เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู

e0b980e0b894e0b987e0b881e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b896e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbf245c19c9

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู

เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้

“ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?”

“เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ”

เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ

“มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว แต่สิ่งที่เขานั้นกำลังจะได้ทำคือการได้เย็ดหีของเธอแลกกับเงินมากขนาดนั้น

เขาพยักหน้ารับทันที ก่อนที่เธอจะยิ้มอย่างพอใจแล้วเดินนำเขาเข้าไปในห้อง เธอถอดเสื้อผ้าออกทันทีที่เข้าไปในห้อง ทิ้งกายลงบนเตียงแล้วนั่งแยกขาออกมาให้เขาได้เห็นเรียวขาขาวนวลของเธอ ที่มีรอยสักดอกกุหลาบที่ทำให้เธอน่ามองมากขึ้น แต่สิ่งที่เรียกร้องสายตาของเขาในเวลานี้คือหีชมพูของเธอที่ถูกเล็มขนมาไว้อย่างดี แคมหีสวยเต่งตึง หีอูมน่าเย็ดมากๆ จนเขาสับสนว่าทำไมคนที่มีของดีขนาดนี้อย่างเธอถึงอยากจะให้คนรับรถอย่างเขานั้นเย็ด

แต่มันก็ไม่ใช่เวลามาหาคำตอบ งานของเขาไม่ใช่การตั้งคำถาม นั่นจึงทำให้เขาพุ่งตัวเข้าไปบนเตียงทันทีแล้วค่อยๆ แทรกหน้าเข้าไปเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน ควยแข็งคากางเกงในแล้วในตอนนี้ ความเสียวหีและความพลิ้วไหวของลิ้นสรนั้นทำให้เธอค่อยๆ เอนตัวลงนอนแล้วส่งเสียงครางพร้อมกับบิดดิ้นร่างกายไปมา ในตอนนั้นเธอกดหัวของเขาลงให้ให้ลงลิ้นหนักกว่าเดิมอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ สร้างความเสียวซ่านที่มากขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางของเธอทำให้เขานั้นไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว ลิ้นของเขาเคลื่อนที่อย่างช่ำช่อง ในขณะที่นมใหญ่ของเธอนั้นกำลังถูกเจ้าตัวบีบคลำเพื่อกระตุ้นอารมณ์เสียวให้เต็มที่ จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ถอยร่นออกมาไปแล้วถอดกางเกงออก ควยใหญ่ตั้งตรงแข็งเป็นลำยาวรอเธออยู่แล้ว เธอยิ้มทันทีเมื่อเห็นควยใหญ่ของเขา ยิ่งเป็นแบบนั้นเธอเองก็ยิ่งแยกขาขึ้นกว้างกว่าเดิม แล้วบอกให้เขานั้นเย็ดเธอได้แล้ว

หัวใจของสรเต้นระรัว เพราะว่าเธอเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะได้เย็ดหีของคนสวยขนาดนี้

ยิ่งตอนที่เขาค่อยๆ สวมสอดลำควยเข้าไปในรูหีของเธอนั้น มันก็ตอดควยของเขาตุบๆ จนชายหนุ่มส่งสีหน้าเหยเกออกมาอย่างชัดเจน เขาค่อยๆ ตั้งสติแล้วดันเข้าไปจนสุด มองดูสีหน้าของเธอที่แสดงความเสียวหีออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างเร่าร้อน ชายหนุ่มค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แล้วจับขาของเธอแนบชิดกันก่อนที่จะดันไปแนบกับหน้าของเธออีกทีหนึ่ง เร่งจังหวะมากขึ้นพร้อมๆ กับโน้มตัวเข้าไปหาเธอ

ตอนนั้นเธอแสดงสีหน้าแห่งความสุขสมออกมาพร้อมกับบอกว่าเขาเย็ดเก่งจังเลย ช่วยเย็ดเธอแรงกว่านี้ได้ไหม

มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ เขาไม่ค่อยได้เย็ดใครที่หีฟิตขนาดนี้บ่อยๆ นัก เพราะฉะนั้นตอนนี้เขามีโอกาสเขาก็ยิ่งรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที จนตอนท้ายที่เขาคำรามออกมา เขาไม่ได้อยากจะแตกใน แต่ว่ามันเอาออกไม่ทันจริงๆ ตอนที่ตอกควยเข้าไป ปลายทางก็มาถึงแล้ว ลำควยทะลักจากลำควยของเขาแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ก่อนจะค่อยๆ ถอดถอนออกมาด้วยสีหน้าที่รู้ว่าตัวเองคงจะทำพลาดไปแล้ว

ทว่าในเวลานั้นเธอกลับยิ้มออกมา แล้วลุกขึ้นมาอมควยดูดกินน้ำควยของเขาเป็นการส่งท้ายจนกระทั่งหมดเกลี้ยง เขายืนขาสั่นด้วยความเสียวควยเพราะทำอะไรไม่ถูกในตอนนี้ เสียวจนขาสั่นไปหมด ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นยืนแล้วกล่าวชมว่าเขาทำได้ดีมาก

เธอเดินไปหยิบเงินให้เขาแล้วพูดว่าวันไหนเงี่ยนๆ จะมาใช้บริการใหม่นะ

ก่อนที่จะขับรถออกไปในเวลาต่อมา งานนี้สรถึงกับยืนยิ้มมองเงินในมือ ขอให้เธอเงี่ยนทุกวันเลยได้ไหม ?

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…

เรื่องเสียว ลูกสาวทั้งสอง ฟอกสบู่เล่นเสียวตอนเมียไม่อยู่ ผมยอมรับนะครับว่าเป็นคนโรคจิต ชอบเด็กไม่รู้ทำไม แฟนผมอายุห่างกับผม 4 ปี เธอชื่อ เปิ้ล อายุ 30 ผมมีแฟนแม่ม่ายเรือพ่วง 1 ครับ ชื่อ น้องบุ้ง อายุ 13 ปี ส่วนลูกสาวผมที่มีกับเธออีกคนชื่อ น้องปุ๊ก อายุ 11 ปี เรื่องเย็ดกันเราสองคนชอบมาก เราเคยเล่นสวิงกิ้งด้วยกัน โดยผมหาคู่มาให้ ตอนนั้นเปิ้ลโดน ผู้ชายเย็ดทีเดียว…

เรื่องเสียว รูหน้ารูหลัง โดนตะบันพร้อมๆ กัน สัก3เดือนมาแล้วค่ะ เราไปงานวันเกิดเพื่อน จัดที่คอนโดของเขา จัดว่าเป็นคอนโดมีระดับ แบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องนอน มีที่ทำครัวเล็กๆด้านหลัง สวยค่ะ เพื่อนเราอยู่กับแฟน 2 คน กำลังผ่อนอยู่ เพื่อนบอกว่าที่นี่ เสี่ยหลายคนมาซื้อให้ หนูๆ อยู่ อยากเป็นหนูๆ บ้างจัง อิอึ เพื่อนอยู่ชั้น 10 ก่อนผ่านต้องแจ้งยาม ยามโทรเช็ค เพื่อนโอเค ถึงจะให้เราขึ้นลิฟไปได้ ขณะขึ้น…

เรื่องเสียว อยากดูมั๊ยล่ะ ทำใจให้สบายเดี๋ยวพี่จะค่อยๆทำนะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด เข้ามาเรียนที่กรุงเทพ จนจบก็ทำงานต่อที่นี่เลยผมพักอยู่ที่คอนโดกับน้องสาวผมที่เรียนพาณิชย์ น้องผมจะมีเพื่อนสนิทคนนึงเธอจะมาที่ห้องป็นประจำ จนคุ้นเคยกับผมดี วันนั้นเมื่อประมาณสองเดือนก่อนผมตื่นมาด้วยอาการเมาค้างจากการดื่มเมื่อคืนก่อน ผมตื่นสายมากขณะที่กำลังรีบอาบน้ำแต่งตัวไปทำงานอยู่ๆก็มีเสียงกระดิ่งประตูผมจึงนุ่งผ้าเช็ดตัวออกไปเปิดดู ปรากฏว่าเป็นเพื่อนของน้องสาวผมเอง ชื่อนุช ผมให้นุชเข้ามาในห้อง ผมบอกนุชว่ามาหาน้องผมเหรอ เค๊าไปเรียนแล้วล่ะแล้วทำไมนุชไม่ไปเรียนล่ะ นุชบอกว่าก็นัดกันไว้ว่าจะโดดนี่นาง้านไม่เป็นไร นุชอยู่คุยกับพี่แทนก็ได้หรือถ้าพี่จะไปทำงานก็ขอนุชอยู่ที่นี่นะ ตอนนี้สายมากแล้วไปโรงเรียนไม่ได้แล้วล่ะ ว่าแต่แล้วพี่ยังไม่ไปทำงานอีกเหรอ ผมตอบนุชไปว่าเนี่ย ก็เมื่อคืนกันกินมากไปหน่อย เนี่ยยังมึนๆอยู่เลย นุชรีบสวนขึ้นมาว่าง้านพี่ก็ไม่ต้องไปสิ อยู่เป็นเพื่อนนุชนะผมเองความจริงแล้วก็ไม่อยากไปหรอกยิ่งมองดูนุชที่อยู่ในชุดนักเรียนด้วยแล้ว อืมมมมม อ่ะ ไม่ไปก็ไม่ไปสีหน้านุชดีใจมากที่ไม่ต้องเคว้งอยู่คนเดียว เรานั่งคุยกันโดยที่ผมเองยังคงมีผ้าเช็ดตัวอยู่ผืนเดียว นุชเป็นคนคุยเก่ง ขี้เล่นแถมทะลึ่งเป็นบางครั้ง…

เรื่องเสียว เย่อดาวมหาลัยคาชุดนักศึกษา “เรารักเธอนะ ขอเราซักครั้งเถอะ เราทนไม่ไหวแล้ว” ผมแอบชอบหญิงคนนึงผมรู้จักเธอตั้งแต่ปีแรกที่เข้าเรียน เวลาผมกลับบ้านผมมักจะชวนเธอขึ้นรถแล้วเราก็กลับบ้านด้วยกัน เพราะเป็นทางผ่านผมจึงไปส่งเธอ จากนั้นเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดมา แต่ผมก็มักเอาเธอมาจินตนาการเสมอ เวลาช่วยตัวเอง เพราะเธอเป็นถึงนางนพมาศ เธอเป็นดาวมหาลัยที่สวยมากที่สุดคนหนึ่ง เธอชื่อ”พิ้ง” พิ้งเป็นคนสวยมาก เธอตาคม ผิวเนียน จมูกและปากได้สัดส่วนเย้ายวนมาก ตัวไม่สูงมากนัก หน้าอกไม่ใหญ่ไม่เล็ก เธอมักใส่กระโปงบานสั้นเลยเข่า พร้อมเสื้อนักศึกษาที่ตัวค่อนข้างใหญ่นิดๆ ทำให้เวลานั่งใกล้ๆ ถ้าเธอไม่ระวังผมก็จะได้เห็นเนินอก และเรียวขาที่เนียนงามของเธอเสมอ เรื่องของผมเกิดขึ้น ตอนผมเรียนอยู่ปี 3 เราเป็นเพื่อนกันจนเราอยู่ปีสาม เหมือนฟ้าเป็นใจ ผมและเธอมาฝึกงานใกล้กัน…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

ผมชื่อเบส ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมเรียนอยู่ ม.6 ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม ผมเลยอยากหางานทำเป็นค่าขนม แล้วผมก็ได้งานครับ เป็นงานเสิร์ฟอาหารครับ แต่มันไกลจากบ้านผมมาก ผมได้เช่าห้องอยู่กับเพื่อนสองคน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งครับ หน้าตาดีสวยมาก บ้านเธออยู่ข้างกับที่ทำงาน ผมสบตากับเธอทุกวันเวลาที่พักเที่ยง จนกระทั่งผมได้มีโอกาสได้เย็ดกับเธอ คืนนั้นผมได้นัดเธอไปดูหนัง ตอนกลับบ้านผมพาเธอเข้าโรงแรมม่านรูดครับ  ผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมดก่อนเธอ จนเธอมองด้วยความตกตะลึงในความใหญ่ยาวของผม ผมนอนที่เตียงนอนควยที่กำลังแข็งอย่างเต็มที่มันตั้งโด่ จนเธออดใจไม่ไหวเอามือไปจับเล่นอย่างมันส์มือเลยครับ พร้อมยังจับรูดไปรูดมา จนผมถึงกับร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน จากนั้นเธอก็ลุกขึ้นไปปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเธอจนล่อนจ้อน เธอก้าวขาไปนั่งค่อมจับควยผมที่แข็งเต็มที่บดขยี้ตรงเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งเธอก็เอาถูไปมาตามรอยแรกไปเน้นขยี้ที่ติ่งเสียว จนผมต้องร้องซี๊ด….อย่างเสียวสุดๆ จากนั้นเธอก็กดหีลงไปจนมันเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดมิดลำ เธอปล่อยทิ้งคาไว้สักครู่ จากนั้นเธอก็หมุนๆบั้นท้ายของเธอเป็นวงสามร้อยหกสิบองศา…

เรื่องเสียว ลุงสุดที่รักเสร็จลุงซะแล้ว หนูอาศัย อยู่กับป้าซึ่งอยู่แถวจังหวัดปทุมธานี ก็ไม่ได้ทำงานอะไรช่วยงานบ้านป้าบ้าง ทำกับข้างบ้าง แต่มาระยะหลังหนูรู้สึกเบื่อจึงไป สมัคงานที่โรงงานแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านนักประมาณสองสามป้ายรถเท่านั้นเอง ป้าหนูเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านตัวจังหวัดปทุมธานีส่วนลุงแฟนของ เขา ก็มีอาชีพรับราชการที่กระทรวงแห่งหนึ่งค่ะอาทิตย์หนึ่งเขาจะมาหาป้าสักครั้ง สองครั้งเพราะท่ำงานเขาอยู่กรุงเทพรถค่อนข้างติด หนูทำงานเป็นเด็กเย็บผ้ามันก็ยังดีกว่าอยู่บ้านเฉยๆ ไม่มีรายได้บางวันหนูก็อยู่คนเดียวค่ะเพราะป้ามักจะเข้าเวรกลางคืนอยู่เสมอๆ ผลัดกับเพื่อนเขาอาทิตย์หนึ่งลุงกัลบมาทีก็หอบหิ้วอาหารพะรุงพะรังเข้ามาให้ ป้าทุกครั้งแกเป็นคนเอาอกเอาใจเก่งมากค่ะ บางทีกลับมาเจอป้าก็ตรงดิ่งเข้ามากอดทันทีหนูงี้อายแทนเลยค่ะไม่อยากมองเขา บ่อยครั้งที่ลุงกลับมาหาป้าและชอบเล่นบทรักกันเป็นหระจำ แถมยังประเจิดประเจ่อเสียอีกด้วยค่ะกอดจูบกันเป็นพัลวัน ส่วนป้าเขาก็ไม่อายเหมือนกันค่ะ จูบปากลุงดูดดื่มจ๊วบจ๊าบลั่นบ้าน”ตรงนี้หน่อยซิจ๊ะ นั่นแหละตรงซอกคอตรงนั้นละเสียวดี” เขามักจะโลมเล้ากันเป็นประจำตรงห้องรับแขกหน้าโทรทัศน์ บ้านป้าเป็นบ้าไม้ชั้นเดียวมีห้องอยู่สองห้องซึ่งหนูพักอยู่อีกห้องติดกัน เวลาลุงมา ทีไรหนูมักจะอยู่แต่ในห้องค่ะไม่ค่อยออกมาเสนอหน้าเท่าไรนักเพราะไม่ขอบสาย ตาลุงเวลาแกมองหนูมีเลศนัยยังไงพิกลๆ ค่ะ “โอว์…อาว์…ซี๊ด…ดีมากเลย..อย่างนั้นแหละดี..” เสียงเล็ดลอดออกมาข้างนอกในวันหนึ่งขณะที่หน…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…