แอบลักหลับคนเมา นอนข้างถนน ขย่มควยจนน้ำแตกกระจาย

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b899e0b8ade0b899e0b882e0b989e0b8b2e0b887 64fbf23bc7db7

เรื่องเสียว แอบลักหลับคนเมา นอนข้างถนน ขย่มควยจนน้ำแตกกระจาย

มันเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน เรื่องความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องของปัจเจก แต่เป็นเรื่องของความต้องการเท่านั้น ไม่ได้บ่งบอกว่าคนสวยต้องเงี่ยนน้อย หรือว่าคนหล่อต้อเงี่ยนอย่างพอดี ความเงี่ยนคือจิตใจของมนุษย์ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ตอนนี้ ชมพู่ หญิงสาวหน้าตาสระสวยกำลังจะเกิดความเงี่ยนขึ้นมา กับชายคนหนึ่ง ที่เธอไม่แม้แต่จะรู้จักเขาเลยสักนิดเดียวจริงๆ

ระหว่างทางเดินกลับบ้าน เธอชอบใช้ทางลัด คือเดินตัดสวนสาธารณะ มันมีไฟส่งสว่าง ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ก็มีบางมุมที่ลับสายตาอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะตรงพุ่มไม้นี้ ที่กำลังมีชายคนหนึ่ง นอนอยู่ เขาหลับสนิท ข้างกายนั้นมีขวดเหล้าวางเอาไว้อยู่ เสียงกรนดังขึ้นมาอย่างชัดเจน คงจะไม่ได้สติแล้ว

เธอควรจะมองข้ามเขาไปแล้วเดินผ่านไปทั้งๆ อย่างนั้น แต่เปล่าเลย…เพราะว่ามีบางอย่างดึงรั้งสายตาของเธอให้มองกลับไปหาเขาอย่างช่วยไม่ได้ นั้นคือกางเกงของเขาที่เป็นกางเกงยีนขาดๆ ไม่รู้ว่าเพราะมันเป็นสไตล์ หรือว่ามันคืออย่างอื่นกันแน่ เพราะตรงที่มันขาดใกล้กับเป้ากางเกงมากๆ และเขาก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน มันเลยทำให้ควยของเขาเขานั้นลอดออกมาผ่านทางรอยขาดนั้นอย่างพอดิบพอดี

เขานอนหลับอยู่ ลำควยใหญ่อวบอิ่มก็คงหลับอยู่เช่นกัน

แต่ขนาดที่มันหลับอยู่ยังใหญ่ขนาดนี้ หากว่ามันแข็งขึ้นมา เขาจะควยใหญ่ขนาดไหนนะ ?

เมื่อความสงสัยเกิดขึ้น เธอจึงเดินอ้อมไปมองดูใบหน้าของเขา ที่ปรากฏซ่าก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเท่าไหร่ แต่เพราะความเมาทำให้หน้าของเขาแดงจัด เธอค่อยๆ ปลุกเขา แต่เมื่อเขาไม่มีท่าทีว่าจะตอบสนองเลย เธอจึงค่อยๆ ลากเขาเข้าไปใกล้ๆ พุ่มไม้นั่นมากขึ้น เพื่อให้ตำแหน่งของเขานั้นมันลับสายตาของคนมากขึ้นนั่นเอง

เธอเงี่ยน ทุกๆ อย่างมันวนกลับมาที่คำนี้

เธอจึงค่อยๆ นั่งลงที่ข้างๆ เขา แล้วรูดซิปกางเกงของเขาออกมา ก่อนที่จะได้ดึงควยของเขาให้เป็นอิสระมากขึ้น เธอกำควยของเขาเอาไว้ในมือ มันใหญ่เสียจนเกือบกำไม่รอบเลยทีเดียว แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็เริ่มชักควยให้เขา กลิ่นควยของเขานั้นค่อนข้างแรง แต่สำหรับเธอแล้วมันเหมือนกับกลิ่นแห่งความเงี่ยน

ชายแท้บ้านๆ ก็ต้องมีกลิ่นแบบนี้อยู่แล้ว เธอเริ่มชักควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา ในตอนนั้นเธอก็เริ่มหัวใจเต้นแรง เพราะว่าเขาเคยเห็นควยใหญ่แบบนี้จากคนในหนังโป๊เท่านั้น และเธอก็เคยคิดว่ามันคือควยฉีดมาตลอด จนตอนนี้ที่เธอได้เห็นควยใหญ่ธรรมชาติ เธอจึงไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงกรนยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ สติของเขาคงไม่อาจจะรับรู้อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นในเวลานี้ แต่ควยของเขานั้นรับรู้ได้เป็นอย่างดี มันกระดกเกร็งอยู่ในปากของเออครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอรู้สึกว่าแค่ดูดควยมันคงไม่พอหรอก เธอจึงค่อยๆ ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงของเธอออก ก่อนที่จะยืนคร่อมร่างของอีกฝ่ายเอาไว้

มือเอื้อมลงไปจับควยของเขาตั้งขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยนั้น ให้ค่อยๆ ถลำล่วงเข้ามาในรูหีของเธอ ที่แทบจะไม่ต้องขมิบเกร็ง มันก็ตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแน่หนาแล้วในตอนนี้ เธอส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหี ขณะที่ค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขาในเวลานี้ แล้วนั่งลงไปจนมิดโคนควยที่สุด

ความเสียวซ่านในเวลานี้รุนแรงเหลือเธอ เธอแทบจะอดใจส่งเสียงครางออกมาไม่ได้ รู้สึกเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก สองมือวางเท้าลงไปที่ร่างกายของอีกฝ่าย ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มยกร่างกายขย่มควยของเขาอย่างเป็นจังหวะจะโคน ทุกๆ ครั้งที่ร่างกายของเธอนั้นกดกระแทกลงมา ความเสียวซ่านก็ทำให้ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก มันช่างเป็นความรู้สึกที่เธอเองก็ไม่สามารถอธิบายทุกๆ อย่างได้เหมือนกันในเวลานี้

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเธอเองก็ยังคงขย่มควยของเขาไปอย่างนั้น

ดูท่าร่างกายของเขานั้นก็ปรารถนาไม่น้อย เพราะว่าจนถึงตอนนี้ควยของเขาก็ยังคงไม่อ่อนตัวลงเลยด้วยซ้ำ ยิ่งทำให้เธอได้ใจ เร่งจังหวะขย่มควยของเขา จินตนาการในหัวว่าเขาเป็นคนที่เย็ดหีของเธอเสียเอง แล้วเริ่มร่อนเอวไปมาสลับทุกๆ กระบวนท่าที่ความเงี่ยนของเธอจะนำพาไป

ก่อนที่ลำควยของเขานั้นจะกระตุกเกร็ง เสียงลมหายใจของเขานั้นดังขึ้นมา เธอจึงลุกพรวดพราดขึ้นมา ก่อนที่จะกำควยของเขาชักว่าวให้อย่างต่อเนื่อง กระทั่งน้ำควยของเขาแตกในเวลาต่อมา มันพุ่งขึ้นเป็นสายต่อหน้าต่อตาของเธอเลยก่อนที่มันจะค่อยๆ อ่อนตัวลงไป

เสียงลมหายใจของเขานั้นเบาบางลง พอๆ กับความเงี่ยนของเธอที่หายเป็นปลิดทิ้ง

หญิงสาวรีบใส่เสื้อผ้าของตัวเอง ก่อนที่จะเดินออกไปจากตรงนั้นทันที นี่คือความสัมพันธ์แบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอจริงๆ นั่นแหละ เพราะว่าเธอเองไม่ต้องการให้เขารู้เหมือนกัน ว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว รับน้องเสียว เรื่องนี้เป็นเรื่องเสียวการนัดเย็ดในสมัยเป็นนักศึกษาของผมเองที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันสนุก ๆ ผมชื่อ “บอส” นะครับ ตอนนี้ทำงานเป็นสจ๊วตสายการบินชื่อดังแห่งนึง ย้อนกลับไปสมัยที่เข้าเรียนปีหนึ่งใหม่ ๆ สมัยนั้นก็กำลังโตครับ เป็นเฟรชชี่หน้าใส เดือนมหาวิทยาลัยขวัญใจสาวแท้สาวเทียมมากมาย เป็นวัยที่กำลังเกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ชีวิต รวมทั้งเรื่องอย่างว่าด้วย ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดตั้งแต่เริ่มเป็นหนุ่มแล้วครับ ชักว่าววันละไม่ต่ำกว่า 5 รอบ จนฟ้าเหลืองเลยบางที พอโตขึ้นมีช่องทางอื่น ๆ มากขึ้นก็ค้นพบว่า เราไม่จำเป็นต้องทำเองก็ได้นี่หว่า มีผู้หญิงตั้งเยอะแยะที่พร้อมจะแชร์ความเสียวไปด้วยกันกับเรา พอโตขึ้นมาหน่อยผมทั้งล่าเหยื่อตามผับ และนัดเย็ดในแอพบ่อยมากครับ เรียกได้ว่าเจอมาหมดทุกแบบแล้ว…

เรื่องเสียว สิบล้อ 3 เย็ดเสียวคารถ กับพนักงานคู่ขาคนใหม่ หลังจากที่ทำงานส่งสินค้ามาได้สามปีอย่างโดดเดี่ยว แต่ก็ยังหาแนวทางที่จะมีคนให้เย็ดมาได้เรื่อยๆ แมนก็ยังไม่ได้เลิกทำงานนี้ และไม่ได้ต้องการมีครอบครัวใดๆ เพราะคิดว่าชีวิตของเขานั้น อยู่กับความสุขทางกามแบบนี้ไปน่าจะดีกว่า เขาไม่ชอบการผูกมัด ไม่ชอบการมีอะไรเพียงอย่างเดียว เขาเรียกตัวเองว่าชายทักมากได้อย่างไม่อาย ก็เพราะว่าผู้หญิงมันน่าเย็ดไงล่ะ และครั้งนี้ เขาก็มีเป้าหมายใหม่ที่อยากจะเย็ดให้ได้เลย นั่นคือ น้ำ สาวสวยคนใหม่ที่มาเป็นพนักงานร่วมกับเขาในการช่วยตรวจสอบสินค้าและช่วยจัดส่ง เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง เอาการเอางาน ขยันขันแข็ง จนแมนอยากจะรู้ว่าเธอเอาเก่งด้วยหรือเปล่า ครั้งนี้จึงเป็นเขาที่แอบอ่อยเธอเอง ด้วยการลงไประหว่างทาง เข้าห้องน้ำแล้วใส่แค่เพียงบอกเซอร์ขึ้นมา เพราะบอกเธอว่ากางเกงมันโดนก๊อกน้ำจนเปียก…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว สวรรค์ ซ่อนนรก เรื่องที่ดิฉันจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ ดิฉันยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ และผู้ที่กำลังเล่าอยู่นี้ก็เป็นผู้หญิงจริงๆค่ะ ดิฉันอายุ 32 ปี ทำงานฝ่านการเงินของหน่วยงานราชการค่ะดิฉันมีสามีแล้ว สามีก็ราชการค่ะแต่คนละกระทรวง มีลูกน้องเยอะมาก แต่ไม่มีใครล่วงเลยว่าสามีดิฉันจะเป็นคนชอบเซ็กซ์แบบวิตรถานค่ะ เขามักจะพร่ามบ่นกับดิฉันเวลาร่วมหลับนอนกันเสมอว่าจะให้ดิเอากับเพื่อนเขา บ้าง หรือจากคนที่เคยติดต่อไว้แล้วบ้าง ทุกครั้งดิฉันปฏิเสธ ไม่เคยตามใจเขาสักครั้งเดียว แต่เมื่อปีที่แล้วเขาชวนดิฉันไปเที่ยวแล้วแวะค้างคืนโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แถวบางแสน เขาขอดิฉันมีอะไรกับคนอื่นอีกในโรงแรม ดิฉันจะปฏิเสธก็กลัวว่าจะขัดใจเขามากเกินไป เลยขอเขาเพียงว่าแค่ภายนอกได้ไหม เขาตกลง เขาพาบ๋อยหน้าตาพอใช้ไดเข้ามา ในห้องแล้วให้บ๋อยเล้าโลมดิฉัน จนดิฉันไม่สามารถทนต่อธรรมชาติได้ เลยตกเป็นของบ๋อยคนแรก แต่วันนั้นมีบ๋อยวัยรุ่นอีกสองคนเข้ามาแจมอีก ดิฉันปล่อยเลยตามเลย…

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ  สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ…

เรื่องเสียว ลูกสาวชาวนาอ่อยเย็ด ลูกชายนายหน้าค้าที่ดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอชื่อว่าน้ำส้ม เป็นลูกสาวชาวนาที่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ เสน่ห์ของเธอคือหน้าตาที่สวยเหมือนกับดารา แต่วุฒิการศึกษากลับต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่สามารถที่จะผลักดันตัวเองให้เรียนมหาวิทยาลัยต่อได้เลยกลายมาเป็นชาวนาคนหนึ่งเท่านั้น เรื่องหาแฟนของเธอนั้นคงต้องตัดไปได้เลย เพราะว่าเธอแทบจะไม่ได้มีเวลาไปเจอใครเลย ที่ทางที่ลงขายไว้นั้นก็ขายยากเหลือเกิน จนวันหนึ่ง มีผู้รากมากดีจากเมืองกรุงเข้ามาสนใจที่แห่งนี้ที่แบ่งขายเอาไว้ หนทางเดียวที่จะทำให้เธอนั้นได้เรียนต่อ และคนที่มาติดต่อก็คือนายหน้า และลูกชายของเธอ แค่เพียงได้สบตากันครั้งแรก หัวใจของเธอก็เต้นแรง ต่างฝ่ายต่างมองจ้องกันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งการซื้อขายที่ดินต้องใช้ความสนิทสนมกันพอประมาณ เธอเองจึงค่อยๆ พาลูกชายของนายหน้านั้นไปดูที่ทางระหว่างที่ผู้ใหญ่เขาคุยกัน ความสัมพันธ์มันเริ่มอย่างรวดเร็วในเวลานั้น จากนั้นทั้งสองก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วเขาก็มาชวนเธอไปกินข้าวด้วยกัน ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นต้องการอยู่แล้ว เธออยากจะมีเวลาแบบนี้กับใครสักคนอยู่แล้ว และการที่ชายหญิงออกมากินข้าวด้วยกันนั้น มันก็ไม่สามารถจบด้วยมื้ออาหารหรอก…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…