะนั่งไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เขาค่อยๆ เอื้อมมือมากดหัวของเธอลงให้อมลงไปจนสุดควย แต่ควยของเขาน่าจะยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง มันทำได้อย่างลำบากเหลือเกิน สุดท้ายเธอเองก็สำลักออกมาแล้วส่งเสียงอ๊อก ในลำคอ ชายหนุ่มสะดุ้ง ชะโงกหน้าขึ้นมามอง ก่อนที่จะบอกว่าให้เธอพอได้แล้ว ถ้าไม่ไหว เดี๋ยวเขาชักแตกเอง

นั่นทำให้เธองง ว่าเรียกเธอมาแค่ให้อมควยให้แตกอย่างนั้นเหรอ ?

แต่เธอไม่มีทางยอมเสียเปรียบหรอก สิ่งที่เธอทำในตอนนี้คือการถอดกางเกงของเธอออก แล้วปีนข้าวไปนั่งตักของเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหาเขา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรับเบาะของเขาให้เอนนอนลงไปจนสุดองศา แล้วจับควยของเขาใส่รูหีของเธอพร้อมกับนั่งลงไปจนสุดโคนควยทันที

ตอนอมไม่สุดหรอก…แต่ถ้าได้เย็ดหีของเธอ ไม่มีควยไหนใหญ่ไปกว่านี้อีกแล้ว

เสียงครางของชายหนุ่มดังมากขึ้นกว่าเดิม ตอนที่เธอนั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมา มือของเขาเอื้อมมาจับเอวของเธอเอาไว้ในขณะที่จังหวะเคลื่อนไหวสุดเสียวซ่านจะเริ่มดังขึ้นมา และในตอนนั้นเอง มือของเธอก็เอื้อมไปจับเบาะเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ จนรถทั้งคันโยกไหวตามแรง

แต่เพราะไม่มีใครสนใจเลย เธอจึงส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ขณะที่ชายหนุ่มเองก็พยายามที่จะขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอช่วยไปด้วยและส่งเสียงครางแห่งความสุขสมออกมา ควยใหญ่ของเขานั้นถูกรูหีของเธอที่ฟิตแน่นตอดควยเอาไว้อย่างหนัก ส่งผลให้ทุกๆ การเคลื่อนไหวนั้นเสียวซ่านจนแทบขาดใจ

เขาแหงนหน้าขึ้นสุด ปล่อยร่างกายและอารมณ์ไปอย่างเต็มที่ ร่างกายที่เปียกไปด้วยน้ำในเวลานี้ทำให้ทุกๆ การกระแทกเกิดเสียงที่หนักหน่วงเร้าอารมณ์ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม และยิ่งนาน หญิงสาวเองก็ยิ่งยกร่างกายขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ

มันเสียวควยสุดๆ…เสียวควยโคตรๆ เลยก็ว่าได้

และเธอเองในเวลานี้ก็เสียวหีไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงคำรามของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นมา นมใหญ่ของเธอกระเพื่อมไหวถูกเขาเอื้อมกว้ากอบกุมแล้วบีบคลำเค้นไปตามความเงี่ยน ปากบอกให้เธอเร่งจังหวะมากขึ้นเพราะว่าใกล้จะเสร็จแล้ว มีหรือที่เธอจะขัด

ร่างกายของเธอยิ่งขย่มในจังหวะที่ถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิม ต้นขาเกร็งจนกล้ามขาแน่น แล้วเสียงของชายหนุ่มก็เริ่มเปล่งคำรามออกมาตามๆ กัน จนในที่สุด เขาก็จับเอวของเธอกดลงไปจมมิดด้ามควย ในขณะที่ร่างกายยกขึ้นมาเหนือพื้นเบาะ ทุกๆ อย่างค้างเติ่งอยู่ตรงนั้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่อักทะลักเข้าไปในรูหีของเธออย่างท่วมท้น

สีหน้าของชายหนุ่มในตอนนี้เสียวซ่านจนต้องหลับตาแน่น ส่งเสียงออกมาไม่ขาดสาย ใครจะไม่รู้ล่ะ ว่าแค่ความเงี่ยนที่ไปเต้นเบียดกันเฉยๆ จะกลายให้ทุกๆ อย่างมาจบลงที่ในรถแบบนี้ มันมากกว่าที่เขาคิดเอาไว้แต่แรกด้วยซ้ำจริงๆ

แล้วในวันนี้ สงกรานต์ของเขาก็ได้เปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิง

เพราะว่าเขาไม่ได้สาดน้ำ…แต่เขาได้ปล่อยน้ำควย แทนนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด ”ไม่เคยมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว” “แนน” กำพร้าแม่ตั้งแต่เล็ก มีพ่อที่เลี้ยงดูแนนมาตลอด พ่อของแนนชื่อโทน พ่อโทนอายุ 43 ปี ท่านยังดูหนุ่มกว่าอายุมาก อดีตท่านเคยเป็นนักกีฬาของทีมมหาลัย จะด้วยรูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา หรือด้วยฐานะที่มั่งคั่งร่ำรวย ทำให้พ่อโทนเป็นพ่อหม้ายเนื้อหอม ที่สาวๆต่างพากันหลงไหล แต่ท่านก็ไม่ยุ่งกับใครเลย ท่านเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ที่แสนจะอบอุ่น เป็นทั้งพี่ทั้งเพื่อนที่แสนดีของแนน พ่อโทนทั้งรักทั้งตามใจแนน ขนาดแนนมีแฟนในช่วงที่ยังเรียนอยู่ ท่านก็ยังไม่ว่าเลย แต่ก็เตือนว่าอย่าให้เสียการเรียน และแนนกับแฟนก็มาได้เสียกัน เมื่อแนนเรียนอยู่ปี 2 แฟนแนนเป็นคนที่หล่อมากคนหนึ่ง เพื่อนแนนยังอิจฉาแนนเลย ที่ได้แฟนหล่อ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนแฟน สามคนนัวแซบ สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ผมจะมาเล่นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมให้ฟังหลังจากอ่านของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มากเยอะแล้วเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่นานมานี้เองระหว่างแฟนผม ตัวผม และเพื่อน้นสาวของแฟนผมมาแนะนำตัวกันก่อนดีกว่า ผมชื่อ เอ สูง 175 หนัก 60 ผิวเข้มน่าตาเหมือนเด็กแขก คมนิดๆ กล้วย!!! ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ส่วนแฟนผมชื่อ ปอสูง 155 หนัก 45 ผิวไม่ขาวมาก หน้าอก 34 น่าจะได้ ส่วน หอย!!!ไม่ต้องพูดถึง…

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่ วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง…

เรื่องเสียว ครอบครัว ”แม่ครับผมบาปมั้ย”  ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 20 ปี ก่อนหน้านี้เคยเย็ดหญิงมาหลายคน ด้วยความเป็นคนรูปหล่อ มีหญิงมาให้เย็ดบ่อยๆ ทำให้ผมไม่เคยมีความคิดเรื่องอยากมีเพศสัมพันธ์กับคนในบ้านเลย แต่ชอบอ่านมากครับ บ้านผมมีอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นบ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ ย่านปทุมธานี มีพ่อ แม่ และผม ด้วยความที่พ่อและแม่แต่งงานไว แม่ผมเพิ่งอายุแค่ 38 และพ่อก็อายุ 41 ปีเท่านั้น เราสนิทกันมาก และหน้าตาดีกันทั้งสามคน แม่ผมรักษาหุ่นมาก…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ…

เรื่องเสียว ชู้ เสียวไม่ได้ตั้งใจ…มันส์สุดยอด ผมเองถือว่าเป็นคนหน้าตาดี อายุไม่มากแค่ 35 ปี เข้าข่ายสาวเห็นต้องเห็นมามอง วันหนึ่งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันครับ ฟรุ๊คๆๆๆ ผมทำงานเกี่ยวกับเอกสารโดยมีสาวสวยคอยเป็น”ผู้ช่วย”ผม เย็นวันนั้นเอง ผมเอางานไปทำที่บ้านพอเสร็จ ก็เลยอยากให้มีคนช่วยตรวจทานให้หน่อย ก็คือแม่สาวสวยคนนั้นแหละ เธอชื่อ”แพทตี้”ครับ อายุ 28 ปี ขาว สวย หมวย อึมแบบจีนๆ เธอแต่งงานแล้วหล่ะ ผมโทรไปหาว่าอยู่ที่ทำงานเปล่า เธอบอกว่าเธอกลับจากที่ทำงานแล้ว เธอก็เลยให้ผมเอาเอกสารไปให้เธอ ช่วยดูที่บ้าน ผมก็เลยไปที่บ้านตามนัด แต่ไปช้ากว่าเวลานัดเกือบชั่วโมง…

เรื่องเสียว ห้องน้ำมีรู สอดควยเข้ามาเลย เดี๋ยวหนูจัดให้ กว่าที่จะรู้ว่าห้องน้ำที่นี่มันคือห้องน้ำรวมก็ตอนที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่ผู้ชายแล้วค่ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว ปวดท้องอย่างหนักถึงขนาดที่ว่าถ้าเดินออกไปเพื่อเข้าห้องน้ำของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันการณ์ สุดท้ายตอนที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ปรากฏรูโหว่ขนาดที่เกือบจะสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แต่ตอนที่กำลังจัดการตัวเองเสร็จแล้วค่อยๆ ดึงกางเกงขึ้นมาสวม – ฉันก็เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แต่ว่าฉันไม่รู้ว่าที่นี่ สำหรับที่นี่…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แต่ก็ไม่ได้คิดเลยว่าในห้องน้ำรวมแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ จนกระทั่งผู้ชายคนนั้นก้มลงมามองฉันผ่านรูสอดนั้น และฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองเรื่องเสียวๆ ให้ฉันในวันนี้ เพราะว่าเขาหล่อจนฉันแทบจะไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆ ฉันยิ้มให้เขา พอเขาพยักหน้าเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็พยักหน้าตอบทันที เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องทำความเข้าใจเยอะแยะอะไร…